S.O.N branding đã tạo ra thương hiệu và bao bì cho tất cả mọi người từ những cái tên hộ gia đình cho đến những nhà sản xuất thủ công hơn. Yếu tố nhất quán xuyên suốt công việc này là sự cống hiến của chúng tôi trong việc tạo ra các giải pháp xác thực và hiệu quả nhất có thể. Điều này đảm bảo rằng cả giao diện và cấu trúc vật lý đều được căn chỉnh hoàn hảo để đạt được cả mục tiêu ngắn hạn và dài hạn.

Thương hiệu dẫn đầu về chiến lược là những thương hiệu thành công:

Khi làm việc với S.O.N branding, chúng tôi không nhất quyết phải tạo ra chiến lược thương hiệu của riêng mình cho bạn nếu chiến lược đó đã tồn tại. Nhưng chúng tôi nhấn mạnh rằng phải có chiến lược nếu có hy vọng thành công. Chúng tôi tin rằng không phải ngẫu nhiên mà các thương hiệu thành công nhất là những thương hiệu được thúc đẩy bởi chiến lược thương hiệu. Có nghĩa là tất cả các cân nhắc đã được áp dụng một cách chu đáo vào nhãn hiệu và bao bì của họ. Nếu có câu hỏi xung quanh chiến lược, điều cần thiết là phải trả lời những câu hỏi này thông qua quá trình hội thảo thương hiệu. Điều này đảm bảo rằng tất cả mọi người tham gia đều tin tưởng 100% vào cách tiếp cận và ứng dụng của nó. Khi một chiến lược đã được xác định và được tất cả các bên đồng ý, tất cả các khía cạnh của quy trình phải được thực hiện từ bao bì có nhãn hiệu đến các vật liệu hỗ trợ.

Đặt chỗ trong hội thảo chiến lược thương hiệu với S.O.N branding ngay hôm nay.


Thiết kế bao bì:

Thông thường, một thương hiệu được đầu tư kỹ lưỡng và kết hợp hoàn hảo có thể thất bại nếu thiết kế bao bì của nó không được chú ý đúng mức và cần thiết. Những ngày này, thiết kế bao bì phải làm việc chăm chỉ hơn bao giờ hết. Với sự chú ý chặt chẽ đến các vật liệu có thể tái chế hoặc giảm sử dụng nhựa. Có rất nhiều lựa chọn, và điều quan trọng là phải chú ý đến định dạng và chất liệu được sử dụng. Điều này giúp đảm bảo nó phù hợp với thông điệp thương hiệu tổng thể mà bạn muốn thể hiện.

Nói chuyện với S.O.N branding, chúng tôi là một đại lý chuyên thiết kế bao bì thực phẩm. Chúng tôi có thể tạo ra sự khác biệt lớn.


Các số liệu bắt buộc có trên bao bì:

Nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng bất kỳ thiết kế bao bì nào cũng phải tuân thủ các yêu cầu pháp lý nhưng thật đáng ngạc nhiên là có nhiều sản phẩm trên kệ lại không.

Có những hướng dẫn nghiêm ngặt về ghi nhãn chất gây dị ứng, ghi nhãn dinh dưỡng và một số điều này là bắt buộc. Kích thước phông chữ tối thiểu và kích thước mã vạch chính xác luôn cần được xem xét khi tạo bất kỳ thiết kế bao bì thực phẩm nào. Ngay cả một sai lầm nhỏ nhất cũng có thể tạo ra sự khác biệt giữa việc được tồn kho hay không.


Tín ứng dụng:

Nó có vẻ hiển nhiên, nhưng bất kỳ thiết kế bao bì nào cũng phải hiệu quả. Nó phải có thương hiệu và nhất quán với các sản phẩm khác trong họ thương hiệu. Bạn nên xác định đối tượng mục tiêu của mình trước khi nghĩ xem nó trông như thế nào khi lên kệ, một chiến lược thương hiệu sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.


Tính xác thực là chìa khóa:

Trong thị trường ngày nay, người tiêu dùng đang đặt câu hỏi về mọi thứ. Tính xác thực của nhãn hiệu thực phẩm hoặc bao bì của bạn sẽ được đánh giá quan trọng hơn bất kỳ thời điểm nào trước đây. Khách hàng hiện đang thách thức các tuyên bố và điều tra tính trung thực của các thương hiệu và sản phẩm một cách chi tiết hơn nhiều – thương hiệu của bạn có thể duy trì cuộc kiểm tra này không?


Dễ dàng mở rộng thương hiệu nhất quán:

Các thương hiệu thực phẩm bây giờ phải phát triển mạnh trong thế giới kỹ thuật số. Thương hiệu phải có khả năng được áp dụng nhất quán cho mọi thứ từ bao bì đến tài liệu marketing và quần áo nhân viên, điểm bán hàng và môi trường thực tế. S.O.N branding đã áp dụng các thương hiệu trên các chiến dịch tích hợp trong nhiều năm. Điều này có nghĩa là chúng tôi đã trở thành người bảo vệ thương hiệu cho một số khách hàng, mang lại sự nhất quán cho thương hiệu thông qua các thách thức kinh doanh khác nhau từ thay đổi nhân viên đến tăng tốc phát triển công ty. Bất cứ thách thức nào bạn có thể phải đối mặt. Điều cần thiết là phải có một đại lý mà bạn có thể tin tưởng để phản hồi nhanh chóng và hiệu quả, mà không ảnh hưởng đến các giá trị cốt lõi cơ bản.

Dưới đây là những ý tưởng thiết kế bao bì thực phẩm hàng đầu thế giới.

BAO BÌ BÁNH RÁN DUNKIN

Gần đây Dunkin Donuts đã thay đổi thương hiệu của họ và bỏ “Donuts” khỏi tên của họ. Chúng tôi nghĩ rằng trong hậu quả ban đầu mọi người đã ngạc nhiên vì Dunkin Donuts luôn luôn là Dunkin Donuts. Thật kỳ lạ khi nhìn thấy nó mà không có bánh Donuts.

Nhưng một khi chúng tôi bắt đầu đọc những lý do đằng sau sự thay đổi, chẳng hạn, để không khiến khách hàng mới nhầm lẫn nghĩ rằng họ chỉ bán bánh rán, thì điều đó bắt đầu có ý nghĩa. Họ có vô số sản phẩm, vậy tại sao lại gói một chiếc bánh mì tròn với dòng chữ “bánh rán” trên đó?

Lối sống của con người ngày càng nhanh hơn, và họ đã làm cho toàn bộ thương hiệu và bao bì thực phẩm trở thành một trải nghiệm nhanh chóng và đẹp mắt hơn. Mang lại cảm giác thân thiện và gần như trò chuyện, đẩy mạnh di sản thương hiệu, bắt đầu với một cửa hàng duy nhất ở Quincy, MA. Thiết kế bao bì vẫn sử dụng màu cam và hồng bắt mắt, chỉ là một phiên bản màu sắc tươi sáng hơn. Thực sự nổi bật với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng mới.


Tín dụng cho Thức ăn cho Robot

BAO BÌ THỨC ĂN CHO THÚ CƯNG WAGG

Bao bì thức ăn cho thú cưng Wagg là một sự thay đổi đáng yêu trong thế giới bao bì thức ăn cho thú cưng khá cổ điển. Màu sắc tươi sáng, tối giản và phong cách vui vẻ yêu thương… Bao bì nào có thể thể hiện một con vật cưng tốt hơn thế?

  Thương hiệu là gì?

Không chỉ vậy, tôi không phải là chủ sở hữu vật nuôi nhưng tôi có thể tưởng tượng việc mua thức ăn chính xác cho thú cưng của bạn vào thời điểm cụ thể trong cuộc đời của nó sẽ là một trải nghiệm lo lắng nếu không có sự trợ giúp. Vì vậy thông tin trên bao bì giúp bạn dễ dàng lựa chọn và hiểu chính xác những gì bạn cần cho thú cưng của mình. Được hiển thị trong một nhãn nhất quán và dễ đọc trên toàn bộ phạm vi bao bì.

Bao bì thức ăn cho thú cưng này thực sự nổi bật trên kệ. Đó là một bài học tốt trong việc không quá phức tạp hóa bao bì, “mục đích” luôn là ưu tiên khi nói đến bao bì trong mắt chúng ta.

emma sicher
Tín dụng cho Emma Sicher & Peel To Peel

EMMA SICHER FRUIT AND VEG BAO BÌ

Tính bền vững hiện là một cuộc thảo luận lớn khi nói đến thiết kế bao bì thực phẩm .

Số lượng nhựa mà chúng ta sử dụng là rất lớn và tôi chắc chắn rằng tất cả các bạn đã xem các chương trình trên TV chiếu nhựa gây ô nhiễm đại dương của chúng ta. Với tư cách là nhà thiết kế và với tư cách là khách hàng, đây là một vấn đề rất lớn mà chúng tôi phải suy nghĩ.

Và họ là một số người đang cố gắng đào thải nhựa. Emma Sicher, 23 tuổi, tốt nghiệp Đại học Bozen-Bolzano ở miền Bắc nước Ý đã quyết định tìm một con đường khác trong ngành đóng gói thực phẩm. Cô đã sử dụng thức ăn thừa để tạo ra các tấm bao bì để đựng trái cây và rau.

Đối với tất cả, đây vẫn chưa phải là một giải pháp đại chúng cho vấn đề, nó cho thấy rằng mọi người đang bắt đầu suy nghĩ về những cách mới triệt để để đóng gói thực phẩm của chúng ta trong một trang viên bền vững.

Với tư cách là nhà thiết kế và khách hàng, điều này cần phải được đặt lên hàng đầu trong tâm trí chúng tôi trong quá trình dự án hơn là suy nghĩ sau đó.

red jacket
Tín dụng cho Plenum

BAO BÌ TRÀ ÁO KHOÁC ĐỎ

Đây đóng gói trà có một thiết kế đẹp sang trọng, sử dụng một kỹ thuật foiling để mang lại cho đến cuối cao, nhìn chất lượng.

Như một bộ, bao bì trà này trông rất tuyệt vời với nhau, tất cả đều sử dụng các hoa văn trang nhã mà bạn gần như có thể tưởng tượng xảy ra khi trà chạm vào nước sôi, các nét vẽ tinh tế khi pha trà với nước.

Tất cả các bao bì đều đòi hỏi chất lượng và luôn cung cấp thông điệp này với mọi yếu tố. Sử dụng các kỹ thuật in và hoàn thiện nhất định thực sự có thể ảnh hưởng đến cảm nhận tổng thể về thương hiệu của bạn, vì vậy hãy ghi nhớ đây là điều cần lưu ý khi đóng gói sản phẩm.

brandless
Tín dụng cho Red Antler

BAO BÌ KHÔNG NHÃN HIỆU

Brandless là một công ty đang cố gắng loại bỏ thương hiệu khỏi ngành hàng tạp hóa, phạm vi sản phẩm của họ lấy đi bất kỳ dấu hiệu nào về thương hiệu. Thay thế nó bằng một hộp màu trắng mà họ được biết đến. Mục đích là mang lại sự bình đẳng cho tất cả các sản phẩm.

Cá nhân tôi thích điều này, điều này có vẻ buồn cười khi một nhà thiết kế nói. Nhưng trong một thế giới có quá nhiều tiếng ồn về thương hiệu và bao bì thực phẩm được thiết kế siêu nét, và các thương hiệu tuyên bố câu thần chú “nó làm những gì nó nói trên hộp thiếc”. Bao bì này thực sự làm được điều đó, không hơn không kém so với những gì nó ghi trên nhãn.

Đối với tất cả, tôi sẽ mất việc nếu mọi thứ chuyển sang phong cách này và cách tiếp cận này có thể không đúng với doanh nghiệp của bạn nhưng điều đáng lưu ý là tối thiểu có thể làm tốt công việc hơn một thứ gì đó với tất cả các chuông và huýt sáo. Mọi người hiện nay ở một mức độ nào đó đang chú ý nhiều hơn đến những gì có trong thực phẩm của họ, vì vậy việc làm cho thông tin quan trọng này dễ đọc và dễ tiếp nhận có thể là một chiến thắng rất lớn trong mắt người tiêu dùng.

archer farms
Tín dụng cho Jules Tardy

BAO BÌ CÀ PHÊ ARCHER FARMS

Bao bì cà phê của trang trại Archer là một ví dụ điển hình về xu hướng thiết kế minh họa đang được đưa vào tất cả các bao bì và thiết kế như nhau.

Lý do khiến cái này nổi bật với chúng tôi, là chức năng và khả năng nổi bật của nó so với các loại cà phê khác trên kệ. Hệ thống lưới trên đầu bao bì bao gồm tất cả các thông tin quan trọng mà người tiêu dùng muốn biết, rang, hương vị, xuất xứ, v.v. Tính linh hoạt của yếu tố này trên cả màu trắng và đen cho phép tạo ra nhiều loại sản phẩm hơn trong khi vẫn giữ được sự dễ nhận biết. nhãn hiệu.

Quả anh đào trên cùng là hình ảnh minh họa. Đây là một xu hướng thiết kế bao bì đồ uống và thực phẩm rất lớn ở thời điểm hiện tại, và hãy cẩn thận vì nó có thể không phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Nhưng những ví dụ đóng gói này hoạt động rất tốt và phù hợp với thực tế là thương mại công bằng và bền vững trên toàn cầu.

coop own brand
Tín dụng cho Thức ăn cho Robot

BAO BÌ RƯỢU NHÃN HIỆU RIÊNG CỦA COOP

Ngày nay, mọi người đang chọn đồ ăn và thức uống có thương hiệu riêng thay vì các thương hiệu cao cấp hoặc được công nhận. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các siêu thị bắt đầu áp dụng điều này và bắt đầu nỗ lực với bao bì nhãn hiệu của riêng họ. Một trong những điều chúng tôi thích nhất là thiết kế bao bì rượu của Coop.

Mọi thứ về bao bì đều có thiết kế nhà máy bia nhỏ độc lập, nhưng mọi thứ đều là một phần của sự gắn kết theo phong cách thương hiệu vòm.

Sử dụng kiểu chữ lớn, đậm và kỳ quặc làm cho nó nổi bật đáng kể trên kệ. Phong cách mang một chiếc áo chip trên vai, một cái nhìn thô kệch thường không liên quan đến các sản phẩm thương hiệu riêng của siêu thị.

  MUỐN MÓC TÚI KHÁCH HÀNG PHẢI BIẾT VIẾT HAY

blue dragon
Tín dụng cho BrandOpus

BAO BÌ RỒNG XANH

Thiết kế bao bì thực phẩm Blue Dragon mới đã loại bỏ thiết kế cũ kỹ, buồn tẻ để có một thiết kế sống động và phù hợp với văn hóa. Món ăn châu Á có rất nhiều thành phần và hương vị đầy màu sắc mà dường như đã mất đi trong bao bì cũ. Bao bì mới mang lại sự phấn khích và màu sắc cho trải nghiệm thương hiệu, mang đến trải nghiệm vui vẻ hơn khi ở trong bếp.

Giao diện mới mang lại một nền văn hóa châu Á luôn thay đổi cho người tiêu dùng với một cái nhìn hoàn toàn ít trang trọng hơn, thu hút người tiêu dùng thích thể hiện trong nhà bếp với các sản phẩm của họ.

waitrose free from
Tín dụng cho Williams Murray Hamm

BAO BÌ WAITROSE FREEFROM

Waitrose đã phát hành bao bì mới miễn phí cho họ. Bao bì vẫn mang lại cảm giác thương hiệu tổng thể của Waitrose nhưng cũng mang đến một yếu tố mới cho phong cách. Bày tất cả thức ăn trong một không gian trang trọng hơn, cho thấy nó trông ngon như thế nào. Nó thúc đẩy rằng bạn vẫn đang có được những món ăn ngon, thay vì mất công lựa chọn thực phẩm.

Việc đóng khung tinh tế của từng mặt hàng trên bao bì với hai dấu ngoặc cũng giống như chữ F viết thường đóng thành thương hiệu “freefrom”.

market pantry
Tín dụng cho Pearl Fisher

BAO BÌ MARKET PANTRY

Market Pantry có một cái nhìn khá buồn tẻ, mang thương hiệu riêng của siêu thị ban đầu. Khi họ quyết định đổi thương hiệu và thay đổi bao bì thực phẩm của mình, nó đã bùng nổ thành một cái nhìn táo bạo, sôi động và mạnh mẽ. Loại bỏ những hình ảnh nhàm chán của từng sản phẩm để có những hình ảnh trông ngon mắt được hồi sinh, hợp tác với cả kiểu chữ thú vị và biểu cảm và hình ảnh minh họa vui tươi.

Nó đã mang lại cho bao bì một cái nhìn chuyên nghiệp hơn, hấp dẫn và đáng tin cậy hơn, cho phép người tiêu dùng cảm thấy tự tin rằng họ đang nhận được một sản phẩm ngon và xứng đáng. Nó cũng rất linh hoạt, có nhiều yếu tố khác nhau, cho phép chúng được sử dụng khi cần thiết cho từng sản phẩm riêng lẻ mà không làm mất đi cảm giác về thương hiệu.

Kallo
Tín dụng cho Big Fish

BAO BÌ KALLO

Kallo là một thương hiệu thực phẩm chuyên sản xuất các sản phẩm nấu ăn và đồ ăn nhẹ lành mạnh. Thiết kế bao bì thực phẩm lành mạnh của họ trước đây thiếu hương vị, vì muốn có một từ tốt hơn. Nhưng thiết kế bao bì thực phẩm mới tuyệt vời của họ mang lại yếu tố thú vị và yêu thương cho thực phẩm lành mạnh bên trong.

Họ sử dụng màu sắc đậm đà, gần như khiến bạn phải chảy nước mắt trước khi bạn mở bao bì thực phẩm. Kết hợp điều này với một số hình ảnh minh họa thân thiện nhấn vào tất cả các nút phù hợp với sản phẩm tốt cho sức khỏe và hữu cơ, và bạn có một thương hiệu và bao bì với rất nhiều đặc điểm, những người đã nói rằng ăn uống lành mạnh phải nhàm chán và đau đớn.

anna anna
Tín dụng cho Artem Semenov

ANNA & BAO BÌ CỦA ANNA

Thiết kế bao bì thực phẩm của Anna & Anna sử dụng màu sắc đậm và thiết kế tối giản để tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Nhưng nó cũng ẩn chứa một bí mật…

Các hình dạng đơn giản đằng sau ảnh chụp của sản phẩm, trông giống như một sự kết hợp màu sắc đẹp mắt cùng với màu chính. Nhưng chúng cũng là một đồ họa thông tin, cho bạn thấy chính xác những thành phần có trong sản phẩm. Với phần giải thích màu sắc ở bên cạnh, bạn có thể biết chính xác chất gì và bao nhiêu phần trăm trong thức ăn của bạn. Một cách độc đáo để hình dung một chút thông tin bình thường nhỏ và tiêu chuẩn thường được ghi trên bao bì.

Vì vậy, lần tới khi một thống kê hoặc một phần thông tin “phải” xuất hiện trên bao bì, hãy suy nghĩ về cách bạn có thể đưa nó vào theo cách hữu ích cho người tiêu dùng.

coffee bar
Tín dụng đến ngày sinh

BAO BÌ COFFEE BAR VỎ CÀ PHÊ

Thiết kế đơn giản đẹp mắt này tạo ra một tác động rất gọn gàng và nhỏ gọn trên các kệ, mang đến một thứ hoàn toàn khác biệt so với bất kỳ thứ gì khác trên thị trường.

Nó làm cho một quy trình thông thường cồng kềnh trông cực kỳ dễ dàng thông qua bao bì của nó. Khía cạnh trực quan cũng là một điểm nhấn quan trọng, Thực tế là bạn có thể thấy sản phẩm luôn tạo ấn tượng trên kệ hàng, rất nhiều đối với tôi, bao bì Coffee Pod gần như khiến nó giống như một món đồ sưu tập, giống như tất cả những nhân vật trong Chiến tranh giữa các vì sao. Tôi vẫn có bạc hà trong hộp trong gác xép.

Vì vậy, trước khi bạn nghĩ về một số hình ảnh minh họa đẹp mắt về sản phẩm của chúng tôi hoặc điều gì đó tương tự, hãy nghĩ đến việc chỉ đơn giản là giới thiệu sản phẩm của bạn, nó có thể tạo ra hiệu ứng vang dội đối với người tiêu dùng và có thể khiến họ say mê sản phẩm của bạn.

chon choner
Tín dụng cho Yura Podryadov

BAO BÌ CHON CHONER

Chon Choner là dòng cà phê của Mr. Đây là một loại cà phê cao cấp, dường như là một trong những loại đắt nhất trên thế giới.

Thế nên mới thấy hình ảnh ăn chơi ở mặt trước hơi lạ, họ đã đi ngược lại vẻ cao cấp, sang trọng thường liên quan đến sản phẩm đắt tiền và dùng hình ảnh minh họa đáng yêu để đẩy nguồn gốc lạ của cà phê ở Việt Nam. Tất cả các con đường thông qua Mr Việt. phạm vi, hình minh họa và văn bản in đậm được sử dụng để tạo ra một cái nhìn độc đáo trong ngành cà phê.

Đây là một ví dụ tuyệt vời về cách bạn có thể đi ngược lại quy chuẩn và thực sự có một bao bì thành công, nó có thể nổi bật so với mọi thứ khác trong không gian sản phẩm của bạn.

mo
Tín dụng cho Spiilka

MO? BAO BÌ KEM

Bao bì màu sắc và tươi sáng này thực sự khiến việc yêu cầu “MO?” Trở nên đơn giản hơn.

Màu sắc tươi sáng trên bao bì phù hợp với màu sắc của chính sản phẩm được hiển thị trên bao bì, làm cho tất cả trông ngon hơn. Cách tiếp cận đơn giản không có thông tin bạn không cần, điều này làm cho tất cả các bao bì rõ ràng và đi thẳng vào vấn đề.

  TẠI SAO ÔNG LỚN MCDONALD’S KHÓ Ở?

Một dự án bao bì rất thành công cho thấy rằng sự đơn giản có thể là chìa khóa để chuyển tải thông điệp thương hiệu của bạn.

luxerose
Tín dụng cho thiết kế Onfire

BAO BÌ COCKTAIL LUXEROSE

Luxerose đưa thiết kế bao bì đơn giản lên một tầm cao mới. Bao bì đơn giản của họ bắt đầu khá đơn giản, và sau đó tan biến thành một sự bùng nổ tuyệt vời của hình minh họa và màu sắc.

Với việc cocktail và đồ uống có tính chất đó đang trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ (nhân tiện, bất cứ điều gì đã xảy ra với một chai màu nâu và một G&T?), Nhu cầu trở nên khác biệt và nổi bật là điều bắt buộc.

Luxerose đã tạo ra các hộp đựng gọn gàng với các ống, mỗi hộp có màu sắc và hoa văn riêng biệt, chứa hỗn hợp cocktail dễ sử dụng và đổ thẳng ra ống. Một phương pháp rất rõ ràng và khác biệt để bao gồm bất kỳ sự kiện xã hội nào hoặc để được tặng như một món quà. Hình minh họa trên bao bì thể hiện hình ảnh hoa lá rực rỡ, kết nối với ly cocktail bên trong. Đây là một cách tiếp cận hoàn toàn khác đối với khu vực thường nằm trong gói hoặc trong lon.

bozal mezcal
Tín dụng cho Swig

BAO BÌ MÕM MEZCAL

Bây giờ điều này có thể hơi khó đạt được đối với công việc kinh doanh hàng ngày của bạn nhưng bao bì mezcal này cho Bozal thực sự tuyệt vời.

Là một thương hiệu được sinh ra trên núi, những chai gốm sạch và bằng đất này đã gói gọn một cách tuyệt đẹp văn hóa và di sản của thương hiệu. Kết hợp điều đó với một số nhãn tối thiểu để các chai có thể nói chuyện và bạn có một số bao bì tuyệt vời.

Bây giờ điều này có vẻ hơi quá đối với một số người nhưng nó thực sự cho thấy bạn có thể thể hiện bao nhiêu về thương hiệu của mình trong một bao bì được thiết kế và suy nghĩ kỹ lưỡng. Bạn sẽ đầu tư vào bản thân và sản phẩm của mình, vậy tại sao không đầu tư vào bao bì của nó để đẩy thương hiệu của bạn vươn xa hơn nữa?

red bat
Tín dụng cho Vibranding

BAO BÌ RƯỢU DƠI ĐỎ

Bao bì rượu vang này gợi cho tôi một chút nhớ đến thương hiệu Bacardi, nhưng người chị em táo bạo và gợi cảm của nó. Họ đã quản lý để sử dụng đầy đủ đặc điểm nhận dạng thương hiệu của mình với bao bì sản phẩm có thương hiệu .

Màu đỏ đậm của nhãn và màu đen của chai tạo cho nó một cảm giác u ám, như thể đó là một niềm vui tội lỗi, tất cả những gì đối với một người không thích rượu vang, nó trông rất hấp dẫn.

Kết thúc in làm cho nó rất xúc giác mà khi nhấc nó ra khỏi kệ, nó sẽ thu hút xúc giác cùng với thị giác.

Phương pháp in, chất liệu và lớp hoàn thiện trên bao bì thực sự có thể nâng cao trải nghiệm người dùng và sự mong muốn của sản phẩm. Đặc biệt nếu nó là thứ đang được sử dụng thường xuyên, vì vậy nếu bạn phải đóng gói một sản phẩm, hãy đảm bảo điều này được cân nhắc, nó có thể tạo ra sự khác biệt lớn.

ingleside vineyards
Tín dụng cho Hình mờ

INGLESIDE VINEYARDS, CHESAPEAKE BAY WINES BAO BÌ

Bao bì rượu vang này tôn vinh khu vực và cuộc sống biển khơi mà nó bắt nguồn từ việc sử dụng hình ảnh minh họa thực tế và những nét thương hiệu đẹp mắt như tọa độ vườn nho trên cổ chai.

Các hình minh họa được vẽ bằng tay một cách cẩn thận, đối với tôi, tôi nhấn mạnh sự chăm chỉ và kiên nhẫn để làm ra rượu. Toàn bộ thiết kế là hiện đại và kiểu dáng đẹp, đại diện cho rượu vang và khu vực một cách thanh lịch.

Sử dụng những nét chấm phá nhỏ xinh trên bao bì của bạn, như tọa độ trên bao bì này thực sự có thể nâng cao thương hiệu, tự hào về những gì bạn làm và bạn đến từ đâu luôn là người chiến thắng với người tiêu dùng.

loving earth chocolate
Tín dụng để làm tròn

BAO BÌ SÔ CÔ LA LOVING EARTH

Sô cô la và việc ăn uống lành mạnh thường không đi đôi với nhau. Nhưng bao bì thực phẩm trông lành mạnh cho Chocolate Loving Earth đã kết hợp tuyệt vời cả hai, định vị mình là một thương hiệu gần như cao cấp với tất cả các giá trị cốt lõi của nó.

Màu sắc đậm mang lại sự hiện diện của kệ được hỗ trợ bởi thông tin rõ ràng và đơn giản, chức năng là một điều quan trọng đối với tôi trong thiết kế và nó thể hiện rất rõ ràng.

Các hình minh họa độc đáo ở mặt trước của bao bì cũng được in nổi, mang lại cho bao bì sô cô la này một kết thúc xúc giác, thu hút người tiêu dùng ngay lập tức.

carlsberg export
Tín dụng cho Carlsberg

BAO BÌ KEO CARLSBERG

Carlsberg gần đây đã phát hành thương hiệu Carlsberg Export mới và thiết kế bao bì. Cùng với đó, họ cũng đã phát hành một cách mới để đóng gói một gói đồ hộp.

Với sự nhấn mạnh rất nhiều vào chất thải nhựa và các sáng kiến ​​mới để giảm chất thải nhựa. Carlsberg đã nghĩ ra một loại keo để giữ các lon lại với nhau mà bạn có thể chỉ cần kéo một lon ra khi cần thiết. Bây giờ điều này không liên quan nhiều đến vẻ ngoài của lon mà là thiết kế rất nhiều về chức năng cùng với vẻ ngoài của một sản phẩm.

Bây giờ điều này có thể không được hoàn thiện nhưng đây là một bước tiến lớn từ một công ty lớn để thay đổi thói quen và giảm ảnh hưởng của nó đến môi trường. Với tư cách là nhà thiết kế và doanh nghiệp là điều chúng ta cần suy nghĩ trong mỗi dự án.