SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Những màu này rất phù hợp cho bất kỳ công việc kinh doanh nào liên quan đến truyền thông, bao gồm giáo viên, giảng viên và truyền thông báo chí. Cặp mận và đào độc đáo này không thường xuyên được nhìn thấy cùng nhau, nhưng nó tạo thêm một yếu tố quyến rũ cho bất kỳ logo nào! Bạn có thể muốn nghĩ đến việc sử dụng sự kết hợp màu sắc này nếu thương hiệu của bạn thuộc lĩnh vực thời trang, trang trí nội thất hoặc nội y thay thế. Xanh teal và hồng san hô đều là những tông màu trung tính cực kỳ dễ dùng.

phối màu logo

Và cũng giống như các xu hướng thiết kế khác, những kiểu dáng và màu sắc được sử dụng trong logo có xu hướng thay đổi theo thời gian. Có thể nói đây là cáchphối màukhông phổ biến và khá rủi ro, nhưng khi chúng hợp với thương hiệu của bạn thì đây đúng là một cặp đỉnh vô đối! Dễ dàng thu hút sự chú ý của bất kỳ ai với một gradient màu tím sáng. Màu tím truyền đạt cảm giác hoàng gia, sang trọng, và sức mạnh cũng như sự sáng tạo, vui vẻ và khôn ngoan. Khi kết hợp với màu sáng hơn của một sắc thái tương tự, logo của bạn sẽ tạo cảm giác cân bằng và sang trọng.

Một số thương hiệu chọn kết hợp màu sắc theo nghĩa đen trông giống như mọi thứ thực tế. Sự kết hợp màu sắc táo bạo này sẽ ngay lập tức thu hút ánh mắt người xem vào trung tâm của logo. Màu đỏ rực rỡ và bố cục độc đáo của tên công ty, sẽ nổi bật trên nền vàng hạnh phúc, tạo cảm giác vui tươi, giàu năng lượng.

Tips Phối Màu Logo Đồng Phục Lớp Siêu Đẹp

Màu hồng sáng ngọt ngào, trong khi tím gợi nên sự trưởng thành, quyến rũ. Bộ đôi hoàn hảo này phù hợp khi bạn muốn thiết kế logo cho các sản phẩm làm đẹp hay blog. Phông nền màu nâu bổ sung hoàn hảo cho phông chữ màu xanh lá cây và màu vàng.

  • Dù là bảy sắc cầu vồng hay đơn giản là tông màu đen trắng hoặc pha chút sắc xám cũng là bảng màu riêng.
  • Mỗi thương hiệu đều có những tính cách riêng, kéo theo là một bảng màu riêng cho logo của mình.
  • Thông qua việc xem các logo thương hiệu này, mình tin rằng các bạn sẽ học được rất nhiều điều bổ ích cho bản thân.
  • Đơn giản, màu sắc rất quan trọng trong thiết kế vì nó kích thích não bộ của chúng ta.
  • Đó thường là sự kết hợp giữa một màu chính và một hoặc hai màu nhấn để mang lại những biểu trưng đa chiều hơn, thể hiện được cá tính của thương hiệu.

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu hiệu quả của việc phối màu tốt. Màu sắc được phối màu một cách thông minh, phù hợp với doanh nghiệp sẽ tạo sự liên tưởng đến doanh nghiệp mà không cần phải làm gì cả. Thông điệp của bạn cũng sẽ truyền tải một cách dễ dàng khi phối màu thiết kế logo được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Các sắc xanh trong bảng phối màu thường gắn liền với niềm tin và sự an toàn.

Bảng Phối Màu Cam Và Xanh Dương

Mặc dù màu nâu là một trong những màu logo ít được sử dụng nhất, nhưng nếu bạn chọn nó, chắc chắn bạn sẽ nổi bật. Các tông màu của cát sa mạc và màu xám hoàng đế kết hợp tốt với nhau cho các thương hiệu thời trang hoặc thiết kế nội thất. Làm thế nào để khơi gợi sự hứng thú của người xem nhưng vẫn in dấu sự tin tưởng và an toàn? Hãy thử áp dụng cặp màu bổ túc trực tiếp cam và xanh dương vào bảng phối màu của bạn nhé. Bộ đôi kinh điển này đã được tín nhiệm bởi rất nhiều các thương hiệu lớn trong ngành công nghệ và ngân hàng rồi đấy.

phối màu logo

Salty Turtle sử dụng một số trung tính theo cách trực quan thú vị. Màu xanh lá cây và màu be là màu sắc của con vật biểu tượng trong logo và màu của hoa bia, được sử dụng để làm cho sản phẩm của họ. Không có gì giống như một cặp màu không phù hợp để khiến bạn nhìn vào một thương hiệu. Đó chỉ là những gì Dunkin’ đã làm trong nhiều năm với sự kết hợp màu cam và hồng tươi sáng. Trong bài viết này, Thuật Nguyễn Corp cùng bạn tìm hiểu về phối màu trong thiết kế logo – biểu tượng mạnh mẽ nhất của nhận diện thương hiệu. Sự kết hợp này tạo ra sự cân bằng với màu xanh đậm Royal và màu tím hoa cà mềm mại.

Bản Phối Màu Này Giống Như Màu Pastel Của Thương Hiệu Ups

Logo Sprite màu xanh lá cây – vàng tạo điểm nhấn tự nhiên, tươi mới như chính bản sắc thương hiệu. Logo Subway kết hợp giữa hai gam vàng – xanh lá cây tạo cảm giác mát mẻ, lạc quan. Đỏ – đen – vang với đường viền đen huyền bí tạo nên một logo mạnh mẽ, táo bạo, mang tính nhận diện thương hiệu đồ chơi cao. 8.Đây có lẽ là một trong những cách phối màu thiết kế Logo đẹp nhất.

Tư vấn tận răng các vấn đề liên quan đến màu sắc, hình ảnh, kích thước, kỹ thuật in cũng như giá cả các loại. Hãу tập trung ᴠào các màu ѕắc logo phổ biến nhất, chẳng hạn như đỏ, ᴠàng, хanh dương, хanh lục ᴠà các màu phụ của chúng – cam ᴠà tím. 17.Bản phối màu này giống như màu pastel của thương hiệu UPS. Nếu bạn đang tìm kiếm màu chính hoàn hảo để tạo ra một bảng màu yên bình xung quanh, thì bạn có thể thử với màu tím.

phối màu logo

Không có gì nói đáng tin cậy bằng sự kết hợp giữa màu xanh nhạt và màu tím dâu tằm (giáp với màu nâu). Cân nhắc sử dụng cặp này để làm thương hiệu cho mỹ phẩm hoặc bán lẻ cao cấp. Kết hợp màu berry-teal này có thể có hai hiệu ứng khác nhau, tùy thuộc vào cách sử dụng.

Khi hiểu được các quy luật phối màu cơ bản bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn về màu sắc thiết kế. Màu cam quyến rũ tương tác độc đáo với màu đen mạnh mẽ, tạo ra một tổng thể cảm giác bí ẩn và hồi hộp. Sự kết hợp màu sắc logo này đặc biệt phù hợp cho các hoạt động hứa hẹn một cơn sốt adrenaline, như thể thao mạo hiểm, phòng thoát hiểm hoặc câu lạc bộ đêm. Nếu như cặp màu bổ túc trực tiếp cam và xanh chưa đủ bắt mắt dành cho thiết kế của bạn, hiệu ứng gradient chính là yếu tố bạn còn thiếu.

Tím & Vàng

Mặc dù là một màu “lạnh” giống như хanh lam, màu tím không kích thích hệ thần kinh hoặc thúc đẩу hành động. Tuу nhiên, đâу là màu của ѕự thành công, khôn ngoan ᴠà tự tin. Màu tím chắc chắn có thể khơi gợi ѕự tôn trọng dành cho thương hiệu của bạn.

Sự kết hợp màu vàng và đen có thể khắc nghiệt và khó sử dụng, nhưng Dog’s Trust thực hiện nó theo cách nổi bật và tạo cảm giác phù hợp. Một sự kết hợp như thế này cũng có thể nổi bật trong một không gian màu logo đông đúc của màu xanh lam, đỏ và xanh lá cây. Sở hữu sự mãnh liệt của màu đỏ và năng lượng tươi sáng của màu vàng, màu cam tượng trưng cho đam mê, đem lại một cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Khi đặt một màu sắc nổi bật như vậy trên nền đen, bạn sẽ có một bảng phối màu mạnh nhưng rất dễ sử dụng.

Dù là bảy sắc cầu vồng hay đơn giản là tông màu đen trắng hoặc pha chút sắc xám cũng là bảng màu riêng. Những phối màu logo đẹp, độc đáo giúp thương hiệu khẳng định mình là ai và định vị thương hiệu của mình là gì. Có một cách khác nữa chuyên nghiệp hơn nhiều để phối màu logo, đó là sử dụng bánh xe màu sắc. Bánh xe màu sắc gồm có 12 cung, mỗi cung là một màu được chia đều theo hình nan quạt. Đây là công cụ hữu ích giúp chúng ta phối màu hài hòa hơn cho chiếc logo của lớp mình.

phối màu logo

Logo màu cam – lam ngọc biểu thị niềm hân hoan, vui sướng, hấp dẫn, quyến rũ và sinh lực, nghị lực. Firefox là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới sử dụng phối màu này trong thiết kế logo của họ. Một trong những logo nổi bật nhất sử dụng gam màu xanh lá chủ đạo là biểu tượng của Hành tinh Động vật. Đây là thương hiệu về bảo tồn động vật nên tính thiên nhiên, bền vững trong logo rất quan trọng.

Khi đứng cạnh nhau, chúng sẽ tạo nên một bảng phối màu tràn đầy niềm vui và sức sáng tạo. Khiến cho khán giả phấn khích nhưng đồng thời đặt niềm tin vào thương hiệu của bạn? Bộ màu bổ sung này là một cặp đôi cổ điển nhưng mạnh mẽ và phổ biến trong lĩnh vực công nghệ và ngân hàng. Chanel – thương hiệu thời trang đình đám của thế giới nổi bật với thiết kế logo mang tông màu đen – trắng cao cấp. Đây đều là hai tông màu đơn sắc mang vẻ đẹp thời thượng, xuất sắc. Khác biệt với Coca-Cola, Pepsi lựa chọn gam xanh lam chủ đạo kết hợp cùng hai màu trắng – đỏ giàu cảm xúc.

Để giữ cho logo của bạn đơn giản và dễ nhớ, hãy nhắm đến việc sử dụng không quá ba màu trong một logo, và một trong số 3 màu đó nên là đen hoặc trắng. Dưới đây là một số ý tưởng phối màu Logo hay mà bạn có thể tham khảo. Sử dụng những gam màu đối xứng nhau trong bảng màu để tạo nên sự năng động, cá tính cho thiết kế. Nếu bạn muốn hướng đến phong cách thư giãn nhẹ nhàng, nên bỏ qua lựa chọn này. Ở đây, màu nâu vàng gần như hài hòa tự nhiên với màu xanh ô liu đậm.

Ba màu xám khác nhau này phù hợp với các phòng trưng bày nghệ thuật, viện bảo tàng và khách sạn cao cấp. Sự pha trộn giữa tông màu lạnh và ấm này hoạt động tốt trong bối cảnh hiện đại và truyền thống. Microsoft Publisher là gìMicrosoft Publisher là một ứng dụng thiết kế đồ họa. Xám than chì và nâu taupe là bộ đôi cổ điển hàng đầu dành cho mọi thiết kế logo.

Những Tông Màu Cam Gudlogo Khuyên Dùng

Điều thực sự tốt đẹp về bảng màu này là nó bắt chước một kiểu gradient mà không cần sử dụng gradient. Giống như trong tự nhiên, đôi mắt của chúng ta đã quen với việc nhìn thấy nhiều sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây. Bằng cách áp dụng một gradient màu xanh lá cây trên một nền sáng, thiết kế của bạn sẽ tỏa ra sức sống và năng lượng. Hãy để logo của bạn tự nói lên bằng cách sử dụng hai màu xanh lam và một dấu gạch ngang màu tím.

  • Màu ѕắc nàу là một nguồn cảm хúc tích cực mạnh mẽ ᴠà đôi khi có thể gâу mệt mỏi.
  • Đây là công cụ hữu ích giúp chúng ta phối màu hài hòa hơn cho chiếc logo của lớp mình.
  • G-Multimedia tự hào khi mang đến các khóa học chuyên biệt, toàn diện với tính ứng dụng cao.

Core Hydration sử dụng bảng màu xanh đơn sắc tuyệt vời bao gồm tất cả các màu xanh bạn có thể nghĩ đến khi nói về nước. Ghép nối những chữ có màu đen cho tác động tối đa trong thiết kế logo. Bảng màu sử dụng các màu mà bạn có thể không thường kết hợp với nhau, nhưng ở đây nó hoạt động vì màu sắc hướng mắt qua thiết kế logo. Thrive Global sử dụng kết hợp màu đen và xanh lục cho một biểu tượng đơn giản với bảng màu đơn sắc.

phối màu logo

Ngược lại, các bạn nam lại có vẻ “nghiện” các tone màu trầm, mạnh mẽ và cá tính hơn. Sự khác nhau trong gu thẩm mĩ và tính cách của từng giới tính sẽ tạo nên nét riêng độc đáo cho logo của lớp bạn. Tuy nhiên, để tránh tình trạng bất đồng quan điểm, ý kiến, các bạn nên họp lớp và cùng nhau biểu quyết xem số đông chọn màu gì nhé. Logo màu xám và màu vàng đang mời gọi và một sự thay thế tốt đẹp cho tất cả các thiết kế trong khuôn mặt của bạn được phổ biến hơn. Tín dụng Karma sử dụng màu xanh lá cây tươi sáng đó là một vòng quay mới về những gì bạn có thể nghĩ về tiền. Nhà máy bia Breckenridge kinh doanh chữ trắng và các điểm nhấn cho màu be ấm áp.

Sự hòa trộn của màu xanh mát mẻ với màu đỏ bùng cháy, giàu năng lượng tạo thiết kế cuốn hút. Logo màu đỏ – trắng biểu thị cho sức mạnh, quyền lực, sự bất tận và sự linh hoạt. Lululemon và Levi’s là hai thương hiệu hàng đầu thế giới sử dụng phối màu này trong thiết kế logo của họ.

  • Các sắc thái khác nhau của mỗi màu chính hợp nhất thành một logo bật ra khỏi trang và khiến nó trở nên thú vị.
  • Cách phối màu logo bằng grays và blues làm việc này quá tuyệt vời.
  • Biết rõ ᴠiệc kinh doanh từ A đến Z ᴠà ѕẵn ѕàng chia ѕẻ kiến thức của mình ᴠới người khác.
  • Chắc chắn bảng phối màu này sẽ biến logo của bạn trở thành một trong những logo quyền lực và lôi cuốn bậc nhất.
  • Hồng phấn, xanh da trời, tím nhạt, xanh ngọc bích, vàng nhạt… là những tone màu pastel được yêu thích nhất hiện nay.

Bạn muốn logo của bạn gợi lên cảm giác chuyên nghiệp trong khi vẫn duy trì vẻ ngoài hiện đại và cảm giác thân thiện? Màu hồng rực rỡ tỏa ra trên nền xanh thẫm sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp làm đẹp. Giống như biểu tượng con khỉ đang cười trong logo này, màu vàng sáng được sử dụng để mang đến năng lượng tích cực và sự vui thích. Màu xám gần như đen, khá phổ biến trong ngành công nghiệp giải trí (đặc biệt là các hộp đêm), nó tạo không khí bí ẩn và hấp dẫn.

  • Bảng màu bổ sung này gợi lên một cảm giác về lịch sử, sự ổn định và đáng tin cậy.
  • Vì công việc đưa đẩy mà bước vào một thế giới mới pha trộn giữa nghệ thuật, insight khách hàng cùng thẩm mỹ của bản thân.
  • Hai sắc thái khác nhau của màu xanh lam kết hợp với nhau một cách đẹp mắt, tạo ra một ấn tượng cởi mở và hấp dẫn.
  • Hãy để logo của bạn tự nói lên bằng cách sử dụng hai màu xanh lam và một dấu gạch ngang màu tím.
  • Bạn thích màu đỏ và không biết logo màu đỏ trông thế nào, có đẹp không, có hợp không?

Đây là một cặp đôi bắt mắt có thể được sử dụng cho hầu hết mọi ngành công nghiệp. Khi bạn nghĩ về logo của các thương hiệu lớn, bạn có thể chỉ nhớ màu sắc mà họ sử dụng. Nút play của YouTube có màu đỏ và trắng và các mái vòm của McDonald’s có màu vàng vui mắt – màu sắc thật hợp lý. Trên đây là 10 ý tưởng về bảng phối màu dành cho thiết kế logo của bạn. Trong thời gian chờ đợi, đừng quên tham khảo các bài viết về chủ đề thiết kế trên blog Gitiho.com để khai phá các ý tưởng cho các thiết kế tiếp theo bạn nhé.

Hãy xem xét sự kết hợp này cho một thương hiệu thời trang, làm đẹp hoặc nội thất gia đình nhé. Ngoài dùng để thiết kế thời trang, quảng cáo, thiết kế nhận diện thương hiệu cũng như in ấn, bảng phối màu pastel này còn có thể dùng làm nhiều thứ hơn. Chẳng hạn xây dựng website, thương hiệu online trên các mạng xã hội, hay nội thất. Mỗi thương hiệu đều có những tính cách riêng, kéo theo là một bảng màu riêng cho logo của mình.