SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Hy vọng bạn đã có cho mình một vài cặp màu ưng ý, nếu không thì cũng đừng lo lắng nhé, bởi chúng ta sẽ tiếp tục khám phá các ý tưởng mới trong bài viết tiếp theo về chủ đề này. Trong thời gian chờ đợi, đừng quên tham khảo các bài viết về chủ đề thiết kế trên blog Gitiho.com để khai phá các ý tưởng cho các thiết kế tiếp theo bạn nhé. Logo màu xanh lam tạo cảm giác an toàn trong khi biểu thị sự trung thành và chuyên nghiệp. Logo màu xanh lam thường được sử dụng trong ngành dược phẩm, phần mềm, tài chính, ngân hàng, cơ quan chính phủ và mạng xã hội internet. Vì vậy màu đỏ thường được sử dụng làm logo trong ngành công nghiệp thực phẩm, đồ ăn nhanh, truyền thông, giải trí hoặc làm đẹp và chăm sóc y tế. Các thương hiệu thực phẩm & đồ uống, truyền hình & giải trí nổi tiếng sử dụng logo màu đỏ như KFC, CocaCola, Youtube, CNN.

logo màu đen

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng ba sắc thái này có thể tương tác tốt với nhau như vậy. Tím rất nhẹ nhàng nhưng bí ẩn; trang nghiêm, nhưng huyền diệu; và thường gắn liền với sự sang trọng, niềm tự hào và tham vọng. G-Multimedia là Academy đào tạo về lĩnh vực Thiết kế mỹ thuật Đa phương tiện thuộc nền tảng đào tạo trực tuyến Gitiho. Màu tím biểu thị sự quyền quý, hoàng gia, xa xỉ, học thức và kiêu hãnh.

Sự hòa trộn của màu xanh mát mẻ với màu đỏ bùng cháy, giàu năng lượng tạo thiết kế cuốn hút. Logo Nikon sử dụng gam màu vàng chủ đạo, kết hợp tương phản mạnh mẽ của sắc đen – trắng. Xanh teal và hồng san hô đều là những tông màu trung tính cực kỳ dễ dùng.

Tím & Vàng

Tuy luôn tạo cảm giác thu hút mạnh mẽ nhưng các màu đen cũng chứa nhiều yếu tố bạo lực, táo bạo. Thật sự thì trong cuộc sống điều gì cũng có hai mặt và ý nghĩa màu đen cũng như vậy. Hãy cùng tìm hiểu màu đen có ý nghĩa gì khi được ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau dưới đây.

logo màu đen

Nó cũng là một dấu hiệu của sự tăng trưởng, theo nghĩa đen, như thực vật, hoặc nghĩa bóng hơn, như số dư.. Màu nâu biểu thị sự sự tín nhiệm, đáng tin cậy, thuần khiết, vững chắc, nam tính, trần tục. Màu xanh lá cây biểu thị sự hoà hợp và hài hoà, thiên nhiên, sức khoẻ, sức sống, đổi mới, tái sinh và dồi dào, phong phú.

Dưới đây là một vài bước mà bạn sẽ cần phải thực hiện để thiết kế thành công logo đen trắng. Ngoài ra, giống như xanh lục, xanh lam cũng nằm trong bảng màu của thiên nhiên – gắn liền với nước, với trời, với đại dương và những gì trong lành, thanh bình nhất. Bởi vậy, sắc xanh này cũng là lựa chọn không tồi cho những sản phẩm nước tinh khiết hoặc những thương hiệu lấy sự chân thành, dịu nhẹ và an yên làm trọng tâm. Màu bổ sung phân chia là những màu được tạo thành từ một màu chủ đạo và một (hoặc hai) sắc thái màu liền kề với màu đối diện màu chủ đạo. Kết quả là tạo nên hiệu ứng thị giác không quá mạnh như hai màu bổ sung, nhưng vẫn là 1 sự kết hợp nổi bật và đáng nhớ.

Sắc thái màu tím của hoa oải hương được kết nối với sự lãng mạn và mềm mại. Khiến cho khán giả phấn khích nhưng đồng thời đặt niềm tin vào thương hiệu của bạn? Bộ màu bổ sung này là một cặp đôi cổ điển nhưng mạnh mẽ và phổ biến trong lĩnh vực công nghệ và ngân hàng. Trong cuộc sống năng động đầy màu sắc quanh chúng ta như hiện nay thì màu đen vẫn là gam màu sắc được nhiều người yêu thích.

Màu Đen Là Màu Gì?

Logo công ty bất động sản có thể sử dụng màu xanh dương hoặc xanh lá. Doanh nghiệp sản xuất quần áo trẻ sơ sinh, ta chọn màu chủ đạo là những màu nhẹ nhàng, nhạt và dễ thương như hồng nhạt, xanh dương nhạt, xanh lá cây nhạt. Cách khác để tạo ra ấn tượng là dùng kiểu chữ đặc thù của tên thương hiệu.

Logo Harley Davidson sử dụng tông cam chủ đạo đại diện cho sự tự do, sức mạnh và lòng dũng cảm. Hơn thế, sự xuất hiện của những đường viền đen và đoạn text trắng tạo sự tương phản mạnh mẽ, in đậm phong cách thương hiệu. Thiết kế logo cần được hài hòa trong bộ nhận diện thương hiệu, thống nhất với kiểu chữ và nội dung trên sản phẩm nhận diện thương hiệu. Trong chiếc logo này, màu vàng trẻ trung mang lại sức sống và năng lượng cho màu xanh lá.

Tâm Lý Học Màu Sắc Bạn Nên Biết

Đây là hai anh em đến từ cùng một gia đình “Blue”, nhưng chúng đủ khác biệt để tạo thành một bộ đôi nổi bật, với màu ngọc lam được sử dụng một cách tiết chế. Đây là hai anh em đến từ cùng một gia đình “Blue”, nhưng chúng đủ khác biệt để tạo thành một bộ đôi nổi bật, với màu ngọc lam được sử dụng một cách tiết chế. Giống như biểu tượng con khỉ đang cười trong logo này, màu vàng sáng được sử dụng để mang đến năng lượng tích cực và sự vui thích.

Đây là hai màu sắc bạn thường thấy trong các ngành như nông nghiệp, làm sạch và dịch vụ môi trường. Combo xanh và trắng thanh bình này mang tới sự hài lòng nhất định cho đám đông, nó tạo cảm giác tin tưởng và yên bình. Logo với sự kết hợp này đảm bảo tính linh hoạt giữa các ngành, từ phi lợi nhuận đến công nghệ hay cả y tế. Ấm áp, vui tươi và tham vọng là những tính từ chính xác khi miêu tả logo này! Màu hồng sáng ngọt ngào, trong khi tím gợi nên sự trưởng thành, quyến rũ.

  • Màu trắng thích hợp cho các sản phẩm liên quan đến thực phẩm, thời trang áo cưới.
  • Bạn đang tìm kiếm cho bản thân và con trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Quảng Ngãi, nhưng không biết trung tâm nào thật ….
  • Đây là hai màu sắc bạn thường thấy trong các ngành như nông nghiệp, làm sạch và dịch vụ môi trường.
  • Đôi khi, trí nhớ cũng phần nào bị màu đen ảnh hưởng mạnh mẽ.

Màu đỏ biểu thị xúc cảm mãnh liệt, đam mê say đắm, tình yêu, sự giận dữ, khát khao, sức khoẻ, sự kích động và sức sống. Màu đen biểu thị quyền lực, sức mạnh, sự huyền bí, dũng cảm, gian dạ, táo bạo, kiêu hãnh và mưu lược. Bạn đang phân vân không biết lựa chọn đối tác nào để chuyển đổi gói G Suite miễn phí sang Google Workspace, thử tìm hiểu một số thế mạnh của chúng tớ nhé. Trong một cuộc khảo sát toàn cầu gần đây của Google ủy quyền từ Economist Impact, để tìm hiểu về việc người dùng tìm kiếm cách thức để làm việc và kết nối với nhau với mô hình làm việc từ xa. Nội dung bài viết1 Danh sách các khu công nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh1.1 Các khu công nghiệp1.2…

Một ấn phẩm đầu màu sắc tạo nên thương hiệu trường tồn vững bền trong suốt 60 năm qua. Dưới đây là chi tiết cách phối màu sắc cho từng gam màu và mẫu logo trực quan nhất giúp bạn có cái nhìn trực diện hơn về màu sắc trong thiết kế logo. Khác với bảng phối màu cam và xanh dương, cam và tím không phải bộ đôi bạn thương thấy trên các thiết kế logo. Tuy nhiên, có lẽ bạn sẽ bất ngờ với sự “ăn rơ” của 2 tông màu này đấy. Làm thế nào để khơi gợi sự hứng thú của người xem nhưng vẫn in dấu sự tin tưởng và an toàn? Hãy thử áp dụng cặp màu bổ túc trực tiếp cam và xanh dương vào bảng phối màu của bạn nhé.

Lựa chọn được màu sắc chính xác phù hợp nhất với tính cách và định vị thương hiệu cho logo chính là bước khởi đầu quan trọng trên con đường xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ, vững bền. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra màu đỏ có khả năng trực tiếp gây nên những thay đổi về tâm sinh lý đối với người xem, khiến cho màu sắc này phù hợp với một số ngành hàng đặc trưng. Nguyên lý này cũng được áp dụng triệt để với khá nhiều thương hiệu thực phẩm khác như nước giải khát Coca-Cola, tương ớt Chin-su, hay ngũ cốc Kellog’s.

Cho Em Hỏi Cách Đổi Màu Logo ?

Ví dụ những thương hiệu mà bản thân ký hiệu có thể đứng một mình đại diện cho thương hiệu như Nike, Adidas hoặc Mercedes. Sự khác biệt cũng làm cho thương hiệu dễ đi vào tâm trí của khách hàng hơn. Một tín hiệu thị giác hay là cách tạo hình tên một công ty, một tổ chức với những thuộc tính đặc trưng nhất.

logo màu đen

Chẳng hạn như bạn sẽ không mất nhiều thời gian để chọn lựa màu sắc trong bảng màu, ngoài ra các đường nét trên logo sẽ nổi bật hơn vì không có nhiều màu sắc khác làm phân tâm người xem. Thêm vào đó, việc sao chép và in ấn logo sẽ thuận tiện hơn nhiều bởi nó chỉ có 2 màu đen trắng mộc mạc. Thiết kế logo 3D trong năm 2021 sẽ là một năm bùng nổ với nhiều mẫu logo 3D mới.

Màu tím thích hợp để chọn làm thương hiệu cho những sản phẩm thuộc loại mang tính sáng tạo. Pha trộn giữa màu đỏ và xanh, màu tím kích thích điều huyền bí, sự tinh vi, sự coi trọng yếu tố tinh thần và màu tím thường gắn liền với hoàng tộc. Màu tím nhạt kích thích niềm hoài cổ và nhẹ nhàng, làm dịu tinh thần, trẻ trung.

  • Bạn có thể tham khảo lại những mẫu logo chữ đẹp & hiệu quả mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên để kiểm nghiệm lại thông tin.
  • Xám than chì và nâu taupe là bộ đôi cổ điển hàng đầu dành cho mọi thiết kế logo.
  • Còn trong văn hóa phương Tây, màu đen mang ý nghĩa tiêu cực của sự chết chóc và kỳ bí.
  • Lululemon và Levi’s là hai thương hiệu hàng đầu thế giới sử dụng phối màu này trong thiết kế logo của họ.
  • Các linh vật thương hiệu giúp tăng khả năng tương tác với khách hàng và rất linh hoạt khi kết hợp với các thiết kế khác.
  • Bạn đang tìm kiếm cho bản thân và con trung tâm ngoại ngữ uy tín tại Nha Trang Khánh Hòa, nhưng không biết trung tâm nào ….

Đây là màu tạo cảm giác vui vẻ, tràn đầy sức sống, thoải mái, ấm cúng. Trong thiết kế, màu cam có thể dùng để lôi cuốn sự chú ý của người khác, đồng thời thể hiện sự ngon miệng (trong lĩnh vực ăn uống) và thể hiện sự năng động, sáng tạo và tràn đầy năng lượng. Tươi vui nhưng không kém phần ấm áp, đó chính là miêu tả chính xác nhất cho bảng phối màu này. Sắc hồng rực rỡ trên nền tím trầm có lẽ sẽ tạo nên một thiết kế logo cân bằng tuyệt đối dành cho một blogger hoặc một thương hiệu làm đẹp. Nếu bạn đang loay hoay chưa biết chọn ra bảng phối màu như thế nào cho logo của mình, thì có lẽ G-Multimedia có một vài ý tưởng dành cho bạn đấy. Cùng chúng mình khám phá 30 bảng phối màu bắt mắt và sáng tạo dưới đây và tìm ra combo phù hợp nhất đối với thiết kế logo của bạn nhé.

Đen Và Vàng

Chứ không nên quá tham lam, cách điệu quá nhiều chữ sẽ không tạo được điểm nhấn. Bạn có thể tham khảo lại những mẫu logo chữ đẹp & hiệu quả mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên để kiểm nghiệm lại thông tin. Với cách phối 2 tone màu nóng với tone màu xanh của thiên nhiên tạo sự hài hòa cho tổng thể thể logo. Nhìn vào logo bạn cảm thấy một sức sống tràn trề, một sức trẻ và nhiệt huyết được tiếp sức từ Souzo.

  • Hướng Bắc, hướng Đông hoặc hướng Đông Bắc là những hướng cực kỳ tốt, đem lại nhiều năng lượng cho đường công danh của những người thuộc mệnh Thủy.
  • Là các hình biểu tượng, tượng trưng cho các sản phẩm hoặc đặc tính hoặc cá tính của sản phẩm/thương hiệu.
  • Là gam màu thể hiện sự tinh khiết, chân lý, niềm tin, tao nhã, giàu có, đương thời.
  • Logo đẹp là yếu tố nhận diện quan trọng trong chiến dịch truyền thông của bất kỳ công ty nào.
  • Hy vọng bạn đã có cho mình một vài cặp màu ưng ý, nếu không thì cũng đừng lo lắng nhé, bởi chúng ta sẽ tiếp tục khám phá các ý tưởng mới trong bài viết tiếp theo về chủ đề này.

Nguyên tắc phối màu bổ túc trực tiếp – Bảng phối màu bao gồm 2 màu đối nhau trên bánh xe màu sắc, tạo nên điểm nhấn nổi bật và ấn tượng. Và hình ảnh nhận diện thương hiệu của hãng thời trang trẻ em. Hi vọng với bài viết này của chúng tôi, các designer sẽ biết cách sử dụng màu sắc tốt hơn. Animationlà một trong những xu hướng thống trị các thiết kế website cũng như đồ họa năm nay.

  • Nhưng khi nhìn kỹ lại thì chữ cái giúp chúng ta liên tưởng đến những hình ảnh quen thuộc.
  • Logo với sự kết hợp này đảm bảo tính linh hoạt giữa các ngành, từ phi lợi nhuận đến công nghệ hay cả y tế.
  • Nguyên tắc phối màu bộ ba – Bảng phối màu bao gồm 3 màu cách đều nhau trên bánh xa màu sắc.
  • Nó cũng có thể được sử dụng để gợi ra cảm giác thanh lịch, cá tính và quyền lực.

Màu đen được sử dụng trong cácthiết kế thương hiệuhướng đến đối tượng cao cấp. Vì vậy, màu đen là màu yêu thích của đa số cácthương hiệuthời trang cao cấp. Giống như màu đỏ, màu vàng cũng có khả năng kích thích vị giác và cả tốc độ ăn uống, khiến cho những nhà hàng thức ăn nhanh như McDonald’s hay Lotteria đặc biệt ưa chuộng sự kết hợp này. Ngoài ra, một số nghiên cứu cho rằng màu vàng còn có tác dụng thúc đẩy khả năng xử lý của não bộ – đây là lý do màu vàng cũng được gắn liền với sức sáng tạo hay tư duy ưu việt. Màu cam được ưa chuộng sử dụng trong thiết kế logo ngành đồ uống, thể thao và nghệ thuật giải trí.

logo màu đen

Màu xám có thể có các đặc điểm của màu đen hoặc trắng tùy thuộc vào màu nào đang sử dụng nhiều hơn (nhiều đen thì xám đậm, nhiều trắng thì xám nhạt). Màu xám nhạt trông mềm mại và tinh khiết hơn, trong khi màu xám đậm hơn trông ấn tượng và bí ẩn hơn. Về thiết kế logo, đen và trắng thường là bộ đôi màu được sử dụng cho các logo tối giản. Hai màu đối lập mà theo biểu tượng màu sắc có ý nghĩa hoàn toàn trái ngược nhau. Một màu đại diện cho điều tốt đẹp và ngây thơ, trong khi màu kia đại diện cho điều xấu và bí ẩn – thực sự trông đẹp với bất kỳ màu nào khác từ bánh xe màu. Đây là lý do tại sao hầu hết mọi logo đều có phiên bản đen trắng.

  • Khác biệt với Coca-Cola, Pepsi lựa chọn gam xanh lam chủ đạo kết hợp cùng hai màu trắng – đỏ giàu cảm xúc.
  • Xanh hải quân nổi bật lên trên nền sáng, tạo ra một sự tương phản rất đẹp mắt.
  • Màu xanh được cho là mang màu sắc của thiên nhiên và tạo cảm giác bình yên, dễ chịu, mang đến sự sinh sôi, phát triển.
  • Đây là hình thức cách điệu tên thương hiệu bằng cách sử dụng kiểu chữ đặc thù bao gồm việc sử dụng font chữ, chữ hoa – chữ thường, thay đổi độ đậm nhạt hoặc cách viết cách điệu.
  • Tùy vào các sắc độ màu đen khác nhau, khi kết hợp màu đen trong từng sản phẩm sẽ làm nổi bật lên những màu sắc khác như nhấn mạnh ý đồ của người tạo ra nó.

Nếu cháy, hỏng bộ phận Nguồn Đèn hoặc Chip Led vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. Bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được giải đáp. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.

logo màu đen

Dưới đây là những tông màu đỏ mà giới designer thường dùng trong thiết kế logo. Màu cam và màu xanh bổ sung cho nhau rất tốt và tạo nên sự kết hợp tự tin, vừa thú vị vừa đáng tin cậy. Combo này tạo ra sự hiện diện đầy mạnh mẽ, bạn nên sử dụng một trong hai màu làm màu chủ đạo, và màu còn lại sẽ tô điểm thêm cho màu chủ đạo. Từ quan điểm thương hiệu và thiết kế, màu sắc cũng cực kỳ quan trọng.

5.Màu xanh và màu vàng tạo nét tương phản độc đáo, nhưng với sắc thái đặc biệt dưới đây làm cho thiết kế Logo đẹp hơn. Các gói thiết kế logo & bộ nhận diện thương hiệu tại Khải Nguyên. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ đẹp tri thức, tự tin và vững chãi cho logo của mình, hãy thử kết hợp xanh nước biển và xanh ngọc lam.