SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Đây là yếu tố rất quan trọng để khách hàng ghi nhớ đến công ty của bạn, Bởi vì hiện nay có rất nhiều slogan của các thương hiệu ra đời. Bên cạnh đó, bạn nên tạo thêm sự chú ý trong câu slogan nhằm tránh cảm giác nhàm chán và tạo nên sự mới mẻ cho khách hàng. Trình tạo biểu trưng và trình tạo biểu trưng là các thuật ngữ có thể thay thế cho nhau được sử dụng để xác định tiện ích này.

  • Bạn đang bắt đầu thiết kế trang web mới nhưng không có ngân sách để thuê một nhà thiết kế logo chuyên nghiệp.
  • Logolà bộ mặt đại diện của doanh nghiệp và sản phẩm của bạn.
  • Cảm ơn đội ngũ tư vấn và thiết kế tận tâm tạo ra Logo và Bộ nhận diện thương hiệu rất chuyên nghiệp và đồng bộ.
  • Bạn chỉ cần đơn giản điền tên công ty, chọn lĩnh vực kinh doanh (trong tổng số 20 ngành nghề khác nhau), công cụ này sẽ trả về cho bạn hàng trăm template logo hoàn toàn không mất phí.
  • Nếu bạn không phải là một chuyên gia thiết kế, không biết dùng Photoshop, Illustrator… mà vẫn muốn tự thiết kế cho riêng mình một Logo đẹp.

Mỗi mẫu biểu tượng cập nhật hàng tuần nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm các sản phẩm logo của mình không bị lỗi mốt. Là công ty thiết kế Logo với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi hiểu rằng, sự tận tâm và chất lượng phục vụ chính là điều tối quan trọng. Bạn đã đến đúng chỗ vì người tạo logo của chúng tôi cung cấp mẫu logo đẹp bao gồm mọi ngành có thể có. Đó là một quá trình phức tạp, nhưng để nói một cách đơn giản, thì các trình sản xuất logo như Zyro tạo ra các logo bằng cách sử dụng máy học để duyệt qua hàng trăm nghìn hình ảnh.

Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng bằng những thiết kế logo thương hiệu tuyệt đẹp. Đây là phần phức tạp nhưng thú vị nhất của tự thiết kế logo. Sau khi nhập các chi tiết ở bước trước, phần mềm nâng cao AI này sẽ xử lý thông tin và hiển thị các mẫu logo miễn phí phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Duyệt Qua Các Ý Tưởng Logo Từ Các Ngành Khác Nhau

Ai nói rằng không thể đạt được sự hoàn hảo trong thế giới không hoàn hảo này? Là một doanh nhân, bạn không thể ngồi thảnh thơi và để mọi việc diễn ra theo cách riêng của chúng. Để xây dựng bản sắc thương hiệu của bạn, điều cần thiết là tạo ra một logo thiết kế trực tuyến hoàn hảo. Thiết kế logo trực tuyến tiện ích này là giải pháp một cửa cho tất cả các doanh nghiệp để khẳng định mình là thương hiệu nổi tiếng. Sự đa dạng đặc biệt của thiết kế logo trực tuyến được cung cấp ở đây giúp mọi người thuộc mọi ngành công nghiệp có thể tạo ra một logo tốt và hoàn mỹ. Nhà sản xuất logo trực tuyến của chúng tôi cung cấp cho bạn toàn quyền tùy chỉnh các yếu tố được cung cấp trong bất kỳ mẫu nào cho đến khi nó xuất hiện theo cách bạn muốn.

thiết kế logo

Bạn sẽ nhận được một liên kết để tạo mật khẩu mới qua email. Nếu bạn muốn phiên bản chất lượng hơn thì chỉ cần đầu tư 19 $. Bạn cũng có thể lọc các kết quả của bạn thông qua các bộ lọc mới hoặc phổ biến. Chúng tôi cũng cung cấp một số kích thước khác nhau cũng như các phiên bản đen trắng.

Thiết kế logo cho một doanh nghiệp là khoản đầu tư không hề nhỏ, với chi phí từ hàng triệu đến hàng trăm triệu đồng. Một logo dựa trên phông chữ như các logo được sử dụng bởi các nhà sản xuất Coca Cola và Barbie sử dụng các phương pháp xử lý riêng biệt để làm cho phông chữ trở nên độc đáo cho thương hiệu đó. Một biểu tượng minh họa cho biết chính xác những gì công ty đó làm, như máy hút bụi cho dịch vụ dọn dẹp nhà cửa hoặc ổ bánh mì cho tiệm bánh. Chọn từ các logo được thiết kế trước trong hàng trăm danh mục hoặc tải lên thành phần của riêng bạn để tạo ra mẫu logo độc đáo, khác biệt hơn. Khi thiết kế Logo hoàn tất, bạn chỉ cần tải xuống và bắt đầu sử dụng nó. Nhược điểm duy nhất trên Canva là những người khác có thể sử dụng các mẫu tương tự, vì vậy bạn có thể thấy các thiết kế tương tự trôi nổi trên mạng.

Bạn Có Thể Thích Các Công Cụ & Ứng Dụng Phổ Biến Nhất Của Chúng Tôi

Nó là điểm nhấn thu hút khách hàng chính vì thế việc thiết kế logo đẹp chuẩn phong thủy mang lại nhiều may mắn và tạo sự thu hút cho khách hàng. Trình tạo biểu trưng SmallSEOTools cho phép người dùng tải xuống biểu trưng của họ ở nhiều định dạng tệp, bao gồm JPG, PNG và PDF. Nếu bạn chọn lưu nhiều biến thể của biểu trưng bằng một cú nhấp chuột, công cụ thiet ke logo sẽ chuyển chúng sang một tệp ZIP.

thiết kế logo

Bạn sẽ có thể chỉnh sửa mọi thành phần của logo trực tuyến miễn phí với trình tạo logo Zyro. Thoải mái thay đổi biểu tượng, kích thước, màu sắc và cả văn bản của logo. Bạn có thể sở hữu một thiết kế logo tùy chỉnh đại diện cho các giá trị thương hiệu của bạn chỉ trong vài phút. Bước đầu tiên để thiết kế logo công ty của bạn trên trình tạo logo miễn phí của chúng tôi là lựa chọn một mẫu. Khám phá danh mục phù hợp với thương hiệu của bạn và chọn một trong những thiết kế logo đẹp có thể làm hài lòng khách hàng tiềm năng.

Thái Độ Phục Vụ

Hãy tham gia với họ để tạo ra thương hiệu tuyệt đẹp của riêng bạn. Một phương pháp thiết kế logo khác khá khổ biến đó là logo huy hiệu. Đây là dạng thiết kế bạn sẽ thấy ở các thương hiệu ô tô hoặc biểu tượng thể thao. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, các công ty và doanh nghiệp ngày càng đầu tư nhiều về mặt hình ảnh và thương hiệu. Nhu cầu có một logo, một bộ nhận diện thương hiệu để đại diện được cho giá trị mà doanh nghiệp đóng góp cho xã hội tăng cao trong những năm gần đây.

  • Các doanh nghiệp hay công ty vừa và nhỏ chớ bỏ qua phần mềm này vì nó có rất nhiều điều thú vị đó.
  • Logomaker.net là một sản phẩm của Content Arcade; một cái tên tiến bộ, năng động và thân thiện với mọi người trong thế giới web, ứng dụng di động, trò chơi và sáng tạo nội dung.
  • Trên đây là các website cho phép bạn thiết kế logo online, trực tuyến trên máy tính mà không cần sử dụng phần mềm chuyên dụng như Adobe Illustrator hay Adobe Photoshop.
  • Bạn có thể lưu bản thiết kế của mình ở bất kỳ thời điểm nào.
  • Đừng lo lắng, bởi có rất nhiều các công cụ thiết kế logo đặc biệt miễn phí dành riêng cho bạn.
  • Mẫu Car Wash Logo là một mẫu tuyệt vời khác nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để tạo logo riêng cho doanh nghiệp rửa xe.

Như vậy, chỉ sau vài bước bạn đã sở hữu một hình logo biểu trưng cho doanh nghiệp của mình với công cụ thiết kế logo trực tuyến miễn phí. Thiết kế logo là tất cả về việc thu hút khách hàng đối với thương hiệu của bạn. Vì vậy, điều cần thiết là phải tìm hiểu về sở thích của họ và loại logo nào có thể làm họ mê mẩn. Bằng cách này, bạn sẽ có thể sử dụng màu sắc và biểu tượng chính xác trên thiết kế biểu trưng tùy chỉnh của mình. Một lý do khiến logo rất quan trọng là vì chúng cho khách hàng tiềm năng và khách hàng hiểu chính xác và hiệu quả những gì một doanh nghiệp hướng tới.

Quy Trình 7 Bước Xây Dựng Chiến Lược Thương Hiệu Chuyên Nghiệp Dành Cho Sme

Đây là một công cụ dễ sử dụng với các tính năng chỉnh sửa nâng cao. Màu sắc trong logo chứa đựng sức mạnh để tăng khả năng duy trì thương hiệu. Màu sắc của logo có thể khơi dậy cảm xúc và giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu trong thời gian dài. Khi bạn chắc chắn rằng thiết kế logo của bạn không cần thay đổi gì nữa, bạn có thể lưu logo trên thiết bị của mình bằng cách nhấp vào nút tải xuống.

Chúng tôi luôn có những dịch vụ giá ả cạnh tranh nhất thị trường cùng phân khúc. Nhân viên luôn vui vẻ, hòa đồng, hợp tác, lắng nghe và tôn trọng những đóng góp của khách hàng. Hãy xem những gì mọi người viết và chia sẻ trải nghiệm của riêng bạn. Bạn sẽ có được logo 2000 x 2000 px với các phối màu khác nhau cho trang web và mạng xã hội. Logo là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của mọi…

Chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu khách hàng gấp, đúng tiến độ như đã hẹn. Chất lượng sản phẩm nổi bật đã được chứng minh qua các dự án đã làm. Một số ví dụ về logo dạng huy hiệu là hãng xe BMW hoặc Mercedes. Hầu hết những câu lạc bộ bóng đá đều làm logo dạng này để gắn lên áo CLB của mình.

Thiết Kế Bao Bì

Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh mẫu logo của mình bao nhiêu tùy ý dựa trên các tính từ và màu sắc mà bạn đã xác định trong Bước 1. Các tính từ tôi sử dụng cho doanh nghiệp nhiếp ảnh này là nữ tính, hiện đại, điềm tĩnh. Chúng tôi xây dựng thương hiệu logo nhận diện độc đáo, hiện đại và cuốn hút, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết doanh nghiệp bạn thông qua biểu đạt trên logo. Công ty thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu uy tín, chuyên nghiệp hàng hàng đầu tại Việt Nam.

thiết kế logo

CIT Group sẽ tư vấn logo cho bạn về cách sử dụng và khai thác hiệu quả trong thực tiễn hoặc bất cứ vấn đề gì trong quá trình xây dựng thương hiệu. VUA ĐẸP tự hào là đơn vị thiết kế trẻ trung với ý tưởng mới, táo bạo. Dám thực hiện những điều khác biệt nhất với quyết tâm cao nhất vì mục tiêu tạo ra sản phẩm chất lượng và riêng biệt cho từng khách hàng. Bạn có thể quản lý thiết kế logo online bằng trình tạo logo này trong vòng chưa đầy 5 phút. Đây là công cụ trực tuyến tạo biểu trưng miễn phí tốt nhất mà tôi từng tìm thấy trên mạng. Chúng tôi không bao giờ thỏa hiệp về chất lượng của biểu tượng hình ảnh mà chúng tôi cung cấp cho người dùng của mình.

Sử Dụng Trình Tạo Logo Miễn Phí Bất Kỳ Lúc Nào, Khi Bạn Cần Nó

Nếu bạn gặp khó khăn và cần nhiều ý tưởng logo hơn nữa, bạn có thể thử một trong những cài đặt trước được cung cấp. Khi bạn hoàn tất, bạn có thể tải xuống bản PNG và sử dụng nó ở mọi nơi. Nếu sau này bạn quyết định đầu tư một chút vào Logo của mình, bạn có thể tải xuống phiên bản Logo có độ phân giải cao với giá 59 $. Bạn có thể tải xuống thiết kế của bạn dưới dạng PNG, JPG hoặc PDF. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu những điểm nổi bật khi thiết kế cho từng lĩnh vực khác nhau. Mỗi địa phương vùng miền đều sẽ có những đặc trưng bản địa riêng.

Hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ được cải thiện trong mắt khách hàng nếu phông chữ của thương hiệu không đơn giản hóa quá mức hoặc phức tạp. Kiểu chữ và màu sắc của phông chữ phải kết hợp và hòa trộn trong thiết kế logo của bạn. Phần mềm thiết kế logo miễn phí Hipster ra đời dựa trên một sự thay đổi lớn của hipster cách đây vài năm. Nếu sử dụng công cụ này, bạn sẽ thấy các biểu tượng được thiết kế theo phong cách hipster. Nó phù hợp với một số doanh nghiệp cũng như cá nhân nhất định ưa thích trường phái cũng như phong cách Hipster. Khi sử dụng công cụ thiết kế logo trực tuyến này, việc các bước thay đổi phần text, màu sắc hay font có cách dùng đơn giản giúp người sử dụng dễ thao tác ngay cả người không thạo công nghệ.

Khi bạn không có đủ khả năng tài chính để thuê designer đắt đỏ, chẳng lẽ bạn chịu bó tay trong việc thiết kế logo? Đừng lo lắng, bởi có rất nhiều các công cụ thiết kế logo đặc biệt miễn phí dành riêng cho bạn. Chúng tôi với đội ngũ kỹ thuật thiết kế logo dày dặn kinh nghiệm, đã từng thiết kế hàng trăm đến hàng nghìn dự án cho các đơn vị trên toàn Việt Nam. Chúng tôi sẽ mang đến những mẫu thiết kế sáng tạo, độc đáo và chất lượng cao nhất dành cho mọi khách hàng. Thiết lập một doanh nghiệp mới có thể khá khó khăn và căng thẳng, nhưng tìm ra cách tạo ra logo của riêng bạn không khó. Red Carpet Party Planner Business Logo Maker được thiết kế dành riêng cho các nhà hoạch định tiệc và bao gồm một loạt đồ họa thực sự tuyệt vời.

thiết kế logo

Giống như một số trang web khác, mặc dù tính năng thiết kế logo là miễn phí nhưng việc tải xuống bản logo của bạn có tính phí. Logo Makr là một trang web thú vị, nó cung cấp một tính năng thiết kế dễ sử dụng giúp bạn thiết kế Logo bằng cách kéo thả. Bạn chỉ cần nhập tên thương hiệu và dòng giới thiệu của bạn, chọn danh mục hình ảnh, chọn biểu trưng và chỉnh sửa nó một cách dễ dàng.

  • Thiết kế logo là tất cả về việc thu hút khách hàng đối với thương hiệu của bạn.
  • Trình tạo logo này sẽ cho phép bạn tạo một thiết kế logo tùy chỉnh trong vòng chưa đầy 10 phút.
  • Đầu tiên, trang web thiết kế logo Zyro tạo sẵn các thiết kế logo miễn phí.
  • Chọn từ các logo được thiết kế trước trong hàng trăm danh mục hoặc tải lên thành phần của riêng bạn để tạo ra mẫu logo độc đáo, khác biệt hơn.

Giống như các trang web thiết kế Logo khác, Graphic Springs có nhiều mẫu Logo để lựa chọn (với nhiều danh mục). Phí thiết kế dịch vụ khách hàng thanh toán trước, chúng tôi không nhận cọc. Sử dụng cho khách hàng cá nhân hoặc doanh nghiệp cần cập nhật lại logo mới hoặc vẽ lại bản cũ đã mất file, hơn 1 người duyệt mẫu nhưng thống nhất thông tin là 1 người. Lựa chọn thông minh để trang bị những công cụ thiết yếu nhất cho hoạt động kinh doanh.

Chắc có lẽ chỉ hết chưa đầy vài phút, một nhân viên nghiệp dư chưa có nhiều kinh nghiệm cũng có thể sáng tạo ra một logo chuyên nghiệp không kém những designer. Đây là công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp có trụ sở ở nhiều địa chỉ khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng CIT bởi vì sự tận tâm của đội ngũ nhân viên trong công ty. Thiết kế logo thật dễ dàng với trình tạo logo trực tuyến của chúng tôi. Bạn có thể dễ dàng thiết kế logo thương hiệu của mình bằng cách sử dụng nền tảng này.

  • Với phong cách thiết kế như vậy, khách hàng sẽ dễ nhớ tới thương hiệu của bạn.
  • Tùy chỉnh logo của riêng bạn trong vài phút với công cụ này để tự làm mẫu thiết kế logo.
  • Chốt bản danh sách các phần mềm thiết kế logo miễn phí chính là Logaster.
  • Đây là dạng thiết kế bạn sẽ thấy ở các thương hiệu ô tô hoặc biểu tượng thể thao.
  • Làm logo không phải là một quá trình phức tạp với trình tạo logo này vì bạn chỉ cần làm theo một vài bước đơn giản để sử dụng nó và hoàn thành một thiết kế logo tuyệt đẹp.

Bạn có thể xem qua tất cả các mẫu thiết kế logo và chọn mẫu truyền cảm hứng cho bạn nhất. Thương hiệu của bạn cần có logo ngay lập tức trước khi ra mắt trên thị trường để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Phần Mềm Tạo Logo là giải pháp hoàn hảo và tức thì để thiết kế logo cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào. Bằng cách làm theo một vài bước đơn giản, bạn có thể có được một thiết kế logo thương hiệu hoàn hảo.

ThiCao – Thiết kế Cao cấp là đơn vị chuyên thiết kế logo và nhận diện thương hiệu với các gói thiết kế phù hợp với đa dạng các mô hình doanh nghiệp, và các tập đoàn lớn trên thị trường. Online Logo Maker có giao diện giống với phần mềm thiết kế logo của nhà phát triển Graphic Spring. Đây là một công cụ giúp bạn thiết kế logo một cách nhanh chóng và dễ dàng, với rất nhiều lựa chọn font và template đa dạng. Bạn có thể lựa chọn các thành tố được thiết kế sẵn, hoặc upload từ bản thiết kế của chính bạn. Một khi hoàn thành quá trình thiết kế, bạn chỉ cần đơn giản lưu bản thiết kế của mình vào máy tính. Tùy chọn download miễn phí đi kèm với một vài hạn chế, như đính kèm bản quyền của LogoMakr vào logo của doanh nghiệp bạn.

thiết kế logo

Tùy chỉnh logo của riêng bạn trong vài phút với công cụ này để tự làm mẫu thiết kế logo. Mặc dù phong cách logo thường đơn giản, nhưng lại rất khó tạo. Đó là bởi vì chúng không chỉ là sự kết hợp của đồ họa đẹp với phông chữ lạ mắt, mà còn là các biểu tượng thực tế được sử dụng để xác định một doanh nghiệp.

thiết kế logo

Với hơn 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm độc đáo và chất lượng cho cộng đồng. Khi hoàn thành các sản phẩm thiết kế, canva cho phép người dùng lưu lại bản thiết kế về máy theo các định dạng khác nhau như PNG hoặc JPG hoặc PDF. 7 năm qua Thuật Nguyễn Corp không ngừng học hỏi sáng tạo trau dồi kỹ năng để đem đến những thiết kế logo mang tính đột phá. Nhiều người nhầm tưởng rằng để xây dựng một chiến lược thương hiệu thì chỉ cần có một cái tên chuyên nghiệp hay một logo thương hiệu chẳng giống ai.

Khi hầu hết mọi người nghĩ về một thương hiệu, họ nghĩ đến một logo. Một thương hiệu còn hơn thế nữa (xem hướng dẫn của chúng tôi để hoàn thành chiến lược thương hiệu của bạn để biết thêm về điều đó). B ut a logo chắc chắn là một trong những phần nổi bật nhất của bộ nhận diện thương hiệu. Đó cũng là một trong những thách thức sáng tạo lớn nhất – ngoài việc tạo ra một tên thương hiệu . Làm thế nào để bạn động não ý tưởng? Làm thế nào để bạn biết nó phù hợp với thương hiệu của bạn? Quá trình này là sự kết hợp tinh tế giữa bản năng, kỹ năng và sự sáng tạo. Chúng tôi đã giúp nhiều thương hiệu làm cho logo của họ trở nên sống động (hoặc tạo cho nó một sức sống mới với một thiết kế lại) và mỗi dự án đều có chúng tôi bắt đầu từ hình vuông – hình vuông đáng sợ nhất. Nhưng theo thời gian, chúng tôi đã phát triển một quy trình thiết kế logo giúp mọi người tham gia trở nên dễ dàng hơn, thậm chí thú vị hơn.Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để thiết kế một logo, hãy thử hướng dẫn từng bước này để linh hoạt khả năng sáng tạo của bạn, sử dụng trí tuệ tập thể của nhóm và tìm thứ gì đó phản ánh thực sự thương hiệu của bạn.

Nhưng trước tiên, hãy thảo luận về từ “logo”.

Logo là gì?

Hầu hết mọi người sử dụng từ “logo” để chỉ con dấu trực quan của một thương hiệu: biểu tượng, từ hoặc cả hai.

Tuy nhiên, thực sự có một sự phân biệt cụ thể:

Logomark: Hình ảnh đơn giản đại diện cho một thương hiệu (hãy nghĩ đến dấu ngoặc kép của Nike hoặc quả táo của Apple). Đối với Cột Năm, đó là:

Logo / đánh dấu chữ: Tên thương hiệu bằng phông chữ kiểu cách (hãy nghĩ rằng kịch bản phức tạp của Coca-Cola hoặc phông chữ sạch sẽ của Gucci).
Dấu hiệu kết hợp: Cả hình ảnh và tên thương hiệu được tạo kiểu cùng nhau (nghĩ rằng Puma).

Giờ đây, có nhiều cơ hội hơn để xây dựng thương hiệu trực quan, từ biểu tượng yêu thích đến ảnh bìa Facebook, việc các công ty có cả ba hình ảnh này trở nên phổ biến hơn. Đối với mục đích của blog này, chúng tôi sẽ nói về logomarks và logo, với giả định rằng bạn sẽ thiết kế một logo nhãn hiệu kết hợp. Vì vậy, đối với quá trình.

Cách thiết kế logo

Thiết kế logo tốt dựa vào sự hợp tác và giao tiếp của nhóm. Các bước được nêu ở đây nhằm tối đa hóa sản lượng sáng tạo của bạn trong khi chuyển qua quy trình một cách trực quan. Tùy thuộc vào nhóm của bạn, bạn có thể yêu cầu nhiều vòng phản hồi hơn ở giữa, vì vậy hãy thoải mái điều chỉnh nếu cần.

Bước 1: Biết Ai Cần Tham gia

Logo của bạn (như một phần của toàn bộ Nhận diện trực quan của bạn) là một công cụ quan trọng để truyền đạt thương hiệu của bạn, vì vậy quá trình này nên bao gồm bất kỳ người quản lý thương hiệu hoặc người ra quyết định nào giám sát thương hiệu. Điều này không có nghĩa là họ phải gửi thiết kế logo của riêng mình, nhưng nó có nghĩa là bạn cần giữ đúng người trong cuộc.

Xác định những ai cần tham gia ở mỗi giai đoạn và đảm bảo bạn nhận được sự chấp thuận của các bên liên quan trước khi chuyển sang giai đoạn tiếp theo. Tin chúng tôi. Không có gì khó chịu hơn là quay trở lại hình vuông bởi vì ai đó đã không đăng ký thiết kế logo ban đầu.

Bước 2: Tiến hành đánh giá thương hiệu

Cho dù bạn đang cộng tác với một đại lý hay tạo một logo nội bộ, thì đây là bước đầu tiên trong quy trình thiết kế logo. Đánh giá thương hiệu giúp bạn hiểu sâu hơn về thương hiệu của mình, đi sâu vào Trái tim thương hiệu (mục đích, tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị), mục tiêu, cá tính, thông điệp và bản sắc trực quan. Điều này giúp bạn nói rõ bạn là ai và bạn cần phát triển như thế nào, đặc biệt nếu bạn đang đổi thương hiệu. Với những hiểu biết sâu sắc này, bạn có thể thiết kế logo truyền thông thương hiệu của mình một cách hiệu quả.

Tải xuống bảng câu hỏi đánh giá thương hiệu miễn phí của chúng tôi và làm theo hướng dẫn của chúng tôi để tiến hành đánh giá thương hiệu . Hãy kỹ lưỡng và trả lời mọi câu hỏi. Phần lớn thông tin này sẽ cung cấp thông tin tóm tắt về quảng cáo của bạn. (Xem bước 3)

Bước 3: Viết tóm tắt về thương hiệu bạn

Quá trình thiết kế logo có thể trở nên lộn xộn nếu nhóm của bạn không thể đi đến thống nhất hoặc nếu bạn không thể giải thích lý do tại sao một logo hoạt động. Do đó, một bản tóm tắt quảng cáo là một công cụ quan trọng để giữ cho nhóm của bạn được liên kết và trên cùng một trang.

Tóm tắt của bạn về cơ bản là sự chắt lọc của quá trình kiểm tra thương hiệu của bạn, cho phép bạn chuyển những câu trả lời đó thành các hướng thiết kế có thể thực hiện được. Giám đốc sáng tạo hoặc giám đốc dự án thường là người tạo ra bản tóm tắt, nhưng tất cả mọi người tham gia vào quá trình thiết kế logo nên quen thuộc với nó.

Đây là tất cả mọi thứ để bao gồm trong bản tóm tắt của bạn.

Bước 4: Tổ chức một buổi đưa ra ý tưởng logo

Động não có thể là phần tốt nhất của quá trình, hoặc chúng có thể tàn bạo. (Bạn cũng có thể xem các mẹo của chúng tôi để tiến hành động não tốt hơn để bắt đầu đúng hướng.)

Để giúp giảm bớt tình trạng hỗn loạn, chúng tôi đề xuất một số cuộc động não — mỗi hoạt động có một mục đích cụ thể, như được nêu ở đây. Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn có quyền phân phối phù hợp ở cuối mỗi động não cụ thể để bạn có thể chuyển sang phần tiếp theo.

Logo

Đối với động não liên kết miễn phí này, mục tiêu của chúng tôi là tạo ra các đám mây từ gồm các mô tả thương hiệu vốn có hình ảnh trực quan. (Không có phác thảo nào ở giai đoạn này.)

  • Nhóm cần thiết: (Các) giám đốc sáng tạo, giám đốc dự án, nhà thiết kế và bất kỳ ai khác có kiến ​​thức về thương hiệu của bạn. Càng nhiều đầu óc càng tốt cho việc này, vì vậy bạn thậm chí có thể bao gồm những người từ kế toán hoặc nhân sự.
  • Những gì bạn sẽ làm: Tập hợp nhóm của bạn và một bảng trắng. Đặt 5-7 mô tả thương hiệu lên bảng (ví dụ: thân thiện, hữu ích, nhiệt tình, v.v.). Phát các điểm đánh dấu, sau đó yêu cầu nhóm thực hiện bài tập liên kết miễn phí để tìm ra các từ tương tự hoặc các từ được lấy cảm hứng từ bất kỳ mô tả nào hiện có của bạn (ví dụ: thân thiện = tốt bụng, nuôi dưỡng, hào phóng, v.v.). Yêu cầu mọi người liệt kê càng nhiều càng tốt.

Khi bài tập này hoàn thành, giám đốc sáng tạo hoặc người quản lý dự án của bạn sẽ xác định những từ truyền cảm hứng cho hình dung nhiều nhất. Những thứ này sẽ được sử dụng trong buổi brainstorm tiếp theo.

Bước 5: Tiến hành phác thảo

Nếu quá trình động não đầu tiên của bạn có kết quả, bạn nên có một danh sách các từ truyền cảm hứng được tuyển chọn để các nhà thiết kế làm việc cùng. Bây giờ đã đến lúc bắt đầu phác thảo logomark. (Bạn muốn tập trung vào logomark của mình trước, sau đó kết hợp wordmark sau.) Đương nhiên, một logo tốt là một dấu ấn trực quan phản ánh cả những gì bạn làm và con người của bạn. Không có cách nào để thiết kế một cách riêng, nhưng nghiên cứu đã chỉ ra rằng các hình dạng khác nhau có thể ảnh hưởng đến cách mọi người cảm nhận về thương hiệu của bạn. Điều này quan trọng cần xem xét, tùy thuộc vào thông điệp bạn đang cố gắng truyền đạt.

Ví dụ, các nghiên cứu của Tạp chí Nghiên cứu Người tiêu dùng  và công ty xây dựng thương hiệu Siegel + Gale  đã phát hiện ra rằng:

Hình tròn hoặc hình dạng hữu cơ có liên quan đến:

  • Mềm mại
  • Lòng tốt
  • Sự ấm áp / quan tâm
  • Niềm vui
  • Sự tươi mới
  • Thân thiện
  • Sự đổi mới

Các hình dạng hình học được liên kết với:

  • Độ cứng
  • Độ bền
  • Quyền lực
  • Sự đổi mới
  • Kính trọng
  • Sự thông minh

Khi bạn bắt đầu phác thảo các ý tưởng logo giai đoạn đầu của mình, bạn có thể muốn ghi nhớ những ý tưởng này.

Ví dụ: Chúng tôi đã tạo một Nhận diện hình ảnh mới cho Dự án Đặc biệt Mở rộng để Loại bỏ Các Bệnh Nhiệt đới Bị Bỏ rơi (ESPEN), một tổ chức của WHO với sứ mệnh loại bỏ 5 bệnh nhiệt đới cụ thể. Để mang sứ mệnh của họ vào cuộc sống, chúng tôi đã tạo ra một logo biểu tượng có hình vẽ lục địa Châu Phi, được làm bằng năm thanh: một thanh cho mỗi căn bệnh mà họ đang chiến đấu.

Đối với động não phác thảo miễn phí của bạn, mục tiêu của bạn là  chuyển các khái niệm thành hình ảnh hóa.

  • Nhóm cần thiết: (Các) giám đốc sáng tạo, giám đốc dự án và các nhà thiết kế.
  • Những gì bạn sẽ làm: In ra danh sách gạch đầu dòng các từ truyền cảm hứng và dán chúng lên bảng nút chai (hoặc liệt kê chúng trên bảng trắng). Hãy cuộn ra một tờ giấy và yêu cầu các nhà thiết kế của bạn bắt đầu phác thảo những ý tưởng trực quan lấy cảm hứng từ các từ (ví dụ: “hữu ích” có thể trông giống như bắt tay, mọi người ôm hoặc thậm chí là một chiếc xe tải đang kéo một cái gì đó). Đừng tự ý thức. Bạn muốn có càng nhiều ý tưởng trực quan trên giấy càng tốt, bất kể nó vô lý đến mức nào.

Vào cuối buổi học, giám đốc sáng tạo nên xác định 25-30 khái niệm. Bạn cũng có thể nhóm các khái niệm trực quan này thành 4-5 loại hoặc chủ đề. Khi bạn nhận được phản hồi, bạn có thể sẽ thấy mọi người bị thu hút về một loại chủ đề / danh mục nhất định (ví dụ: “chuyển động” hoặc “tương tác giữa con người”).

Bước 6: Tiến hành đồ họa logo

Đây là nơi bạn bắt đầu xem loại logo nào sẽ hoạt động trong thế giới thực. Lưu ý: Bất kể thiết kế của bạn là gì, nó phải đủ rõ ràng và đơn giản để xác định ở độ phân giải thấp hơn hoặc ở kích thước nhỏ hơn, chẳng hạn như Favicon hoặc ảnh profile trên phương tiện truyền thông xã hội.

Yêu cầu nhóm thiết kế biến 25-30 bản phác thảo đó thành các vectơ đen trắng đơn giản.

Bạn muốn làm việc với màu đen và trắng vì hai lý do rất quan trọng:

  1. Logo / logomark phải có một nền tảng thiết kế vững chắc. Về cơ bản, nó sẽ hoạt động mà không cần thêm màu sắc chói lóa.
  2. Màu sắc nói lên ý kiến. Khi bạn thu hút nhiều phản hồi, màu sắc có thể làm mất tập trung hoặc hủy hoại một logo hoàn toàn tuyệt vời chỉ vì ai đó không thể nhìn thấy màu cam đáng ghét đó.

Ngoài ra, hãy nhớ rằng logomarks cần phải rõ ràng trong nhiều ứng dụng (đặc biệt là trong các kết xuất nhỏ, chẳng hạn như biểu tượng yêu thích).

Bài tập đơn giản này có thể sẽ loại trừ một vài khái niệm trực quan, điều này là tốt. Mục tiêu của bạn là tiếp tục thu hẹp.

Bước 7: Nhận phản hồi và chỉnh sửa

Bây giờ đây là phần thú vị nhưng khó khăn. (Hãy sẵn sàng cho nhiều ý kiến.) Lưu ý: Bạn càng đưa ra nhiều lựa chọn, thì càng khiến nhiều người choáng ngợp. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một nhóm được chọn.

Phân phối 3-5 phương án thực sự khả thi để phản hồi cho các bên liên quan cần thiết. (Hãy nhớ rằng: Bạn vẫn chỉ làm việc trên logomark vào thời điểm này.) Phân phối các tùy chọn này, thu thập phản hồi chung, sau đó lặp lại cho vòng tiếp theo của bạn.

Bước 8:  Trình bày và thuyết trình về logo

Với phản hồi đã thu thập của bạn, bạn sẽ thu hẹp nhóm lại. Mặc dù có thể có nhiều cuộc thảo luận và ý kiến ​​hơn, nhưng hãy nhớ rằng bạn đang tìm kiếm Logo truyền thông thương hiệu của mình một cách hiệu quả nhất.

Thu hẹp nó xuống 3 logomarks hàng đầu của bạn. Nếu bạn gặp khó khăn khi thu hẹp nó, hãy quay lại phần tóm tắt của bạn. Xem xét từng thiết kế thông qua sự liên lạc ngắn gọn (không chỉ là thiết kế đẹp).

Điều nào tạo ra tác động nhiều nhất? Điều nào phản ánh bạn là ai và bạn làm gì? Bạn cũng sẽ kết xuất các thiết kế của mình bằng màu sắc để có một cái nhìn hoàn thiện hơn.

Sau khi bạn có 3 tùy chọn logomark của mình, bạn có thể thử với các tùy chọn wordmark. Chúng tôi nói bắt đầu với 10, có thể được trộn lẫn và khớp với cả ba logomark.

Bước 9:  Kiểm tra, Kiểm tra, Kiểm tra

Với 3 công ty tiên phong hàng đầu của bạn, đã đến lúc nhận được nhiều phản hồi hơn nữa (vâng, bạn có thể cảm thấy không ngừng) và tạo các mô hình: suy nghĩ về bao bì, trang đích, quảng cáo, v.v.

Nếu bạn muốn một cách dễ dàng để kiểm tra, bạn có thể điều chỉnh  ý tưởng thông minh của Steven Cook (ban đầu là để kiểm tra tên thương hiệu):

  1. Xây dựng trang đích có thương hiệu cho mỗi Logo. Sử dụng bản sao giống hệt nhau và chỉ thay đổi logo.
  2. Chạy một quảng cáo FB được nhắm mục tiêu cao cho khách hàng mục tiêu của bạn trong một tuần.
  3. Xem trang nào nhận được nhiều chuyển đổi hơn.

Có khả năng sẽ có nhiều cuộc thảo luận hơn sau đó, nhưng điều này có thể giúp bạn hiểu được điều gì gây được tiếng vang.

Bước 10: Hoàn thiện

Thử nghiệm và thảo luận nội bộ của bạn sẽ giúp bạn thu hẹp tiền thân chính thức của mình. Khi bạn đã có người chiến thắng, hãy hoàn thiện các chi tiết thiết kế của bạn và ghi lại cách nó sẽ được áp dụng hiệu quả.

Nếu bạn không thể đi đến thống nhất thì sao?

Không ai nói rằng thiết kế một logo là dễ dàng. Nếu bạn thấy mình quay lại bàn vẽ một lần nữa, có một số điều có thể giúp khơi dậy sự sáng tạo của bạn:

  • Lấy cảm hứng từ những ví dụ tuyệt vời  về thiết kế logo trong tập hợp các công cụ xây dựng thương hiệu của chúng tôi.
  • Hãy thử những mẹo này để gỡ rối một cách sáng tạo .
  • Tìm hiểu cách làm việc với 4 kiểu nhà tư tưởng sáng tạo nếu bạn cảm thấy nhóm của mình đang gặp vấn đề trong giao tiếp.

Trên tất cả, hãy gắn bó với nó. Ngay cả khi mất nhiều thời gian hơn, tốt hơn hết là bạn nên tạo ra thứ mà mọi người đều cảm thấy tự tin. Có thể mất một vài vòng nữa, nhưng cuối cùng nhóm của bạn sẽ đi đến thống nhất.

Sau khi hoàn thành Logo, ​​hãy hoàn thành Nhận diện trực quan của bạn

Tất nhiên, logo của bạn chỉ là bước đầu tiên trong việc thiết kế một bản sắc trực quan toàn diện, gắn kết. Để hoàn thiện thương hiệu của bạn:

  • Làm theo hướng dẫn của chúng tôi để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đáng nhớ (dựa trên khoa học).
  • Đánh dấu trang hơn 100 công cụ và mẹo này để xây dựng bản sắc thương hiệu .
  • Sử dụng danh sách kiểm tra Nhận diện trực quan của chúng tôi để thiết kế danh tính toàn diện mà người tạo nội dung có thể sử dụng trên các phương tiện.
  • Tìm hiểu cách tìm kiểu chữ phù hợp cho thương hiệu của bạn.
  • Hãy thử các mẹo của chúng tôi để sắp xếp bảng màu hoàn hảo .
  • Tạo hướng dẫn phong cách thương hiệu truyền đạt hiệu quả cách áp dụng các nguyên tắc thương hiệu của bạn.
  • Tìm hiểu cách đảm bảo tất cả nội dung của bạn đều có thương hiệu .

Và nếu bạn gặp khó khăn ở bất kỳ giai đoạn nào, đừng ngại nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia. Thực hiện theo các mẹo của chúng tôi để tìm đại lý quảng cáo phù hợp với bạn, tìm hiểu cảm giác làm việc với chúng tôi trong quá trình tương tác nhận diện thương hiệu hoặc chào đón  chúng tôi. Chúng tôi rất muốn giúp bạn đưa thương hiệu của mình vào cuộc sống.