SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Để làm được điều đó, nhà hàng của bạn cần làm nổi bật được thương hiệu của mình bằng việc thiết kế logo thương hiệu. Rubee đã có kinh nghiệmthiết kế logo y tế, dược phẩm cho nhiều đơn vị tại Việt Nam với đội ngũ thiết kế hàng đầu cùng 10 năm kinh nghiệm sẽ giúp các doanh nghiệp sở hữu những mẫu logo như ý. Ngành y tế, dược, hay sức khỏe nói chung là một trong những lĩnh vực cốt lõi của bất cứ một quốc gia nào. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa, khám chữa bệnh rất được chú trọng, do đó các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực này luôn cần xây dựng đặc tính tin tưởng, an tâm và chuyên nghiệp. Thiết kế logo phòng khám Phúc Tường do Najin Branding thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh truyền thống của ngành y đó là dấu thập đỏ. Bên cạnh đó, Najin Branding còn đưa các đường tròn và các hình cong vào thiết kế logo nhằm mang lại cảm giác về sự chu đáo, tận tâm cho khách hàng.

logo y tế đẹp

Cũng theo truyền thuyết, loài rắn đã được đưa đến La Mã để cứu nguy cho người dân bị nạn dịch hạch đang gieo rắc nỗi khiếp đảm lúc bấy giờ. Có người còn cho rằng, những con rắn của thần Esculape đã chữa bệnh cho người bằng cách liếm các vết thương của người bệnh trong lúc họ đang ngủ. Nếu bạn để ý có thể thấy logo y tế đa phần sử dụng màu xanh dương và xanh lá làm màu sắc chính của nhận diện. Bởi đây là các màu sắc tạo ra tin tưởng cao, sự ổn định, trung thực và bền vững. Đây cũng chính là nền tảng để các doanh nghiệp trong ngành y xây dựng hình ảnh thương hiệu cho riêng mình.

#16 Logo Đẹp Ngành Thực Phẩm

Hy vọng các bạn sẽ có nhiều ý tưởng để thiết kế cho mình một mẫu logo đẹp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo nhưng lại còn băn khoăn không biết thiết kế sao cho hiệu quả chất lượng, lựa chọn mẫu thiết kế hoàn hảo đúng ý mình thì hãy liên hệ với chúng tôi. Hình tượng “con rắn quấn quanh cây gậy” là biểu tượng của ngành y đã được quốc tế hóa.

logo y tế đẹp

Thông thường các chủ thể sẽ công nhận sau khi logo được thiết kế xong hoàn chỉnh, và mặc nhiên sẽ có bản quyền. Trong các hoạt động quảng bá, logo không phải là thương hiệu, mà nó chính là phần ấn tượng bên ngoài để người xem có thể nhận ra thương hiệu. Tìm hiểu cách các công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo thiết kế logo cho mình.

Hình Ảnh Đẹp

Biểu tượng cờ đỏ sao vàng đại diện trang trọng và quyền uy cho nhà nước Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Điều lưu ý ở đây là hạn chế dùng các font có sẵn của các phần mềm mà hãy cách điệu lại đôi chút để có nét riêng, tạo văn hóa font trên từng logo khác nhau. Bao bì sản phẩm, Sách và Tạp chí, Báo, Thẻ, Áp phích, Brochurs, Phiếu giảm giá, v.v. Bởi chúng tôi liên tục nâng cấp hệ thống và bạn sẽ nhận được các lợi ích đó hoàn toàn MIỄN PHÍ. Cũng không nên dùng các font quá mỏng, ngược lại cũng không được chọn font quá dày, tô, cứng, nó sẽ tạo cảm giác khó chịu cho người xem.

Một trong những cách thiết kế logo phổ biến nhất chính là thiết kế logo kết hợp ký hiệu và tên thương hiệu. Khi trên chính logo đã có tên thương hiệu, và khi thương hiệu có sự nổi tiếng nhất định, các ký hiệu có thể đứng riêng ra nhưng vẫn đảm bảo người nhìn thấy có thể nhận biết được thương hiệu. Tuy nhiên đây là một điều không hề dễ dàng, và mất rất nhiều năm, mẫu logo của thương hiệu Nike hay Audi là một ví dụ. Nếu hình ảnh chứa các yếu tố chính trị, như quốc kỳ và biểu tượng của đảng, thì Lovepik không sở hữu bản quyền. Nó chỉ được sử dụng như một ví dụ hiển thị về hiệu ứng tổng thể của tác phẩm. Ngoài ra, bạn phải tuân thủ luật pháp và quy định có liên quan để sử dụng hợp lý.

Hình ảnh bàn tay nâng đỡ vòng tròn bên trên thể hiện sự nâng niu, tận tâm chăm sóc khách hàng. Thiết kế sử dụng màu xanh lá đặc trưng của ngành y tạo sự tin tưởng, an lành. Màu đỏ và vàng là 2 tone màu chủ đạo của logo vừa là màu sắc thu hút sự chú ý và cũng liên quan đến lĩnh vực khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe và tạo cảm giác thân thiện, an toàn cho khách hàng. Logo phòng khám sử dụng hình ảnh biểu trưng kết hợp với tên thương hiệu, slogan giúp khách hàng nhận diện tốt hơn. Sự thực đáng báo động về xây dựng thương hiệu của các trung tâm y tế, phòng khám…

logo y tế đẹp

Hệ thống cung cấp 1 TRIỆU MÀU để bạn có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích cho website của mình. Bạn cũng có thể đổi màu bất kỳ khi nào bạn muốn và hoàn toàn MIỄN PHÍ. Những bức ảnh đáng kinh ngạc về các bộ tộc vùng sâu ở châu …

#4 Logo Đẹp Ngành Công Nghệ

Thiết kế Web và APP, Phần mềm và Da trò chơi, H5, Thương mại điện tử và Sản phẩm, v.v. Font chữ trong logo y tế thường hay sử dụng kiểu chữ bo tròn, rõ ràng thể hiện được tính hiện đại, mềm mại mà không quá cứng nhắc, khô khan. Những font chữ quá hiện đại hoặc cổ điển không thường được áp dụng trong lĩnh vực này. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi. Chung tay bảo vệ môi trường xanh-sạch-đẹp – Báo Quảng Bình …

logo y tế đẹp

Những ý tưởng thể hiện cần xuất phát từ tầm nhìn, sứ mệnh cũng như các cam kết, lời hứa của thương hiệu đối với khách hàng. Quá trình thiết kế đòi hỏi tìm hiểu sâu về thị trường, về đối thủ, nội tại của doanh nghiệp cũng như khách hàng mục tiêu, để tìm được các insight định vị khác biệt. Những mẫu logo ấn tượng về ngành giáo dục như logo trường học, các trung tâm hoặc cơ sở đào tạo. Ngành giáo dục hiện nay cũng đang rất chú trọng vào việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, họ cũng cần thiết kế các logo lớp, logo trường học riêng biệt để có thể phát triển tốt. Màu xanh lá cũng thường được sử dụng trong thiết kế logo phòng khám đông y vừa thể hiện đúng tinh thần của phương pháp chữa bệnh từ thiên nhiên này vừa mang lại cảm giác an toàn, thoải mái cho bệnh nhân.

Tùy thuộc vào mục đích mà doanh nghiệp muốn truyền tải tới khách hàng mà người thiết kế chọn những font chữ khách nhau cho logo thiết kế của mình. Chúng tôi tự sáng tạo ra những giao diện website độc quyền, chưa từng tồn tại trên thị trường. Và bạn có thể sử dụng các giao diện độc quyền này để khác biệt hoàn toàn với đối thủ của bạn. Là một hình ảnh mang tính thân thiện, có thể là cái răng, cái ốc vít xinh xinh … Nhắc đến logo ngành y dược chắc hẳn ai cũng nghĩ đến hình ảnh chủ đạo là hình con rắn và hình ảnh cây gậy mang ý nghĩa là sự sống mãnh liệt của loài rắn và sự tâm huyến kì diệu đến từ cây gậy. Được lấy từ cảm hứng từ biểu tượng ngành y logo ngành dược cũng thể hiện được những nét đặc trưng riêng của ngành.

#17 Logo Đẹp Ngành Truyền Thông Và Quảng Cáo

Những thông điệp truyền tải của công ty sẽ truyền cảm hứng rất nhiều cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp họ. Hình ảnh, biểu tường, màu sắc cũng ảnh hưởng rất nhiều tới cảm xúc của khách hàng. Việc kết hợp sử dựng font chữ, màu sắc, hình ảnh sáng tạo, gợi nhớ có thể làm nổi bật được logo rất tốt và điều này có thể giúp doanh nghiệp rất nhiều trong việc gây sự chú ý của mọi người.

Thiết kế logo nha khoa.Đa phần các phòng khám y tế nói chung đều thiết kế logo thương hiệu riêng cho mình, ít nhất phải có một cái gì đó khác biệt đập vào mắt khách hàng trước khi bạn làm tốt công việc của mình. Nếu bạn đang lên tý tưởng thiết kế logo cho doanh nghiệp; tổ chức y dược, hãy tham khoả thêm những ý tưởng về màu sắc, font chữ, kiểu dáng và biểu tượng từ một số mẫu logo y dược xuất sắc nhất dưới đây. Tạo được ấn tượng và sự thu hút của khách hànglà mối bận tâm của hầu hết các nhà hàng hiện nay.

Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu và các thông tin cơ bản và đội ngũ thiết kế của Printgo sẽ đưa ra được cho bạn những tư vấn hợp lý, những bản thiết kế sắc sảo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng nhất. Ngoài ra, Printgo còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, chính sách giao nhận thuận tiện, nhanh chóng với dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, tận tâm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có trải nghiệm hài lòng nhất trong hoạt động in ấn, thiết kế.

  • Nơi gửi gám niềm tin về y đức sức khỏe của nhân dân đối với các cán bộ Bộ Y tế.
  • Chính vì vậy mà việc tự thiết kế một logo vừa chuyên nghiệp độc đáo, sáng tạo vừa truyền tải được tinh thần của doanh nghiệp là việc không hề dễ dàng đối với những bác sĩ đa khoa hay bác sĩ chuyên khoa.
  • Biểu tượng thể hiện được hầu hết các điều cần để có một logo đẹp, thế nhưng font cũng là một trong các nhân tố tốt tạo nên thương hiệu.
  • Dưới đây là logo Công An Nhân Dân Việt Nam – Biểu tượng của ngành Công An.

ThiCao là đơn vị được sáng lập và điều hành bởi Giám đốc sáng tạo Nguyễn Kim Đính, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và được coi là khá may mắn “mát tay” trong lĩnh vực Thiết kế thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp thành công. Ngoài ra, nhóm màu vàng, cam cũng được sử dụng linh hoạt và tinh tế trong logo phòng khám nha khoa. Nhóm màu sắc này thường mang tới cảm giác vui vẻ, nâng cao tinh thần và tràn đầy năng lượng. Hãy xác định rõ các vấn đề này và trao đổi với đơn vị thiết kế. Đây chính là cơ sở để họ hình thành ý tưởng cho thiết kế logo của bạn. Logo là một phần tạo nên dấu ấn thương hiệu, và là điều mà khách hàng sẽ ghi nhớ và ấn tượng về bạn.

Đây cũng là hình tượng chủ đạo được đưa vào thiết kế Logo của Bộ Y tế Việt Nam. Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Các con rắn vừa biểu tượng cho sự thận trọng, tính khôn khéo vừa đại diện cho sự cân bằng về tâm thần và thể xác của các nhà hiền triết cổ đại. Các thầy thuốc và dược sĩ Châu Âu đã lấy hình tượng con rắn và gậy thần làm biểu trưng cho nghành Y (vừa chữa bệnh, vừa kinh doanh thuốc men). Logo biểu tưởng ngành y với hình ảnh 2 con rắn xung quanh, một loài rắn lành có màu sắc đẹp, sống phổ biến ở châu Âu.

logo y tế đẹp

Trong sự phát triển bùng nổ của nền kinh tế như ngày nay thì logo y tế chuyên nghiệp sẽ là cầu nối hiệu quả giúp doanh nghiệp và cộng đồng được gần gũi với nhau hơn. Do đó, doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh tốt, thương hiệu sẽ được nhiều người biết đến hơn, và chiến lược phát triển doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Logo mang lại cảm giác về sự chu đáo, an tâm, chu đáo, uy tín, thân thiện là một điều cực kỳ quan trọng đối với một logo y tế.

  • Điều này phần nào phản ánh kinh nghiệm làm việc và sự gắn bó dài lâu của Tất Thành với khách hàng.
  • Một logo chuyên nghiệp sẽ hấp dẫn ánh mắt người nhìn, để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt khách hàng và toát lên tinh thần của doanh nghiệp.
  • Dưới đây là một vài gợi ý, kinh nghiệm thiết kế logo ngành y tế bạn có thể tham khảo.
  • Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.
  • Thiết kế logo y tế nói riêng cần thể hiện được sự tin cậy và an toàn là quan trọng nhất.
  • Một hình ảnh thương hiệu không mấy chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới chiến lược truyền thông của doanh nghiệp.

Logo nha khoa sẽ thường kết hợp biểu tượng và tên thương hiệu. Màu sắc phổ biến nhất trong thiết kế logo phóng khám răng đó chính là nhóm màu xanh biển xanh lá. Đây nhóm màu giúp cho bệnh nhân có cảm giác yên tâm, dễ chịu trong quá trình thăm khám và điều trị. Màu xanh lá cây cũng đưa chúng ta trở lại với thiên nhiên và gợi lên sự yên tĩnh, giúp giảm bớt căng thẳng.

Du lịch Việt Nam đang trong đà phát triển vũ bão, hàng năm đón hàng triệu du khách quốc tế tới thăm, do đó các công ty trong ngành du lịch cần đầu tư vào hình ảnh thương hiệu của mình hơn nữa. Các logo trong ngành du lịch thường phải khơi gợi cho khách hàng cảm giác an toàn, thân thiện, vui vẻ, nghỉ ngơi,… Logo chính là ấn tượng đầu tiên mà doanh nghiệp tạo ra với khách hàng, tác động trực tiếp vào suy nghĩ của khách hàng về thương hiệu, thúc đẩy quyết định mua hàng cũng như thái độ của họ đối với sản phẩm. Mỗi ngành nghề đều có những đặc trưng riêng biệt của nó và phải lựa chọn biểu trưng, thông điệp thiết kế phù hợp. Chính vì vậy mà việc tự thiết kế một logo vừa chuyên nghiệp độc đáo, sáng tạo vừa truyền tải được tinh thần của doanh nghiệp là việc không hề dễ dàng đối với những bác sĩ đa khoa hay bác sĩ chuyên khoa. Lúc này, việc lựa chọn một công ty chuyên thiết kế logo sẽ là một giải pháp cực kì hiệu quả.

Thông qua bài viết này, chúng ta đã hiểu thêm về phong cách thiết kế logo cho ngành y tế, bệnh viện, dược, phòng khám, sức khoẻ. Nếu bạn cần thiết kế logo cho ngành cho ngành y tế, bệnh viện, dược, phòng khám, sức khoẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Đặt nền móng kinh doanh vững chắc với dịch vụ thiết kế Logo công ty chuyên nghiệp. Nhưng đa phần đều chọn màu xanh dương, xanh lá là màu sắc nhận diện chính. Do đó, trong thiết kế logo của Vân Anh Pharmacy, Najin Branding sử dụng chữ thập cùng hình ảnh nhịp tim thể hiện đặc trưng ngành y tế.

  • Dưới đây là danh sách hơn 300 mẫu logo đẹp nhất, được cập nhật liên tục về đầy đủ các ngành, phân chia thành từng nhóm danh mục cụ thể.
  • Là một hình ảnh mang tính thân thiện, có thể là cái răng, cái ốc vít xinh xinh …
  • Những font chữ quá hiện đại hoặc cổ điển không thường được áp dụng trong lĩnh vực này.
  • Tìm hiểu cách các công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo thiết kế logo cho mình.
  • Ngoài việc đảm bảo tính thẩm mỹ thì những yếu tố trong logo phải góp phần giúp người nhìn liên tưởng đến ngành nghề, tạo niềm tin, tính chắc chắn cúa thương hiệu.

Vua Đẹp luôn cố gắng sáng tạo không ngừng nghỉ, đã tạo ra sự khác biệt trong ý tưởng thiết kế Logo, các dự án được thiết kế hoàn mỹ nhất đến tay khách hàng. Tạo ra sản phẩm ấn tượng, khác biệt nhất đối với thương hiệu của Doanh nghiệp. Một logo đẹp, chuyên nghiệp sẽ chứng minh năng lực, tầm cỡ của doanh nghiệp một cách mãnh mẽ nhất, là nền tảng vững chắc giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu lớn mạnh mỗi ngày.

  • Do đó, doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh tốt, thương hiệu sẽ được nhiều người biết đến hơn, và chiến lược phát triển doanh nghiệp sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Ngoài ra, bạn phải tuân thủ luật pháp và quy định có liên quan để sử dụng hợp lý.
  • Màu sắc được kết hợp đa dạng và phong phú dựa trên các tông màu chính là xanh lá, xanh dương.
  • Biểu tượng ngành y với hai con rắn hoặc có khi một con ôm quanh hai bên cây gậy là biểu tượng của thần Hermès (thần thoại Hy Lạp) và sau này là thần Mecure của người La Mã, vị thần điều hành sức khoẻ và sự mua bán.
  • Dù bạn là người yêu xe hơi hay không thì đã bao giờ bạn tự hỏi liệu logo của các thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên thế giới mang ý nghĩa gì chưa?

Logo sáng tạo và ấn tượng của những doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông. Với chi phí rẻ hơn 50% so với công ty khác với cùng tính năng (mà ở Việt Nam còn chưa có công ty nào có giải pháp tương đương). Biểu tượng con rắn quấn quanh cây gậy là biểu tượng của ngành Y tế đã được quốc tế hóa. Lấy chủ đạo là màu xanh, thể hiện sự bình an tin cậy của nhân dân với ngành Y tế. Phục vụ cho quá trình thiết kế và in ấn các sản phẩm card visit, phong bì, túi giấy ….

Hình tượng con rắn quấn quanh cây gậy là biểu tượng của ngành y đã được quốc tế hóa, màu trắng của rắn là màu của ngành Y. Bốn nét hình cung lan tỏa từ trung tâm ra ngoài, bao quanh hai bên logo, thể hiện sự thống nhất, liên hoàn của 4 cấp ngành y từ trung ương đến địa phương. Chữ Bộ Y Tế được viết bằng 2 ngôn ngữ phổ biến nhất tại nước ta là tiếng Việt và tiếng Anh được sắp xếp đối xứng trên và dưới của logo.

Màu xanh là và xanh dương vẫn không thể thiếu trong logo sản phụ khoa và sẽ được kết hợp cùng một số màu sắc khác theo mục đích của thương hiệu. Thiết kế logo phòng khám, logo nhà thuốc thường sử dụng font chữ bo tròn, rõ ràng giúp tạo cảm giác về sự chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình. Hay các font chữ cứng cáp mang tính ổn định, trung thực, bền vững. Nhìn chung, thiết kế logo y tế cần tránh sử dụng những font chữ quá cầu kỳ, kiểu cách sẽ không phù hợp với tính đơn giản, chắc chắn của ngành. Logo phòng khám nhi thường sử dụng hình ảnh em bé để thể hiện đặc trưng dịch vụ với những biến điệu tinh tế và vui tươi. Bên cạnh đó, logo phòng khám nhi cũng được lồng ghép hình ảnh người mẹ, bàn tay, trái tim,..

logo y tế đẹp

Nhắc đến thời trang, bên cạnh những mẫu thiết kế tiêu biểu thì logo thương hiệu chính là điều in sâu trong tâm trí của người nhìn. Logo của các thương hiệu thời trang lớn đều mang theo một ý nghĩa đặc biệt, vậy bạn đã thật sự biết về chúng chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tất Thành tìm hiểu trong bài viết này nhé. Vua Đẹp không giới hạn số lần chỉnh sửa Logo, chúng tôi cung cấp dịch vụ tới khi khách hàng đồng ý và hài lòng đến bản thiết kế cuối cùng. Thiết kế logo thương hiệu là bước đầu tiên Quý khách cần đầu tư, từ logo dần dần phát triển các hạng mục thương hiệu khác để hoàn thiện nhận diện thương hiệu. Số lần chỉnh sửa nhiều, tương xứng với chi phí thiết kế logo khách hàng bỏ ra.