SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Thiết kế đồ họa LGBT: nghệ thuật thiết kế logo và in ấn từ góc nhìn của người đồng tính

Cho dù bạn là một nghệ sĩ yêu thích sự kỳ lạ, một chủ doanh nghiệp hy vọng thu hút khách hàng LGBT hay một doanh nhân đang tìm kiếm những cách mới để kết nối với lượng khán giả LGBT đã đáng kể , thật khó để biết bắt đầu từ đâu khi nói đến thiết kế đồ họa. Trong lịch sử tương đối, các cơ sở dành cho người LGBT chỉ mới xuất hiện trong thời gian dài. Ngoài lá cờ cầu vồng cũ tốt, được sử dụng nhiều lần, vẫn chưa có nhiều sự thống nhất về cách tiếp cận thiết kế logoxây dựng thương hiệu cho khán giả LGBTQ.

Mặc dù khác xa với hướng dẫn về phong cách rõ ràng, nhưng chúng tôi đã biên soạn một phần thiết kế đồ họa LGBT để minh họa rằng thẩm mỹ của người đồng tính cũng đa dạng như chính cộng đồng.

Biểu tượng LGBT trong lịch sử

Thật tuyệt nếu chúng ta có thể loại bỏ tất cả các nhãn và sống mà không gộp mọi người vào các danh mục. Điều đó nói rằng, nhãn có thể phục vụ một mục đích, đặc biệt là khi nói đến việc định hình bản sắc. Trong suốt các nhãn lịch sử và

Các thiết kế dành cho LGBT tôn vinh tình yêu và truyền cảm hứng cho sự đoàn kết

Cộng đồng LGBT đã đi được một chặng đường dài trong một thời gian ngắn, nhưng vẫn còn rất nhiều ý kiến ​​phản đối phải đối mặt, từ bắt nạt thông thường đến phân biệt đối xử về pháp luật. Nếu mục tiêu của bạn là khắc phục bất kỳ vấn đề nào trong số này, nghệ thuật và thiết kế có thể là một cách hiệu quả để tạo nên một hợp đồng cảm xúc. Những thiết kế sau đây nhắc nhở mọi người về tính nhân văn chung của chúng ta và nắm bắt sức mạnh toàn cầu của tình yêu thương.

Các thiết kế dành cho LGBT phá vỡ truyền thống

Hầu hết những người ủng hộ và giải phóng người đồng tính có lẽ không cố gắng trở thành người tiên phong — họ chỉ đang cố gắng trở thành chính mình và sống cuộc sống của họ một cách đích thực. Nhưng một chút tiên phong đi kèm với lãnh thổ khi lớn lên trong một nền văn hóa chủ yếu là dị biệt – bạn phải phá vỡ khuôn mẫu. Tương tự, cách tiếp cận thiết kế phi truyền thống sẽ thu hút những người đã phải bỏ qua truyền thống trong cuộc sống của họ.

Các thiết kế dành cho LGBT tôn vinh quá khứ

Mặc dù cách đối xử trong lịch sử đối với người LGBT không phải lúc nào cũng tốt đẹp, nhưng sự khó khăn đã tạo cảm hứng cho sự lật đổ nghệ thuật đáng chú ý. Các thiết kế sau lấy gợi ý từ quá khứ, biến những biểu tượng giới tính cổ điển hoặc phong cách thẩm mỹ cổ điển thành một tương lai tiến bộ với sự tinh tế đặc biệt dành cho người đồng tính nam.

Các thiết kế dành cho LGBT tái hiện thương hiệu thông thường

Thật dễ dàng để cảm thấy bị xa lạ khi trở thành người đồng tính trong một xã hội mà phần lớn các chương trình truyền hình, phim ảnh và thậm chí cả quảng cáo đều nhắm đến những người bình thường. Có thể trong tương lai, các đường này sẽ mờ đến mức không thể phân biệt được, nhưng dưới đây là một số thương hiệu không thể chờ đợi lâu đến vậy. Những cửa hàng này không chỉ đơn giản là bao gồm cộng đồng người đồng tính trong nỗ lực thiết kế của họ — họ đang làm tất cả về họ. Mặc dù tháng tự hào là cơ hội rõ ràng để thay đổi thương hiệu kỳ lạ, nhưng không có thời điểm nào như hiện tại để tôn vinh sự đa dạng. Ví dụ: hãy cân nhắc ngay bây giờ để thể hiện sự ủng hộ của LGBTQ dựa trên Cuộc bỏ phiếu bình đẳng trong hôn nhân sắp tới của Úc.

  logo-design-apps

Các thiết kế dành cho LGBT có tính hài hước

Quyền công dân, phân biệt đối xử, tự tử, bắt nạt, HIV — đây là những vấn đề nghiêm trọng đáng được xem xét một cách nghiêm túc. Điều đó nói lên rằng, cuộc sống của những người LGBTQ không phải là tất cả đều u ám và diệt vong. Cuộc sống có những thăng trầm: đôi khi bình thường, đôi khi bi kịch, đôi khi hết sức vui nhộn.

Bằng cách chấp nhận sự hài hước trong thiết kế của mình, bạn có thể bị cám dỗ để nghĩ rằng bằng cách nào đó, bạn không tôn trọng ‘cuộc đấu tranh’. Miễn là bạn không cười tại chúng tôi, hài hước là một điều tuyệt vời cách để mọi người quên đi sự khác biệt của họ và chia sẻ một tiếng cười khúc khích.

Lưu Lưu

Lưu Lưu



Δ