SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Yếu tố mấu chốt khiến mẫu logo thêm nổi bậc chính là tính chất khác biệt, đặc trưng chưa đội bóng nào có được. Lô-gô của Kinh Đô với một tổng thể hài hòa và đồng nhất về màu sắc đã tạo sự nổi trội của một thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thực phẩm. Màu đỏ tượng trưng cho sức mạnh nội tại với đầy đủ tâm huyết và lòng trung thành, tất cả vì sự nghiệp xây dựng và phát triển của công ty. Các mẫu logo ấn tượng mà chúng tôi vừa giới thiệu qua đều đến từ các thương hiệu, nhãn hàng dẫn đầu thế giới. Họ trải qua các thời kỳ sinh tồn đầy khắc nghiệt, mới có thể trụ vững trong lòng khách hàng như hôm nay.

Lô gô của Bảo Việt có hình tròn, theo quan niệm Á Đông, hình tròn tượng trưng cho sự đầy đủ, thịnh vượng và phát triển, hình ảnh tượng trưng cho sự sinh tồn vĩnh cửu của tự nhiên. Để truyền đạt đến người tiêu dùng ý nghĩa rằng công ty sẽ luôn chuyển động vận hành và phát triển lớn mạnh hơn. Samsung đã kiến tạo chiếc logo với hình elip bao bọc dòng chữ Samsung với góc 10 độ theo trục X. Nếu bạn quan sát kỹ, rất dễ nhận thấy chữ S và chữ G, nằm ở đầu và cuối kết nối với hình elip. Điều này đã giúp Samsung nhấn mạnh họ luôn hòa mình làm một với thế giới bên ngoài. Là một trong các mẫu logo đẹp được thiết kế bởi đội ngũ Designer hàng đầu CEOVIC.

Phần Mềm Thiết Kế Online Miễn Phí

Đây là những giá trị cốt lõi rất quan trọng đối với ngành xây dựng, bất động sản và nội thất. Ra đời và được đăng ký bản quyền vào năm 1917, logo BMW có hình thức khá đơn giản và gợi sự liên tưởng đến sự rõ ràng, thể thao và giàu hình ảnh. Màu xanh hoà bình của ngôi sao ngoài cùng cũng như vòng tròn ở ngoài thể hiện sự quan tâm tới sự phát triển bền vững, tới môi trường của Điện lực Việt Nam. Năm 2003, Ford Motor kỷ niệm 100 năm thành lập nhưng logo của hãng hiện nay mới chỉ có hơn 30 năm tuổi.

  • Đây được coi là trung tâm của vũ trụ, vẻ đẹp, những gì tinh tế nhất, hoàn hảo nhất của tạo hóa.
  • + Hình ảnh con tàu và máy bay vừa thể hiện những nghiệp vụ bảo hiểm truyền thống của Bảo Việt, vừa thể hiện sức vươn xa, vươn cao của Bảo Việt trong hiện tại và tương lai.
  • Chúng tôi hợp tác với các luật sư SHTT đảm bảo các vấn đề về bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp.

Thiết kế logo thương hiệu chuyên nghiệp cũng thể hiện, chứng minh được năng lực, tầm cỡ của doanh nghiệp. Logo công ty Bắc Nam được thiết kế dựa trên chữ S cùng với hình ảnh ngôi nhà được cách điệu thể hiện tính phát triển bền vững. Trên đây là nhữnglogo đẹpđến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới. Chúng ta đều thấy rằng, một logo đơn giản, mang dấu ấn thương hiệu sẽ được ưa chuộng hơn cả.

15 năm sau, 1992, người ta thấy xuất hiện biểu tượng mới của Mazda gắn trên lưới tản nhiệt các dòng xe Mazda 323 và 626 – những chiếc xe vẫn còn khá nhiều trên đường phố Việt Nam. Đầu tiên biểu tượng được thiết kế là một hình thoi nằm trong một hình elip, nhưng khi sang thị trường Pháp, Mazda nhận ra rằng nó quá giống với logo của Renault. Năm 1959, Mazda trở lại sau quá trình tái thiết, và việc đầu tiên là biểu tượng của hãng được thay đổi. Sau đó, Mazda bắt tay vào sản xuất hàng loạt những dòng xe như Carol mà đặc biệt là chiếc sedan R360 và dòng Mazda Cosmos với RX-8. Mazda Motors có nguồn gốc từ Toyo Cork Kogyo Co., Ltd, một công ty nhỏ do Jujiro Matsuda thành lập vào năm 1920, tại thành phố Hiroshima, Nhật Bản. Đến năm 1929, công ty sản xuất động cơ ôtô đầu tiên, và năm 1931, xuất khẩu 30 chiếc xe chở hàng 3 bánh vào thị trường Trung Quốc.

Logo Hoa Văn Đẹp

Cách mà logo Target hiện nay được tạo raLogo đầu tiên của Target được giới thiệu rộng rãi đến khách hàng vào năm 1962. Ban đầu logo bao gồm 3 vòng tròn màu trắng mà tên của công ty in đè lên đó. Sau đó 7 năm, logo của Target được thay đổi một lần nữa nhằm đầu bộ với chiến dịch quảng cáo mang hình ảnh một người phụ nữ đeo logo của Target như khuyên tai.

Tuy nhiên trên các sản phẩm và trong các giao dịch thương mại, Ford vẫn dùng logo đầu tiên cho đến những năm 1920. Hai là cho thất chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp tạo ra, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Để dần lấy lại phần thiện cảm trong mắt khách hàng, mẫu logo của Starbucks đã lượt bỏ đi nhiều chi tiết, nhưng nàng tiên cá vẫn được giữ nguyên. Starbucks đã rất khéo léo khi đưa hình ảnh gương mặt to và rõ nét hơn, tối giản tiểu tiết xung quanh. Chính điều này, đã giúp đê chế cà phê này lấy được sự tín nhiệm và làm hài lòng khách hàng.

  • Logo Techcombank với các hình vuông đỏ lồng ghép tạo thành một thế vững chắc và ổn định.
  • Đến năm 1929, công ty sản xuất động cơ ôtô đầu tiên, và năm 1931, xuất khẩu 30 chiếc xe chở hàng 3 bánh vào thị trường Trung Quốc.
  • Chiếc logo Coca Cola mà nhãn hàng dùng cho đến hôm nay, có ý nghĩa vô cùng to lớn.
  • Màu nâu làm tăng sự liên tưởng tức thì với sự cám dỗ ngọt ngào giàu cacao, vì vậy đây là màu hoàn hảo cho các thương hiệu sô cô la, cửa hàng bánh ngọt, v.v.
  • Việc không thay đổi logo đại diện trong nhiều năm giúp cho người tiêu dùng dễ dàng nhận ra các dòng xe đến từ Mercedes-Benz.

Hình Ellipse đại diện cho thị trường nội địa luôn tăng trưởng, sản phẩm Kinh Đô luôn chiếm thị phần quan trọng và ổn định. Hình vương miện đại diện cho thị trường xuất khẩu, sản phẩm Kinh Đô luôn hướng tới năm châu. Với sức bật đầu tư, tạo nên bước đột phá mới, sản phẩm sẽ vươn rộng có mặt khắp mọi nơi trên thế giới. LOGO của Bảo Việt thể hiện hình ảnh cô đọng nhất về thương hiệu Bảo Việt.

Logo Đẹp

“Màu đỏ” tượng trưng cho màu chiến thắng và may mắn là lợi ích của người tham gia mua vé. “Màu xanh” là màu của hy vọng tượng trưng lợi ích từ việc người tham gia mua vé đóng góp xây dựng những công trình phúc lợi công cộng xã hội. Cả 2 dải xanh và đỏ đều có đầu to, đầu nhỏ đối xứng nhau được hiểu là hoạt động XSKT ngày càng phát triển lợi ích xã hội công cộng và người tham gia mua vé đều tăng trưởng tương xứng.

logo đẹp và ý nghĩa

Màu xanh lam là màu của doanh nghiệp – nó thể hiện sự ổn định và đáng tin cậy. Hơn nữa, màu xanh lam có tác dụng làm dịu vì nó được kết hợp tự nhiên với biển và bầu trời. Các thương hiệu chọn màu xanh lam trong biểu trưng của họ thường muốn được chấp nhận là ổn định, đáng tin cậy và có tính truyền thông. Chủ yếu phù hợp với các thương hiệu là đại sứ cho cuộc sống lành mạnh, trên tinh thần hòa bình và hòa hợp với thiên nhiên.

Ảnh Đêm Buồn Đẹp, Tâm Trạng Nhất Dành Cho Người Cô Đơn

Từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1916 đến nay đã hơn 1 thế kỷ, mẫu logo của MGM vẫn không có quá nhiều thay đổi. Hình ảnh chú sư tử luôn được sử dụng và chỉ có một vài sự thay đổi về màu sắc cũng như hành động của sư tử mà thôi. Free Logo Design là trang làm logo spa có phần chuyên nghiệp hơn, với nhiều công cụ thiết kế hơn các phần mềm trước. Bạn có thể tùy chọn thêm các biểu tượng bên ngoài vào hình logo spa của mình. Trang còn gợi ý cho bạn những biểu tượng vẽ tay cầu kỳ mà bạn có thể chỉnh sửa tùy ý. Chính bởi vậy, sử dụng mẫu logo hoa sen giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với đối tượng khách hàng.

Logo phẳng của Apple đại diện cho những sản phẩm công nghệ đơn giản nhưng tinh tế mà họ hướng đến. Tuy rằng “quả táo cắn dở” đơn giản nhưng không hề khô khan, những đường nét tinh xảo và uyển chuyển cũng là sự linh hoạt mà Apple muốn hướng đến. Một lần nữa tối giản lại lên ngôiCũng giống như người bạn của mình, Google tâm niệm mộtlogo đẹpcần có sự tối giản và tinh tế. Những gì BTS đang làm, sáng tạo, cống hiến không chỉ đáp ứng sở thích giải trí của khán giả mà còn hướng bản thân họ tới những giá trị nghệ thuật và cuộc sống một cách có chiều sâu. Ý đồ tạo hình logo có thiết kế giống hai cánh cửa làm ta hiểu như đó là một chiếc tấm chắn giữ an toàn.

logo đẹp và ý nghĩa

Chiếclogo đẹpđược đội ngũ Apple hiện nay hài lòng lại là một sản phẩm được tối giản hóa. Tuy nhiên, khi nhìn vào ta có thể thấy rằng khoảng màu trắng trong logo có kích thước rất hợp lý. Nếu có thể tạo nên những hình ảnh, màu sắc gợi lên cảm xúc và tâm trạng thì sẽ càng ấn tượng hơn.

kết Nối Với Chúng Tôi

So với logo hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật thì mẫu logo hình tam giác có vẻ không phổ biến bằng. Nguyên nhân có lẽ đến từ sự khó khăn khi lồng ghép ý tưởng thiết kế vào trong sự góc cạnh của hình tam giác. Vậy còn đợi chi nữa mà hãy đến ngay với Rubic Group để thiết kế logo thương hiệu. Chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế logo mang nhiều ý nghĩa sánh tầm với logo vingroup. Sự kết hợp giữa màu vàng của ngôi sao năm cánh trên nền đỏ của logo thương hiệu đã biểu trưng cho lá quốc kỳ của Việt Nam. Đồng thời tập đoàn cũng muốn đưa thương hiệu với bản sắc Việt Nam vươn tầm thế giới.

logo đẹp và ý nghĩa

Với phong cách thiết kế tối giản và tinh tế, chỉ cần vài đường nét cơ bản nhưng vẫn lột tả hết được những nét đặc trưng của nhà hàng. Chấm tròn màu đỏ ở chính giữa biểu tượng cho Nhật Bản – Đất nước mặt trời mọc. Bên cạnh đó, khi kết hợp với viền đen bọc bên ngoài, chúng ta sẽ thấy được 1 miếng sushi cá hồi bắt mắt và ngon miệng. Chữ U được dùng màu đỏ, khác biệt với tất cả chữ khác như hình ảnh ly trà đạo. Một điểm nổi bật nữa chính là hình ảnh cá chép khá phổ biến trong văn hóa Nhật cũng được trình bày đối xứng tạo nét hài hòa và cân đối cho logo.

Trạng thái ấy giống đang chờ đợi, vẫy gọi mọi người trẻ cùng bước qua nó để tới tương lai. Thế nhưng về sau, người ta phát hiện ra có một điều khá trùng hợp đó là mẫu logo này như lỗ để xỏ chỉ qua cây kim. Đây chính là một phần lịch sử của Toyota, vì ngành sản xuất đầu tiên của người sáng lập là máy dệt. Thiết kế logo chi phí thấp và đẹp cũng chính là việc làm đầu tiên của chủ doanh nghiệp khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh. LG là doanh nghiệp chuyên cung cấp thiết bị điện tử gia dụng, do đó, khuôn mặt cười này có thể là biểu hiện cho hạnh phúc gia đình. Thêm vào đó, chữ G của mặt cười được cách điệu rất giống nút “On” trên thiết bị điện tử.

Chiếc logo Apple vào năm 1977 đồng bộ với logo Apple hiện nay về mặt hình hạo. Sau này, khi phát triển dòng máy tính và điện thoại thông minh, để có thể in ấn hiệu quả logo lên các thiết bị, apple đã đơn giản hóa màu sắc của quả táo cắn dở. Theo Target, hình tròn là biểu hiệu cho kết nối bền bỉ, là mối quan hệ bền chặt giữa doanh nghiệp và khách hàng. Logo kỷ niệm 10 năm là biểu trưng, biểu tượng được thiết kế để đánh dấu mốc thời gian diễn ra hoạt động, mối quan hệ giữa các cá nhân, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp nào đó. Chúng có hình dạng và những ý nghĩa khác nhau để phù hợp với từng trường hợp.

Tuy nhiên, vào năm 1993 ông lớn ngành công nghệ thông minh đã quyết định thay mới logo, và dùng biểu tượng mới này cho đến hôm nay. Logo thương hiệu điện máy Zamon được coi là mẫu logo tiêu biểu cho phong cách thiết kế của CEOVIC. Để có được sự thành công như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến logo điện máy Zamon đơn giản nhưng đầy ý nghĩa, gây ấn tượng ngay từ lần nhìn đầu tiên. Bạn có nhiều sự lựa chọn để thay đổi khối hình phù hợp với ý tưởng thiết kế logo của mình. Nếu còn thiếu ý tưởng thiết kế logo thương hiệu ấn tượng, hãy thử tham khảo qua cách sáng tạo từ các doanh nghiệp nổi tiếng nhé. Logo của Daimler – Benz AG được thiết kế bằng cách kết hợp những đặc điểm nổi bật của hai logo Daimler – Motoren – Gesellschaft và logo Benz&Cie.

Những cải tiến trong việc phát triển và ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất ô tô. Với mục đích cầu mong sự thành công cũng như điểu đạt những may mắn đến cho thương hiệu. Không những thế, câu slogan “Colostrum For Health” mang ý nghĩa khẳng định tầm quan trọng của sữa non đối với sức khỏe con người.

  • Hai màu đối lập mà theo biểu tượng màu sắc có ý nghĩa hoàn toàn trái ngược nhau.
  • Quy tắc cơ bản mà bất cứ dân chuyên thiết kế nào cũng phải tuân theo đó là khi tìm cách thiết kế thương hiệu tuyệt đối không sao chép của người khác.
  • Là một trong các mẫu logo đẹp được thiết kế bởi đội ngũ Designer hàng đầu CEOVIC.
  • Sử dụng đôi giày chất lượng, những bộ áo quần thể thao phù hợp là hỗ trợ tuyệt vời giúp mọi người vượt qua gian nan.

Ngôi sao 4 cánh sắc đỏ, trắng, biểu tượng sự giao thoa giữa ánh sáng tự nhiên và nhân tạo. Vòng tròn hình địa cầu ở ngoài thể hiện mơ ước của chúng ta muốn vươn ra các thị trường khác trong khu vực và trên thế giới. Số ngôi sao là ba thể hiện 3 pha điện -Đặc trưng của công nghiệp điện. Hinh cánh buồm tượng trưng cho tinh thần hướng ngọai, hợp tác giao lưu với thanh niên thế giới. Cũng như tinh thần sẵng sàng – xung phong trong các họat động tình nguyện. Ảnh logo BTS và ARMY, BTS galaxy đơn giản nhưng đẹp và ý nghĩa đằng sau là lời chúc tốt đẹp của các chàng soái ca BTS gửi tới ARMY.

Thêm vào đó, trắng và xanh da trời cũng là hai màu trên cờ của vùng Bavaria. Màu xanh truyền thống của mạng Mobifone được tiếp tục sử dụng để khẳng định sự thừa hưởng toàn bộ giá trị lâu bền của Mobifone. Sự ra đời và phát triển của thương hiệu Toyota gắn liền với dòng họ Toyoda, thuộc quận Aiichi, cách thủ đô Tokyo hơn 300 km về phía đông nam.

logo đẹp và ý nghĩa

Trải qua gần 100 năm, ngôi sao 3 cánh đó vẫn tượng trưng cho những khát khao chinh phục của Gottlieb Daimler. Mầu xanh cô ban, mầu vàng tươi thể hiện trên Lô gô Bảo Việt được coi là mầu sắc “bản sắc” của Bảo Việt và phân biệt “bản sắc” của Bảo Việt với các doanh nghiệp khác trên thị trường. Mầu xanh cô ban là mầu được ưa chuộng, thể hiện sự năng động, hòa bình và thân thiện của Bảo Việt. Hai màu sắc này thường được thể hiện trong các ấn phẩm, hình ảnh thương hiệu của Bảo Việt. Canva là App thiết kế logo spa được sử dụng phổ biến hiện nay, bởi tính đơn giản và kho dữ liệu hỗ trợ thiết kế khổng lồ.

logo đẹp và ý nghĩa

Natrumax được biết đến là thương hiệu sữa non ngon và lành, được rất nhiều người yêu thích lựa chọn. Câu chuyện mà Natrumax muốn chia sẻ đến cộng đồng là sữa non bổ dưỡng, an toàn, 100% từ tự nhiên, bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, của xã hội. Logo đẹp là ấn tượng ban đầu, góp phần tạo thiện cảm rất lớn cho khách hàng. Do đó các công ty, doanh nghiệp thường rất chú trọng đến vấn đề này. Logo chuyên nghiệp, đẹp mắt sẽ gây được ấn tượng tốt tới khách hàng. Để trở nên nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh, doanh nghiệp phải là duy nhất với phong cách riêng biệt chứ không thể bắt bước logo của bất kỳ ai khác.

Logo của Mercedes-Benz là một trong những logo hiếm hoy trường tồn với thời gian. Nét phẩy của Nike đại diện cho đôi cánh của vị thần Nike trong thần thoại Hy Lạp. Biểu tượng ly trà sữa thường mang style vui nhộn, thu hút thanh thiếu niên. Hình ảnh quỷ Santa đại diện cho tinh thần màu lửa chiến đấu mãnh liệt và quyết tâm thi đấu của tuyển Manchester United.

Thứ hai, bạn có thể liên tưởng đến những tia sáng, sự sáng tạo không ngừng ngừng nghỉ của sinh viên Việt Nam. Một logo có giá trị phải thể hiện được lịch sử của công ty, về đức tin của con người, triết lý sống, giá trị, phong cách của những người thiết kế và sử dụng nó. Phải tạo được niềm tin với khách hàng, công nhân cũng như những nhà đầu tư. Nó là sản phẩm nhưng đứng ngoài những sản phẩm khác về mặt ý nghĩa và giá trị. Ý nghĩa logo các thương hiệu nổi tiếng còn mang giá trị tinh thần rất cao, thể hiện lòng tin, sự kỳ vọng và ý chí của thương hiệu đó.

Yếu tố ngôi nhà trong thiết kế logo cần sắp xếp bố cục hợp lý, cân bằng với các chi tiết khác. Màu nâu là một màu đất ấm áp, tự nhiên, thường liên quan đến các vật liệu tự nhiên của đất như gỗ và đất. Màu nâu truyền tải sự đơn giản, khiêm tốn nhưng cũng bền bỉ và ổn định.