SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Nổi tiếng với chiếc áo khoác ngoài đẳng cấp và sang trọng cùng với họa tiết caro đơn giản tinh tế xuất hiện trên các sản phẩm khăn quàng, ô dù, áo và cả lọ nước hoa. Logo của Yahoo được thiết kế đầu tiên từ năm 1994, đến năm 1995 nó được chuyển sáng màu tím. 2 năm sau đó, logo lần lượt được thay đổi màu chữ từ tím sang nâu đỏ viền vàng và hồng đậm. Màu tím trên nền chữ Yahoo được cho là đại diện cho sự sang trọng, giáo dục và sự thanh lịch, sáng tạo của thương hiệu. Màu tím này cũng đại diện cho nữ quyền, sang trọng và vẻ đẹp, duyên dáng.

Tên thương hiệu để giúp khách hàng nhận diện, còn hình ảnh để cũng cố sự ấn tượng của thương hiệu đối với khán giả. Tuy nhiên, do là tên viết tắt nên doanh nghiệp hay bản thân Designer nên có sự lựa chọn kỹ lưỡng khi thiết kế. Từ viết tắt có thể bao hàm nhiều ý nghĩa và cách hiểu đối với từng đối tượng khác nhau, cố gắng chọn lọc tránh những hiểu lầm không nên có. Meeting with PM là cuộc thi về kinh tế do khoa Kinh tế Chính trị – Trường Đại học Kinh tế tổ chức. Cuộc thi giúp sinh viên có thêm cơ hội tìm hiểu về các chính sách kinh tế, được thực hành đưa ra những đề xuất, giải pháp gắn liền với thực tiễn của công ty, doanh nghiệp.

Tencent cũng định nghĩa lại logo của mình cho công ty game và âm nhạc bằng cách biến tấu lại chữ T từ logo của mình (họ chỉ sử dụng màu thương hiệu của Tencent). Đây là một ví dụ cho thấy thương hiệu có thể đa dạng như thế nào khi bạn cần. Những logo thương hiệu nổi tiếng trên đây đều thuộc về các doanh nghiệp hàng đầu thế giới, được tất thảy mọi người nể trọng bởi sự thành công, các đặc tính, và thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Mỗi logo đều lưu trữ một cách hoàn hảo hình dáng của thương hiệu mà người xem đều cảm thấy mình trong đó. Hãy quyết định lựa chọn sử dụng màu sắc và chữ cái trong thiết kế logo của mình thật cẩn thận. Logo của Google chính là một ví dụ tuyệt vời để tạo ra những điều khác biệt từ những thứ giản đơn.

Yahoo! và ứng dụng chat Yahoo Messenger từng là những ứng dụng độc chiếm thị trường nhắn tin online trong suốt nhiều năm. Tuy nhiên cùng với sự bùng nổ của Internet, Yahoo mất dần đi vị thế của mình. Thế nhưng, trong năm vừa qua Yahoo đã bất ngờ đổi logo theo phong cách hiện đại và đón giản hơn, giúp tăng tính nhận diện và cũng nhằm nhắc người dùng về một thời “vàng son” của thương hiệu. Bài viết này sẽ giải thích cho bạn ý nghĩa 11 biểu tượng ẩn sau logo các thương hiệu nổi tiếng. Maybach-Motorenbau GmbH là một nhà sản xuất ô tô hạng sang của Đức, thành lập năm 1909 bởi Wilhelm Maybach và người con trai của ông Karl Maybach.

Cấu Tạo Và Công Thức Của Tinh Bột Phương Trình Tinh Bột Ra Glucozo

Nhà sản xuất ô tô lớn nhất Đài Loan tính đến năm 2010, Yulon được biết đến với việc xây dựng các mẫu xe Nissan theo giấy phép. Phiên bản gốc của tên công ty là Yue Loong, nhưng vào năm 1992, công ty đã đổi mới logo và chuyển sang tên Yulon ngắn hơn. FAW Haima Cars Co., Ltd., kinh doanh như Haima, là một công ty sản xuất ô tô Trung Quốc có trụ sở tại Hải Khẩu, Hải Nam và là công ty con của FAW Group. Škoda Auto là một hãng sản xuất ô tô của Cộng Hòa Séc thuộc tập đoàn Volkswagen thành lập năm 1895. Mini là thương hiệu ô tô cỡ nhỏ, được sản xuất bởi Tập đoàn ô tô Anh Quốc (British Motor Corporation – BMC) và hiện nay thuộc quyền sở hữu của tập đoàn BMW. Malu Design với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế logo, nhận diện thương hiệu, giải pháp marketing.

  • Škoda Auto là một hãng sản xuất ô tô của Cộng Hòa Séc thuộc tập đoàn Volkswagen thành lập năm 1895.
  • Với chữ F màu đen và những đường gạch đỏ thể hiện tốc độ cùng số 1 được ẩn trong khoảng trắng.
  • Một bộ sưu tập với hơn 100 logo và thương hiệu các hãng xe hơi nổi tiếng thế giới sẽ là những thông tin hữu ích.
  • Cụ thể là “bite” còn có nghĩa là “cắn” có nét tương đồng với từ “byte”.

Sự thật là, một logo đơn giản có thể vượt qua mọi ồn ào và thể hiện bản chất thực sự của thương hiệu — điều này cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Logo của Coca-Cola được thiết kế theo phong cách Americana cổ điển; các chữ cái cách điệu độc đáo và định hình được đặc tính của thương hiệu. Khi nghĩ tới phong cách thiết kế cổ điển của nước Mỹ, là phải nhắc tới logo của Coca-Cola, điều này đem lại cho công ty sự hoài niệm cũng như sức hút giữa của nhiều thế hệ con người. Ở trong thần thoại Hy Lạp, Nike là vị thần của chiến thắng, vì ý nghĩa của cái tên đã được thể hiện trong logo.

Được thiết kế bởi công ty quảng cáo Baron & Baron, logo mới kết nối các chữ cái của Zara và thêm các đường cong nổi bật vào chữ “Z” và “R”. Đây là lần thứ hai nhà bán lẻ thay đổi logo, lần đầu tiên là vào năm 2010 với việc bổ sung khoảng cách các chữ. Giao diện chồng chéo mới là ý tưởng từ biên tập viên người Pháp, Giám đốc nghệ thuật và người sáng lập Baron & Baron. Thiết kế mới gây khá nhiều tranh cãi, nhiều nhà thiết kế cho rằng chữ này gần như không thể đọc được.

Có Thể Bạn Chưa Biết

Volkswagen (viết tắt là VW) là hãng sản xuất xe hơi Đức, một trong những công ty sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới thuộc tập đoàn Volkswagen. Thị trường chủ yếu của hãng là châu Âu, những thương hiệu nổi tiếng trực thuộc hãng bao gồm Audi, Bentley, Skoda, Lamborghini, Bugatti, SEAT, Porsche và Volkswagen. Nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới đã chọn dịp Triển lãm ô tô Frankfurt 2019 để ra mắt logo mới thiết kế lại của mình. Mẫu logo mới của hãng xe có nét hoài cổ và trông đơn giản hơn logo trước đó.

logo các thương hiệu lớn

Hệ thống cung cấp rất nhiều bố cục website, bố cục module để bạn có thể tuỳ ý sử dụng theo sở thích hoặc mục đích của mình. Với chi phí rẻ hơn 50% so với công ty khác với cùng tính năng (mà ở Việt Nam còn chưa có công ty nào có giải pháp tương đương). Tuy nhiên, logo mới đã loại bỏ hết mọi yếu tố khác của chữ khiến dòng typo trở nên đơn giản hơn, đỡ rườm rà và nhẹ nhàng hơn.

Để Công Khai Logo Cũ Đã Bị Lãng Quên

Mặc dù chỉ với màu đỏ, nhưng việc sử dụng nhiều sắc độ khác nhau đã tạo được chiều sâu cho logo. Đại tá Harland Sanders, chủ sở hữu của chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Mỹ Kentucky Fried Chicken, đã không do dự khi đặt mình vào logo thương hiệu của mình. Chân thành và hạnh phúc, Đại tá Sanders đang mỉm cười từ bao bì và biển quảng cáo của KFC, mời chúng ta nếm thử món gà rán thơm ngon của ông ấy. Một hình ảnh như thế ngay lập tức thiết lập một mối quan hệ tình cảm với khách hàng, điều này giải thích sự phổ biến của thương hiệu KFC trên toàn thế giới.

logo các thương hiệu lớn

Hệ thống cung cấp 1 TRIỆU MÀU để bạn có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích cho website của mình. Bạn cũng có thể đổi màu bất kỳ khi nào bạn muốn và hoàn toàn MIỄN PHÍ. Masan đang là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh tết tư nhân tại Việt Nam và chủ yếu tập trung vào ngành hàng tiêu dùng và tài nguyên Việt Nam. Huy hiệu thường được sử dụng bởi các trường học, trường đại học, tổ chức xã hội và các cơ quan nhà nước.

Logo Của 50 Thương Hiệu Nổi Tiếng Nhất Thế Giới Hiện Nay Có Ý Nghĩa Gì?

Toyota Motor Corporation là một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản, và là nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới vào năm 2015. Dấu phẩy của Nike cũng rất độc đáo và có thể nhận ra ngay lập tức cho dù bạn nhìn thấy nó ở đâu. Logo này đã đóng góp một phần rất lớn vào thành công của công ty và tiếp tục giúp Nike phát triển thương hiệu của mình trên toàn thế giới. Alphabet là cái tên còn khá mới so với các công ty/ tập đoàn khác trong danh sách này. Ra mắt vào năm 2015, Alphabet là một trong những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng của Mỹ. Alphabet được thành lập bởi Larry Page và Sergey Brin, đây là công ty mẹ của Google, chưa kể đến hơn 200 công ty con khác trong lĩnh vực công nghệ.

  • Để bắt kịp với xu hướng phát triển và các thay đổi của thế giới ngày nay thì nền kinh tế Việt Nam đang được quan tâm và thúc đẩy hơn bao giờ hết.
  • Nissan là một nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản và là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới.
  • BMW từng hoạt động, sản xuất trong lĩnh vực hàng không, và logo của hãng thể hiện đúng với lịch sử thương hiệu.

Safari hay Chrome, Firefox hay Cốc Cốc, dù khách hàng của bạn dùng trình duyệt phổ biến nào cũng được. TheoBusiness Insider, nó có thể đánh dấu một bước đi mới của Facebook. Khám phá kho tàng truyện cổ tích, truyện ngụ ngôn, truyện dân gian, truyện truyền thuyết, truyện thần thoại và những câu chuyện chọn lọc đặc sắc dành cho thiếu nhi. Thuê xe 45 chỗ Lái xe kinh nghiệm, Nắng Vàng là người bạn đường dài đáng tin cậy. Cung cấp tất cả loại xe mà bạn cần, bao gồm từ 4 đến 60 chỗ; trang bị đầy đủ tiện nghi.. Discovery Channel khẳng định hình dáng chuẩn mực của Trái Đất là hình cầu chứ không phải mặt phẳng.

Bởi thể loại logo ảnh hưởng đến cách bạn truyền tải phong cách, thông điệp và tầm nhìn của doanh nghiệp. Hafei, chính thức là Hafei Motor Co., Ltd., là một nhà sản xuất ô tô Trung Quốc chuyên sản xuất xe hơi; MPV; và xe mini, xe tải nhỏ và xe tải để sử dụng thương mại. Rolls-Royce Motor Cars là hãng sản xuất xe hơi siêu sang có trụ sở và nhà máy ở Goodwood tại West Sussex, Anh. Porsche AG, thường được gọi tắt là Porsche, là một công ty sản xuất ô tô thể thao hạng sang của Đức, sáng lập bởi Louise Piëch và Ferdinand Porsche. Porsche từ năm 2009 là công ty ô tô con thuộc tập đoàn ô tô số một thế giới Volkswagen AG. Thương hiệu ôtô của BMW nổi tiếng thế giới bởi sự sang trọng, thiết kế thể thao, khả năng vận hành cao.

  • Nếu bạn là một doanh nghiệp khao khát tranh giành khách hàng với các thương hiệu đi trước, một nhãn hiệu kết hợp là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.
  • Discovery đã sử dụng logo sử dụng quả địa cầu thực trong thời gian dài, vì vậy sự thay đổi logo của kênh này là một điều bất ngờ.
  • Trước đó, mạng xã hội này liên tục nhấn mạnh sự “miễn phí” trên nền tảng của mình.
  • Việc lựa chọn màu sắc, hình ảnh, thể loại đều có ý nghĩa và giá trị riêng của thương hiệu để tạo ra hình ảnh ấn tượng sâu trong tâm trí của khách hàng.
  • Lada là thương hiệu của AvtoVAZ, một nhà sản xuất ô tô Nga tại Togliatti, Samara Oblast.

Pictorial marks sử dụng những hình ảnh đơn giản như hình ảnh biểu tượng hay thiết kế đồ họa. Thường các thương hiệu chọn thiết kế Pictorial marks đã có một nền tảng vững chắc và logo của họ có thể được nhận diện trong thị trường cạnh tranh. Logo 2 chữ C lồng vào nhau của Chanel là một trong những thương hiệu thời trang quyền lực nhất thế giới.

Logo Của Các Thương Hiệu Lớn Đã Thay Đổi Như Thế Nào?

Nhắc đến Chanel người ta có thể nghĩ ngay đến những trang phục, phụ kiện như túi xách hay nước hoa mang đậm chất lãng mạn và quý phái đặc trưng của nước Pháp. Thiết kế Logo này bắt đầu xuất hiện vào năm 1952 trên lọ nước hoa Chanel No.5 và sau đó nó đã trở nên nổi tiếng khắp thế giới. Trong bước xây dựng thương hiệu tiếp theo, Starbucks đã loại bỏ tên công ty khỏi huy hiệu của mình, làm cho nó thậm chí còn phong cách hơn. Hy vọng bài viết này sẽ mang nhiều nhiều điều thú vị, và đừng quên chia sẻ bài viết “các hãng xe hơi nổi tiếng trên thế giới” giúp chúng tôi tới nhiều người bạn có cùng sở thích yêu xe nhé ./. Xinkai là một nhà sản xuất xe hơi Trung Quốc có trụ sở tại Gaobeidian.

logo các thương hiệu lớn

Tận dụng những điểm tốt nhất của hai thể loại, một nhãn hiệu kết hợp là loại thiết kế công ty phổ biến nhất. Khi quyết định lựa chọn loại logo này, hình ảnh bạn lựa chọn trên logo sẽ là hình ảnh gắn liền với toàn bộ hoạt động trong suốt quãng thời gian của doanh nghiệp. Vì tính chất lâu dài nên Designer cần có cái nhìn tổng thể hơn khi lựa chọn hình ảnh để phát triển.

logo các thương hiệu lớn

Bên cạnh đó khó khăn lớn hơn khi thiết kế dạng logo này là bạn phải tìm được hình ảnh có thể gắn liền và xuyên suốt theo sự phát triển của thương hiệu. Nếu doanh nghiệp của bạn cảm thấy phù hợp với tất cả các thể loại của logo trên, thì Combination marks là lựa chọn tuyệt vời. Sự kết hợp giữa đa dạng các mẫu thiết kế logo ở trên với nhau là sự lựa chọn tốt dành cho các thương hiệu muốn đa dạng hình ảnh của mình. Hình ảnh và text được đặt gần nhau, phối hợp tạo nên sự đặc biệt thú vị khác biệt cho doanh nghiệp. Được thành lập năm 1856 bởi Thomas Burberry, Burberry hiện nay là một thương hiệu thời trang hàng đầu và là niềm tự hào của Vương quốc Anh.

Với mục tiêu tạo sân chơi khoa học và thúc đẩy tinh thần đổi mới sáng tạo của các bạn sinh viên, Meeting with PM mong muốn đóng góp trí lực chất lượng cho sự phát triển của kinh tế nước nhà. Hawtai là một công ty sản xuất ô tô của Trung Quốc có trụ sở tại Bắc Kinh, với các cơ sở sản xuất ở Ordos, Nội Mông, và Rongcheng, Shandong. Gonow là nhà sản xuất ô tô, xe thương mại và xe SUV của Trung Quốc có trụ sở tại Thái Châu , Chiết Giang và là công ty con của GAC Group .

Đen là gam màu thời thượng được ví von như sự tinh tế trong thế giới may mặc. Subaru là bộ phận sản xuất ô tô của tập đoàn vận tải Fuji Heavy Industries, hãng sản xuất ô tô lớn thứ hai mươi hai trên toàn thế giới tính theo sản lượng vào năm 2012. Xe ô tô Subaru được biết đến với việc sử dụng thiết kế động cơ nằm ngang trong hầu hết các xe có động cơ dung tích lớn hơn 1500 cc. Khi mới ra mắt, facebook thực sự được gọi là thefacebook.Sau khi loại bỏ chữ “the”, facebook đã liên tục đạt được thành công lớn. Logo này là bộ mặt của công ty trong mười năm, từ 2005 đến 2015.Logo Facebook được thay đổi kiểu chữ từ năm 2015Logo Facebook rất dễ nhận dạng, tuy đơn giản nhưng dễ nhớ và ấn tượng. Ngay cả khi công ty thiết kế lại logo vào năm 2015, họ vẫn giữ nguyên các yếu tố chính và chỉ thực hiện những thay đổi nhỏ về mặt phong cách để đảm bảo giữ nguyên thương hiệu của mình.

logo các thương hiệu lớn

Không dừng lại ở đó, nhìn kỹ thì vệt đen trên logo có phần giống với tích xanh đồng ý, hài lòng mà nhiều dịch vụ sử dụng. Như vậy, logo của hãng cũng biểu thị cho sự chất lượng và hài lòng của khách hàng. Dù bạn là người yêu xe hơi hay không thì đã bao giờ bạn tự hỏi liệu logo của các thương hiệu xe hơi nổi tiếng trên thế giới mang ý nghĩa gì chưa?

  • Điều này giúp logo thương hiệu Prada trở thành một trong những thương hiệu thời trang dễ nhận biết nhất trên thế giới.
  • Phần trái cây này đã trở thành đồng nghĩa với máy tính kiểu dáng đẹp và các tiện ích thú vị, nhờ vào thương hiệu đáng kinh ngạc của Apple.
  • Hầu hết mọi người khi nhìn thấy logo của Huyndai chỉ cho rằng nó là hỉnh cách điệu của chữ H.
  • Một số logo còn gợi cho khách hàng liên tưởng đến những giá trị liên quan, đánh vào cảm xúc thị giác và thị hiếu của người xem.

Nếu bạn nhìn thấy logo, ​​dù chỉ trong nháy mắt, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra nó. Các công ty thành công nhận ra điều này, đó là lý do tại sao logo của họ có hiệu ứng tiềm thức mạnh mẽ như vậy – trong khi vẫn giữ cho thiết kế của họ đơn giản và độc đáo. Thành lập vào năm 1958 dưới cái tên Goldstar Electronics, tập đoàn LG mà chúng ta biết ngày nay đã quyết định tái cấu trúc thương hiệu vào năm 1995 với logo mới và slogan “Life’s Good”. Nhưng thứ làm cho logo của Target trở lên nổi bật là nhờ việc sử dụng tone màu đỏ mạnh và yếu tố tối giản. Rất nhiều các logo trong bài viết dưới đây phải qua quá trình rất dài bởi đưa ra được những thiết kế tối giản, nhận diện cao của mình, và Target đã làm được điều đó.

Đa phần đều tin rằng, biểu tượng logo này được chính người sáng lập ra hãng là Coco Chanel thiết kế vào năm 1925, khi cô còn đang trong trại trẻ mồ côi. Chanel là người tiên phong của “chiếc váy đen huyền thoại” nên màu truyền thống của logo của hãng này là đen. Biểu tượng màu đen trong logo của Chanel còn tượng trưng cho sự sang trọng, tinh hoa và giàu có.

Sử dụng hoàn hảo các yếu tố về màu sắc, hình khối và typeface – nhưng vẫn giữ được sự đơn giản, tính ứng dụng cao. Hãy sử dụng các kỹ thuật này để thiết kế được một logo có thể kể cho khách hàng mọi thứ họ cần biệt về bạn, về sản phẩm của bạn, và cả giá trị nữa. Và đừng quên để ý chăm chút cả yếu tố cảm xúc của người xem khi nhìn ngắm logo của bạn.

Vẫn giữ lại biểu tượng của chiếc máy ảnh làm chủ đạo, nhưng biểu tượng cầu vồng ở góc trái chuyển thành hình ảnh màu sắc cho toàn bộ thiết kế logo Instagram. Sự đơn giản nhưng phóng khoáng, sắc sảo được thể hiện đậm nét trên các sản phẩm thời trang mà bà mong muốn mang đến cho phái đẹp. Sự đơn giản nhưng phóng khoáng, sắc sảo luôn được thể hiện xuyên suốt các sản phẩm thời trang mà bà mang đến cho phái đẹp. Việc sử dụng hình ảnh con người trong logo mục đích muốn nhấn mạnh sự hoàn hảo về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Kênh Discovery (được gọi là Kênh Discovery từ 1985 đến 1995, và thường được gọi đơn giản là Discovery) là một kênh truyền hình trả tiền của Mỹ và kênh hàng đầu thuộc sở hữu của Discovery, Inc. Discovery đã sử dụng logo sử dụng quả địa cầu thực trong thời gian dài, vì vậy sự thay đổi logo của kênh này là một điều bất ngờ.