SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Lúc này lưới logo được quay về để đảm nhiệm đúng vai trò của mình – công cụ kiểm soát và định hướng ra đời một thiết kế logo vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo tính hiệu quả nhờ tuân thủ trọn vẹn các nguyên lý thị giác. Các kiến trúc kinh điển như đền thờ Parthenon, Hy Lạp; kim thự tháp Keop hay khuôn mặt nàng Mona Lisa cũng được vẽ theo tỉ lệ vàng… Tỉ lệ vàng trong những tác phẩm kể trên được diễn tả theo một hình chữ nhật vàng, hình có cạnh dài và cạnh ngắn là một tỷ số vàng. Không chỉ có các kiến trúc, hội hoạ áp dụng tỉ lệ vàng mà cơ thể con người, các bông hoa, sự sắp xếp cánh hoa, nhị hoa cũng có sự tồn tại của tỉ lệ vàng (tham khảo thêm tại đây). Họ bắt đầu đưa ra một hệ thống linh hoạt có thể giúp các nhà thiết kế có được sự tổ chức, mạch lạc trong trang. Kết quả là Hệ thống lưới typographic hiện đại đã liên kết với Phong cách typographic quốc tế (the International typographic style – hoặc Swiss design).

logo trên lưới

Logo âm bản là một kỹ thuật thiết kế logo tận dụng khoảng trống trong logo để tạo nên những tín hiệu có ý nghĩa. Như đã nói lưới logo không chỉ là cơ sở trí tuệ, mà còn là yếu tố mang tính sở hữu trách nhiệm của một đội ngũ thiết kế. Trách nhiệm với những đường nét mình tạo ra, trách nhiệm với sự hiệu quả của từng dự án thương hiệu lớn nhỏ.

Ứng Dụng Tỉ Lệ Vàng Vào Một Logo Không Tuân Theo Tỉ Lệ Vàng

So sánh giữa việc tạo lưới giữa 3 công cụ Photoshop, Sketch, và Figma thì thấy việc tạo layout grid trên Figma linh hoạt hơn rất nhiều. Photoshop và Sketch vẫn hạn chế số layout grid được tạo trên 1 Artboard, còn ở Figma thì bạn có thể tạo bao nhiêu layout grid trên 1 Frame đều được. Sau khi tạo Layout xong, bạn có thể bấm vào biểu tượng 4 dấu chấm bên cạnh chữ Layout Grid để lưu Grid Styles lại và dùng cho các Frame khác. Tiếp theo là Left, khi chọn Left layout của bạn sẽ tự động lệch về bên trái.

Như bạn đã biết, phương tiện truyền đạt kỹ thuật số khác xa so với bản in. Nếu bạn là designer chắc bạn sẽ cảm thấy quen thuộc với cụm từ Layout Grid (tạm dịch là bố cục lưới). Layout Grid hỗ trợ chúng ta tạo ra thiết kế có bố cục chặt chẽ, ngăn nắp, gọn gàng. Tuy nhiên, trong khuôn khổ bài viết nói về cách tạo layout grid trong Figma – công cụ hỗ trợ thiết kế UI/UX nên mình chỉ giới thiệu cách tạo lưới để thiết kế web trong Figma thôi.

  • Sau đó, bạn sẽ học được cách tạo một kiểu chữ bằng cách xếp các miếng gạch lại với nhau, rất giống khi chúng ta còn nhỏ, tự mình chơi với những miếng lego thật.
  • Thiết kế logo là đại diện cho một thương hiệu về mặt hình ảnh, là bước khởi đầu không thể thiếu của một bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả.
  • Lưới Typographic hiện nay đang được giảng dạy tại các trường thiết kế, nó là một công cụ hữu ích cho nhiều dự án, nhưng không phải là một yêu cầu hoặc khởi điểm cho các thiết kế.
  • Tuy nhiên, không phải lúc nào các nhà thiết kế cũng thành công trong việc sử dụng những kỹ thuật hỗ trợ này cho các dự án, và những công cụ này đôi khi cũng không giúp tăng thêm những giá trị thực sự cho logo như những gì họ mong muốn.

Nhưngcó những trường hợp mà tôi thấy những sự gán ghép các vòng tròn, các đường lưới, các con số phức tạp một cách đáng ngờ. Có lẽ những người thiết kế đó mất thời gian làm toán hơn là thiết kế sáng tạo. Bởi nó không tuân theo những quy luật và nguyên lý thị giác trong thiết kế. Lúc này lưới logo sẽ chứng tỏ được vai trò của mình, trong việc kiểm soát và định hướng sửa đổi để cho ra đời một thiết kế logo thương hiệu hoàn thiện. Thông thường giá in áo mưa được áp dụng phổ biến là 500 đồng/màu/vị trí với vải nhựa PVC và 800đồng/màu/vị trí với vải dù.

Những việc sử dụng những hình học hoàn hảo không phải bao giờ cũng hấp dẫn người xem. Bạn cũng hiểu rằng logo của Apple nổi tiếng cũng đâu phải là vì nó có hình khối chính xác. Logo của Yahoo (năm 2013) mang tính máy móc và nghiêng về lý thuyết toán học quá nhiều.

Bộ Quy Chuẩn Trong Thiết Kế Logo Là Gì?

Một trong những ví dụ về thành công của hệ thống lưới logo đóchính là thiết kế Bảo tàng Do Thái ở New York của Sagmeister và Walsh. Họ đã sáng tạo ra một hệ thống lưới dựa trên biểu tượng ngôi sao David và kết quả là sự ra đời của 1 thương hiệu thiết kế thống nhất và đầy ấn tượng. Đối với các công trình xây dựng lớn, đều yêu cầu bắt buộc che chắn lưới bên ngoài công trình để đảm bảo tính an toàn trong xây dưng.

  • Những người trong ngành thiết kế đặt câu hỏi cho tính chất toán học của nó.
  • Điều đó có nghĩa là những gì bạn thiết kế về cơ bản là những gì bạn thấy (bạn thấy hình vector là chính nó và không phải với định dạng pixel).
  • Thương hiệu Kinh Đô luôn chú tâm đến việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, mà các yếu tố nhằm tạo sự chú ý của người tiêu dùng rất quan trọng.
  • Logo grid – hệ thống lưới logo – chính là sự kết hợp, tính toán giữa những đường nét và hình tròn với nhau, đang đang trở thành một kỹ thuật rất phổ biến để giúp tạo ra một logo đẹp và đúng chuẩn quy cách.

Không phải tất cả các loại logo đều phù hợp một cách chính xác với hệ thống lưới. Nhưng những đường lưới chính là một phần không thể thiếu trong thiết kế. Giúp biểu tượng trở nên ấn tượng và hoàn hảo hơn so với các thiết kế logo trước đó. Tuy nhiên, những lời giải thích đầy “toán học” ấy đã không mang lại tính thuyết phục cao dẫn đến các thiết kế của họ bị chỉ trích rộng rãi. Từ đó, nhiều người trong ngành công nghiệp thiết kế đã bắt đầu thắc mắc về chất lượng “toán học” trong sản phẩm của mình.

Tìm hiểu về các hình đồ họa xiên của một chiếc máy bay dạng Isometric, và xây dựng các chi tiết của hình vector đó theo từng bước. Nhưng khi chọn ưu tiên tốc độ và số lượng sản phẩm thiết kế, đồng nghĩa rằng chọn phát triển lưới logo trước khi đi vào chi tiết từng đường nét. Thì chắc chắn rằng, năng lực sáng tạo của đội ngũ hay bản thân mỗi hoạ sĩ thiết kế sẽ ít nhiều bị kiềm hãm. Và 1 trong số đó là bóng Golf in logotheo yêu cầu được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Nếu bạn muốn tạo ra một cái gì đó có sự cân bằng về cách thức các yếu tố thị giác hoàn thiện lẫn nhau thông qua vị trí của chúng, thì lưới là biện pháp để dùng. Lưới cung cấp cho bạn sự hướng dẫn về làm thế nào để một đối tượng liên kết với một đối tượng khác, và quan trọng nhất là làm thế nào để cơ cấu các yếu tố trên bản vẽ.

Định Nghĩa Của Lưới Logo Và 3 Lỗi Ứng Dụng Thường Gặp

Hình chữ nhật được sử dụng để tạo nên kích thước và kiểu dáng của quả táo khuyến Apple có các hình vuông nhỏ bên trong được phân chia theo dãy số Fibonacci (hình dưới). Hình dáng của quả táo, các đường cong ở hai đầu của quả táo, “vết cắn” bên phải, lá của quả táo đều được tạo hình từ hình chữ nhật vàng với kích thước tuân thủ dãy Fibonacci. Vào những năm đầu thế kỉ 20 xuất hiện một bài viết về quan sát tỉ lệ vàng của một người Rumani tên là Matila Costiescu Ghyka. Ông đã kết hợp giữa lý thuyết của Pacioli và nghiên cứu về thẩm mỹ của Zeising và kết luận Tỉ lệ vàng như là một bí ẩn của vũ trụ, xuất hiện khắp mọi nơi. Sự xuất hiện của Apple Macintosh và sự chuyển đổi từ các nhà thiết kế chữ – typographer thành các nhà thiết kế đã dẫn tới một làn sóng thử nghiệm sử dụng lưới nhưng phần lớn là không tuân theo luật của Müller và Tschihold.

logo trên lưới

Hãy xem thêm các hướng dẫn từ mục Design & Illustration tại đây trên Envato Tuts+ về chỉ dẫn cho bạn thêm về thế giới tuyệt vời của nghệ thuật Isometric. Hoặc tham khảo loạt bài của chúng tôi về tạo Pixel Art Isometric trong Adobe Photoshop. Đôi khi khoảng không gian giữa biểu tượng và từ đầu tiên cần bằng với từ đầu tiên với từ thứ hai, nhằm có sự cân bằng.

Có Bảo Hành Hình In Logo Trên Áo, Vải Không?

Nhiều người trong ngành công nghiệp thiết kế đã gọi đó chỉ là một thiết kế quá nghiêng về các số liệu và toán học. Đây chính là một ví dụ thực tế về việc ứng dụng “hệ thống lưới toán học” trong thiết kế mang đến sự thất bại. Hãy suy nghĩ về các hướng dẫn cho một cái gì đó nhỏ như thiết kế một biểu tượng iOS, nó bắt đầu với lưới mà bạn phải làm theo trước khi xuất bản ứng dụng. Thực tế, bảng hướng dẫn tạo dựng logo này không được Apple sử dụng để thiết kế logo mà chỉ được dùng để giải thích về sự hấp dẫn vượt thời gian của thiết kế này mà thôi. Với những logo được in có ít màu sắc thì đây là sự lựa chọn tối ưu nhất vì chất lượng in hầu như không khác biệt so với các phương pháp in tiên tiến hơn.

Nhưng sẽ thật tuyệt vời nếu chúng ta có một công thức toán học ma thuật để có thể sử dụng nhằm tạo ra các thiết kế biểu tượng mang tính hoàn hảo nhất và nếu có thì nó sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc sáng tạo. Tuy nhiên, hình học hoàn hảo không phải lúc nào cũng hấp dẫn đối với mắt người, và chúng ta có thể cho rằng logo quả táo đạt được thành công như vậy có lẽ bởi vì nó không phải là một biểu tượng hình học chính xác. Để tạo ra một hình ảnh logo mới cho Yahoo vào năm 2013, CEO Marissa Mayer và đội ngũ thiết kế đã sử dụng một kế hoạch mang tính “toán học” vô cùng chi tiết làm tiền đề cho việc tạo ra logo mới. Họ đã cho phát hành một video giải thích chính xác quá trình thiết kế vô cùng tỉ mỉ, và đồng thời chỉ ra “những điều mới mẻ được áp dụng theo công thức toàn học” trong thiết kế mới này. Khi nói đến dấu chấm than trong logo Yahoo, Mayer nói rằng ” chúng tôi đã nghiêng 9 độ cho dấu chấm than vào những khâu cuối cùng và thực tế thì thiết kế này chỉ cần có thêm một số sự thay đổi nữa mà thôi”.

Kinh Nghiệm Thiết Kế Logo Spa

Trước những thành công đạt được về mặt thương mại, năm 1966, Mazda hoàn thành nhà máy sản xuất xe du lịch tại Hiroshima và bắt đầu xuất khẩu sang thị trường Mỹ. Năm 1975, để thống nhất các sản phẩm của hãng trên toàn thế giới, Mazda thiết kế biểu tượng mới với chữ Mazda được thể hiện theo phong cách mà chúng ta vẫn thấy ngày nay. Logo mới gồm hai hình elip đồng tâm có tỷ lệ trục dài trên rộng là 2,55 phù hợp với kích cỡ của chữ Ford với tỷ lệ 2,4. Hình oval ngoài cùng còn được đánh bóng màu bạc ánh kim, tượng trưng cho công nghệ vượt bậc của những sản phẩm mang thương hiệu Ford. Và dĩ nhiên chúng ta không thể bỏ qua gam màu xanh xuyên suốt 100 năm tồn tại, phát triển, đó là màu tượng trưng cho sự thân thiện, trường tồn và luôn quan tâm đến người tiêu dùng của Ford Motor Company.

Bằng cách sử dụng những kỹ thuật hỗ trợ trong xây dựng logo, thiết kế của họ đã gợi lên được những giá trị quá khứ đồng thời vẫn mang đến cái nhìn mới mẻ, hiện đại cho logo mới của bảo tàng. Logo grid – hệ thống lưới logo – chính là sự kết hợp, tính toán giữa những đường nét và hình tròn với nhau, đang đang trở thành một kỹ thuật rất phổ biến để giúp tạo ra một logo đẹp và đúng chuẩn quy cách. Thiết kế logo của nhà thiết kế Raymond Loewy cho hãng dầu Shell đã sử dụng những kỹ thuật xây dựng trong logo làm bước hướng dẫn để tạo ra một logo mang tính biểu tượng vượt thời gian và nó đã không phải thay đổi nhiều kể từ năm 1971. Đã có tuyên bố rằng logo của Apple là một thiết kế tốt bởi vì nó bao gồm các vòng tròn hoàn hảo với các tỷ lệ vàng tuyệt đối. Và thực ra thì việc ứng dụng các lý thuyết hình học cùng các tỷ lệ vàng khi xác định một logo hoàn hảo chỉ là một cách làm cơ bản và thực tế thì đó lại chính là cách xác định tự nhiên duy nhất.

Lưới Che Nắng Sợi Tr

Dễ dàng in logo giúp nhà thầu có thể quảng cáo thương hiệu của mình lên lưới và treo lên công trình. Nó có thể khiến bạn ngạc nhiên khi biết rằng những đường lưới dưới đây tôi đặt vào SAU KHI tôi thiết kế logo, các đường dẫn, đường kẻ, phép tính, vòng cung, vòng tròn. Thiết kế logo là đại diện cho một thương hiệu về mặt hình ảnh, là bước khởi đầu không thể thiếu của một bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả. Bởi logo là tín hiệu nhận diện đầu tiên đối với bất cứ ai có được cơ hội trải nghiệm thương hiệu. Ông tin chắc rằng mọi vật thể sống đều tuân theo một qui luật tự nhiên về thẩm mỹ, mà cơ bản ở đây là tuân theo Tỉ lệ vàng. Trong bài này iDesign có gắng biên soạn một bài viết ngắn gọn nói lên tầm quan trọng của Hệ thống lưới trong thiết kế đồ họa nhằm giúp các bạn yêu thiết kế nằm lòng kiến thức về Hệ thống lưới, qua đó nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.

Việc thể hiện lô-gô mỗi doanh nghiệp mang một ý nghĩa sâu sắc, quan trọng là ý nghĩa đó được khách hàng cảm nhận như thế nào. Lô-gô của Ngân hàng Phương Đông (một thành phần của hệ thống nhận diện thương hiệu OCB) được khách hàng cảm nhận rõ ràng, mang một thông điệp tốt cho thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Nên tạo sự nhất quán cho thiết kế bằng cách sử dụng các hệ thống lưới và hình dạng mô tả liên quan từ bước đầu tiên. Biểu đồ lưới logo là một hệ thống lưới được sử dụng để tạo ra các hình dạng và thiết kế cho một logo. Có thể sử dụng nhiều lưới khác nhau để tạo nên logo mới hoặc thiết kế lại logo cũ.

  • Ví dụ hiện giờ Margin bằng 0 nên layout trải dài từ trái qua phải, nếu thay đổi Margin thành 10 thì layout sẽ cách lề trái và lề phải của Frame mỗi bên là 10px.
  • Là nhu cầu khá phổ biến, được nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lựa chọn giúp tăng sự nhận diện đến khách hàng.
  • Không giống như việc in logo trên các sản phẩm khác, để in logo lên bóng Golf cần chuyên môn cao bởi bề mặt bóng golf là dạng bề mặt lồi lõm, hệ thống máy móc tốt và đặc biệt bóng phải là bóng Golf chất lượng.
  • Đơn giản, thanh thoát, mang tính đối xứng cao và rất dễ nhớ, biểu tượng đó tự nó đã làm tròn vai trò là hình ảnh, là lời giới thiệu trân trọng nhất đến cộng đồng của một trong những hãng xe hơi danh tiếng trên thế giới, Mercedes-Benz.

Tôi đồng ý thông tin cá nhân mà tôi cung cấp được Vũ Digital dùng để liên hệ và cung cấp thông tin trong tương lai. Bạn có thể đặt bóng Golf tại công ty Lưới Công Trình để sở hữu sản phẩm bóng Golf chính hãng. Bóng Golf NÊN là dòng bóng chính hãng có thể là nhập khẩu tại Hàn Quốc, Châu Âu, Đài Loan. Đối với những loại bóng chất lượng kém, việc in logo có thể khó khăn và không thể giữ được màu trong thời gian dài. Bạn sẽ thấy đối tượng nhỏ bé của chúng ta sẽ nhảy qua một vài điểm ảnh ở đây và ở kia nhưng không dễ thấy. Bây giờ, chúng ta thấy nó rồi, cách lưới này thực sự vận hành như thế nào?

  • Của họ vừa có thể gợi nhớ về quá khứ nhưng cũng lại vừa có thể cho thấy một góc nhìn hiện đại trong hệ thống thương hiệu mới của bảo tàng.
  • Tuyệt đối không được sử dụng những tông màu xanh khác làm nền vì nó sẽ nhấn chìm logo.
  • Lô-gô của Ngân hàng Phương Đông (một thành phần của hệ thống nhận diện thương hiệu OCB) được khách hàng cảm nhận rõ ràng, mang một thông điệp tốt cho thương hiệu và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.
  • Bằng cách sử dụng hướng dẫn làm logo, mẫu logo này vừa giúp hiện lên quá khứ, vừa gợi đến cái nhìn tươi mới và hiện đại cho thương hiệu của bảo tàng.
  • Bởi năm người thì mười ý, nhu cầu của các doanh nghiệp và đội ngũ thương hiệu cũng không hề giống nhau.

Trên những tấm namecard, những ấn phẩm brochure, bao bì sản phẩm hay thậm chí là trên các phương tiện truyền thông quảng cáo. Lưới logo trong hình ảnh thương hiệu là cơ sở trí tuệ và sở hữu trách nhiệm của đội ngũ thiết kế. Trước khi tôi mở rộng tầm quan trọng của việc sử dụng Grid để tạo ra các bản vẽ sắc nét, tôi cần phải tóm gọn lại các mặt chính của cách những hình ảnh được vẽ trên hai phương tiện khác nhau (màn hình và bản in). Franziskanermönch Luca Pacioli di Borgo San Sepolcro (1445 – 1514) – một giáo viên toán ở Perugia, đã gọi tỉ lệ này là Tỉ lệ Thần thánh (“De Divia Proportione”) và cho ra đời 3 cuốn sách vào năm 1509. Trong cuốn thứ hai ông đưa ra một đoạn ngắn về sự liên quan giữa bản viết của một người La Mã là Vitruvius từ thế kỉ 1 trước công nguyên với Kiến trúc, trong đó nói về việc lấy tỉ lệ người như là một khuôn mẫu. Có hai điều có lẽ là thiếu sót lớn nhất trong việc bổ xung kiến thức cho học sinh/sinh viên đó là kiến thức về Hệ thống lưới và Typography.

logo trên lưới

Đầu tiên, tôi muốn bạn chọn và di chuyển ô vuông nhỏ này với sự giúp đỡ của các phím mũi tên trên bàn phím và thấy cách nó hoạt động. Thời gian đầu, phần mềm này khá là phức tạp và rắc rối, tuy nhiên, phần mềm này không để bạn chờ đợi lâu để chỉnh sửa và tìm ra những nút và tùy chọn hay sử dụng nhất. Cả loài người vẫn không thể giải thích được tại sao vô số những thực thể hữu cơ lẫn vô cơ tìm thấy trong tự nhiên lặp đi lặp lại tỷ lệ đặc biệt trên. Nguyên nhân đằng sau con số chi phối sự cân đối hài hoà và vẻ đẹp của toàn thể vũ trụ và nhân loại ấy là gì? Câu hỏi này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều người trong hàng thiên niên kỷ qua, nhưng cho đến ngày nay nó vẫn tiếp tục là một điều bí ẩn. Logo là hình ảnh cánh chim sải dài, tượng trưng cho tốc độ, sự linh hoạt, sức mạnh và ổn định.

logo trên lưới

Như với bất kỳ kỹ thuật thiết kế, biểu đồ lưới hoàn hảo cho một số nhà thiết kế và một nỗi đau cho người khác. Tùy thuộc vào kinh nghiệm của bạn khi làm việc với logo, bạn có thể thích ý tưởng về một tùy chọn tùy chỉnh và ghét làm việc từ một bộ lưới cơ bản. Một khi bạn xác định được hình dạng lưới – hầu hết các nhà thiết kế quen với một số loại lưới – đó là thời gian để xem xét một số các tùy chọn. Mặc dù bạn có thể tạo riêng cho mình nhưng có một số tùy chọn thường được tìm thấy, như bạn có thể thấy từ các ví dụ trong bài đăng này. Với đặc tính chống cháy, kích thước nhỏ, hình vuông lưới PVC vừa có thể chống bụi, vừa có tính an toàn và in logo lên sản phẩm.

logo trên lưới

Trước khi Hệ thống lưới được áp dụng vào thiết kế in ấn, sau này là thiết kế web, ban đầu lưới đơn giản là những đường kẻ để sử dụng trong việc sắp xếp các chữ viết tay. Năm 1996, Mercedes – Benz thiết kế lại logo sao đơn giản hơn, từ bỏ kiểu thiết kế hình ảnh kết hợp với tên công ty từ những năm 1920. Logo của Mercedes giờ đây chỉ còn hình ngôi sao 3 cánh nội tiếp trong một đường tròn. Trải qua gần 100 năm, ngôi sao 3 cánh đó vẫn tượng trưng cho những khát khao chinh phục của Gottlieb Daimler. Năm 1927, người ta thấy một logo hình oval mang tên Ford xuất hiện trên lưới tản nhiệt của mẫu Model A mới với nền màu xanh hoàng gia thẫm tương tự với logo ngày nay của Ford. Logo này được sử dụng trong hầu hết các mẫu xe cho đến cuối những năm 1950.

Năm 1976 khi phát triển một số biến thể của logo Apple, nghệ sĩ thiết kế Rob Janoff phát hiện ra rằng logo hình quả táo khi thu nhỏ lại. Thương của phép chia chiều cao từ đầu tới chân với khoảng cách từ rốn tới chân ≈ 1.618, thể hiện sự hài hoà cân đối của cơ thể. Chúng ta cũng có thể tìm ra kết quả tương tự trong tỷ lệ của chiều dài cái đầu với khoảng cách từ mắt tới cằm; hay tỷ lệ của khoảng cách từ mũi tới cằm trên khoảng cách từ môi tới cằm. Những tỷ lệ của gương mặt càng tiến gần tới tỷ lệ này thì gương mặt càng hài hoà cân đối.

Tuy nhiên, việc tạo lưới đòi hỏi rất nhiều kỹ năng thiết lập các thông số để có được khung hình lưới đẹp nhất với độ chính xác cao. Trong bài viết nay, Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lưới trong Photoshop. Trình diễn các kỹ năng vẽ hình minh họa kỹ thuật của bạn với các hướng dẫn Isometric này. Tôi đã thiết kế logo với đường dẫn theo chiều ngang để cho phép sự căn hàng cơ bản như bạn sẽ thấy khi bố trí trên giấy. Nhưng logo WAS được thiết kế mà không có X/Y, không có vòng tròn ngoài phía trái, và thiếu mũi tên nhỏ biểu thị x2..v.v.

Tác giả hướng dẫn cho bạn cách vẽ, tô màu và làm sáng các chữ của bạn để tạo ra khung cảnh kiến trúc ba chiều. Bài hướng dẫn này là một sự pha trộn xuất sắc của hình minh họa kỹ thuật và các phương pháp kỹ thuật sáng tạo. Thực sự những điều được nói trên đây chỉ đang làm giảm đi giá trị logo của bạn và điều này thực không tốt chút nào khi bạn đang cần chứng minh những ưu điểm thực sự của một thiết kế mang tính mềm mại như vậy.