SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Chúng có thể chỉ là những con chữ vô tri, nhưng bạn có thể chỉnh sửa chúng sao cho phù hợp với tinh thần của công ty. Bạn có thể lượt bỏ đi bớt những chi tiết phụ như đường kẻ (ví dụ như trường hợp chữ “A” trong logo của Sage Rituals) và dấu chấm, hoặc bạn cũng có thể phá cách một chút như chữ ‘T’ trong logo của StreetFood. Nếu bạn định sử dụng chữ viết hoặc tên đầy đủ của công ty thì đây là một cách hay để trông đơn giản mà vẫn có sự khác biệt.

  • Có hàng nghìn công ty bất động sản, mỗi công ty đang cạnh tranh để thu hút sự chú ý của khách hàng và hy vọng là hoa hồng bán hàng.
  • Bạn đã từng nghĩ rằng phong cách thiết kế tối giản liệu có thực sự đơn giản như bạn nghĩ?
  • Một bộ thiết kế logo theo phong cách lưới đa giác, hình dáng chủ đạo là con voi, với phông chữ trang nhã cho tên doanh nghiệp và slogan của bạn.
  • Đây có lẻ là logo có thiết kế phức tạp nhất trong các thiết kế tối giản được trình bày trong bài viết này.
  • Vào đầu những năm 1900, thời sơ khai của quá trình xây dựng thương hiệu hiện đại, logo không có vẻ bắt mắt lắm và chỉ là sự giao tiếp chóng vánh giữa công ty và khách hàng.

Logo tối giản nâng tầm nhận diện thương hiệu, làm cho thiết kế của bạn hiện đại và sang trọng hơn. Chúng ta rất dễ bị ràng buộc trong khuôn khổ những thiết kế an toàn thông thường trong khi đó những nhà thiết kế chuyên nghiệp có khả năng biến mọi thứ dù phức tạp nhất thành những thứ cơ bản. Bằng cách tập trung vào những thứ cần thiết nhất, bạn có thể tạo ra một thiết kế tối giản tuyệt đẹp vừa bắt mắt vừa không bao giờ lỗi thời. Chúng ta vẫn chỉ mới nghĩ đến những logo tối giản của hiện tại mà chưa biết rằng phong cách thiet ke logo này đã xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước.

Chia Sẻ File Psd Tạo Logo Phong Cách Tối Giản Psd, Ai, Eps

Có hàng nghìn công ty bất động sản, mỗi công ty đang cạnh tranh để thu hút sự chú ý của khách hàng và hy vọng là hoa hồng bán hàng. Một thiết kế tối giản nhất định phải tạo ấn tượng tốt và độc đáo, giúp doanh nghiệp của bạn nổi bật giữa đám đông. Sử dụng khéo léo các đường nét và không gian âm có thể dễ dàng tạo ra một logo bất động sản hấp dẫn. Điều gì đã khiến cho những thiết kế tối giản cuốn hút đến vậy?

Con voi là 1 biểu tượng mạnh mẽ sẽ giúp thương hiệu của bạn nổi bật giữa đám đông. Màu sắc có lẽ là yếu tố tác động mạnh nhất của một logo tuyệt vời. Hãy thử một vài và xem làm thế nào nó thay đổi ấn tượng tổng thể. Và sự tối giản thanh lịch của Nike cũng giúp cho nó hiển thị hoàn hảo trên mọi tỷ lệ thiết kế và in ấn. Một logo biểu tượng đơn giản tuyệt vời sẽ chỉ có một hình dáng , tất cả các mảng không bị tách rời nhau.

Với những công ty muốn hình ảnh của mình trường tồn với thời gian hơn là mang tính tạm thời, vậy thì phong cách tối giản chính là hướng đi đúng đắn chothiết kế bộ nhận diện thương hiệucủa mình. Nếu bạn cần cảm hứng thiết kế logo hoặc chỉ muốn xem các logo tối giản đang hoạt động, đây là một số ngành công nghiệp phổ biến nhất hiện đang sử dụng thiết kế tối giản. Neo-minimalism là một sản phẩm của phong trào hiện đại trong những năm 1960. Nó bị ảnh hưởng bởi văn hóa Bauhaus, từ chối các thiết kế xa hoa của quá khứ cho cảm giác thực tế hơn. Thiết kế tối giản có thể được tìm thấy trong tất cả các loại hình nghệ thuật, bao gồm hội họa, khiêu vũ, âm nhạc, làm phim, thời trang, kiến ​​trúc và thậm chí cả logo. Hơn nữa, trong thời đại bùng nổ thông tin như hiện nay, người tiêu dùng mỗi ngày đã phải tiếp nhận quá nhiều những thông tin từ các phương tiện đại chúng xung quanh.

Những Ưu Điểm Của Logo Tối Giản?

Một bức tranh có giá trị bằng một ngàn lời nói, và một logo thông minh, đơn giản cũng vậy. Bạn thậm chí có thể bao gồm chuyên môn của mình, chẳng hạn như chụp ảnh động vật, con người hoặc sự kiện. Một mẫu logo bong bóng 3D, bong bóng được làm trong suốt, với chữ cái bên trong thể hiện tên thương hiệu và dòng văn bản bên dưới cho tên thương hiệu đầy đủ và slogan của bạn. Ban đầu logo được trang trí bổ sung theo phong cách tương tự như hình chữ vạn của Đức quốc xã, nhưng thiết kế này đã nhanh chóng bị loại bỏ sau chiến tranh. Bạn có thể sử dụng những ký tự đầu hoặc phiên bản rút gọn của tên công ty để có được một logo ngắn gọn và hoàn hảo.

logo tối giản

Nếu logo của bạn trông khá lộn xộn thì đây là cách đây xử lý điều đó. Là một quá trình lâu dài và chẳng ai có thể làm tất cả các việc đó trong một ngày. Thế nên bạn không thể kiếm đâu ra đối tác thiết kế logo trong một ngày, mà nếu có tìm ra thì đó cũng chỉ “hàng rởm”. Logo dành cho thương hiệu trang sức thủ công mang tên The Rabbit được thiết kế bởi agency emoBreaker. Thiết kế trước đó mang biểu tượng truyền thống, có thể được mô hình hóa khá chi tiết và trang. Tuy được tạo ra trong cùng một seri nhưng mỗi thiết kế đều có cá tính và phong cách riêng, không lẫn lộn với nhau.

Fisheye Media Logo

Ngoài ra, màu nền trên logo nên là các màu trung tính tạo cảm giác nhẹ nhàng có khoảng trống, nhấn nhá bằng 1-2 màu nổi bật. Thêm vào đó là font chữ miễn phí cho tên thương hiệu và slogan của bạn. Giống như logo Mastercard gần đây nhất, không cần bất kỳ 1 thông điệp cầu kỳ nào khác để truyền đạt chính xác thương hiệu mà logo đại diện.

logo tối giản

Công nghệ giờ đây trở thành yếu tố ảnh hưởng nhất tới xu hướng thiết kế logo 2022. Năm 2017, những nhà thiết kế logo tập trung vào những thiết kế mang hiệu ứng thị giác chuyển động và hoạt hình. Nhưng vào năm 2018 – 2019 và 2020 chúng kiến sự thay đổi thiết kế logo theo xu hướng công nghệ, các nhà thiết kế logo đã tập trung vào công nghệ kỹ thuật số và thực tế ảo. Sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu của bạn giữa “sa mạc” doanh nghiệp. Hãy kết hợp các chữ cái hoặc hình dạng đơn giản với sự lựa chọn màu sắc tươi sáng.

Điều Gì Đã Khiến Cho Những Thiết Kế Tối Giản Cuốn Hút Đến Vậy?

Trong đó logo chính là hình ảnh thương hiệu đầu tiên mang dấu ấn cho toàn bộ doanh nghiệp của họ trên toàn cầu và truyền tải những mục tiêu mà họ muốn hướng tới. Và một xu hướng thiết kế logo đang rất được ưa chuộng hiện nay là phong cách thiết kế tối giản bởi sự hiện đại và tinh tế cũng như tính trừu tượng về mặt hình ảnh và yếu tố thị giác mang đến cảm giác thú vị. Rõ ràng sự thay đổi logo trên hướng theo phong cách tối giản đã thực sự đơn giản hóa đi rất nhiều chi tiết cho logo này cũng như mang lại một cái nhìn sáng tạo và chuyên nghiệp hơn so với trước đây. Logo nổi tiếng của Apple bắt đầu với một bản phác thảo công phu nhưng theo thời gian đã được đơn giản hóa thành biểu tượng mà chúng ta biết bây giờ.

Với phong cách này, bạn không nên thể hiện quá 4 màu trên logo, sao cho thực sự đơn giản và có điểm nhấn. Một trong những logo theo phong cách minimalism nhưng được xem là nhiều màu sắc như Google vẫn chỉ tận dụng tối đa 4 màu sắc. Trong bài viết này, chúng mình đã tổng hợp các mẫu logo miễn phí đơn giản nhưng hiện đại cho các dự án thiết kế mà bạn đang dự định thực hiện. Rõ nét, hình dạng đơn giản và thiết kế màu đơn đặc trưng cho logo tối giản. Họ tránh tất cả các tính năng bổ sung không cần thiết và tập trung vào khái niệm thiết kế cốt lõi. Kết quả là thương hiệu có sức ảnh hưởng dễ dàng chuyển sang bất kỳ phương tiện hoặc nền nào.

Các ví dụ trên đều tuyệt vời cho cảm hứng, nhưng bạn cần chắc chắn rằng thiết kế phù hợp với thương hiệu của bạn. Hãy dành chút thời gian để xem xét tính cách thương hiệu của bạn và thông điệp bạn muốn truyền tải. Sau đó, làm theo những lời khuyên này để tạo ra một thiết kế tối thiểu thực sự bật. Thương hiệu cao cấp này hoàn toàn quản lý để phù hợp với sự đơn giản với sang trọng.

Thiết kế ra 1 logo đơn giản nhưng đáng nhớ không phải là điều dễ dàng. The Rabbit là thương hiệu trang sức thủ công dành cho đối tượng những quý cô trong độ tuổi từ 22 đến 30, đang làm việc, độc lập về tài chính và có gu thời trang. Logo mới đã mang đến sự tươi vui và thêm vào những giai điệu màu sắc ấm áp cùng với đó là việc thực hiện một chút vui nhộn với chữ “H”. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đối tác nào để chuyển đổi gói G Suite miễn phí sang Google Workspace, thử tìm hiểu một số thế mạnh của chúng tớ nhé. Mẫu logo với tông màu tối với phần thiết kế trung tâm rất khỏe khoắn và mạnh mẽ. Bản thân nền cũng có dạng hình kim cương và bao gồm các font chữ serif thanh lịch cho tên doanh nghiệp và slogan của bạn.

logo tối giản

“Less is more” chính là thông điệp mà phong cách tối giản truyền đạt. Bằng những hình khối, cách sử dụng chữ đơn giản, một logo tối giản vẫn truyền đạt ý nghĩa một cách đầy đủ và tinh tế. Có thể nói thiết kế minimalist cho phép người xem được “nghỉ ngơi” về mặt thị giác và làm nổi bật ẩn ý phía sau thiết kế.

Mỗi logo chứa đựng một thông điệp của cả người bán sản phẩm lẫn người thiết kế, được gửi đến khách hàng thông qua những câu từ và hình họa. Mỗi logo trong bộ sưu tập này được sáng tạo theo một xu hướng khác nhau, như PhotoFill, Concealed, VariDots, Candy Stripe, Flip Flop, Sequential nhưng chúng đều chú trọng tạo ra phần chữ sáng tạo. Hãy nghiên cứu cách phối màu, typography và chọn font của những thiết kế này. Bạn đang muốn có một logo thật sự phù hợp để khuyến khích người dùng tin và sử dụng sản phẩm của bạn, tốt hơn hết bạn nên cân nhắc trong việc sử dụng logo dạng mô tả hay dạng tối giản. Bởi theo một nghiên cứu gần đây, kết quả cho thấy người mua sắm thực sự yêu thích phương án logo dạng mô tả hơn khi so sánh với các logo tối giản, hợp thời trang. Sử dụng hạn chế về màu sắc trong thiết kế là một đặc trưng nổi bật của phong cách minimalism.

Logo hiện tại của Ford, hoàn thành năm 2003.Luôn đi trước với những công nghệ tiên tiến, Google luôn tạo ra thiết kế logo xứng tầm với danh tiếng. Chiến lược hiện đại hóa của công ty rất rõ ràng trong quá trình tái xây dựng thương hiệu. Họ luôn đặt nhận thức khách hàng lên hàng đầu trong quá trình đổi mới thương hiệu.

logo tối giản

Việc sử dụng những biểu tượng liên quan đến công ty có thể giúp bạn rất nhiều. Logo của Sage Rituals sử dụng màu sắc thể hiện sự bình yên và thanh thoát – một ví dụ lý tưởng cho công ty chăm sóc sức khỏe tại Joshua Tree, CA. Nó cho ta những giá trị cần có ở một công ty về sức khỏe mà không cần quá rườm rà. Xu hướng thiết kế logo chỉ sử dụng phông chữ sở hữu sự đồng nhất ở mọi phương diện, một phông chữ riêng của thương hiệu sẽ đảm bảo mọi thứ trở nên khác biệt, đặc biệt trên website và các nền tảng kỹ thuật số khác. Một bộ gồm 7 mẫu logo miễn phí tối giản hiện đại với các đường viền mỏng và các đốm hình học đầy màu sắc mang lại một cái nhìn sắc nét và hiện đại. Cho dù bạn có phải là fan hâm mộ của thương hiệu thiết bị âm thanh Beats hay không, nhưng thật khó phủ nhận rằng logo Beats trông rất tuyệt và tạo nhận diện thương hiệu tốt mặc dù có thiết kế tối giản.

logo tối giản

Nhưng liệu về lâu về dài, logo này có gây hại cho doanh nghiệp, hoặc là chẳng có tác dụng gì với việc xây dựng thương hiệu và phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Không giống như hầu hết các ứng dụng dùng chữ lồng hoặc biểu tượng, Uber đã chọn một phông chữ đơn giản và hoàn hảo. Malu Design với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, giải pháp marketing.

  • Khi áp dụng phong cách minimalism vào thiết kế logo, tức là bạn đang cố gắng khắc vào tâm trí người xem một và chỉ một hình ảnh duy nhất, và đương nhiên hình ảnh đó phải đảm bảo chính xác ý đồ của bạn.
  • Các mẫu logo miễn phí này rất dễ chỉnh sửa trong phần mềm chỉnh sửa vector, vì vậy chúng có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu dự án và sở thích cụ thể của bạn.
  • Chiến lược hiện đại hóa của công ty rất rõ ràng trong quá trình tái xây dựng thương hiệu.
  • Logo có thể bị mọi người đi qua mà không thèm nhìn tới vì quá đơn giản hoặc nhàm chán.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, các logo phức tạp không còn được ưa chuộng nữa. Công nghệ ngày càng phát triển, điện thoại thông minh cũng ngày càng trở nên phổ biến. Và hầu hết mỗi một người đều sử dụng một chiếc điện thoại nhỏ nhưng lại có vô vàn những tiện ích bên trong. Khi mỗi nhãn hàng chỉ chiếm một ô vuông nhỏ trong vô vàn những ứng dụng điện thoại khác nhau, họ bắt buộc phải đơn giản hoá logo của họ để phù hợp với màn hình điện thoại. Hà Lan cũng ứng dụng rất nhiều trường phái minimalism trong thiết kế.

logo tối giản

Monogram của Airbnb cho chúng ta thấy rằng tối giản không có nghĩa là không sáng tạo. Việc sử dụng hình dạng ‘A’ đã được thiết kế một cách chuyên nghiệp để thể hiện tính toàn diện và cộng đồng, đó là tính cách của thương hiệu. Nó khác xa so với từ phức tạp mà công ty thường sử dụng và cho thấy sự tối giản làm cho thiết kế logo trở nên đáng nhớ hơn.

Họ đã thành công bằng cách thay đổi phông chữ – một thay đổi nhỏ tạo ra sự khác biệt hoàn toàn. Hợp nhất các chữ cái lấy từ tên thương hiệu giúp tạo ra một logo đơn giản và gắn kết, nó cũng cung cấp những điểm nhấn và thị giác ấn tượng. Đây là một xu hướng thiết kế logo 2022 được dự đoán sẽ rất phát triển vì nó đảm bảo được hai yếu tố, logo đồng nhất và dễ dàng đọc được tên thương hiệu. Logo lấy cảm hứng từ hình ảnh chú thỏ và câu slogan “The secret makes a real woman” , mang đến khía cạnh gợi cảm của những người phụ nữ trong độ tuổi 30, giai đoạn mà họ trở nên thu hút nhất. Trường phái minimalism liên quan đến việc ứng dụng những yếu tố có sẵn, đề cao sự đơn giản và sử dụng khoảng cách.

  • Bởi vì với chủ nghĩa tối giản, bạn sẽ có một thành phần bí mật có thể thay đổi.
  • Sự thờ ơ trong việc làm logo doanh nghiệp, lúc đầu có thể chẳng có hại gì với doanh nghiệp.
  • MnT Design là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp nhất các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu phát triển thương hiệu như Banner, Poster, Namecard, Logo, Website…
  • Ấn phẩm của bộ nhận diện sử dụng loại giấy mỹ thuật trơn màu kem kết hợp với dấu sáp để tạo nên vẻ sang trọng cần có cho thương hiệu.
  • Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đối tác nào để chuyển đổi gói G Suite miễn phí sang Google Workspace, thử tìm hiểu một số thế mạnh của chúng tớ nhé.
  • Tuy nhiên, nếu bạn đang thiết kế lại một logo, ​​bạn có thể khó quyết định được những gì được mất.

Nhiếp ảnh là tất cả về hình ảnh và hình ảnh mạnh mẽ để ghi lại những khoảnh khắc kịp thời. Nếu khách hàng của bạn cần một nhiếp ảnh gia, bạn có thể thể hiện sự chuyên nghiệp của mình ngay từ đầu bằng một logo nhiếp ảnh tối giản. Đôi khi việc chọn một phông chữ mới lạ và thu hút là những gì cần làm để tạo ra một logo mang nét đương đại. Hoặc lắm lúc bạn cần phải bớt đi một chút sáng tạo và suy nghĩ quá nhiều. Giống như Google, họ giữ nguyên màu sắc của thương hiệu nhưng lại rút ngắn tên gọi công ty, từ cái tên Federal Express dài ngoằn sang FedEx. Vào đầu những năm 1900, thời sơ khai của quá trình xây dựng thương hiệu hiện đại, logo không có vẻ bắt mắt lắm và chỉ là sự giao tiếp chóng vánh giữa công ty và khách hàng.

  • Điều gì đã khiến cho những thiết kế tối giản cuốn hút đến vậy?
  • Hãy giữ cho câu hỏi mở này trong tâm trí, và tiếp tục nhìn vào một số chi tiết dưới đây.
  • Bài viết này cung cấp dự đoán xu hướng thiết kế logo 2022, mời bạn đón xem.
  • Nhưng điều này không đồng nghĩa rằng chi phí thiết kế luôn được đặt ưu tiên lên hàng đầu.

Một trong những ngành lớn nhất sử dụng thiết kế tối giản là ngành công nghệ. Biểu trưng công nghệ tối giản được sử dụng để nhấn mạnh mã sạch, dễ sử dụng và phần mềm đáng tin cậy. Trước khi chọn màu sắc cho logo của bạn, hãy thử nhìn vào đối thủ cạnh tranh để xem họ sử dụng bảng màu nào; sau đó, chọn một bảng màu đối lập trên bánh xe màu để thương hiệu tối giản của bạn sẽ nổi bật. Muốn thiết kế nhà ở, cafe, nhà hàng, khách sạn, logo… hãy tìm đến MOON. Chúng tôi còn thường xuyên cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất.

Và đây là một ví dụ tuyệt vời về một nhà sáng tạo đã phác thảo được ngay 1 logo huyền thoại ngay từ lần đầu tiên. Thiết kế theo trường phái minimalism có thể trông dễ dàng, nhưng đừng lầm tưởng rằng nó trống không và nhàm chán. Thư viện Nơi chứa những tài liệu hướng dẫn sử dụng mà có thể bạn cần.

Dưới đây là link tải trực tiếp tốc độ cao không giới hạn tính năng. Nếu link lỗi hoặc có vấn đề thắc mắc bạn để loại bình luật phía dưới nhé. Khách hàng Bạn có thể quản lý mọi dịch vụ đã mua của chúng tớ tại đây.