SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Logo của quán là hình ảnh lá xanh và dòng sữa tươi mát, ngọt ngào. Sự kết hợp hài hòa màu xanh của lá, màu trắng của sữa và màu hồng tươi tắn cùng font chữ uyển chuyển, đã tạo nên một thiết kế tuyệt vời, thể hiện thông điệp ngọt ngào mà Ômêly hướng tới. Thị trường nước ta trong những năm gần đây phát triển thị trường kinh doanh đồ uống, thức ăn nhanh phát triển khá rầm rộ. Nhiều cơ sở kinh doanh lớn đang đối mặt với sự cạnh tranh thương hiệu ngày một gia tăng.

Bạn muốn sở hữu một thiết kế không gian quán mang đậm dấu ấn thuần Việt truyền thống hay một thiết kế quán với phong cách, không gian sang trọng, hiện đại? Nếu bạn định hướng theo phong cách cổ tích, trẻ con, tuổi teen, nhượng quyền,… thì phần thiết kế logo sẽ phản ánh trực tiếp nhu cầu, mong muốn của bạn. Nếu bạn không có quá nhiều năng khiếu trong việc tự làm một mẫu logo cho quán của mình, bạn có thể xem xét đến các phương án tiếp theo. Một công ty thiết kế logo trọn gói sẽ là một lựa chọn tốt cho bạn để xem xét. Đầu tiên để có một logo “chuẩn” thì bạn phải nghĩ đến những người sẽ xem logo đó. Người thưởng dùng trẻ tuổi thì lại thích những họa tiết bắt mắt với màu sắc nổi bật.

logo trà sữa dễ thương

Thương hiệu của bạn không chỉ là tên của công ty, mà logo còn là một phần quan trọng của thương hiệu công ty. Thể hiện sự sinh động, của những ly trà sữa bằng cách điệu những ly trà sinh, thêm linh hồn & tính cách cho những ly trà sữa xinh xắn này. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung, hình tượng sinh động chính là điểm nhất của mẫu thiết kế logo trà sữaDouble T’s. Khi thấy hình ảnh cốc trà sữa của bạn cùng với hình ảnh logo đẹp, ấn tượng, nhiều bạn trẻ sẽ tự tìm đến quán trà sữa của bạn mà bạn không cần phải quảng cáo hay giới thiệu.

Đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh trà sữa, các quán ăn nhanh, cafe với chất lượng đã đảm bảo, ngon sạch. Một trong những thương hiệu trà sữa quen thuộc với thị trường Việt Nam chính là Gong Cha. Logo của thương hiệu là hình ảnh chữ “Hoa” màu trắng nền đỏ bắt mắt.

Vai Trò Của Một Logo Trà Sữa Tốt Cho Thương Hiệu Của Bạn

Có thể là hương vị chính hoặc nổi bật nhất mà bạn muốn mang đến cho khách hàng của mình. Mang phong cách tối giản, logo Blue Tea được thiết kế đơn giản và dễ nhìn. Nổi bật là biểu tượng chữ Hán trong tiếng Nhật, có nghĩa là “trà”, logo thể hiện đặc trưng sản phẩm, ngành nghề kinh doanh của thương hiệu, chuyên cung cấp thức uống được pha chế từ xứ sở mặt trời mọc. Phông chữ mềm mại, uyển chuyển nhưng vẫn có độ dày vừa phải, thể hiện sự cứng cáp, tôn vinh biểu tượng chính ở trên.

Vì vậy, ngay từ khi nhìn vào có thể thấy logo nổi bật với dòng chữ tên thương hiệu được in đậm với phông chữ không chân hiện đại, thanh lịch. Điều này mang lại cảm giác gần gũi, thân thuộc cho người nhìn. Khái niệm “logo” hay “biểu tượng thương hiệu” xuất hiện từ năm 1870.

Hướng Dẫn Cách Để Mua Acc Tiktok Chất Lượng

Trải qua hơn 150 năm, giá trị của biểu tượng này đối với thương hiệu chưa bao giờ bị giảm sút. Khi bộ phận thiết kế đồ họa hoàn thiện mẫu thiết kế logo trên máy tính, mẫu thiết kế này sẽ được chuyển sang bộ phận quản lý. Bee Art là nơi hội tụ của sự sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê – 100% khách hàng đến với chúng tôi đã hài lòng về sản phẩm.

Sau đây chúng ta hãy cùng xem một số mẫu logo được design bởi incucdep. Sự kết hợp của màu đen huyền bí và màu trắng sữa tạo nên thông điệp về sự đẳng cấp mà thương hiệu muốn hướng tới. Font chữ tên thương hiệu 1990 cũng uyển chuyển tạo sự mềm mại cho tổng thể logo của quán. Tất cả là nhờ vào việc cách điệu dòng chữ trở nên đặc sắc hơn.

logo trà sữa dễ thương

Hôm nay Thiết kế logo Sài Gònsẽ gợi ý bạn những ý tưởng thiết kế logo thương hiệu trà sữa độc đáo. Trà sữa là mẫu thức uống nhập khẩu vào nước ta khoảng 10 năm trở lại đây và nhận được sự mê say của gần như người tiêu tiêu dùng, khách hàng. Sự phổ biến và sắp có của Anh chị em trẻ đối mang loại thức uống này đã tạo nên 1 thị trường tiềm năng để tăng trưởng cho các thương hiệu trà sữa. Bên cạnh những nhãn hàng nổi danh đến từ những đất nước khác, cũng với gần như các nhãn hàng trà sữa trong nước nhận được sự chú ý trong khoảng các bạn. Điều này sẽ sở hữu tới cho các nhãn hiệu của trà sữa đa dạng cơ hội được biết đến và chóng vánh với được dấu ấn trong thị khó khăn như hiện nay. Hãy lựa chọn những mẫu logo trà sữa đẹpcó những tính ngọt ngào dễ thương và tràn ngập sức sống nhé.

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Và Sáng Tạo Bee Work

Họ mong muốn chiếc logo đó có thể phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau như để xem trực tuyến trên website, hay facebook hoặc để in ấn lên cốc, làm banner, poster đặt offline tại quán. Người trẻ thường lại thích phong cách nổi bật, hiphop, teen hoặc những họa tiết bắt mắt, màu sắc nổi bật. Hơn nữa, khi quán trà sữa của bạn trở thành thương hiệu nổi tiếng bằng các thiết kế logo đẹp sẽ không cần mất nhiều tiền và thời gian vào việc suy nghĩ để thay đổi logo khác cho độc đáo hơn.

logo trà sữa dễ thương

Nhiều công ty sử dụng kiểu chữ trong logo của họ thay vì dùng hình ảnh và biểu tượng. Thiết kế logo quán trà sữa này dù khá đơn giản nhưng tức khắc cho người xem cảm nhận được bằng việc lồng hình ảnh con cá mập cùng ly trà sữa vào dưới dòng chữ tên thương hiệu. Để ý một chút, bạn sẽ phát hiện chữ COCO với phông chữ in đậm màu cam, được bao quanh bởi hình tròn tạo nên một sự ấn tượng cho tổng thể cả logo. Đây cũng là xu hướng thiết kế logo trà sữa 2021 mà nhiều người ưa chuộng. Trên đây, là một số mẫu thiết kếLogo trà sữa đẹp và một số thông tin cơ bản mà Ceovic muốn chia sẻ tới khách hàng.

Mẫu Logo Trà Sữa Đẹp Được Thiết Kế Với Các Biểu Tượng Liên Quan

Sau khi khảo sát thị trường xong, đọc các kết quả khảo sát và đưa ra hướng thiết kế, định hướng sáng tạo cho khách hàng. Như đã lưu ý ở phần trên, để có thể tạo ra một logo hợp ý với tất cả người dùng, bạn cần nghiên cứu chi tiết đối tượng khách hàng của mình. Khách hàng của bạn là ai, có sở thích gì, ở độ tuổi bao nhiêu. Ngoài ra, câu slogan “Giao thính tận nơi” cũng là nét thú vị, tạo cảm giác thích thú và muốn đặt mua ngay cho người nhìn. Kết hợp với gam màu trắng kết hợp đen cực bắt mắt, dễ dàng tạo ấn tượng cho người nhìn.

Dấu chấm tròn trên chữ ‘i’ trong cụm từ Bình Minh được cách điệu thành một nét hoa quả, khiến cho dòng chữ ở giữa không bị tách biệt so với tổng thể chung của logo. Với màu sắc chủ đạo là xanh lá, điểm xuyết thêm chút trắng pha vàng, tạo nên cảm giác tươi mới, mát mẻ và thanh mát cho người dùng, như chính giá trị mà sản phẩm thương hiệu muốn hướng tới. Đối với bất cứ mô hình kinh doanh nào, logo cũng chính là bước khởi đầu giúp xây dựng thương hiệu.

  • Cùng với đó là chiếc ly trà sữa, cốc kem, chiếc bánh… Tất cả chi tiết khá nhỏ nhưng thể hiện cụ thể được các sản phẩm mà thương hiệu cung cấp.
  • Bình Minh sẽ cho bạn logo trà sữa đẹp, chuẩn phong cách quán với bố cục hài hòa nhất, cách điệu đơn giản nhưng lại vô cùng ấn tượng.
  • Đây là bước rất quan trọng mà các nhà thiết kế logo thường bỏ qua.
  • Cùng xem, mùa trung thu 2021 vừa qua, các khách sạn tại Hà Nội đã tung ra thị trường những hộp bánh trung thu hút mắt, khiến người xem trầm trồ bởi vẻ đẹp, sang trọng như thế nào trong bài viết dưới đây.

Kết thúc năm 2021 và dần mở ra một năm mới 2022 đầy niềm tin, hy vòng. Mỗi dịp tết đến xuân về là dịp để trao nhau những món quà ý nghĩa. Đây là truyền thống tốt đẹp được lưu truyền nhiều đời nay của…

Những vị trí đặt banner quảng cáo trên webiste hiệu quả mà bạn nên biết | ATP … Tuyên ngôn Độc lập được Chủ Tịch Hồ Chí Minh đọc tại Quảng trường Ba Đình sáng ngày 2 tháng 9 đã trở thành một sự kiện trong đại… Quầy lễ tân spa là nơi spa tiếp đón các vị khách khi đến nơi…

logo trà sữa dễ thương

Ví dụ, để đạt được mục đích là kích thích vị giác khách hàng thì màu đỏ là sự lựa chọn hết sức phù hợp. Màu đỏ thường được lựa chọn sử dụng làm tone màu chủ đạo cho quán trà sữa và màu sắc thiết kế logo quán trà sữa. Theo các nghiên cứu tâm lý học, đây là màu sắc tạo cảm giác và kích thích vị giác, màu sắc tạo ấn tượng với người nhìn, thể hiện sự nhiệt tình trong phong cách phục vụ. Hình ảnh logo của thương hiệu trà sữa nổi tiếng Bobapop được thiết kế khá bắt mắt và ấn tượng.

Việc lựa chọn màu sức vô cùng quan trọng, đó chính là màu sắc thương hiệu, màu sắc chủ đạo của quán. Tránh trường hợp màu sắc chủ đạo của quán một đường màu sắc logo thương hiệu một nẻo, không ăn nhập, không thông nhất, sẽ phô ra sự thiếu chuyên nghiệp. Logo trà sữa còn là một cách thể hiện, chứng tỏ đây quán trà sữa hoạt động chuyên nghiệp, có hệ thống, có đầu tư và quy mô , tạo được uy tín và sự tin cậy, dễ dàng chiếm cảm tình của các thượng đế.

logo trà sữa dễ thương

Logo chính là hình ảnh nhận diện thương hiệu để khách hàng ghi nhớ. Hơn nữa, logo còn chính là hình ảnh quảng cáo vô cùng hiệu quả dành cho các quán trà sữa. Nói một cách đơn giản nhất, logo là một thiết kế, biểu tượng hoặc nhãn hiệu xác định công ty của bạn, cũng là một phần quan trọng trong quá trìnhthiết kế thi công quán trà sữacủa bạn.

Ngay từ cái tên đã là một điểm thu hút sự tò mò của khách hàng, vì thế chiến lược tốt nhất mà đội ngũ designer của Bình Minh hướng tới là gợi nhớ cho khách hàng về tên thương hiệu. Tuy nhiên, để không gây nhàm chán cho người nhìn, font chữ đã được biến đổi hoàn toàn. Đây là ý tưởng thông minh giúp người nhìn nhớ được tên quán ngay lần đầu tiên. Cà phê kết hợp với không gian hoa tươi lãng mạn, đầy chất thơ, ru lòng giới trẻ.

Tương tự Tea Mee, Logo trà sữa 1990 không sử dụng riêng một biểu tượng nhất định mà sử dụng chính tên thương hiệu cách điệu với số 0 gợi nhớ hình ảnh chiếc ly trà sữa làm điểm nhấn. Mẫu logo ly trà sữa đẹp của Coco Kool được thiết kế tối giản, không có nhiều chi tiết rườm rà nhưng đủ để các khách hàng ấn tượng. Đặc biệt, chiếc ống hút này lại được biến tấu nhờ hình ảnh cây dừa – đặc trưng của Bến Tre. Đơn giản mà rất phong cách là những từ ngữ miêu tả chính xác nhất mẫu logo trà sữa của Xíu. Thiết kế logo ly trà sữa này không những truyền tải được tinh thần, thông điệp của quán mà còn giúp tăng sự nhận diện cho Xíu. Nếu bạn ưu tiên sự linh hoạt của một logo thì bạn nên chọn phong cách thiết kế logo theo kiểu tối giản – ít chữ, hạn chế tối đa các đường nét và màu sắc.

Điển hình là chữ O được hình thành từ các họa tiết như ngôi sao, cánh hoa… rất độc lạ và bắt mắt. Điểm nhấn đặc biệt nữa chính là cách phối màu sắc trong in ấn của logo này. Sử dụng rất nhiều gam màu như xanh dương, vàng, đỏ, cam, trắng… nhưng rất hài hòa, không gây cảm giác rối mắt. Từ đó tạo nên một tổng thể logo mang tính thương hiệu độc quyền, không sợ bị nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Theo đó, logo COLIN sử dụng lối chữ nghệ thuật với kích cỡ chữ lớn ở hai đầu và thu nhỏ ở giữa.

  • Sau khi khảo sát thị trường xong, đọc các kết quả khảo sát và đưa ra hướng thiết kế, định hướng sáng tạo cho khách hàng.
  • Vì thế các quán trà sữa đang là một công việc ăn nên làm ra, tuy nhiên mức độ cạnh tranh cũng khá cao.
  • Chính vì hiểu được điều đó nên nhiều bạn là chủ quán trà sữa thường rất coi trọng phần thiết kế logo.
  • Nếu bạn muốn bước chân vào lĩnh vực này, nên tạo một thương hiệu uy tín cho tên tuổi trà sữa, để có thể mở rộng thêm nhiều chính nhánh trà sữa ở khắp nơi nhé.
  • Vậy nên, việc thiết kế logo làm sao cho ấn tượng, bắt mắt là rất quan trọng.

Cùng với hương vị đậm đà được trang điểm thêm những hạt trân châu và nhiều loại khác, thật ngọt ngào và trẻ trung phải không nào? Hãy lựa chọn những mẫu logo trà sữa đẹp có những tính ngọt ngào dễ thương và tràn ngập sức sống nhé. Ngoài ra, Rubee đã có kinh nghiệm khi hợp tác với hàng trăm khách hàng trong lĩnh vực thiết kế logo, đội ngũ quản lý dự án thân thiện, có kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu. Rubee tự tin sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng với giá thiết kế logo tốt nhất.

logo trà sữa dễ thương

Bạn không nên sử dụng các ký tự hình ảnh có tính đại chúng, dễ dàng bị trùng lặp thay vào đó, bạn có những sự sáng tạo riêng chỉ liên quan đến thương hiệu của mình. Nọng là một cái tên đáng yêu cùng với thiết kế logo trà sữa cũng đáng yêu không kém. Chỉ bằng hình ảnh cô gái ôm má nọng cùng với ánh mắt không thể tin được đem đến cảm giác khá mới lạ, vui vẻ cho người nhìn. Nhìn sơ một lượt, bạn chẳng thể thấy logo thương hiệu có bất kỳ điểm đặt biệt nào vì nó vốn không khác gì tên gọi của mình. Tuy bề ngoại logo trà sữa đơn giản nhưng thiết kế ấy vẫn ẩn chứa riêng thông điệp thương hiệu của CoCo. Canva là trang web thiết kế logo online được hàng triệu người dùng mỗi ngày.

  • Trước khi muốnthiết kế logo thương hiệucho quán trà sữa, việc đầu tiên bạn phải làm là xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu của mình là ai để đưa ra những ý tưởng phù hợp nhất.
  • Hello Kitty là nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới và trở thành nhân vật rất quen thuộc với mọi người hiện nay.
  • Công việc quan trọng nhất của logo là giúp khách hàng thông thường và khách hàng tiềm năng xác định công ty của bạn.
  • Hầu hết chủ quán đều mong muốn logo của mình linh hoạt nhất có thể.
  • Khi có thiết kế logo cho quán trà sữa đáng yêu, đặc biệt sẽ giúp khách hàng “ghi nhớ” mình lâu và nhanh hơn.

Trong chữ là hình ảnh biểu tượng giọt nước gợi đến đặc trưng về sản phẩm thương hiệu. Riêng nhóm khách hàng trẻ tuổi cũng là một phép toán khó cho bạn khi muốn thiết kế logo thu hút được họ. Tuy cùng trong một độ tuổi nhưng có người thích phong cách sang trọng tinh tế, có người lại bị thu hút bởi những hình ảnh cầu kỳ. Vì thế hiểu rõ khách hàng mục tiêu – người mà bạn sẽ phục vụ có ý nghĩ vô cùng quan trọng trong việc định hình phong cách thiết kế logo cho quán.

  • Để biết được tầm quan trọng của logo đối với thương hiệu nói chung và thương hiệu trà sữa nói riêng, tham khảo bài viết thiết kế logo thương hiệu của incucdep để biết thêm chi tiết.
  • Bạn không nên sử dụng các ký tự hình ảnh có tính đại chúng, dễ dàng bị trùng lặp thay vào đó, bạn có những sự sáng tạo riêng chỉ liên quan đến thương hiệu của mình.
  • Trước khi thiết kế logo trà sữa, quán cà phê, bạn cần tập trung nghiên cứu, xác định đối tượng khách hàng mục tiêu mà thương hiệu hướng đến là ai, để từ đó có những đường hướng, ý tưởng thiết kế phù hợp.
  • Trong công đoạn kiểu dáng logo cho quán cafe Di coffee, Sao Kim đã vun đắp hình ảnh theo thời trang thuần tuý nhưng vẫn đầy tính nghệ thuật.

Với những quán trà sữa mang phong cách lạ, chất, sự kết hợp của nhiều phong cách tân cổ, hiện đại và cổ xưa. Các thiết kế của nhà Bình Minh sẽ cho các bạn môt mấu logo ly trà sữa không thể trộn lẫn vào đâu được. Khách hàng càng ngày càng khó tính trong việc thưởng thức cái đẹp, họ chú ý hơn tới phong cách thiết kế của một cửa hàng để đánh giá sự chuyên nghiệp của thương hiệu đó, đặc biệt là người trẻ. Họ nhạy cảm với những thứ “chướng mắt”, hoặc không phù hợp với phong cách của đa phần họ. Có thể nói, Boom là một trong những thương hiệu trà sữa sở hữu mẫu logo ấn tượng bậc nhất.