SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

OPPO hiện nằm trong top 5 hãng sản xuất điện thoại di động lớn nhất thế giới, đạt thị phần 8,1% vào đầu năm 2019. Tại Việt Nam, OPPO là hãng điện thoại di động đứng thứ 2, với thị phần lên tới 25,2% vào cuối năm 2019. OPPO nổi bật với công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC Charge được quảng cáo là nhanh nhất thế giới.

thiet ke logo cong ty

Nhóm nhạc nam Hàn Quốc 2PM đã chuẩn bị một bài hát có tên “Follow Your Soul” trong một hợp đồng quảng cáo với OPPO để ra mắt thương hiệu của mình tại Thái Lan vào năm 2010. Vào tháng 6 năm 2015, công ty đã ký thỏa thuận với FC Barcelona để trở thành nhà tài trợ của người Tây Ban Nha. Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung.

Các Đại Sứ Thương Hiệu Tại Việt Nam

Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư. Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận. OPPO Find X, mẫu smartphone tiêu biểu cho thiết kế màn hình tràn viền không khiếm khuyết với camera pop-up. Năm 2018, OPPO tách thương hiệu con Realme ra hoạt động độc lập, nhắm đến phân khúc giá rẻ. Vào năm 2017, OPPO đã thắng thầu tài trợ cho đội tuyển cricket quốc gia Ấn Độ, cho phép logo của họ được sử dụng trên các bộ quần áo của đội từ năm 2017 đến năm 2019. OPPO Digital là một chi nhánh hoạt động độc lập của OPPO, được thành lập năm 2004, trụ sở ở Mountain View, California, Mỹ.

thiet ke logo cong ty

OPPO Reno (dòng máy cao cấp, được coi là kế nhiệm dòng R và F, với nhiều cải tiến công nghệ, đi kèm các phiên bản rút gọn giá rẻ hơn). Ở Wikipedia này, các liên kết giữa ngôn ngữ nằm ở đầu trang, đối diện với tiêu đề bài viết.

Liên Kết Ngoài

Hiện tại hãng đang thử nghiệm mẫu smartphone camera selfie ẩn dưới màn hình. Nếu thành công, OPPO sẽ là hãng đi tiên phong trong xu hướng thiết kế toàn màn hình trong tương lai. Năm 2019, OPPO trở thành đối tác tài trợ của giải quần vợt Pháp mở rộng được tổ chức tại Roland-Garros, Paris. Cùng năm, họ cũng trở thành đối tác tài trợ của Wimbledon trong 5 năm với tư cách là đối tác điện thoại thông minh chính thức đầu tiên.

  • Năm 2019, OPPO trở thành đối tác tài trợ của giải quần vợt Pháp mở rộng được tổ chức tại Roland-Garros, Paris.
  • Vào tháng 6 năm 2015, công ty đã ký thỏa thuận với FC Barcelona để trở thành nhà tài trợ của người Tây Ban Nha.
  • Nhóm nhạc nam Hàn Quốc 2PM đã chuẩn bị một bài hát có tên “Follow Your Soul” trong một hợp đồng quảng cáo với OPPO để ra mắt thương hiệu của mình tại Thái Lan vào năm 2010.
  • Nếu thành công, OPPO sẽ là hãng đi tiên phong trong xu hướng thiết kế toàn màn hình trong tương lai.
  • Ở Wikipedia này, các liên kết giữa ngôn ngữ nằm ở đầu trang, đối diện với tiêu đề bài viết.