Mục lục bài viết
Logo Apple phiên bản này trông như được dập nổi và mang hiệu ứng kim loại, được đặt theo chủ đề “Glass”. Phiên bản logo này được phát triển với việc phóng to hơn biểu tượng nàng tiên cá. Phần rốn và vùng thân dưới đã bị loại bỏ, chỉ giữ lại hai chiếc đuôi trong hình tròn. Đây là phiên bản logo được nhái nhiều nhất toàn cầu vào thời điểm đó. Vào ngày 30 tháng 3 năm 1971, Starbucks được thành lập bởi Jerry Baldwin, giáo viên tiếng Anh, Zev Siegl, giáo viên lịch sử, và Gordon Bowker, nhà văn tại Seattle, Washington.
Sau năm 1935, Kodak chủ yếu được sử dụng màu vàng và màu đỏ cùng với tên đầy đủ của công ty. Kỷ niệm 80 năm thành lập Mitsubishi Electric, tập đoàn xem xét lại triết lý Công ty và sửa đổi khẩu hiệu thành “Changes for the Better” (Thay đổi để tốt hơn) để làm thông điệp thống nhất ở cả Nhật Bản và nước ngoài. Tiếp tục sử dụng logo “MITSUBISHI màu xanh dương” tại Nhật Bản, “MITSUBISHI ELECTRIC” ở nước ngoài để phân biệt giữa các Công ty trong nội bộ Tập đoàn Mitsubishi. Trong những năm đầu của thập niên 60, rất nhiều những nhà thiết kế đồ họa đầu ngành ở London và các giám đốc nghệ thuật tại đây đã quyết định hợp tác toàn diện. Từ năm 105, nền công nghiệp làm giấy đã bắt đầu hình thành ở Trung Quốc. Nhưng ngược lại, chỉ cho tới năm 1276, nước Ý mới lần đầu tiên sản xuất được giấy sau khi nhập khẩu chúng từ Ả Rập vào Châu Ấu.
- Năm 1961, họ đã cố gắng thiết kế logo như một trang giấy với hiệu ứng lật, nhưng sau đó đã được thay đổi thành một khối hộp và biểu tượng đồ họa của chữ K vào năm 1971.
- Và cho đến ngày nay, logo Sheel chỉ bao gồm biểu tượng mà không có tên công ty.
- Phiên bản logo năm 2003 trông tương tự phiên bản 1961, khác biệt lớn nhất tại đường viền trung tâm đã bị loại bỏ, nhường chỗ cho khoảng trắng lớn hơn.
- Điều đó tượng trưng cho sự kiên định với những lựa chọn của người Đức.
Và cả biểu tượng bông sen. Sau đó thì họa sĩ người Nhật – Victor Kubo đã thiết kế logo Vietnam Airlines với biểu tượng bông sen vàng cách điệu. Năm 1899, hãng “Fabbrica Italiana Automobili Torino” thành lập tại Turin, và một tấm poster đặc biệt được tạo ra để đánh dấu sự kiện này rồi trở thành logo đầu tiên của Fiat. Năm 1901, tên hãng được viết tắt chính giữa một miếng đồng tráng men, với chữ “A” tượng trưng cho hình dáng những chiếc xe hơi. Nhiều người vẫn nghĩ rằng thiết kế logo của BMW bắt nguồn từ lịch sử hàng không của hãng bởi nó trông giống cánh quạt của máy bay.
Layout Là Gì? 6 Nguyên Tắc Khi Sử Dụng Layout
Mặc dù mục đích ban đầu của thiết kế này là để xác định địch và ta trong các cuộc chiến tranh. Suy cho cùng, hầu hết các thiết kế biểu tượng được lưu lại trong lịch sử đều thể hiện mục đích giao tiếp qua hình ảnh của con người. Trên thị trường hiện có rất nhiều dòng xe máy dành riêng cho nữ của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đáp ứng được các tiêu chí như thiết kế mềm mại, nữ tính, gọn nhẹ, màu sắc đa dạng. Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng xe tay ga dành cho nữ được thiết kế bắt mắt, hợp thời trang, tính năng thông minh và tiết kiệm xăng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh logo thì những chiếc xe của hãng còn có hình ảnh tượng Spirit of Ecstasy gắn trên mui xe.
Theo thời gian, dù một số biểu tượng vẫn giữ nguyên, không ít số khác thay đổi đến mức không còn nhận ra thuở ban đầu. Sau 1 năm, Steve Jobs, người khi này giữ nhiều vai trò tại Apple đã quyết định cần một thiết kế logo Apple mới, khác biệt, tối giản và mạnh mẽ hơn. Lúc đó, Rapp-Motorenwerke có một công ty lắp ráp tên là Gustav Otto Flugmaschinenfabrik, có nhiệm vụ lắp ráp động cơ máy bay thành máy bay. Nhưng ngay sau đó, các công việc kinh doanh của Otto sa sút và công ty Otto phá sản. Sau đó, Rapp đổi tên Otto thành Bayerische Flugzeugwerke AG , rồi lại đổi tên thành Bayerische Motoren Werke GmbH hiện tại.
Năm 1899, August Horch – Một kỹ sư người Đức thành lập nên công ty sản xuất xe hơi A. Sau nhiều lần bắt đầu lại và thất bại, cuối cùng August Horch đã hợp tác với những người bạn của mình để bàn bạc, tìm ra một cái tên mới. Con trai một người bạn của August Horch đã đề xuất cái tên Audi (tên của ông dịch theo tiếng La Tinh).
Logo Vinamilksử dụng hai tone màu chủ đạo là xanh dương và màu trắng nhẹ nhàng, thuần khiết. Màu xanh tượng trưng cho niềm hy vọng, sự tin tưởng, sự bảo đảm như cam kết của Vinamilk về sự an toàn chất lượng sản phẩm. Màu trắng tronglogo Vinamilkvừa là sự thuần khiết tinh khôi vừa là đại diện cho màu sản phẩm của công ty, màu của sữa, màu của sức sống mãnh liệt. Mẫuthiết kế logonổi tiếng bởi màu vàng Taurus với nền màu đen trong biểu tượng củaLamborginigiống với biểu tượng hình con ngựa màu vàng của logo Ferrari. Sự giống nhau không chỉ là một trùng hợp ngẫu nhiên, kể từ khiFerrucciocó một sự cạnh tranh lâu dài vớiFerrari.
Cách Mạng Công Nghiệp
Năm 1995, Internet Explorer xuất hiện như một tùy chọn trả phí cho Windows 95 của Microsoft. Sau đó, trình duyệt này được tích hợp trực tiếp vào Windows 98, dẫn đến việc nó được sử dụng nhiều hơn. Trong những năm sau đó, Internet Explorer trở thành trình duyệt internet quan trọng nhất trước khi bị Mozilla Firefox, Apple Safari và Google Chrome vượt qua vào năm 2010. Năm 2015, khi sự cạnh tranh trở nên gay gắt, Microsoft đã mua một ứng dụng mới có tên là Edge và từ từ bỏ đi.
- Don Eduardo Miura đã thực sự vui mừng và ngạc nhiên khi Lamborghini được gọi là một trong những xe của bò đực chiến đấu “Miura”.
- Đó là vào thời điểm đó, quả táo cắn đã được thần thoại đã được thiết kế sẽ đi vào lịch sử như một hình ảnh đại diện cho một câu chuyện tuyệt vời và một công ty tuyệt vời, mặc dù tại thời điểm đó nó không được biết đến.
- Đầu tiên, logo của họ thường đơn giản và mang tính đại diện, hoàn hảo cho thế giới kỹ thuật số.
- Điều này phù hợp với quy mô của Starbucks, khi họ bắt đầu bán nhiều thức uống khác ngoài cà phê.
- Apple đã muốn tiến bộ rất nhiều trong sự tối giản của các sản phẩm của mình, theo xu hướng của thị trường nói chung.
Tương tự như Audi, Mercedes-Benz hay Jaguar, logo của Rolls-Royce cũng trải qua nhiều lần thay đổi về thiết kế. Ban đầu, logo thể hiện phong cách hoàng gia Anh, khá rắc rối với nhiều chi tiết. Về sau, công ty thay đổi thiết kế sao cho tối giản nhất, chỉ còn lại hai chữ R chủ đạo. Đầu năm 2015, khi sự kiện hãng nâng cấp thành hãng hàng không 4 sao, hãng đã thay đổi logo Vietnam Airlines cùng hệ thống nhận diện thương hiệu mới.
Trình duyệt web nổi tiếng Internet Explorerdo Microsoft phát triển nổi tiếng nhất từ năm 1999 và đạt đỉnh cao vào năm 2003, chúng ta hãy xem lịch sử logo của nó. Logo Vinamilkvừa mang nét đặc trưng cho thương hiệu sữa, vừa mang thông điệp về sự cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất và chât lượng nhất. Tên thương hiệuVinamilkbên dướilogo Vinamilksử dụng font chữ không chân đơn giản nhưng hiện đại, khỏe khoắn và vững chãi. Đây là chiếc SUV đầu tiên của Audi triển khai công nghệ cáp quang FlexRay. Đơn giản nhưng hiện đại, logo Audi Q7 bao gồm tên seri bằng chữ màu bạc mà không có thêm bất cứ khung bổ sung nào.
Đại Sứ Thương Hiệu Của Adidas Là Ai ?
Tuy nhiên, do những ý nghĩa chính trị tiêu cực về Thế chiến II nên logo này đã được đổi thành hình con mèo vào năm 1945. Kể từ đó đến nay, logo của hãng này chỉ còn thay đổi về đồ họa, màu sắc còn những biểu tượng con hổ và dòng chữ Jaguar vẫn được giữ nguyên. Năm 1926, hãng Maserati cho ra mắt sản phẩm đầu tiên của mình là Grand Prix trên toàn thế giới. Lúc bấy giờ, logo của hãng này được thiết kế trên tổng thể hình vuông, bên trong là hình ảnh cây đinh ba cùng dòng chữ Maserati.
- Đây là một trong những biểu tượng được đánh giá cao nhất về thẩm mỹ cũng như sự hữu dụng của nó trên toàn thế giới.
- Điều quan trọng hơn là logo Vietnam Airlines ra đời vào thời điểm mà hãng đang làm rất tốt về mặt chất lượng dịch vụ và sự uy tín.
- Kể từ ngày thành lập, hãng luôn khát khao tìm kiếm một biểu tượng để phù hợp xứng tầm với thương hiệu của hãng.
Tôi muốn đăng ký nhận bản tin về thương hiệu và marketing từ Vũ Digital. Làm thế nào để sáng tác ra câu slogan hay, phù hợp với doanh nghiệp của mình đó quả là câu hỏi hóc … Hecker đã tìm nguồn cảm hứng qua việc nghiền ngẫm bộ sách cũ về hàng hải, cho đến khi ông phát hiện ra một bức tranh khắc gỗ Bắc Âu cũ, khoảng thế kỷ 16, “một nàng tiên cá hai đuôi”.
Dù lúc thịnh lúc suy, thậm chí có khi lâm vào tình trạng gần như phá sản, hãng xe hơi Đức BMW vẫn luôn gắn bó với biểu tượng hình cánh quạt trắng xanh nổi tiếng trong suốt lịch sử phát triển. Việc thiết kế lại năm 2019 đã cải tiến bảng màu của logo Facebook và thay đổi bố cục. Ngày nay con chữ màu xanh nhạt được đặt trên nền trắng, nhìn tươi trẻ và năng động. Đối với biểu tượng, nó cũng đã được thay đổi và hình vuông được thay thế bằng hình tròn, với cùng màu xanh lam nhạt hơn (có hai phiên bản của biểu tượng – một phẳng và một gradient). Sự kết hợp giữa màu xanh và trắng tạo ra một cảm giác tinh khiết và trẻ trung hơn rõ rệt hơn, đồng thời truyền cảm hứng cho một người đi đến những nỗ lực lớn hơn. Do đó, biểu tượng Facebook, cũng như nhiều biểu tượng được biết đến khác, có bảng màu tương tự, sử dụng sự kết hợp này để thể hiện sự lạc quan và quyết tâm theo đuổi chiến lược của họ.
Thông điệp này thể hiện cam kết của chúng tôi là phải liên tục cải thiện để không ngừng tạo ra các Sản phẩm tốt hơn. Dưới đây là câu chuyện về sự ra đời của logo Mitsubishi và quá trình thay đổi khẩu hiệu Công ty cho đến ngày nay. Vào giữa thế kỉ thứ 16, báo chí in ấn được lưu thông một cách thường xuyên. Và chính quảng cáo đã là nguồn thu chính cho các hoạt động sản xuất in ấn này. Nó đem lại cho các doanh nghiệp khả năng phân biệt mình với đối thủ, cũng như thể hiện các đặc tính riêng nổi trội thông quá báo chí.
Liên Kết
Do đó, nhiều công ty CNTT, có đội ngũ thiết kế dựa trên ý kiến chuyên môn, sử dụng màu này để đánh dấu danh tính của họ. Khi nền công nghiệp bắt đầu phát triển, thiết kế logo doanh nghiệp chuyên nghiệp bắt đầu được chú trọng hơn. Nền công nghiệp tập trung vào cơ cấu chế biến sản phẩm nông nghiệp, cùng với nghệ thuật, điêu khắc, thiết kế logo ngày càng trở nên đẹp hơn bởi những cách điệu và khối óc sáng tạo. Mercedes-Benz là sự hợp nhất của hai công ty Benz&Cie và Daimler Motoren Gesellschaft. Ban đầu, hai anh em chủ sở hữu Daimler Motoren Gesellschaft chọn biểu tượng ngôi sao ba cánh là logo của công ty, thể hiện ý nghĩa tạo ra phương tiện cho mặt đất, bầu trời và biển cả.
ThiCao – Thiết kế Cao cấp là đơn vị chuyên thiết kế logo và nhận diện thương hiệu với các gói thiết kế phù hợp với đa dạng các mô hình doanh nghiệp, và các tập đoàn lớn trên thị trường. Sư tử là biểu tượng logo của thương hiệu xe hơi nổi tiếng nước Pháp, được ra đời từ những năm đầu thế kỷ XIX, đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho sự phát triển của hãng. Ban đầu, thương hiệu này chỉ sử dụng một tấm kim loại khắc dòng chữ Land Rover bị chia cắt bởi hình ziczac, thể hiện cho khẩu hiệu “Above and Beyond”. Mãi đến năm 1989, logo chính thức màu xanh lá cây mới ra đời thay thế cho tấm kim loại trước đó. Vinamilklà một trong những hãng sữa nội địa được tin dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được thông điệp ý nghĩa trênlogo Vinamilk.Rubeesẽ cung cấp thông tin vềlogo Vinamilkcùng lịch sử 40 năm phát triển tạo nên thương hiệu sữa nổi tiếng này.
Thông qua khẩu hiệu Công ty, dịch ra nghĩa là “đồng hành cùng bạn hôm nay và mai sau” (chỉ tại Nhật Bản) nhằm xây dựng hình ảnh Công ty thân thuộc với người tiêu dùng. Công ty vươn tầm thế giới, có mặt tại hơn 20 quốc gia và hướng tới là top 50 công ty sữa hàng đầu thế giới. Hơn 40 năm phát triển bền vững, Vinamilk đã đạt nhiều thành tựu lớn góp phần vào sự phát triển ngành công nghiệp sữa Việt Nam.
Biểu tượng biểu tượng có sự khác biệt là gắn liền với hình ảnh thương hiệu mạnh vì chúng được nhận biết mà không kèm theo tên công ty. Phiên bản đơn sắc của logo Facebook giữ nguyên bố cục và đường nét của biểu tượng màu xanh và trắng ban đầu nhưng trông khác một chút. Khái niệm nhận dạng hình ảnh đen trắng của phương tiện truyền thông xã hội nổi tiếng nhất thế giới bao gồm các biểu tượng hình vuông và hình tròn, chữ “F” đơn giản trên nền trắng và tất nhiên là cả bảng tên. Tùy thuộc vào nhu cầu, biểu tượng có thể được sử dụng có hoặc không có logo. Nhắc đến nhãn hiệu Vans thì định nghĩa mà nhiều người nghĩ ngay đến sẽ là một thương hiệu đến từ Mỹ chuyên sản xuất và kinh doanh mặt hàng quần áo, giày dép và phụ kiện phục vụ cho bộ môn trượt ván .
- Để trả lời câu hỏi này chúng ta cần phải tìm hiểu lịch sử và ý nghĩa logo BMW qua bài viết này nhé.
- Logo của Aston Martin xuất sắc và đậm nét thẩm mỹ giống những chiếc xe của hãng.
- Thế nhưng, trước khi có sự xuất hiện của định nghĩa rõ ràng về “logo” con người chúng ta cũng đã sử dụng các biểu trưng, hay dấu hiệu, chữ kí, biểu tượng nào đó cả hàng trăm hàng ngàn năm nay.
- Những người khốn khổ này đã tạo ra một vết sẹo vĩnh viễn có hình dạng đặc biệt trên trán hoặc gò má để dễ nhận biết, lưu dấu.
- Với mỗi một màu sắc, hoặc hình dạng khác nhau, sẽ phân cấp vị của người đeo chúng trong xã hội.
Tất cả các chi tiết được thể hiện bằng màu trắng kèm một khẩu hiệu tinh tế phía dưới “Chiếc xe phổ thông”. Thiết kế logo này đã gắn bó với Ford trong 5 năm và cũng là mẫu logo Ford duy nhất có hình dáng khác thường. Vans.com, mãi cho đến năm 1976, mẫu thiết kế logo cách điệu có tên “Off The Wall” quen thuộc với chúng ta ngày hôm nay mới ra đời.
Thiết kế logo Apple trái táo khuyết này đã được in ấn, truyền thông và marketing rầm rộ, tất cả phục vụ cho buổi ra mắt máy tính Apple II, vào tháng 4 năm 1977 tại hội chợ máy tính bờ Tây – Hoa Kỳ. Để làm được việc này, Steve Jobs đã thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp Rob Janoff. Mặc dù mang tên Apple nhưng logo Apple đầu tiên không mô tả hình dáng của trái táo. Tôi yêu táo và rất thích ăn chúng, nhưng ý tưởng chính là Apple mang đến sự đơn giản, dễ nhớ cho công chúng một cách tinh tế nhất, chỉ đơn giản là vậy. Thiết kế profile công ty đẹp và ấn tượng chính là một trong những bước đi quan trọng trong việc … Sau rất nhiều phản hồi và sự cố về bộ ngực trần của nàng tiên cá, Starbucks quyết định điều chỉnh logo Starbucks, phiên bản 1987 được điều chỉnh kỹ lưỡng hơn, mái tóc dài đã che bộ ngực trần.
Các Công ty Mitsubishi Electric tại Nhật Bản bắt đầu sử dụng logo ba hình thoi màu đỏ mà trước đây chỉ dùng ở nước ngoài. Tiếp tục thúc đẩy việc tăng cường khả năng cạnh tranh trên quy mô toàn cầu nhằm đảm bảo tăng trưởng bền vững. Một trưởng làng của một cộng đồng nguyên thủy nhỏ hoặc một hoàng đế của một nền văn minh vĩ đại cần một số loại biểu tượng để tạo ấn tượng sâu sắc về các lãnh địa của mình. Trong một số trường hợp, mọi người sẽ tôn kính, ngạc nhiên hoặc sợ hãi. Một người đặc biệt quan trọng không thể ở khắp mọi nơi mọi lúc, nhưng với biểu tượng của mình, khi nó đã được khắc trong đá, gỗ, kim loại, hoặc nhuộm trên vải.
- Khi Jobs trở lại vào năm 1997, công ty đang làm ăn thua lỗ, và Jobs nhận ra rằng, logo Apple có thể trở thành tài sản giá trị nhất của công ty.
- Trong buổi sáng khai trương, 12 vị khách hàng đã đến đặt mua những đôi giày với mức giá trong khoảng từ $2.49 đến $4.99, được làm và xuất xưởng ngay vào buổi chiều.
- Chiếc máy bay đầu tiên sản xuất được sơn với màu cờ của Bayern, đó là màu sắc của logo BMW.
- Nhằm tri ân khách hàng quan tâm đến các sản phẩm balo laptop, balo du lịch, balo đi phượt, balo thể thao, túi xách, túi tiện ích, túi ipab, handbag ….
- Vui lòng xác nhận rằng bạn đồng ý cho sử dụng cookie bằng cách bấm Đồng ý.
Không chỉ tiếp tục phát triển và sáng tạo không ngừng, Vans còn nhiều lần hợp tác với những thương hiệu khác tạo nên những mẫu giày bắt mắt và giá trị. Và logo của Vans vẫn xuất hiện trên những sản phẩm này một cách đầy tự hào cho một hình ảnh tồn tại với thời gian. Các công ty doanh nghiệp dần nhận ra sự quan trong và hiệu quả mà các biểu tượng có thể đem lại. Họ đầu tư hơn vào công việc thiết kế này khi thành lập doanh nghiệp, thay vì chỉ đơn giản tạo ra những logo tiện lợi, họ bắt đầu dành nhiều thời gian suy nghĩ về yếu tố thương hiệu trong doanh nghiệp khi thiết kế logo. Năm 1935, hãng sản xuất xe ô tô lớn của nước Anh – Swallow Sidecar Company được đổi tên thành Jaguar. Ban đầu, logo của hãng xe này khá đơn giản, chỉ là đôi cánh với dòng chữ “Jaguar” ở giữa và được gắn trên đầu xe.
Trong thập niên 1870, tiền thân của Mitsubishi là Công ty vận tải biển Tsukumo Shokai sử dụng biểu tượng hạt dẻ hình tam giác trên cờ tàu, từ đó logo của Mitsubishi phát triển thành biểu tượng ba viên kim cương như hiện nay. Logo này xuất phát từ gia huy hình ba lớp hạt dẻ của Yataro Iwasaki, người sáng lập ra Tsukumo Shokai, và gia huy hình ba lá sồi của gia đình Yamanouchi thuộc Gia tộc Tosa. Trong khoảng thời gian này, hàng loạt các cải tiến về công nghệ sản xuất in ấn cũng được cho ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu báo chí ngày càng lớn. Công nghệ in màu lần đầu tiên xuất hiện tại Mỹ vào năm 1840, các mẫu quảng cáo, poster, banner đầy màu sắc đã dần trở nên thông dụng hơn.
Có người hỏi chúng tôi một doanh nghiệp nhỏ có cần phải thiết kế profile chuyên nghiệp. Thay đổi lớn nhất tại phiên bản này là logo Starbucks đã được làm tối giản rất nhiều, thông điệp và hai ngôi sao mỗi bên đã bị loại bỏ. Điều này phù hợp với quy mô của Starbucks, khi họ bắt đầu bán nhiều thức uống khác ngoài cà phê. Bất chấp rất nhiều phản đối về biểu tượng này, Starbucks đã chọn nó.
Thấy logo của Newton không phù hợp lắm, chính Steve Jobs là người ủy thác cho Rob Janoff cho một logo mới. Đó là vào thời điểm đó, quả táo cắn đã được thần thoại đã được thiết kế sẽ đi vào lịch sử như một hình ảnh đại diện cho một câu chuyện tuyệt vời và một công ty tuyệt vời, mặc dù tại thời điểm đó nó không được biết đến. Tên của công cụ tìm kiếm có nguồn gốc từ googol (được gợi ý từ người bạn cùng ký túc xá). Logo đầu tiên của Google được tạo ra bởi Sergey Brin, sau khi ông tự học sử dụng phần mềm đồ họa GIMP miễn phí. Năm 1999, Giáo sư Ruth Kedar – Tư vấn nghệ thuật Đại học Stanford đã thiết kế lại logo của Google, chính là logo công ty vẫn sử dụng cho đến năm 2015.
Năm 2009, Audi cải biên logo với chữ Audi được đưa vào chính giữa chứ không phải lệch về lề trái như trước, và thay đổi nét bóng của các vòng tròn. Steve Jobs muốn tên thương hiệu và logo Apple chỉ là một biểu tượng, không hơn. Nhằm tri ân khách hàng quan tâm đến các sản phẩm balo laptop, balo du lịch, balo đi phượt, balo thể thao, túi xách, túi tiện ích, túi ipab, handbag …. Thương hiệu Natoli sẽ gửi thông báo qua Email đến khách hàng về chương trình khuyến mãi & nhiều quá tặng bất ngờ khác đang chờ bạn. Ngày nay, Adidas đã trở thành một công ty thời trang thể thao đứng thứ 2 thế giới với ước tính tài sản của công ty năm 2005 là 6,6, tỷ Euro và vào năm 2006 là 10,084 tỷ Euro. Thương hiệu Adidas có lịch sử lâu đời nhất và đạt được những thành công trong quá trình phát triển.