SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Tháng 1 năm 1965 Trường lại một lần nữa được đổi tên thành trường Đại học Kinh tế Kế hoạch. Nghiên cứu thị trường làm cơ sở cho quyết định marketing. Điểm chuẩn ĐH Kinh tế Quốc Dân 2021đã được công bố ngày 15/9, Xem chi tiết điểm chuẩn của 54 ngành dưới đây. Huy chương Hữu nghị Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào .

logo trường đại học kinh tế quốc dân

Đội ngũ các giảng viên, nha khoa học đạt trình độ chuyên nghiệp và có tâm huyết với nghề 17 Giáo sư, 112 phó Giáo sư, 186 tiến sĩ, 524 thạc sĩ và có nhiều giảng viên được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nhà giáo ưu tú. Trong vấn đề nghiên cứu khoa học, giảng viên của trường đã có được hàng ngàn bài báo khoa học đăng tạp chí bao gồm các chương trình, đề tài các cấp. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân là nơi đào tạo ra nhiều lãnh đạo cấp cao nhất cho Đảng Cộng sản Việt Nam và Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, nhiều doanh nhân nổi tiếng, những người đẹp đoạt các danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp cũng là sinh viên và nghiên cứu sinh của trường. Sinh viên khối kinh tế thường xuyên được giao lưu với những doanh nhân thành đạt cùng nhiều chuyến đi khảo sát thị trường thực tế. Việc này không những tạo được cho sinh viên được sự năng động, tự tin mà còn bổ sung kiến thức thực tế hỗ trợ tương lai sau này. Các viện nghiên cứu kinh tế xã hội, các trường đại học khối kinh tế.

Logo Đại Học Fpt

Để có được uy tín đó là cả một chặng đường dài xây dựng thương hiệu. Mở đầu cho chặng đường xây dựng thương hiệu là việc thiết kế logo sao cho thật chuyên nghiệp và sáng tạo. Việc thiết kế logo cho ngành giáo dục không chỉ cần đẹp mà còn cần truyền đạt thông điệp giáo dục muốn gửi gắm. Với kiến thức và kỹ năng được trang bị, sinh viên ra trường có thể làm việc tại các loại hình doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, truyền thông kinh doanh, hàng không, bưu chính viễn thông, giao thông vận tải và một số lĩnh vực kinh doanh khác. Các vị trí công tác một Cử nhân Tiếng Anh Thương mại có thể đảm nhận tốt nhất bao gồm phiên dịch, biên dịch, quan hệ quốc tế và đối ngoại tại các doanh nghiệp, các cơ quan truyền thông, các tổ chức kinh tế xã hội của Việt nam và quốc tế.

Trường ĐH Kinh tế Quốc dân – trường dẫn đầu trong tốp các Khối trường Kinh tế, đã có hơn 50 năm uy tín trong việc giảng dạy chuyên ngành Thẩm Định Giá (trực thuộc khoa Marketing). Tự lập nghiệp bằng việc khởi sự kinh doanh, tạo lập doanh nghiệp bất động sản. Biểu tượng được cách điệu từ 3 chữ cái tiếng Anh UTT và lấy ý tưởng từ cây cầu treo dây võng, là một công trình đẹp trong ngành giao thông vận tải. Hình ảnh trụ cầu và nhịp cầu được cách điệu từ hai chữ T,T. Chữ U được cách điệu như sợi cáp treo của cây cầu, gắn hai bên trụ vững chắc. Tổng thể logo mang hình ảnh một chiếc cổng lớn như đang dang tay chào đón mọi người.

Tin Tức

Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư. Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận. 3/ Đào tạo cán bộ quản lý cho các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế. Nguồn logo vector các tổ chức, doanh nghiệp, hội nhóm, đoàn thể trong và ngoài nước. Sinh viên có thể chuyển tiếp sang học tại ĐHTH West of England, hoặc các trường đại học khác tại Vương quốc Anh. Trên là mẫu logo của 18 mẫu logo các trường đại học hàng đầu, danh sách này không phải là bảng xếp hạng các trường đại học.

logo trường đại học kinh tế quốc dân

Đối với chương trình CLC, học bằng tiếng Anh thì mức học phí sẽ cao hơn 2 lần. Mức học phí này hoàn toàn có thể biến hóa qua mỗi năm tuy nhiên sự biến hóa sẽ không lớn hơn hoặc nhỏ hơn 10 % so với năm trước . Các sản phẩm lỗi Khách hàng tự ý bỏ công ty sử dụng gói hàng hoá ( hoặc công ty chọn lại làm mẫu hoặc cho tặng người khác đối với hình tượng tôn kính không thể bỏ rác). Sau đây là mẫu logo NEU chuẩn với nhiều định dạng gồm file vector PSD, EPS và hình ảnh logo NEU PNG không nền hay JPG/JPEG chất lượng cao, bạn dễ dàng tải trọn bộ logo, để phục vụ thiết kế dễ dàng, hỗ trợ tải miễn phí từ Inkythuatso. Hình tượng hai nhánh lúa, mỗi nhánh có 25 hạt tượng trưng cho nông nghiệp Việt Nam đang trên con đường hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn — thể hiện màu vàng.

Ứng dụng các công cụ kinh tế lượng để thực hiện các phân tích và dự báo biến động thị trường, từ đó đưa ra các đề xuất, khuyến nghị về chính sách kinh tế hay chiến lược phát triển cho chính phủ và doanh nghiệp. Người học sẽ phát triển các năng lực và kỹ năng khác cần thiết để làm việc và phát triển trong môi trường hội nhập như kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, đàm phán, năng lực hợp tác, chia sẻ, năng lực quản lý và năng lực tự học để học tập liên tục, học tập suốt đời. Hơn cả một chuyến tham quan và giao lưu, các bạn sinh viên BBAE được trang bị thêm những kĩ năng làm việc nhóm, giao lưu cùng sinh viên quốc tế, tìm được tiếng nói chung, giải quyết các khó khăn, chinh phục thử thách qua các hoạt động ngoại khóa của chương trình.

1 Các Khoa

Logo hình chiếc khiên – biểu tượng cho sự cân bằng và bền vững, thể hiện sự vững vàng của một trường đại học đầy truyền thống, uy tín và chất lượng trong hệ thống giáo dục và đào tạo Việt Nam. Chiếc khiên cũng biểu tượng cho lòng quả cảm, tinh thần tiên phong, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách để vươn lên tầm cao tri thức và đi đầu trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực tri thức chất lượng cao cho đất nước. Đào tạo cử nhân Tiếng Anh Thương mại có phẩm chất chính trị và đạo đức tốt, có khả năng về chuyên môn và nghiệp vụ vững vàng để có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực kinh tế xã hội có yêu cầu sử dụng tiếng Anh làm công cụ giao tiếp chính. Người học nắm vững những kiến thức chung về chủ nghĩa Mác Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh và kiến thức đại cương làm kiến thức nền cho việc rèn luyện phẩm chất chính trị và đạo đức cũng như phẩm chất và năng lực nghề nghiệp trong tương lai.

  • Đào tạo cử nhân Tiếng Anh Thương mại có phẩm chất chính trị và đạo đức tốt, có khả năng về chuyên môn và nghiệp vụ vững vàng để có thể làm việc hiệu quả trong các lĩnh vực kinh tế xã hội có yêu cầu sử dụng tiếng Anh làm công cụ giao tiếp chính.
  • Đại học trực tuyến ngành Kế toán – Đại học Kinh tế quốc dân trực tiếp đào tạo và cấp bằng.
  • Các viện nghiên cứu kinh tế xã hội, các trường đại học khối kinh tế.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ tư vấn phát triển thương hiệu tổng thể cheohanoi.vn Branding đã thiết kế cho rất nhiều trường học lớn nhỏ toàn quốc.
  • Tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds vừa công bố kết quả bảng xếp hạng 51 lĩnh vực thuộc 5 nhóm lĩnh vực của 1.543 cơ sở giáo dục đại học thế giới.

Phòng Truyền Thông và Quản trị thương hiệu, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN. GS. TS. Lê Hữu Nghĩa – Nguyên Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh. Thi đỗ vào Khoa Nông nghiệp, Trường Đại học Kinh tế Kế hoạch (nay là Trường Đại học Kinh tế Quốc dân). Theo đề nghị của ông Trưởng phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên.

Vận dụng lý thuyết và mô hình kinh tế để giải thích các vấn đề kinh tế vi mô và vĩ mô. Được trang bị các học thuyết và nguyên tắc trong nghệ thuật giao tiếp, truyền thông liên cá nhân và truyền thông qua phương tiện đại chúng nhằm truyền thông một cách hiệu quả bằng phương thức viết, lời nói và các dạng thức khác. Hình ảnh đầu tiên thu hút người nhìn của logo Đại hoc Luật Hà Nội là hình ảnh cán cân.

Đại Học Chính Quy

Chương trình đào tạo được xây dựng và hoàn thiện nâng cao trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo của các trường Đại học hàng đầu thế giới và phù hợp với điều kiện, nhu cầu thực tế Việt Nam hiện nay, trong bối cảnh phát triển bền vững và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng. Người học nắm vững những kiến thức cơ bản về các bình diện ngôn ngữ, ngôn ngữ Anh, Việt và văn hóa các nước nói tiếng Anh (trước hết là Anh, Mỹ) và văn hóa Việt Nam. Khi hoàn thành chương trình, người học có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo với các kỹ năng ngôn ngữ (nghe, nói, đọc, viết) được đánh giá tương đương trình độ C-CAE của ĐH Cambridge hoặc 550 điểm TOEFL của ETS (Mỹ) để phục vụ các mục đích nghề nghiệp và học tập. Người học nắm vững kiến thức và kỹ năng thực hành biên dịch, phiên dịch và biết sử dụng các kỹ thuật và phương pháp biên dịch, phiên dịch để hoàn thành nhiệm vụ nghề nghiệp của mình. Người học nắm vững kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh, kiến thức tiếng Anh chuyên ngành trong lĩnh vực này để phục vụ các mục đích nghề nghiệp.

Mỗi khoa đều có có các CLB, Liên chi hội khoa cùng một số tổ chức khác. Hoạt động giành cho sinh viên diễn ra rất đa dạng, từ những hoạt động chung giành cho cả trường đến những hoạt động có liên quan đến ngành nghề mà các bạn sinh viên theo học. Các cơ quan, tổ chức tư vấn, hoạch định và thực thi chính sách kinh tế của chính phủ, các bộ chuyên ngành, các tỉnh, thành phố. Thực hiện các phân tích đánh giá tác động chính sách và dự báo kinh tế, từ đó có thể tham gia hoạch định và tổ chức thực hiện chính sách phát triển trên phạm vi nền kinh tế, ngành và địa phương.

  • Người học nắm vững những kiến thức cơ bản về các bình diện ngôn ngữ, ngôn ngữ Anh, Việt và văn hóa các nước nói tiếng Anh (trước hết là Anh, Mỹ) và văn hóa Việt Nam.
  • Nếu bạn thường xuyên ghé thămdownloadlogomienphi.com, hãy đánh dấu vào “Tải bằng Trình MEGA cho Máy Tính”tại trang của Mega để tải và sử dụng logo thuận tiện hơn.
  • Quà tặng MIỄN PHÍ buổi đánh giá + chấm điểm năng lực khi đăng ký test thử.
  • Với kiến thức và kỹ năng được trang bị, sinh viên ra trường có thể làm việc tại các loại hình doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghiệp, xây dựng, truyền thông kinh doanh, hàng không, bưu chính viễn thông, giao thông vận tải và một số lĩnh vực kinh doanh khác.
  • Phấn đấu trong những thập kỷ tới, trường được xếp trong số 1000 trường đại học hàng đầu trên thế giới.

Tư vấn ngành nghề (học gì, làm gì,…) và đăng ký trực tuyến tại đây. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội được thành lập theo Nghị định số 678-TTg ngày 25 tháng 1 năm 1956 với tên gọi đầu tiên là Trường Kinh tế Tài chính. Lúc đó, Trường được đặt trong hệ thống Đại học nhân dân Việt Nam trực thuộc Thủ tướng Chính phủ.

Xuất Bản Tạp Chí Quốc Tế

Để tổ chức nghiên cứu, xây dựng chương trình đào tạo và mở các khoá đào tạo thạc sĩ tại Trường về kinh tế, quản lý, quản trị kinh doanh và các lớp bồi dưỡng về kinh tế thị trường… Đồng thời, Trường cũng có quan hệ với nhiều công ty nước ngoài trong việc đào tạo, nghiên cứu và cấp học bổng cho sinh viên. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phấn đấu phát triển thành trường đại học định hướng nghiên cứu, trường đại học đa ngành có uy tín, đạt chất lượng đẳng cấp khu vực và quốc tế trong lĩnh vực quản lý kinh tế, quản trị kinh doanh và một số lĩnh vực mũi nhọn khác. Phấn đấu trong những thập kỷ tới, trường được xếp trong số 1000 trường đại học hàng đầu trên thế giới. Đào tạo cử nhân đại học ngành Bảo hiểm có phẩm chất chính trị, đạo đức và sức khỏe tốt, có trách nhiệm xã hội; nắm vững những kiến thức cơ bản về kinh tế, quản lý, quản trị kinh doanh và tài chính; có kiến thức chuyên sâu và kỹ năng về bảo hiểm; có tư duy độc lập; có năng lực tự học tập bổ sung kiến thức đáp ứng yêu cầu của công việc. Kinh tế Nông nghiệp là một trong những ngành đào tạo các hệ Cử nhân, Thạc sĩ, Tiến sĩ đầu tiên gắn liền với sự hình thành và phát triển của Trường Đại học Kinh tế quốc dân từ năm 1956 đến nay.

Hiện trường đang đào tạo khoảng sinh viên với 19 khoa, 45 chuyên ngành, 11 viện và 8 trung tâm, 13 bộ môn, 9 phòng ban chức năng và 4 đơn vị phục vụ khác. Hình tượng chủ đạo, biểu trưng là hình ảnh trang sách mở như những dòng chảy kiến thức đang vươn lên những tầm cao mới. Cấu trúc logo hình tròn tạo nên sự thân thiện đồng thời cũng gợi lên hình ảnh thế giới, phù hợp với xu thế hội nhập quốc tế tích cực và thể hiện khát vọng vươn tới sự hoàn thiện của nhà trường. Logo trường Đại học Ngoại thương được thiết kế từ ý tưởng về 3 chữ cái F-T-U là 3 chữ đầu của từ Foreign Trade University – tên tiếng Anh của trường Đại học Ngoại thương… Khối hình cầu là biểu tượng của một nền giáo dục quốc tế – điểm đến chung cho giáo dục đại học toàn cầu. Yếu tố cốt lõi trong việc thiết kế logo trường học là phải gắn liền với thương hiệu mà doanh nghiệp xây dựng. Nó chỉ phát huy hiệu quả truyền thông nếu nó kết nối chặt chẽ với các yếu tố đại diện hình ảnh của trường học.

Tin Nổi Bật

Phấn đấu trở thành trường đại học hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất và các trang thiết bị tiên tiến, môi trường phục vụ đào tạo và nghiên cứu cơ bản đạt tiêu chuẩn khu vực với hệ thống giảng đường đủ tiêu chuẩn, hệ thống thư viện hiện đại cùng một hệ thống các dịch vụ cung cấp có chất lượng cao. Là trường trọng điểm quốc gia, trường Đại học hàng đầu về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh trong hệ thống các trường đại học của Việt Nam. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân có quan hệ trao đổi, hợp tác đào tạo – nghiên cứu với nhiều trường đại học, viện nghiên cứu nổi tiếng và nhiều tổ chức quốc tế của các nước Nga, Trung Quốc, Bulgaria, Ba Lan, Cộng hòa Séc và Slovakia, Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Thuỵ Điển, Hà Lan, Đức, Canada, Hàn Quốc, Thái Lan,… Đặc biệt, trường cũng nhận được tài trợ của các nước và các tổ chức quốc tế như tổ chức Sida (Thụy Điển), UNFPA, CIDA , JICA (Nhật Bản), Chính phủ Hà Lan, ODA (Vương quốc Anh), UNDP, Ngân hàng Thế giới, Quỹ Ford (Mỹ), Quỹ Hanns Seidel (Đức)…

  • GS. TS. Lê Hữu Nghĩa – Nguyên Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh.
  • Theo một lý giải về biểu tượng logo Bách khoa, chiếc compa là tượng trưng cho môn vẽ kỹ thuật – là những gì thuộc về lý thuyết, bánh răng tượng trưng cho máy móc – là thực tế thực tiễn.
  • Cấu trúc logo hình tròn tạo nên sự thân thiện đồng thời cũng gợi lên hình ảnh thế giới, phù hợp với xu thế hội nhập quốc tế tích cực và thể hiện khát vọng vươn tới sự hoàn thiện của nhà trường.

Xây dựng và hoạch định chiến lược thông điệp & phương tiện truyền thông.

Hiện tượng này hàm ý có sự cung ứng nguồn lực quan trọng của Đại học Kinh tế Quốc dân. Hình tượng hai nhánh lúa (mỗi nhánh lúa có 25 hạt) tượng trưng cho nông nghiệp Việt Nam đang trên con đường hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn — thể hiện màu vàng. Trang thông tin Kỳ thi tốt nghiệp THPT (trước đây là Kỳ thi THPT QG) cung cấp thông tin về Kỳ thi và Tuyển sinh ĐH-CĐ.

  • Xây dựng, thực hiện và điều chỉnh các biện pháp marketing.
  • Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thông báo Phương án tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2022 (dự kiến).
  • Chính thức sử dụng biểu trưng Trường đã chỉnh sửa có thêm ký hiệu quần đảo Trường sa và Hoàng sa thay thế cho Logo cũ để phục vụ cho nhiệm vụ chính trị và các hoạt động của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.
  • Nó chỉ phát huy hiệu quả truyền thông nếu nó kết nối chặt chẽ với các yếu tố đại diện hình ảnh của trường học.
  • Hiện tượng này hàm ý có sự cung ứng nguồn lực quan trọng của Đại học Kinh tế Quốc dân.
  • Ứng dụng các công cụ kinh tế lượng để thực hiện các phân tích và dự báo biến động thị trường, từ đó đưa ra các đề xuất, khuyến nghị về chính sách kinh tế hay chiến lược phát triển cho chính phủ và doanh nghiệp.

Các tập đoàn,công ty đầu tư phát triển bất động sản, các công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế logo cho trường học hay cho doanh nghiệp của mình hãy để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn tận tình, miễn phí 24/7. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân không ngừng cải tiến chất lượng giảng dạy, nâng cao, cải tiến trang thiết bị hiện đại phục vụ đào tạo như điều hòa, máy chiếu, bình nước nóng lạnh…

logo trường đại học kinh tế quốc dân

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập theo Nghị định số 678-TTg ngày 25 tháng 1 năm 1956 với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính. Lúc đó, Trường được đặt trong hệ thống Đại học nhân dân Việt Nam trực thuộc Thủ tướng Chính phủ Việt Nam. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân thông báo Phương án tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2022 (dự kiến). Ông theo học chương trình chuyên ngành Toán Kinh tế của Trường. Trường Đại học Kinh tế Quốc dân được thành lập ngày 25 tháng 1 năm 1956 với tên gọi ban đầu là Trường Kinh tế Tài chính.

logo trường đại học kinh tế quốc dân

Biểu trưng được sử dụng chính thức cuối năm 1977 sa một cuộc thi về thiết kế, tác giả là sinh viên Võ Thành Lân với hình ảnh được tạo từ hình ảnh đặc thù của một kiến trúc sư, kỹ sư và nhà thiết kế đó là thước T, thước EKE và bàn tay, với ý nghĩa chính là “Bàn tay ta làm nên tất cả”. Phiên bản chính thức dùng màu dodger blue, phiên bản phổ theo màu đại diện thương hiệu có màu đỏ đậm. Sinh viên có thể chuyển tiếp sang 40 trường đại học hàng đầu tại Vương quốc Anh và nhận bằng Cử nhân khi kết thúc năm cuối của trường theo học. Các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, các dự án liên quan đến các vấn đề kinh tế – xã hội. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn Ý Nghĩa Logo Của 10 Trường Đại Học tại Việt Nam như Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương,… mỗi logo đều mang một ý nghĩa và đăc trưng riêng của mỗi trường. Với kinh nghiệm hơn 50 năm phát triển, khoa luôn đổi mới để theo kịp xu hướng và trở thành cơ sở đào tạo nguồn nhân lực Marketing chất lượng cao.

Cán cân là một hình ảnh tượng trưng cho sự suy xét cẩn trọng và công bằng, nghiêm minh, là đại diện của ngành luật. “Chương trình tham quan, trải nghiệm thực tế tại Doanh nghiệp trực tuyến – MISA TOUR” là hoạt động ngoại khóa bổ ích và lý … Lộ trình tăng cấp tốc kỹ năng Speaking nhưng vẫn vừa vặn với trình độ của học viên. Quà tặng MIỄN PHÍ buổi đánh giá + chấm điểm năng lực khi đăng ký test thử.

Sau 3-5 năm, cử nhân chuyên ngành bán hàng có khả năng đảm nhận các vị trí giám đốc bán hàng, giám đốc kinh doanh tại các doanh nghiệp. Giao cho Phòng Công tác chính trị và Quản lý sinh viên có trách nhiệm quản lý sản phẩm Logo đã chỉnh sửa và hướng dẫn các đơn vị trực thuộc Trường sử dụng bản Logo mới vào các hoạt động chung của Nhà trường. Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung.

logo trường đại học kinh tế quốc dân

Downloadlogomienphi.com không sở hữu logo này cũng như không đảm bảo tính chính xác về mặt nhận diện thương hiệu của logo. Downloadlogomienphi.com sử dụng dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây Mega.nz. Nếu bạn thường xuyên ghé thămdownloadlogomienphi.com, hãy đánh dấu vào “Tải bằng Trình MEGA cho Máy Tính”tại trang của Mega để tải và sử dụng logo thuận tiện hơn. File logo vector được tải về có đuôi.pdf, đây là định dạng phổ biến và dễ sử dụng. Con số 1959 bên dưới ghi nhớ thời gian thành lập trường, đồng thời thể hiện bề dày lịch sử của nhà trường. Đảm bảo sự ủng hộ và phối hợp của các bộ phận chức năng khác.

Màu xanh lá cây trong logo bổ trợ cho ý nghĩa sức sống mạnh mẽ, hòa với tự nhiên. Màu xanh dương là màu của năng lực tự nhiên xuất phát từ vũ trụ, tạo cảm giác mạnh mẽ và liên tưởng đến trí tuệ, tính bền vững và thống nhất. Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN vinh dự và tự hào tổ chức Lễ ra mắt Ban liên lạc phụ huynh sinh viên. Ngày 22 tháng 10 năm 1985, Bộ trưởng Bộ đại học và Trung học chuyên nghiệp (nay là Bộ Giáo dục và Đào tạo đổi tên Trường thành trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chính thức sử dụng biểu trưng Trường đã chỉnh sửa có thêm ký hiệu quần đảo Trường sa và Hoàng sa thay thế cho Logo cũ để phục vụ cho nhiệm vụ chính trị và các hoạt động của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. ĐH Kinh tế Quốc Dân tuyển sinh 2018 văn bằng 2 ngành Quản trị Kinh doanh.