SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Đây thực sự là một giài pháp rất hiệu quả, tuyệt vời nhất là bạn được thử miễn phí trước khi quyết định mua. Logo Subway kết hợp giữa hai gam vàng – xanh lá cây tạo cảm giác mát mẻ, lạc quan. Nhiều thương hiệu đã tìm thấy sự kết hợp thú vị với màu đen và màu vàng. Để giữ cho logo của bạn đơn giản và dễ nhớ, hãy nhắm đến việc sử dụng không quá ba màu trong một logo, và một trong số 3 màu đó nên là đen hoặc trắng.

logo trắng đen

Trong thiết kế logo, màu vàng chủ yếu được kết hợp với các gam màu tương phản để điểm nhấn. Ứng dụng tâm lý này, dễ thấy màu sắc thương hiệu trong thiết kế logo gợi lên cảm xúc rõ rệt về một thông điệp. Yếu tố màu sắc tạo định vị thương hiệu, làm cho nét đặc trưng này nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Thiết Kế Logo Màu Gì

Logo Nikon sử dụng gam màu vàng chủ đạo, kết hợp tương phản mạnh mẽ của sắc đen – trắng. Bánh xe màu sắc là hình mẫu căn cứ lý tưởng cho biết 5 kiểu kết hợp màu sắc cơ bản trong thiết kế logo thương hiệu. Thỉnh thoảng, các nhà thiết kế cũng đi theo một con đường khác đó là sáng tạo ra những logo không màu sắc, chỉ sử dụng sắc đen và trắng. Những logo này có thể là đặc biệt nổi bật, sạch sẽ và đáng nhớ. Các ví dụ dưới đây chúng tôi đã tập hợp sẽ cho bạn thấy điều đấy, những mẫu logo này thực sự đẹp và huyền bí.

logo trắng đen

Màu vàng là màu hạnh phúc, vui vẻ, lạc quan và tỏa sáng – màu vàng bắt mắt chúng ta hơn bất kỳ màu nào khác trên quang phổ. Màu sắc cũng thể hiện các thông điệp mâu thuẫn, ví dụ như màu đỏ, có thể được coi là vừa đáng yêu vừa hung dữ. Mỗi người bị lôi cuốn vào những màu sắc nhất định bởi vì màu sắc gợi lên cảm xúc của chúng ta, dù đó là cảm xúc tích cực hay tiêu cực. Xanh lá cây thường mang lại năng lượng tích cực hơn hầu hết các màu sắc khác và đại diện cho thiên nhiên, sức khỏe, cuộc sống, nghỉ ngơi và hòa bình. Màu sắc mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng này là một trong những màu sắc thu hút sự chú ý nhất.

Vì vậy, không lạ khi các công ty thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên như Sukin đã sử dụng combo này để tạo ra nhận diện thương hiệu thân thiện với môi trường cũng như ý thức sinh thái của họ. Combo xanh và trắng thanh bình này mang tới sự hài lòng nhất định cho đám đông, nó tạo cảm giác tin tưởng và yên bình. Logo với sự kết hợp này đảm bảo tính linh hoạt giữa các ngành, từ phi lợi nhuận đến công nghệ hay cả y tế. Khiến cho khán giả phấn khích nhưng đồng thời đặt niềm tin vào thương hiệu của bạn?

Xanh Và Trắng

Doanh nghiệp sản xuất quần áo trẻ sơ sinh, ta chọn màu chủ đạo là những màu nhẹ nhàng, nhạt và dễ thương như hồng nhạt, xanh dương nhạt, xanh lá cây nhạt. Giống như màu đỏ, màu vàng cũng có khả năng kích thích vị giác và cả tốc độ ăn uống, khiến cho những nhà hàng thức ăn nhanh như McDonald’s hay Lotteria đặc biệt ưa chuộng sự kết hợp này. Ngoài ra, một số nghiên cứu cho rằng màu vàng còn có tác dụng thúc đẩy khả năng xử lý của não bộ – đây là lý do màu vàng cũng được gắn liền với sức sáng tạo hay tư duy ưu việt. Sống động, tràn đầy năng lượng là những tính từ đặc biệt dùng để mô tả logo nhận diện của Coca-Cola huyền thoại. Để tạo nét tính cách này, thương hiệu đã lựa chọn hai gam đỏ-trắng.

Màu hồng tinh tế kết hợp với màu xanh hải quân tạo ra một sự rung cảm vui tươi nhưng đáng tin cậy. Xanh hải quân nổi bật lên trên nền sáng, tạo ra một sự tương phản rất đẹp mắt. Hãy xem xét việc ghép đôi này nếu bạn muốn thiết kế logo cho một nhãn hiệu làm đẹp, hoặc thiệp cưới. Sự kết hợp màu sắc táo bạo này sẽ ngay lập tức thu hút ánh mắt người xem vào trung tâm của logo.

logo trắng đen

2 màu nổi bật này thường được sử dụng cho các thương hiệu ăn uống (tất nhiên không phải lúc nào cũng vậy). Sự kết hợp táo bạo này vô cùng bắt mắt và tạo nên cảm giác hạnh phúc, tràn đầy năng lượng. Màu xanh thường được liên kết đến sự khôn ngoan và ổn định, màu xanh làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể chúng ta và làm dịu đi những lo âu.

Công Ty Cp Tập Đoàn Giải Pháp Việt Nam Solution Group

Combo này tạo ra sự hiện diện đầy mạnh mẽ, bạn nên sử dụng một trong hai màu làm màu chủ đạo, và màu còn lại sẽ tô điểm thêm cho màu chủ đạo. Cam có thể được coi là sự kết hợp giữa màu đỏ giàu năng lượng và màu vàng vui vẻ. Bài viết này sẽ gửi đến bạn tên những phần mềm thiết kế logo tốt nhất hiện nay để bạn… Với độ tương phản cao, một cặp màu đen và trắng sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác táo bạo và tinh tế. Công cụ Google Workspace Migrate giúp việc di chuyển dữ liệu từ các đơn vị thứ 3 về sử dụng dịch vụ Google workspace dễ dàng hơn. Ngoài việc kiểm tra và lập kế hoạch, nó còn giúp quan sát lập kế hoạch di chuyển tốt hơn.

  • Màu đen trên nền trắng hay trắng trên nền đen đều là sự tương phản hoàn hảo.
  • Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn 3 cách chuyển ảnh màu sang đen trắng online nhanh, đơn giản trên máy tính.
  • Mua đèn chiếu LOGO này bạn sẽ được giao hàng và hỗ trợ lắp đặt trong nội thành Hà Nội hoặc nội thành Hồ Chí Minh.
  • Xanh hải quân nổi bật lên trên nền sáng, tạo ra một sự tương phản rất đẹp mắt.
  • Trong chiếc logo này, màu vàng trẻ trung mang lại sức sống và năng lượng cho màu xanh lá.

Nếu đang kiếm tiền trên Youtube có thể một ngày đẹp trời bạn nhận được cảnh báo của Youtube đối với video của bạn .Lý do cho chuyện này có t… Antonda tôi sẽ cập nhật những tin tức liên quan đến vấn đề này sớm nhất . Có, bạn có thể gửi đơn đăng ký tại Cục sở hữu trí tuệ tại địa phương của bạn. Mua đèn chiếu LOGO này bạn sẽ được giao hàng và hỗ trợ lắp đặt trong nội thành Hà Nội hoặc nội thành Hồ Chí Minh. Nó cũng là một dấu hiệu của sự tăng trưởng, theo nghĩa đen, như thực vật, hoặc nghĩa bóng hơn, như số dư..

Cách Phối Màu Logo Truyền Cảm Hứng Cho Thiết Kế Của Bạn

Lựa chọn được màu sắc chính xác phù hợp nhất với tính cách và định vị thương hiệu cho logo chính là bước khởi đầu quan trọng trên con đường xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, vững bền. Sang, độc, lạ và thật sự nổi bật là những gì một thiết kế logo màu tím thể hiện. Bên cạnh đó, màu tím ở sắc độ tươi sáng, nổi bật hơn lại mang ý nghĩa về sự thông thái và trí tưởng tượng sáng tạo không ngừng. Không chỉ có vậy, màu đỏ còn có tác dụng đẩy nhanh nhịp tim của người xem. Khi bạn thiết kế logo bằng cách sử dụng một trang web thiết kế trực tuyến, bạn sẽ có hàng trăm biểu tượng từ hàng chục lĩnh vực, ngành khác nhau để lựa chọn. Hãy chọn một biểu tượng mà bạn nghĩ nó phù hợp với công ty của bạn nhất.

Cả các bạn và freelancer điều mang lợi, và bạn ko hợp lí do gì để với thể chối từ Freelance. Logo đẹp là yếu tố nhận diện quan trọng trong chiến dịch truyền thông của bất kỳ công ty nào. Tiêu chí đánh giá logo không chỉ dựa vào typography, icon mà còn phụ thuộc trên 80% vào phối kết màu sắc. Ngoài ra, giống như xanh lục, xanh lam cũng nằm trong bảng màu của thiên nhiên – gắn liền với nước, với trời, với đại dương và những gì trong lành, thanh bình nhất. Bởi vậy, sắc xanh này cũng là lựa chọn không tồi cho những sản phẩm nước tinh khiết hoặc những thương hiệu lấy sự chân thành, dịu nhẹ và an yên làm trọng tâm. Màu trắng được thiết kế để tạo nên cảm giác nhẹ nhõm về mặt tinh thần và thể hiện sự tối giản, nhưng cũng có thể tạo ra cảm giác cô đơn và cô lập.

Màu Sắc Thiết Kế Menu Quán Ăn Ảnh Hưởng Đến Vị Giác Của Thực Khách

Tuy vậy, những sắc thái khác nhau của màu vàng cũng có thể tạo ra những nét nghĩa hoàn toàn riêng biệt. Sau đó, chỉnh sửa và thay đổi hình ảnh, màu sắc, biểu tượng và phông chữ của logo theo ý bạn bằng cách nhấp và di chuyển chuột để tuỳ chọn và thay đổi các thành phần mong muốn. Không đòi hỏi kỹ năng về kỹ thuật, GraphicSprings cực kỳ thân thiện với người dùng, chỉ cần nhấp và di chuyển chuột, ai cũng có thể làm được logo. Biểu tượng thương hiệu màu vàng mang âm hưởng tươi sáng, thân thiện và lạc quan.

1 logo có thiết kế tốt cần phải trông nổi bật trên cả nền đen và nền trắng, vì vậy sử dụng 1-3 màu tương phản sẽ cho phép bạn tuân thủ quy tắc này. Từ quan điểm thương hiệu và thiết kế, màu sắc cũng cực kỳ quan trọng. Đơn giản, màu sắc rất quan trọng trong thiết kế vì nó kích thích não bộ của chúng ta. Thiết kế logo công ty và những nguyên tắc cần nắm rõ nếu muốn tạo ra sản phẩm tốt nhất…. Tiêu dùng logo trắng đen, các kiến trúc sư không cần phải tốn quá phổ quát thời gian tại khâu chọn lựa màu sắc trong bảng màu. Có hai màu sắc này, trong lĩnh vực ngoài mặt logo đã mang nhiều chuyên gia đồ họa dùng và rất thành công.

Trong chiếc logo này, màu vàng trẻ trung mang lại sức sống và năng lượng cho màu xanh lá. Đây là hai màu sắc bạn thường thấy trong các ngành như nông nghiệp, làm sạch và dịch vụ môi trường. Để có thể tạo nên các logo trắng đen, đòi hỏi người thiết kế phải có sự thông minh và tinh tế rất to, ví như bạn đang cần mua người bề ngoài logo trắng đen, hãy liên hệ ngay với freelancethietke. Dùng logo trắng đen, đơn vị thiết kế ko cần phải tốn quá phổ thông thời kì tại khâu tuyển lựa màu sắc trong bảng màu.

  • Chọn Send this image và chờ quá trình chuyển đổi ảnh hoàn tất.
  • Tuy vậy, những sắc thái khác nhau của màu vàng cũng có thể tạo ra những nét nghĩa hoàn toàn riêng biệt.
  • Không chỉ có vậy, màu đỏ còn có tác dụng đẩy nhanh nhịp tim của người xem.
  • Biểu tượng thương hiệu màu vàng mang âm hưởng tươi sáng, thân thiện và lạc quan.
  • Điều này đặc biệt phổ biến ở các doanh nghiệp lớn, bởi màu xanh lam dường như là hiện thân của những nét tính cách thương hiệu đa phần các doanh nghiệp này hướng đến.

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra màu đỏ có khả năng trực tiếp gây nên những thay đổi về tâm sinh lý đối với người xem, khiến cho màu sắc này phù hợp với một số ngành hàng đặc trưng. Sắc đỏ có tác dụng kích thích vị giác rất mạnh, vậy nên bạn sẽ rất hay bắt gặp các nhà hàng sử dụng màu đỏ xuyên suốt trong các thiết kế về thương hiệu như logo, bao bì thực phẩm và trang trí cửa hàng. Nguyên lý này cũng được áp dụng triệt để với khá nhiều thương hiệu thực phẩm khác như nước giải khát Coca-Cola, tương ớt Chin-su, hay ngũ cốc Kellog’s. Ikea sử dụng kết hợp màu xanh – vàng trong thiết kế logo tạo cảm giác tin cậy, tượng trưng cho hạnh phúc, trí tưởng tượng.

Màu đỏ rực rỡ và bố cục độc đáo của tên công ty, sẽ nổi bật trên nền vàng hạnh phúc, tạo cảm giác vui tươi, giàu năng lượng. Tôi đang cần tạo logo thật nhanh và cố gắng tìm hiểu các chương trình tự làm logo thì tình cờ biết đến GraphicSprings. Có lẽ bởi sự bắt mắt đầy nổi bật và sức cuốn hút không thể chối từ, đỏ là một trong những màu được sử dụng nhiều nhất trong thiết kế logo với đa dạng các sắc thái khác nhau. Chanel – thương hiệu thời trang đình đám của thế giới nổi bật với thiết kế logo mang tông màu đen – trắng cao cấp.

Bộ màu bổ sung này là một cặp đôi cổ điển nhưng mạnh mẽ và phổ biến trong lĩnh vực công nghệ và ngân hàng. Ánh sáng mạnh kết hợp với hiệu ứng thông minh của sản phẩm mang tới sự độc đáo, nổi bật và lôi cuốn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đỏ – đen – vang với đường viền đen huyền bí tạo nên một logo mạnh mẽ, táo bạo, mang tính nhận diện thương hiệu đồ chơi cao. Màu bổ sung phân chia là những màu được tạo thành từ một màu chủ đạo và một (hoặc hai) sắc thái màu liền kề với màu đối diện màu chủ đạo.

logo trắng đen

Màu đen trên nền trắng hay trắng trên nền đen đều là sự tương phản hoàn hảo. Tuân thủ tiêu chí thứ nhất, chọn một màu sắc chủ đạo đặc trưng, phù hợp với sắc thái tổng thể và sự cảm nhận về thương hiệu. Cách điệu hình tượng con chim với những chiếc lông rực rỡ sắc màu là ý tưởng thiết kế logo của NBC. Một ấn phẩm đầu màu sắc tạo nên thương hiệu trường tồn vững bền trong suốt 60 năm qua. Thiết kế logo Starbucks màu xanh lá cây chủ đạo kết hợp tông trắng tinh khiết đại diện cho sự lành tính và giàu có. Dưới đây là chi tiết cách phối màu sắc cho từng gam màu và mẫu logo trực quan nhất giúp bạn có cái nhìn trực diện hơn về màu sắc trong thiết kế logo.

  • Giống như biểu tượng con khỉ đang cười trong logo này, màu vàng sáng được sử dụng để mang đến năng lượng tích cực và sự vui thích.
  • Ngoài ra, những tuyến phố nét trên logo sẽ nỗi bật hơn, vì không sở hữu nhiều màu khác khiến cho người xem cảm thấy phân tâm ngoài 2 màu đen trắng.
  • Bạn có thể nhấn giữ biểu tượng SO SÁNH để xem lại ảnh trước và sau khi chuyển đổi.
  • Hãy xem xét sự kết hợp này cho một thương hiệu thời trang, làm đẹp hoặc nội thất gia đình nhé.
  • Một số gợi ý không thể bỏ qua là đỏ đậm, màu cam, màu xanh dương đậm, màu xám.
  • Đây đều là hai tông màu đơn sắc mang vẻ đẹp thời thượng, xuất sắc.

Giải pháp cực kỳ đơn giản dành cho tất cả mọi người từ chủ doanh nghiệp, công ty khởi nghiệp, những người kinh doanh online và hơn thế nữa. Khi đã hài lòng với thiết kế, bạn chỉ cần trả $ 19,99 để tải logo. Logo thương hiệu hóa mỹ phẩm Tide của Mỹ là một ví dụ điển hình về sự kết hợp các màu sắc bổ sung để nâng cao độ tương phản cho thiết kế.

Tím rất nhẹ nhàng nhưng bí ẩn; trang nghiêm, nhưng huyền diệu; và thường gắn liền với sự sang trọng, niềm tự hào và tham vọng. Tiến hành đặt tên cho ảnh, chọn định dạng, chất lượng ảnh muốn lưu và kích thước ảnh tại mục Tên tệp file, Loại tệp, Chất lượng và Chiều rộng, Chiều cao. Có rất nhiều chị em không tự tin khi diện những chiếc váy ngắn, quần short, áo hai dây,…vì tình trạng “vi-ô-lông” ở vùng chân tay. Bài này chia sẻ các tài liệu chọn lọc dành cho các bạn yêu thích biên dịch, phiên dịch Anh – Việt và phiên dịch Việt – Anh .

Nếu bạn muốn tự tay thiết kế những chiếc logo đẹp mắt, chuyên nghiệp, tham khảo khóa học Illustrator cơ bảntại ColorME nhé. Bên cạnh đó, các con đường nét trên logo sẽ nỗi bật hơn, vì không với phổ biến màu khác khiến người xem cảm thấy phân tâm ngoài 2 màu đen trắng. Ngoài ra, những tuyến phố nét trên logo sẽ nỗi bật hơn, vì không sở hữu nhiều màu khác khiến cho người xem cảm thấy phân tâm ngoài 2 màu đen trắng.

logo trắng đen

Khác biệt với Coca-Cola, Pepsi lựa chọn gam xanh lam chủ đạo kết hợp cùng hai màu trắng – đỏ giàu cảm xúc. Sự hòa trộn của màu xanh mát mẻ với màu đỏ bùng cháy, giàu năng lượng tạo thiết kế cuốn hút. Logo với hai màu cam-đen này là một cặp đôi mạnh mẽ nhưng thân thiện. Cam cung cấp một liều lạc quan, trong khi đen lại là một đối tác chuyên nghiệp và đáng tin. Sự kết hợp này hoạt động tốt trong các ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc.

Dưới đây là một vài bước mà bạn sẽ cần phải thực hiện để thiết kế thành công logo đen trắng. Màu đỏ tươi trong chiếc logo bổ sung cho màu vàng vui vẻ và hải quân vương giả. Sự kết hợp màu sắc như thế này sẽ rất phù hợp với một thương hiệu giải trí hoặc nhà hàng.

logo trắng đen

Chúng tôi cũng cung cấp một số kích thước khác nhau cũng như các phiên bản đen trắng. Hãy đăng ký thành viên để có thể dễ dàng trao đổi, giao lưu và chia sẻ về kiến thức đồ họa. Màu đỏ tượng trưng cho tình yêu, đam mê và lãng mạn, nhưng cũng màu đỏ cũng nguy hiểm, gợi lên sự sợ hãi, máu, chiến tranh và sức mạnh.