SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

logo-design-trends

11 xu hướng thiết kế logo sáng tạo cho năm 2022 Một trong những điều yêu thích của chúng tôi vào cuối năm là xem xét những điều sắp xảy ra tiếp theo. Và một trong những cách yêu thích của chúng tôi để làm điều đó là xem qua các xu hướng t

11 xu hướng thiết kế logo sáng tạo cho năm 2022

Một trong những điều yêu thích của chúng tôi vào cuối năm là xem xét những điều sắp xảy ra tiếp theo. Và một trong những cách yêu thích của chúng tôi để làm điều đó là xem qua các xu hướng thiết kế logo đang được quan tâm và sẵn sàng thống trị thị trường trong năm mới.

Vì vậy, chúng tôi đã hỏi cộng đồng các nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới mà họ nghĩ rằng xu hướng thiết kế logo nào sẽ trở nên nổi tiếng vào năm 2022. Năm ngoái, chúng tôi đã thấy rất nhiều logo mang ý tưởng đổi mới trong những hạn chế. Vào năm 2022, chúng ta sẽ thấy các biểu trưng táo bạo hơn, ít ràng buộc hơn — các biểu trưng được phát triển cho một thế giới thích nghi với cuộc sống trong bối cảnh đại dịch toàn cầu. Khi chúng ta tiến sâu hơn vào thập kỷ mới, chính những thiết kế này sẽ khắc họa và xác định tính thẩm mỹ của những năm 2020.

Xem qua các xu hướng thiết kế logo 2022 hàng đầu

1. Logo ống cao su cổ điển

Bạn đã thấy hình ảnh ống cao su. Nếu bạn đã từng chơi Cuphead hoặc Bendy hoặc nếu bạn chỉ đơn giản là xem một bộ phim hoạt hình được sản xuất vào những năm 1920 hoặc 30, bạn đã xem hoạt hình ống cao su. Và vào năm 2022, bạn sẽ thấy nó nhiều hơn nữa… trong các biểu trưng!

Có thể chúng ta đang thấy sự hồi sinh của thẩm mỹ ống cao su bởi vì nó mới chỉ có tuổi đời khoảng một thế kỷ. Hoặc có thể vì phong cách này phù hợp với các nhân vật và khi các thương hiệu hướng đến cảm giác dễ thương hơn và giống con người hơn, logo nhân vật là một cách để làm điều đó. Trong mọi trường hợp, biểu trưng ống cao su của năm 2022 có nhiều màu sắc, tạo ra sự tương phản so với các phim hoạt hình đen trắng của ngày hôm qua.

Bằng cách thể hiện các ký tự này bằng màu sắc, các nhà thiết kế có thể kết hợp các bảng màu thương hiệu và làm cho phong cách này trở nên tươi mới và hiện đại. Họ cũng là những nhân vật gần như không phải con người, khiến họ cảm thấy kỳ quái và vui nhộn.

2. Biểu trưng bị mờ

Bạn được cho là có thể đọc văn bản của biểu trưng, ​​phải không?

Vào năm 2022, điều đó sẽ được ưu tiên thấp hơn nhiều khi các nhà thiết kế thử nghiệm hiệu ứng mờ để nhấn mạnh tính linh hoạt và chuyển động, thay vì chỉ tập trung vào khả năng đọc.