SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Hơn nữa, màu xanh lam có tác dụng làm dịu vì nó được kết hợp tự nhiên với biển và bầu trời. Các thương hiệu chọn màu xanh lam trong biểu trưng của họ thường muốn được chấp nhận là ổn định, đáng tin cậy và có tính truyền thông. Biểu tượng thương hiệu màu vàng mang âm hưởng tươi sáng, thân thiện và lạc quan. Trong thiết kế logo, màu vàng chủ yếu được kết hợp với các gam màu tương phản để điểm nhấn. Muốn người dùng cảm thấy ấn tượng với thương hiệu của bạn trong khi vẫn xây dựng được cảm giác đáng tin?

logo màu đỏ

Chính vì thế mà logo và màu sắc thương hiệu thường phải chứa đựng một “ý đồ” nào đó, một thông điệp nào đó. Logo với hai màu cam-đen này là một cặp đôi mạnh mẽ nhưng thân thiện. Cam cung cấp một liều lạc quan, trong khi đen lại là một đối tác chuyên nghiệp và đáng tin.

Trong các cuộc nghiên cứu cho thấy, màu đỏ sẽ giúp người ăn có cảm giác ngon miệng và ăn được nhiều hơn. Màu đỏ cũng tạo lòng tin hơn cho người tiêu dùng so với các màu sắc khác. Chính vì ý nghĩa này mà chúng ta có một bộ sưu tập những logo thương hiệu thức ăn nhanh mang màu đỏ đặc trưng. Logo màu đỏ – lam biểu thị quyền lực, sức mạnh, sự tin tưởng và tín nhiệm.

Màu đỏ là tone màu đại diện cho sự may mắn và phồn hoa, ý nghĩa màu đỏ là minh chứng của một tình yêu vững bền. Logo Nikon sử dụng gam màu vàng chủ đạo, kết hợp tương phản mạnh mẽ của sắc đen – trắng. Theo các nghiên cứu về tâm lý học, màu sắc tác động mạnh mẽ đến cảm xúc con người. Mỗi màu đại diện cho một cảm giác khác nhau, ảnh hưởng lớn tới suy nghĩ và hành động của người nhìn.

Màu Sắc May Mắn Của 12 Cung Hoàng Đạo Và Ý Nghĩa

Đó là lý do tại sao các thương hiệu chọn màu tím là màu thương hiệu thì thường khá nổi bật dễ nhận ra. Theo truyền thống, màu tím gắn liền với sự cao cấp và sang trọng, đó là lý do tại sao nó rất phù hợp với các thương hiệu cao cấp, thanh lịch. Sắc thái màu tím của hoa oải hương được kết nối với sự lãng mạn và mềm mại. Biểu tượng logo cùng màu sắc chủ đạo của logo rất quan trọng đối doanh nghiệp. Nó sẽ là hình ảnh mà người tiêu dùng nhớ đến khi nhắc tên thương hiệu của bạn.

logo màu đỏ

Nói về thay đổi logo nhiều nhất, phải nhắc tới cửa hàng Pizzahut. Với logo này, Pizzahut gần như loại bỏ các màu sắc khác, chỉ sử dụng màu đỏ trên nền trắng thể hiện sự tươi mát và đam mê. Màu hồng thường xuất hiện trên thiết kế logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu của hãng thời trang phụ nữ, trẻ em. Người yêu thích màu đỏ thường là những người mạnh mẽ, cá tính, có sự quyết đoán. Nó thường thu hút sự chú ý, kích thích tuyến yên, làm tăng nhịp đập của tim và phản ứng của cơ thể khi tiếp xúc với màu đỏ khiến người ta năng nổ, mạnh mẽ, dễ bị kích thích.

Thiết Kế Logo Màu Cam

Hơn thế, sự xuất hiện của những đường viền đen và đoạn text trắng tạo sự tương phản mạnh mẽ, in đậm phong cách thương hiệu. Dưới đây là chi tiết cách phối màu sắc cho từng gam màu và mẫu logo trực quan nhất giúp bạn có cái nhìn trực diện hơn về màu sắc trong thiết kế logo. Tông hồng sáng trong logo này như trở thành nguồn năng lượng, trong khi màu tím là yếu tố đánh dấu sự trưởng thành.

logo màu đỏ

Logo là một phần tạo nên dấu ấn thương hiệu, và là điều mà khách hàng sẽ ghi nhớ và ấn tượng về bạn. Vì vậy, dù nhà hàng của bạn nhỏ hay lớn cũng đều cần phải có logo cho riêng mình. Sau đây là tổng hợp những mẫu logo nhà hàng ấn tượng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Là màu đại diện cho ngây thơ, phụ nữ, nữ tính và thẩm mỹ, trẻ trung, mơ mộng, mềm mại, dễ thương tạo cảm giác nhẹ nhàng. Là màu của thiên nhiên trong lành, mang ý nghĩa sức khỏe, tươi mát, êm đềm và thanh bình.

Ý Nghĩa Màu Sắc Trong Thiết Kế Logo

Sự kết hợp màu sắc như thế này sẽ rất phù hợp với một thương hiệu giải trí hoặc nhà hàng. Giống như biểu tượng con khỉ đang cười trong logo này, màu vàng sáng được sử dụng để mang đến năng lượng tích cực và sự vui thích. Màu xám gần như đen, khá phổ biến trong ngành công nghiệp giải trí (đặc biệt là các hộp đêm), nó tạo không khí bí ẩn và hấp dẫn. Màu tím thích hợp để chọn làm thương hiệu cho những sản phẩm thuộc loại mang tính sáng tạo. Pha trộn giữa màu đỏ và xanh, màu tím kích thích điều huyền bí, sự tinh vi, sự coi trọng yếu tố tinh thần và màu tím thường gắn liền với hoàng tộc. Màu tím nhạt kích thích niềm hoài cổ và nhẹ nhàng, làm dịu tinh thần, trẻ trung.

Đây là màu tạo cảm giác vui vẻ, tràn đầy sức sống, thoải mái, ấm cúng. Trong thiết kế, màu cam có thể dùng để lôi cuốn sự chú ý của người khác, đồng thời thể hiện sự ngon miệng (trong lĩnh vực ăn uống) và thể hiện sự năng động, sáng tạo và tràn đầy năng lượng. Màu xanh dương được sử dụng trong logo của công ty vì nó tạo ra một cảm giác an toàn trong khi hiển thị lòng trung thành và tính chuyên nghiệp. Màu này được sử dụng bởi các doanh nghiệp khác nhau liên quan đến phần mềm, tài chính, chính phủ, dược phẩm, ngành công nghiệp và các ngân hàng. Khi sử dụng màu đỏ trong thiết kế từ lĩnh vực nội thất tới quảng cáo, marketing. Bạn đều cần hiểu rõ đặc điểm, ý nghĩa của chúng, màu đỏ nên kết hợp với màu gì, và cả về ứng dụng trong phong thủy.

Màu Sắc Logo : Vàng Gold

Ostrichmotion là đơn vị sản xuất Video Marketing, Video Animation, Motion Graphic phục vụ nhu cầu quảng cáo, quảng bá dịch vụ và sản phẩm cho các thương hiệu. Hãy cùng Tất Thành tìm hiểu ý nghĩa của những màu sắc này đối với việc bán bất động sản là gì? Hệ thống cung cấp rất nhiều bố cục website, bố cục module để bạn có thể tuỳ ý sử dụng theo sở thích hoặc mục đích của mình. Để giữ cho logo của bạn đơn giản và dễ nhớ, hãy nhắm đến việc sử dụng không quá ba màu trong một logo, và một trong số 3 màu đó nên là đen hoặc trắng. Với việc khởi động kinh doanh, màu đỏ mang lại sự may mắn và thuận lợi.

logo màu đỏ

Màu đen là một màu tượng trưng cho sự huyền bí, cá tính mạnh mẽ, đẳng cấp, tinh tế, sang trọng. Nó cũng có thể được sử dụng để gợi ra cảm giác thanh lịch, cá tính và quyền lực. Đỏ đô, đỏ rượu là màu sắc mang tính mạnh mẽ, thể hiện tính tham vọng cao. Màu đỏ đô là tone màu được sử dụng khá nhiều và nhận được sự yêu thích từ nhiều người.

Bạn đang tìm kiếm cho bản thân và con trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Đà Nẵng, nhưng không biết trung tâm nào thật tốt …. Bạn đang tìm kiếm cho bản thân và con trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Quảng Nam, nhưng không biết trung tâm nào thật tốt …. Bạn đang tìm kiếm cho bản thân và con trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Quảng Ngãi, nhưng không biết trung tâm nào thật …. Bạn đang tìm kiếm cho bản thân và con trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Tuy Hòa – Phú Yên, nhưng không biết trung tâm nào ….

Phải chăng vì thông điệp này mà không hẹn vẫn gặp khi nhiều thương hiệu trong cùng một ngành hàng lại hay “đụng” nhau về mặt màu sắc logo, màu sắc thương hiệu. Màu đỏ là một trong 7 màu cơ bản để tạo nên vô số màu sắc khác. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết ngày hôm nay nhé. Là màu truyền thống toát lên vẻ mộc mạc, giản đơn, bền bỉ và ổn định, đáng tin cậy, ấm cúng, mạnh mẽ đồng thời mang lại cảm giác thân thiện, chân chất mà gần gũi. Gam màu xanh lá cây đậm nằm trong nhóm màu cổ điển, tạo cảm giác ổn định, khỏe mạnh, khao khát, phát triển.

logo màu đỏ

Nó sẽ được lòng tin của họ và họ sẽ đi về phía bạn mà không cần bất kỳ suy nghĩ thứ hai. Màu đỏ đóng vai trò rất quan trọng trong phong thủy, là biểu tượng cho ngọn lửa nhiệt huyết năng động và danh vọng. Tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều màu đỏ sẽ gây phản tác dụng, cần kết hợp thêm các màu sắc khác.

Đây chính là lý do khiến cho màu này xuất hiện trong mọi không gian của ngôi nhà và xung quanh chúng ta, tránh căn phòng chìm vào sự mệt mỏi, mê man. Màu tím– Vì màu tím không có sẵn trong tự nhiên; nó được xem như là một phần nhân tạo. Tuy nhiên, những thế kỷ đầu tiên cho thấy đó là màu sắc ưa thích của hoàng gia và ngày nay nhiều doanh nghiệp sử dụng nó trong màu logo của họ để tượng trưng cho sự giàu có, thành tích và trí tuệ. Màu tím nhạt là lãng mạn trong khi các màu tối hơn có thể dẫn đến sự thất vọng.

Màu trắng thích hợp cho các sản phẩm liên quan đến thực phẩm, thời trang áo cưới. Màu đỏ là một màu sắc cực kỳ nổi bật trong các tone màu, là màu của quyền lực, thể hiện tình yêu nồng cháy, quyến rũ, sinh lực, sự hăng hái, sự sống và sức khỏe dồi dào. Cách điệu hình tượng con chim với những chiếc lông rực rỡ sắc màu là ý tưởng thiết kế logo của NBC. Một ấn phẩm đầu màu sắc tạo nên thương hiệu trường tồn vững bền trong suốt 60 năm qua. Google vừa là công cụ tìm kiếm trực tuyến hữu dụng vừa là thương hiệu toàn cầu, đa dạng văn hóa. Do đó, thiết kế logo thương hiệu được phối nhiều màu sắc khác nhau, không tuân theo bất kỳ quy luật nào.

Logo của Burger King cho thấy một hình ảnh quyến rũ và năng động của một nhà hàng thức ăn nhanh, đó là lý tưởng cho các nền văn hóa thức ăn nhanh trong số các thanh thiếu niên. Những màu sắc lấp lánh được sử dụng trong logo là đủ sống động để gây sự chú ý của khán giả. Trincon được thành lập năm 1997 khi PepsiCo tách kinh doanh nhà hàng thành một công ty con. Lúc đó, logo của Tricon là sự kết hợp giữa từ “three” và “icon” từ 3 chuỗi nhà hàng tạo nên tên tuổi của công ty. Nếu đọc lệch đi một chút thì có thể đọc từ này là “yum”, và đó cũng là 1 phần nhỏ ở bên cạnh hình ảnh chính trong logo. ” đồng thời cũng lấy luôn hình ảnh nho nhỏ ở logo trước lên làm logo chính cho công ty.

logo màu đỏ

Các hiện tượng vật lý của màu sắc, ý nghĩa về màu sắc trong đời sống tự nhiên. Tôi giúp bạn định nghĩa chuyên sâu kiến thức về màu sắc trong tự nhiên. Những hiểu biết về phong thủy màu sắc, ý nghĩa của màu sắc đối với đời sống con người. Màu đỏ xuất hiện thông qua các biểu tượng chỉ có ở dịp tết như lì xì, câu đối, thiệp chúc tết, chùm pháo, món ăn ngày tết…với mong muốn mang đến tài lộc và may mắn trong năm mới và cả năm.

Màu đỏ báo hiệu sự kết đôi của một đôi nam nữ, bắt đầu một gia đình sum vầy hạnh phúc. Màu nâu là một màu đất ấm áp, tự nhiên, thường liên quan đến các vật liệu tự nhiên của đất như gỗ và đất. Màu nâu truyền tải sự đơn giản, khiêm tốn nhưng cũng bền bỉ và ổn định. Hoàn hảo cho các thương hiệu hướng đến tính hữu cơ (đồ ăn các thứ).

Mỗi ngày, chúng ta vô thức tạo ra những liên tưởng trong bộ não kích hoạt những cảm xúc tích cực hoặc tiêu cực. Logo hiện nay của hệ thống nhà hàng KFC được thiết kế bới Colonel Sanders vào năm 2006. Hình ảnh “ông già cười truyền thống” được làm mới và trẻ trung hơn khi xóa bớt nếp nhăn và thêm chiếc tạp dề. Ngoài ra, chữ trong logo được làm dày và đậm nét hơn giúp logo nổi bật hơn. Trong phong thủy, mỗi gam màu sẽ đại diện cho một hành, nó có thể tác động tới các cung mệnh.

Nhà hàng ăn nhanh Pháp – Ewali đã sử dụng những hình ảnh túp lều, dao, nĩa theo phong cách vui nhộn cho logo của mình. Bàn tay của túp lều mở rộng như ôm trọn toàn bộ món ăn được bán cũng nhưng đang dang tay đón chào những vị khách tới nhà hàng. Với mục tiêu nhằm vào đối tượng trẻ em, thanh thiếu niên, hình ảnh đặc trưng của logo Jolibee là khuôn mặt chú ong vui nhộn. Logo này có thể xem là một thành công lớn của nhãn hàng thức ăn nhanh hàng đầu Việt Nam này. Tâm lý học đằng sau màu sắc đóng một vai trò rất lớn trong cuộc sống của chúng ta.

  • Dưới đây là 1000+ ý tưởng thiết kế logo tuyệt vời mà Gudlogo đã tuyển chọn sẵn dành cho bạn.
  • Logo của các thương hiệu thời trang lớn đều mang theo một ý nghĩa đặc biệt, vậy bạn đã thật sự biết về chúng chưa?
  • Sau khi đã hiểu những lý thuyết và công cụ cơ bản giúp bạn thiết kế logo.

Không được sử dụng bạc trên các trang web mà đơn giản là nó bị coi là màu xám bẩn. Chuỗi nhà hàng ăn nhanh “Jack out box” mới thay đổi logo vào cuối năm 2013. Nổi bật nhất là chữ “Jack” trắng trên nền đỏ với dòng “in the box” ở dưới. Đuôi của chữ “k” trong từ Jack được vẽ giống nụ cười đỏ lớn – hình ảnh đặc trưng của chuỗi từ những ngày đầu.

  • Màu đỏ rực rỡ và bố cục độc đáo của tên công ty, sẽ nổi bật trên nền vàng hạnh phúc, tạo cảm giác vui tươi, giàu năng lượng.
  • Giống như màu đỏ, màu vàng cũng có khả năng kích thích vị giác và cả tốc độ ăn uống, khiến cho những nhà hàng thức ăn nhanh như McDonald’s hay Lotteria đặc biệt ưa chuộng sự kết hợp này.
  • Thiết kế logo Starbucks màu xanh lá cây chủ đạo kết hợp tông trắng tinh khiết đại diện cho sự lành tính và giàu có.
  • Trong thiết kế, màu sắc mang ý nghĩa vô cùng quan trọng, màu sắc có tác động tới thị giác, tâm lý, hành vi của các khách hàng.
  • Trang phục cưới màu đỏ với mong muốn cuộc sống hạnh phúc, viên mãnỞ các nước phương Đông/châu Á thì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, cuộc sống lâu dài và hạnh phúc.
  • 2 màu nổi bật này thường được sử dụng cho các thương hiệu ăn uống (tất nhiên không phải lúc nào cũng vậy).

Nhu cầu làm đẹp của phái đẹp đang ngày càng tăng cao, vì vậy các tiệm làm nail cũng được mở ra ngày một nhiều hơn. Việc thiết kế một mẫu logo đẹp sẽ là bước đầu vững chắc cho công cuộc xây dựng thương hiệu của bạn. Số lần chỉnh sửa nhiều, tương xứng với chi phí thiết kế logo khách hàng bỏ ra.

  • Bó lúa thể hiện cho ước mơ của các thành viên ASEAN về một ASEAN quây quần trong tình hữu nghị và đoàn kết.
  • Khi sử dụng nó làm màu logo, các chuyên gia cảnh báo không nên sử dụng quá nhiều vì nó có xu hướng áp đảo người xem.
  • Với việc khởi động kinh doanh, màu đỏ mang lại sự may mắn và thuận lợi.
  • Tôi giúp bạn định nghĩa chuyên sâu kiến thức về màu sắc trong tự nhiên.
  • Khác biệt với Coca-Cola, Pepsi lựa chọn gam xanh lam chủ đạo kết hợp cùng hai màu trắng – đỏ giàu cảm xúc.

Màu đỏ tạo cảm giác hưng phấn, táo bạo, quyến rũ, sức mạnh, sự sống. Đỏ vàng là gam màu được tạo nên do sự kết hợp rất đổi tinh tế giữa màu vàng và màu đỏ, đại diện cho sự sang trọng, được sử dụng với niềm tin về sự giàu có, thịnh vượng. Một trong hai phong cách phối đạt hiệu ứng thẩm mỹ nhất đó là đỏ đen, đỏ trắng. Ngoài ra, sắc đỏ còn được phối cùng nhau thông qua việc kết hợp tone đậm nhạt. Hay một gợi ý mới mẻ cho bạn là phối đỏ với vàng, xanh lục, xám.

Thể hiện sự thông thái, khiêm tốn và lòng tốt, tự nhiên, khỏe mạnh, đổi mới, phong phú và là biểu tượng của sức khỏe. Các logo thành công có xu hướng tối giản và 95% thương hiệu nổi tiếng chỉ sử dụng 1-2 màu trong logo của họ. 1 logo có thiết kế tốt cần phải trông nổi bật trên cả nền đen và nền trắng, vì vậy sử dụng 1-3 màu tương phản sẽ cho phép bạn tuân thủ quy tắc này.