SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Logo công ty bất động sản có thể sử dụng màu xanh dương hoặc xanh lá. Doanh nghiệp sản xuất quần áo trẻ sơ sinh, ta chọn màu chủ đạo là những màu nhẹ nhàng, nhạt và dễ thương như hồng nhạt, xanh dương nhạt, xanh lá cây nhạt. Sống động, tràn đầy năng lượng là những tính từ đặc biệt dùng để mô tả logo nhận diện của Coca-Cola huyền thoại. Để tạo nét tính cách này, thương hiệu đã lựa chọn hai gam đỏ-trắng. Đặc biệt, sự hiện diện của tông đỏ mang tính ngọt ngào, kích thích vị giác và ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của người dùng. Qua 130 năm phát triển, logo thương hiệu vẫn trở thành hình mẫu lý tưởng của nhóm ngành F&B.

Nếu bạn muốn tự tay thiết kế những chiếc logo đẹp mắt, chuyên nghiệp, tham khảo khóa học Illustrator cơ bảntại ColorME nhé. Hãy thử cho ít tông màu đất truyền thống của người Hồi giáo vào logo của bạn. Màu hồng, màu đỏ và màu vàng có thể tạo ra sự cân bằng giữa năng động và trầm lắng của đất. Có một lý do tại sao màu đỏ rất phổ biến cho các logo của đội thể thao. Tuy nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi vì nếu không biết cách kết hợp khéo léo thiết kế của bạn có thể bị đơn điệu, nhàm chán. Các logo màu đỏ và trắng rất nổi vì chúng thường rất dễ thấy.

Thể hiện sự thông thái, khiêm tốn và lòng tốt, tự nhiên, khỏe mạnh, đổi mới, phong phú và là biểu tượng của sức khỏe. Tâm lý học đằng sau màu sắc đóng một vai trò rất lớn trong cuộc sống của chúng ta. Mỗi ngày, chúng ta vô thức tạo ra những liên tưởng trong bộ não kích hoạt những cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực. Một logo có độ tương phản cao thường là một chữ đậm, giống như một logo tạo ra màu vàng sáng so với màu xanh băng. 1 logo có thiết kế tốt cần phải trông nổi bật trên cả nền đen và nền trắng, vì vậy sử dụng 1-3 màu tương phản sẽ cho phép bạn tuân thủ quy tắc này.

Nếu công ty và khách hàng của bạn là toàn cầu, bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn thiết kế đa màu. Những màu neon và psychedelic đang trở lại mạnh mẽ trong thiết kế những năm gần đây. Đây là một bước đi táo bạo để sử dụng kết hợp màu sắc như thế này, nhưng nếu thương hiệu của bạn cần sự chú ý, chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên sử dụng nó!

logo màu xanh lá cây

Vàng Gold đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng và phong phú. Sự kết hợp giữa màu vàng và nâu cũng biểu thị cho tình yêu, lòng can đảm, niềm đam mê, ma thuật và trí tuệ, nhưng nếu thiết kế quá tay có thể gợi lên cảm giác tự cao tự đại và ngông cuồng. Các mẫu bút màu trắng phối màu xanh lá cây cũng rất phù hợp để làm quà tặng số lượng nhiều cho khách hàng, nhân viên, học viên… Có loại viết 1 ngòi, có loại viết bi 3 ngòi, 4 ngòi, có đầu dạ quang đánh dấu, cũng có loại viết bi có dây đeo cổ tránh thất lạc… Là gam màu thể hiện sự tinh khiết, chân lý, niềm tin, tao nhã, giàu có, đương thời. Màu trắng thích hợp cho các sản phẩm liên quan đến thực phẩm, thời trang áo cưới.

Ý Nghĩa Màu Xanh Lục Trên Các Nền Văn Hóa Trên Thế Giới

Để giữ cho logo của bạn đơn giản và dễ nhớ, hãy nhắm đến việc sử dụng không quá ba màu trong một logo, và một trong số 3 màu đó nên là đen hoặc trắng. Dưới đây là một số ý tưởng phối màu Logo hay mà bạn có thể tham khảo. Sử dụng những gam màu đối xứng nhau trong bảng màu để tạo nên sự năng động, cá tính cho thiết kế. Nếu bạn muốn hướng đến phong cách thư giãn nhẹ nhàng, nên bỏ qua lựa chọn này. MnT Design là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp nhất. Sản phẩm tại MnT Design luôn có độ hoàn thiện cao và mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

logo màu xanh lá cây

Logo Sprite màu xanh lá cây – vàng tạo điểm nhấn tự nhiên, tươi mới như chính bản sắc thương hiệu. Là màu sắc có thể được vui vẻ, thể hiện sự vuốt ve, chiều chuộng, có sự liên tưởng đến phái nữ nên thường dùng cho sản phẩm đặc biệt nhắm vào phụ nữ. Những mà hồng từ đậm đến nhạt thông thường được chọn và các ngành chăm sóc sắc đẹp mỹ phẩm.

Thiết Kế Logo Màu Gì

Hãy xem xét việc ghép đôi này nếu bạn muốn thiết kế logo cho một nhãn hiệu làm đẹp, hoặc thiệp cưới. Màu đỏ tươi trong chiếc logo bổ sung cho màu vàng vui vẻ và hải quân vương giả. Sự kết hợp màu sắc như thế này sẽ rất phù hợp với một thương hiệu giải trí hoặc nhà hàng.

  • Sự kết hợp này tạo ra một hiệu ứng bình tĩnh và nhẹ nhàng.
  • Bạn cũng có thể đổi màu bất kỳ khi nào bạn muốn và hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Cách điệu hình tượng con chim với những chiếc lông rực rỡ sắc màu là ý tưởng thiết kế logo của NBC.
  • Đây là màu được pha trộn từ màu đỏ và xanh và có khả năng kích thích, gợi mở về những điều huyền bí, sự tinh vi và tâm linh.

Và một trong những lý do nhìn như hai người đang quàng tay vào nhau một cách rất thân mật như những người bạn. Các mẫu viết bi trên có màu trắng phối màu xanh lá, màu bạc phối màu xanh lá, từ xanh lá nhạt, xanh lá mạ, lá non đến xanh lá đậm, lá già…. Với các hình ảnh lá cây png, vector, các bạn có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo những hình dáng khác nhau. Giúp cho logo của bạn ấn tượng hơn mà còn tránh được sự nhầm lẫn với những logo chiếc lá khác. Xét về yếu tố phong thủy thì màu xanh tượng trưng cho sức sống mãnh liệt. Không những vậy, với chiếc lá cây, mỏng, dẹt và là biểu tượng cho các loại thực vật, sức khỏe và sự thân thiện với môi trường.

Chọn Màu Thiết Kế Logo

Chẳng hạn như màu xanh lá cây đậm biểu trưng cho sự giàu có và thanh thế. Còn màu xanh lá cây nhạt lại thể hiện sự êm đềm và bình yên. Thường các công ty muốn nhấn mạnh sự tự nhiên và đạo đức của họ sẽ sử dụng màu xanh lá cây, đặc biệt là với các sản phẩm như thực phẩm hữu cơ và thực phẩm từ rau củ.

logo màu xanh lá cây

Lựa chọn bảng màu phù hợp cho logo của bạn là một yếu tố cần thiết để xây dựng thương hiệu của bạn. Về cơ bản, màu tím là màu buồn nhưng nó mang ngụ ý về trí tuệ và phẩm giá. Trong suốt lịch sử thể giới, nó là màu sắc của sự thịnh vượng và sự giàu có. Tím là màu thích hợp khi được sử dụng làm thương hiệu cho những sản phẩm mang tính sáng tạo cao.

Logo màu xanh lá cây phù hợp có thể thúc đẩy thương hiệu, doanh nghiệp của bạn và sự công nhận của bạn! Vì vậy, hãy cùng khám phá ý nghĩa của biểu trưng màu xanh lá cây và cách nó có thể mang lại lợi ích cho thương hiệu của bạn. Vì vậy không khó để có thể hiểu logo của họ sử dụng màu xanh lá đại diện cho thiên nhiên hoang dã.

Đen Và Vàng

Cách điệu hình tượng con chim với những chiếc lông rực rỡ sắc màu là ý tưởng thiết kế logo của NBC. Một ấn phẩm đầu màu sắc tạo nên thương hiệu trường tồn vững bền trong suốt 60 năm qua. Logo với hai màu cam-đen này là một cặp đôi mạnh mẽ nhưng thân thiện. Cam cung cấp một liều lạc quan, trong khi đen lại là một đối tác chuyên nghiệp và đáng tin. Sự kết hợp này hoạt động tốt trong các ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc. Kết hợp các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây và màu xanh lam trong logo của bạn có tác dụng làm dịu, điều này rất tuyệt vời cho các thương hiệu muốn đưa khách hàng của họ thoải mái.

  • Vì vậy, hãy cùng khám phá ý nghĩa của biểu trưng màu xanh lá cây và cách nó có thể mang lại lợi ích cho thương hiệu của bạn.
  • Và bạn có thể sử dụng các giao diện độc quyền này để khác biệt hoàn toàn với đối thủ của bạn.
  • Màu hồng rực rỡ tỏa ra trên nền xanh thẫm sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ trong ngành công nghiệp làm đẹp.
  • Xanh dương là đại diện cho màu sắc của biển, của trời còn xanh là cây đại diện cho rừng núi, cây cối.

Và với định hướng đó, doanh nghiệp có thể chọn một màu sắc khác như xanh lá cây để thể hiện cho mục đích của mình. Qua đó cho thấy, bạn không nhất thiết phải lựa chọn màu sắc tương đồng khi hoạt động trong cùng một lĩnh vực. Trong khi đó, logo của các mạng cộng đồng thì lại thường chọn màu xanh với ý nghĩa của sự thân thiện. Tuy nhiên, điều này lại dễ khiến cho doanh nghiệp có vẻ bề ngoài nhìn tương tự như các đối thủ cạnh tranh trong ngành.

Mặc dù không nổi bật nhất trong bảng màu, màu nâu là đại diện của sự mạnh mẽ, an ninh, hỗ trợ và bảo vệ. Màu trắng, ví dụ, tượng trưng cho sự tinh khiết và hòa bình trong các nền văn hóa phương Tây, trong khi ở một số nền văn hóa phương Đông, nó đại diện cho sự xui xẻo và tang tóc. Tâm lý học màu sắc là bộ môn nghiên cứu về màu sắc như một yếu tố quyết định hành vi của con người. Hơn nữa, theo quan điểm của người phương tây cổ đại “xanh dương còn có liên hệ mật thiết đối với trí tuệ và sự thông minh”. Quan điểm này đã được các nhà khoa học chứng minh là tồn tại và chính xác.

Nghiên cứu cho thấy màu sắc có thể ảnh hưởng đến các hành vi của khách hàng. Chính vì vậy, trong việc thiết kế logo, việc chọn lựa màu sắc phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp chiếm được cảm tình của các khách hàng mục tiêu. Logo John Deere kết hợp màu vàng và xanh lá cây để tạo ra một logo nhẹ nhàng và đầy cảm hứng, với hình ảnh một chú nai đang nhảy duyên dáng.

  • Thì màu xanh lá cây ghi nhận tốt nhất trong sự an ninh và tin tưởng và tồi tệ nhất trong sợ hãi và tốc độ.
  • Với xu hướng toàn cầu ngày càng tăng sức khỏe và bảo vệ môi trường, người ta thường thấy màu xanh được sử dụng trong các doanh nghiệp làm đẹp, mỹ phẩm và y tế.
  • Bên cạnh tên thương hiệu Spotify cũng được sử dụng font chữ không chân mang nét hiện đại.
  • Tất cả hòa hợp tạo thành biểu tượng tươi sáng, thân thiện.
  • Dải màu ấm áp, ba màu rực rỡ này gợi lên hoàn hảo cảnh hoàng hôn, sức nóng hoặc lửa.

Dưới đây là một số mẫu thiết kế logo lấy cảm hứng từ cây xanh bạn có thể theo dõi, hy vọng những mẫu thiết kế dưới đây có thể tạo cho bạn những cảm hứng mới cho dự án của mình. Lá cây là một thành phần rất quan trọng của cây, nó có tác dụng hấp thụ năng lượng mặt trời. Màu xanh của lá cây trong thiết kế logo thể hiện sự phồn vinh, thịnh vượng, và sức sống.

Ảnh Tại Thư Viện Khác

Màu cam thường tạo ra năng lượng thúc đẩy mối quan hệ gắn kết cộng đồng với nhau. Tạo cảm giác tập thể, vui vẻ, cởi mở và tràn đầy sức sống. Có thể nói màu cam là màu được thừa hưởng sự mạnh mẽ của màu đỏ và kết hợp với sự hạnh phúc của màu vàng. Theo các nghiên cứu cho thấy màu cam nhạt sẽ hấp dẫn với loại hàng hóa dành cho thị trường cao cấp, viện chăm sóc sắc đẹp dành cho phái nữ, dịch vụ y tế, khách sạn.

logo màu xanh lá cây

Combo này tạo ra sự hiện diện đầy mạnh mẽ, bạn nên sử dụng một trong hai màu làm màu chủ đạo, và màu còn lại sẽ tô điểm thêm cho màu chủ đạo. Màu xanh thường được liên kết đến sự khôn ngoan và ổn định, màu xanh làm chậm quá trình trao đổi chất của cơ thể chúng ta và làm dịu đi những lo âu. Dù bạn là người yêu xe hơi hay không thì đã bao giờ bạn tự hỏi liệu logo của các thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên thế giới mang ý nghĩa gì chưa? Nếu bạn cũng đang có câu hỏi này thì hãy cùng Tất Thành khám phá ra câu trả lời ngay trong bài viết sau đây nhé. Chúng tôi tự sáng tạo ra những giao diện website độc quyền, chưa từng tồn tại trên thị trường. Và bạn có thể sử dụng các giao diện độc quyền này để khác biệt hoàn toàn với đối thủ của bạn.

Vì thế cũng có một số doanh nghiệp cảm thấy băn khoăn, không biết có nên chọn một màu mới hay vẫn sử dụng màu “chuẩn” mà các ngành vẫn thường sử dụng. Phối màu đơn sắc chính là cách phối màu đơn giản nhất, bạn chỉ cần sử dụng một màu duy nhất hoặc các sắc độ khác nhau của cùng một màu để chúng có thể cộng hưởng với nhau. Phong cách này phù hợp với những thiết kế tối giản, sự đơn giản sẽ giúp người đọc không bị phân tâm và chú trọng nhiều hơn vào nội dung của thiết kế.

Tuy nhiên, vào năm 2015, Spotify đã thay đổi màu xanh của logo. Bánh xe màu sắc là hình mẫu căn cứ lý tưởng cho biết 5 kiểu kết hợp màu sắc cơ bản trong thiết kế logo thương hiệu. Các mẫu bút bi nhựa màu xanh lá cây giá rẻ có thể in logo tên công ty, trường học, đơn vị đào tạo…

logo màu xanh lá cây

Hệ thống cung cấp rất nhiều bố cục website, bố cục module để bạn có thể tuỳ ý sử dụng theo sở thích hoặc mục đích của mình. Thiết kế profile công ty đẹp và ấn tượng chính là một trong những bước đi quan trọng trong việc … Bạn đang tìm kiếm cho bản thân và con trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Thừa Thiên Huế, nhưng không biết trung tâm nào …. Bạn đang tìm kiếm cho bản thân và con trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Đà Nẵng, nhưng không biết trung tâm nào thật tốt …. Bạn đang tìm kiếm cho bản thân và con trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Quảng Nam, nhưng không biết trung tâm nào thật tốt ….

  • Và không chỉ màu xanh, nếu bạn muốn thiết kế của mình trở nên ấn tượng.
  • Vàng Gold đại diện cho sự giàu có, thịnh vượng và phong phú.
  • Đây là thương hiệu về bảo tồn động vật nên tính thiên nhiên, bền vững trong logo rất quan trọng.
  • Khi nói đến logo màu xanh lá thường chúng ta nghĩ ngay đến thương hiệu Grab này.
  • Màu hồng thường xuất hiện trên thiết kế logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu của hãng thời trang phụ nữ, trẻ em.

Hầu hết các công ty tham gia kinh doanh đều có website nhưng để thiết kế website thu hút khách hàng … Những hình ảnh bạn cung cấp có thể được sử dụng để cải thiện dịch vụ xử lý hình ảnh Bing. Bạn có thể bắt gặp màu sắc này rất nhiều trên website, logo, banner, mạng xã hội facebook, zalo, skype. Nó là màu sắc của sự chia sẻ, tạo ra giá trị cho cộng đồng để làm nổi bật lên thông điệp muốn truyền tải rộng rãi. Nghiên cứu cũng đã chỉ ra, người yêu thích màu xanh dương thường sẽ có tính cách ôn hòa, dễ chịu và khả năng tập trung cao hơn so vời người khác.

  • Tuy nhiên cách phối này thường khá khó, nếu không biết cách tạo điểm nhấn dễ gây cảm giác đơn điệu, an toàn và thiếu sáng tạo.
  • Cả hai màu ấm và mát đều có thể là một phần của bảng màu yên bình, trong đó mấu chốt là sử dụng các màu hòa trộn với nhau, thay vì độ tương phản cao.
  • Màu sắc là một công cụ mạnh mẽ để thu hút cảm xúc của mọi người và khơi gợi cảm xúc của họ.
  • Sự kết hợp màu sắc như thế này không phổ biến và có thể là một lựa chọn rủi ro, nhưng khi biết cách kết hợp, nó vẫn rất đáng để thử!
  • Tâm lý học đằng sau màu sắc đóng một vai trò rất lớn trong cuộc sống của chúng ta.

Nhiều thương hiệu đã tìm thấy sự kết hợp thú vị với màu đen và màu vàng. Xanh lá cây thường mang lại năng lượng tích cực hơn hầu hết các màu sắc khác và đại diện cho thiên nhiên, sức khỏe, cuộc sống, nghỉ ngơi và hòa bình. Green Lantern là những cảnh sát không gian hư cấu, những người có được sức mạnh của họ từ một chiếc đèn lồng ma thuật khổng lồ màu xanh lá cây. Màu xanh lá cây cũng không được chọn ngẫu nhiên; nó được dùng ở đây để tượng trưng cho ý chí.

Để làm quà tặng cho học sinh, sinh viên, khách hàng, đối tác nhằm quảng bá thương hiệu rất hiệu quả, tốn ít chi phí. Màu xanh dương được sử dụng trong logo của công ty vì nó tạo ra một cảm giác an toàn trong khi hiển thị lòng trung thành và tính chuyên nghiệp. Màu này được sử dụng bởi các doanh nghiệp khác nhau liên quan đến phần mềm, tài chính, chính phủ, dược phẩm, ngành công nghiệp và các ngân hàng.