SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Danh mục Góc chuyên gia

principles-of-logo-design

6 nguyên tắc chính của thiết kế logo Mục tiêu của biểu trưng là thể hiện hoàn hảo thương hiệu của bạn với khán giả, đồng thời tạo sự khác biệt cho bạn với những người khác ngoài thị trường. Khi ai đó nhìn vào logo của bạn, họ có thể xác đ

questions-to-ask-a-designer

11 doanh nhân chia sẻ những câu hỏi hàng đầu của họ để hỏi một nhà thiết kế logo tiềm năng Cho dù bạn cần một biểu tượng được thiết kế cho một doanh nghiệp mới hay một thiết kế lại biểu tượng và nhận diện thương hiệu mới cho một công ty h

monogram-logos

Biểu trưng Monogram: 40 ý tưởng thiết kế cho nguồn cảm hứng Biểu trưng chữ lồng là một từ viết tắt của doanh nghiệp được sắp xếp một cách nghệ thuật. Đôi khi nó được gọi là dấu ch

minimalism-logo-design

Chủ nghĩa tối giản trong thiết kế logo Chủ nghĩa tối giản là gì? - Việc kết hợp phương pháp tiếp cận tối giản vào thiết kế logo của bạn giúp người tiêu dùng tránh khỏi thiết kế lòe loẹt, lòe loẹt của các đối thủ cạ

make-your-own-font

Cách tạo phông chữ tùy chỉnh: 7 bước và 3 nghiên cứu điển hình Các nhà thiết kế thích ghét một số phông chữ. Chúng tôi đang giới thiệu một quy trình đơn giản và bảy bước đơn giản có thể nhanh chóng biến đổi một kiểu chữ thành một thứ gì đó

logo-trends-2017

9 xu hướng thiết kế logo hot cho năm 2017 logo và xu hướng xây dựng thương hiệu nào sẽ xác định năm 2017? Hôm nay, chúng tôi đang xem xét tương lai của chín xu hướng biểu trưng phổ biến. T

london-coffee-logo-design

19 công ty cà phê ở London đang làm rung chuyển nó với thiết kế logo của họ Niềm đam mê cà phê của chúng tôi gần như được khơi dậy cùng với tình yêu thương hiệu và thiết kế của chúng tôi tại 99d, vì vậy, chúng tôi bày tỏ lòng kính trọng đ

logo-redesign

Đã đến lúc thiết kế lại logo? Tại sao và làm thế nào để làm điều đó đúng. Một biểu trưng mạnh có thể có tác động lớn đến doanh nghiệp của bạn . Đôi khi c

logo-questions

22 câu hỏi quan trọng về logo để hỏi khách hàng hoặc nhà thiết kế của bạn Giao tiếp là… ừm… uh… làm thế nào để tôi nói điều này… khó . Giải thích những gì bạn muốn có thể là vấn đề ngay cả với bạn bè, chứ đừng nói đến khi đó là