SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Ca khúc chủ đề “Lovesick Girls” thuộc thể loại electro pop, nổi bật với tiếng đàn guitar tạo phong cách đồng quê xen chút retro, truyền tải đến người nghe câu chuyện về những cô gái chịu tổn thương về tình yêu và xem đây như một “căn bệnh”. Trong khi đó, “Pretty Savage” và “Crazy Over You” là hai bài hát có giai điệu sôi động, kèm theo “vẻ quyến rũ, mới lạ, thể hiện rõ màu đen cá tính và hồng tươi trẻ”. Với việc phát hành album phòng thu đầu tay vào năm 2013, EXO trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên bán ra hơn một triệu bản trong vòng 12 năm; nghệ sĩ gần nhất đạt được cột mốc trên là g.o.d vào năm 2001. Năm 2018, EXO trở thành “người bán được năm album triệu bản”, đồng nghĩa với việc nhóm đã bán được hơn một triệu bản đối với mỗi album. Sau sự phát hành album phòng thu thứ năm Don’t Mess Up My Tempo, EXO trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên ra mắt trong thế kỉ 21 bán ra 10 triệu album tổng cộng.

Đã quay trở lại hoạt động và họ đang chuẩn bị cho một album mới sẽ được phát hành trong nửa đầu năm 2021. Lay cũng tham gia thu âm cho album, đánh dấu hoạt động cùng nhóm đầu tiên của anh kể từ album Don’t Mess Up My Tempo. EP thứ bảy của nhóm, “album đặc biệt” Don’t Fight the Feeling, được phát hành vào ngày 7 tháng 6.

  • Tại Bắc Mỹ, Blackpink hợp tác với công ty đồ chơi Jazwares để tạo ra các dòng sưu tập đồ chơi, trong đó có một bộ sưu tập búp bê được tạo kiểu theo các trang phục mà nhóm sử dụng trong các video âm nhạc của mình.
  • Album đầu tay của Blackpink, The Album hội tụ các thể loại nhạc pop, EDM, hiphop, trap và ballad.
  • Năm 2022, tỉnh khôi phục tất cả hoạt động và sản phẩm du lịch, không giới hạn loại hình, quy mô, phạm vi của hoạt động dịch vụ du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.
  • Tỉnh Quảng Trị phấn đấu đến năm 2025, du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; góp phần tích cực vào quá trình chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh, tạo bước đột phá trong phát triển cho giai đoạn tiếp theo.

Anh gia nhập công ty năm 2011 thông qua hệ thống tuyển chọn của SM Entertainment và được đạo tạo đúng khoảng một năm trước khi ra mắt cùng nhóm. Với EXO-M, Kris tham gia thử giọng vào năm 2008 tại buổi thử giọng toàn cầu của SM Entertainment tổ chức tại Canada trước khi đến Hàn Quốc tham gia thực tập. Cũng trong năm đó, Lay thử giọng ở Trường Sa, Trung Quốc, sau đó chuyển đến Hàn Quốc; đồng thời Xiumin xuất hiện ở một buổi thử giọng cùng với bạn anh và đứng ở vị trí thứ hai. Năm 2009, Luhan đã được một đại diện của SM Entertainment tại Seoul phát hiện và vượt qua buổi thử giọng, trong khi đó thành viên Tao được phát hiện tại một chương trình tài năng. Thành viên cuối cùng gia nhập EXO-M là Chen khi góp mặt trong hệ thống tuyển chọn vào năm 2010.

Khởi Động Chuỗi Hoạt Động An Sinh Xã Hội Đầy Ý Nghĩa

Festival vì hòa bình được tổ chức để tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì sự trường tồn của Tổ quốc; tưởng niệm các nạn nhân chiến tranh, ghi nhớ những mất mát đau thương do chiến tranh gây ra. Theo Chủ tịch UBND thành phố Hội An Nguyễn Văn Sơn, dịch COVID-19 đã làm cho du lịch Hội An tê liệt suốt 2 năm qua. Liên kết, chia sẻ lợi ích và trách nhiệm giữa cộng đồng doanh nghiệp du lịch, giữa các điểm đến, các địa phương là chìa khóa để mở cánh cửa du lịch, giúp du lịch phát triển có chiều sâu và bền vững. Blackpink ra mắt tại Hoa Kỳ tại Grammy Artist Showcase 2019 của Universal Music Group, một sự kiện chỉ dành cho khách mời tại ROW ở Downtown Los Angeles vào ngày 9 tháng 2 năm 2019. Sau màn trình diễn đầu tiên, Blackpink đã xuất hiện trên một số chương trình truyền hình Mỹ, bao gồm The Late Show with Stephen Colbert vào ngày 11 tháng 2, Good Morning America vào ngày 12 tháng 2, và Strahan and Sara vào ngày 15 tháng 2. Có tổng cộng 5 phiên bản bìa, trong đó 1 phiên bản chụp chung cả nhóm, 4 phiên bản còn lại dành cho mỗi thành viên, tất cả đều được bán cháy hàng sau thời gian ngắn.

Nhóm xuất hiện lần đầu trên sóng truyền hình tại sự kiện âm nhạc thường niên SBS Gayo Daejeon diễn ra vào ngày 23 tháng 10 năm 2010. Blackpink thu hút một lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội và các nền tảng phát trực tuyến. Vào tháng 7 năm 2018, Blackpink trở thành nhóm nhạc K-pop đầu tiên và nhanh nhất, đồng thời là nghệ sĩ K-pop thứ hai cán mốc 10 triệu lượt đăng ký trên YouTube. Họ cũng là nhóm nhạc K-pop đầu tiên và nhanh nhất nhận được nút kim cương từ YouTube. Tính đến tháng 11 năm 2020, Blackpink với hơn 50 triệu đăng ký là nhóm nghệ sĩ có số lượt đăng ký nhiều thứ hai, đồng thời là nghệ sĩ nữ được đăng ký nhiều nhất thế giới trên YouTube.

làm logo nhóm

Khi thảo luận về tầm quan trọng của EXO trong bối cảnh toàn cầu, tạp chí Bustle mô tả họ là “nguồn kích thích K-pop lên đến tột độ”, cho rằng “thật sự không có thứ gì mang lại cảm giác giống EXO”. Nhóm đã nhận được sự chú ý hơn khi phát hành gần như tất cả các album phòng thu của mình bằng cả tiếng Hàn và tiếng Quan thoại. Đề cập đến vấn đề này, tờ Dazed coi sự thành công của EXO là “nghệ sĩ nhạc pop nổi tiếng của châu lục”. Năm 2016, AsiaOne cho rằng “EXO đang bành trướng sức mạnh của họ ra toàn cầu, không thể ngăn cản lại”, trích dẫn sự phổ biến của họ ở Hoa Kỳ, những đánh giá tích cực và quy mô người hâm mộ trên toàn cầu của nhóm.

Ii Hướng Dẫn Cách Chèn Logo, Watermark Vào 1 Hay Hàng Loạt Ảnh Online

Với những cặp đôi yêu nhau hàng ngày chỉ nhắn tin, gọi điện, call video … Do tình hình dịch Covid phức tạp, CQĐT không triệu tập lấy lời khai được với ông Thắng nên sẽ tách vụ việc, xử lý sau. Cung cấp cho đội ngũ kinh doanh một bộ ứng dụng hoàn hảo để giúp chốt nhiều giao dịch kinh doanh hơn trong thời gian ngắn hơn.

Không ítngười trẻ kiếm thêm thu nhập cả chục triệu đồng/tháng nhờ đi ghe chở rơm. Tỉnh đoàn Bình Định tổ chức Gala Tuổi 18 và Tình yêu biển, đảo quê hương nhằm góp phần giáo dục, nâng cao nhận thức về chủ quyền biển, đảo, giáo dục truyền thống yêu nước, bảo vệ quyền và lợi ích của Việt Nam trên Biển Đông. 28.000 thiết bị lọc nước được lắp đặt miễn phí, giúp hàng chục ngàn hộ dân vùng nông thôn TP.Cần Thơ được tiếp cận vớinước sạch. Nhiều tháng qua, những người đi tập thể dục ở Đà Lạt thường thấy một thanh niên điển trai, tóc búi phía sau, khi đi tập thể dục quanh hồ Xuân Hương hay ‘nhảy như sóc’ hết góc này đến góc khác để lượm rác bỏ vào thùng.

Với việc sử dụng trang web này, bạn chấp nhận Điều khoản Sử dụng và Quy định quyền riêng tư. Wikipedia® là thương hiệu đã đăng ký của Wikimedia Foundation, Inc., một tổ chức phi lợi nhuận. Năm 2020, Blackpink trở thành gương mặt đại diện của Tokopedia, một trang mua sắm trực tuyến của Indonesia, đồng thời cũng trở thành đại sứ thương hiệu của Globe Telecom, nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn ở Philippines.

làm logo nhóm

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, Blackpink từng ký hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu khác nhau. Nhà sản xuất xe hơi này cũng là nhà tài trợ chính cho chuyến lưu diễn thế giới In Your Area World Tour nhằm tìm cách tạo ra một sự kết nối chặt chẽ hơn với giới trẻ. Tại Bắc Mỹ, Blackpink hợp tác với công ty đồ chơi Jazwares để tạo ra các dòng sưu tập đồ chơi, trong đó có một bộ sưu tập búp bê được tạo kiểu theo các trang phục mà nhóm sử dụng trong các video âm nhạc của mình. Vào tháng 6 năm 2020, Blackpink hợp tác với ZEPETO, một dịch vụ avatar 3D của Hàn Quốc do Naver Z điều hành. Dịch vụ này cung cấp cho người hâm mộ các nhân vật tương ứng với từng thành viên Blackpink và cho phép họ xem những nhân vật này hát và nhảy, cũng như cơ hội chụp ảnh “trực tiếp” cùng thần tượng trên ứng dụng. Sự kiện ký tặng người hâm mộ ảo của Blackpink trên ứng dụng đã trở nên thịnh hành và đặc biệt phổ biến với người hâm mộ quốc tế.

Một Bang Ở Australia Công Bố Kế Hoạch Thông Minh Ứng Phó Với Covid

Các giải thưởng khác của Blackpink bao gồm chiến thắng ở hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm” tại lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 31 và Seoul Music Awards lần thứ 26. Họ được tạp chí Forbes Korea công nhận là một trong những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc, xếp thứ nhất vào năm 2019, thứ ba vào năm 2020, thứ hai vào năm 2021 và là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào danh sách 30 gương mặt xuất sắc nhất dưới 30 tuổi của Forbes. Blackpink cũng là nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên giành giải tại Giải Video âm nhạc của MTV. Bắt đầu từ năm 2013, EXO phát hành các EP đặc biệt có chủ đề mùa đông gần như vào các tháng 12 hàng năm.

Giải quyết các khó khăn của kế toán doanh nghiệp bằng bộ ứng dụng tài chính hoàn hảo của chúng tôi trên điện toán đám mây. Đơn giản hóa quy trình kinh doanh phức tạp với các ứng dụng giúp công việc của đội ngũ bạn trở nên dễ dàng hơn. Tạo ảnh bìa facebook với chữ ký và ngày sinh cá nhân của bạn tuy đơn giản mà cực kỳ đẹp. Bạn có thể tạo logo theo chữ viết tắt của tên team hoặc tên của bạn và sologan củ…

làm logo nhóm

Blackpink hiện là nhóm nhạc nữ có số lượt theo dõi nhiều nhất trên Spotify và là nhóm nhạc, nghệ sĩ nữ và nghệ sĩ châu Á có số lượt đăng ký nhiều nhất ở nền tảng YouTube trên toàn cầu. Dành nhiều sự chú ý tại quê nhà, Blackpink được Forbes Korea Power Celebrity vinh danh là người nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2019 và người nổi tiếng có sức ảnh hưởng thứ ba vào năm 2020. Nhiều phương tiện truyền thông quốc tế như Forbes, Billboard và The Hollywood Reporter đã công nhận sự nổi tiếng và sự đóng góp của nhóm trong việc truyền bá Làn sóng Hàn Quốc trên toàn thế giới. Theo tạp chí Rolling Stone thì Blackpink chính là ngoại lệ của định kiến ​​rằng hầu hết các nghệ sĩ K-pop thành công ở Hoa Kỳ đều là các nhóm nhạc nam.

#69 Top 69 Địa Điểm Chụp Ảnh Đôi Siêu Hot Ở Đà Lạt

Năm 2018, nhờ màn trình diễn của EXO tại Lễ bế mạc cho Thế vận hội mùa đông 2018, nhóm trở thành gương mặt thương hiệu của công ty các môn thể thao về tuyết Kessler có trụ sở tại Thụy Sĩ. Tháng 3 năm 2018, EXO được công bố là đại sứ thương hiệu mới cho Major League Baseball ở châu Á. Sau thông báo này, Chanyeol, Kai và Sehun tham dự lễ khai trương cửa hàng MLB tại Quảng trường Thời đại ở Hồng Kông vào ngày 23 tháng 3. Tháng 7 năm 2018, EXO được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Hàn Quốc năm 2018 bởi Tổng cục du lịch Hàn Quốc và xuất hiện trong một loạt các quảng cáo mang tính quảng bá được thiết kế nhằm “quảng bá Hàn Quốc ra thế giới”. EXO cũng duy trì quan hệ đối tác hoặc từng quảng bá trước đó cho các công ty bao gồm Coca-Cola, SK Telecom, KFC, MCM, Lotte Confectionery, Lotte World, Goobne Chicken và Hats On. Với một phong cách âm nhạc được nhận định là thể hiện sự biến hóa nhiều thể loại đa dạng, tờ Telegraph đánh giá Blackpink là nhóm nhạc “nổi loạn” nhưng hợp thời.

làm logo nhóm

Liên Quân Mobile là tựa game Moba đang được rất nhiều người chơi và đang hợp tác rất nhiều thương hiệu, thì vừa qua LQM cũng khảo sát … Tạo avatar anime được lấy ý tưởng từ Tạo avatar chữ ký theo phong cách Cool Boy nhưng với hiệu ứng này bạn có thể chọn được nhiều kiể… Sáng 23.4, Tỉnh đoàn Thừa Thiên – Huế đã tổ chức chương trình khởi động chuỗi hoạt động an sinh xã hội chào mừng Đại hội Đoàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022 – 2022 với nhiều hoạt động ý nghĩa. Ngày 23.4, tại TP.Đà Nẵng, Đoàn thanh niên Tập đoàn VNPT cùng Thành đoàn Đà Nẵng và VNPT Đà Nẵng tổ chức lễ ra quân Tuổi trẻ VNPT vì khách hàng, xung kích ngày thứ bảy tình nguyện vì cộng đồng.

Blackpink chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc “Boombayah” và “Whistle”. Cả hai sau đó đã lọt vào bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc. Năm 2008, CEO của SM Entertainment Lee Soo-man tiết lộ về kế hoạch cho ra mắt nhóm nhạc nam mới được chia thành hai nhóm nhỏ, quảng bá âm nhạc đồng thời ở cả Hàn Quốc và Trung Quốc với việc trình diễn các bài hát bằng cả tiếng Hàn và tiếng Quan Thoại.

Cô thường được giới truyền thông mệnh danh là “Cô gái Chanel” hay “Chanel sống” bởi phong cách phù hợp với bản sắc thương hiệu. Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Elle Korea, Rosé tiết lộ cô đã nhận lời trở thành đại sứ thương hiệu của nhà mốt Yves Saint Laurent . Thông tin Rosé trở thành đại sứ đầu tiên trong lịch sử của Saint Laurent được thông báo chính thức vào tháng 6 năm 2020, cô sau đó xuất hiện trong một chiến dịch toàn cầu quảng bá bộ sưu tập Thu 2020.

Ngày 10 tháng 10, Luhan cũng đệ đơn kiện SM Entertainment nhằm chấm dứt hợp đồng của mình. Anh đã đưa ra các vấn đề về sức khỏe và cáo buộc công ty phân biệt đối xử anh so với các thành viên người Hàn. Album phòng thu thứ sáu của EXO, Obsession, được phát hành vào ngày 27 tháng 11 năm 2019. Nhóm đã ra mắt một số bài hát trong album trực tiếp thông qua các buổi hòa nhạc trong EXO Planet 5 – Exploration vào tháng 12 năm 2019, cũng là chương trình kết thúc của chuyến lưu diễn.

Clip đã thu về hàng triệu lượt xem cùng với hàng trăm nghìn lượt thích. Video quay lại màn vũ đạo của nhóm thực sự cho thấy khả năng nhảy của bốn cô gái nhà YG. Ngoài Lisa là thành viên đảm nhận vị trí nhảy chính thì các thành viên còn lại với vị trí hát và rap cũng nhận được nhiều lời khen ngợi về khả năng vũ đạo. Vào ngày 29 tháng 7, YG Entertainment xác nhận rằng Blackpink sẽ ra mắt vào ngày 8 tháng 8 năm 2016. Để phát huy thương hiệu du lịch sẵn có, tỉnh tổ chức Festival vì Hòa bình vào tháng 7/2022, cao điểm là từ ngày 20 đến 27/7.

  • Đĩa đơn đầu tiên chỉ sau 2 tuần phát hành đã xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách “Top 100 Idol Brand Reputations” do Viện Nghiên cứu Danh tiếng Hàn Quốc thực hiện vào tháng 8 năm 2016.
  • Cô gia nhập YG Entertainment với tư cách là thực tập sinh vào năm 2010 sau khi trở về Hàn Quốc từ New Zealand.
  • Tháng 11 năm 2018, Blackpink trở thành đại diện khu vực đầu tiên cho nền tảng thương mại điện tử Shopee của Singapore trong khuôn khổ quan hệ đối tác với Tập đoàn YG tại Đông Nam Á và Đài Loan.
  • Vào tháng 10 năm 2018, Lay đã ra mắt tại Hoa Kỳ với album solo thứ 3 Namanana.

Tại Hoa Kỳ, “Kill This Love” đạt vị trí 24 trên bảng xếp hạng Billboard 200 trong khi ca khúc chủ đề đạt vị trí 41 trên Hot 100, trở thành sản phẩm có thứ hạng cao nhất của một nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc trên hai bảng xếp hạng lớn của Billboard. Tại Anh, ca khúc chủ đề đạt vị trí thứ 26 trên bảng xếp hạng UK Official Singles Chart trong khi album cùng tên cũng hạ cánh tại vị trí thứ 25. Trên Spotify, ca khúc “Kill This Love” xuất hiện ở hạng 4 của bảng xếp hạng toàn cầu, xác lập thành tích cao nhất của một nghệ sĩ K-pop với hơn 4 triệu lượt nghe trong 24 giờ.

Đầu tháng 2, có thông báo cho rằng EXO sẽ biểu diễn tại lễ bế mạc Thế vận hội mùa đông 2018 ở Pyeongchang vào ngày 25 tháng 2, là gương mặt đại diện cho K-pop cùng với CL. Trước thông báo, Baekhyun đã hát quốc ca tại lễ khai mạc của Đại hội đồng Ủy ban Olympic Quốc tế vào ngày 5 tháng 2 và EXO sau đó cũng có tham gia biểu diễn tại D-100 Concert chính thức vào cuối năm 2017, đánh dấu 100 ngày trước khi bắt đầu sự kiện Thế vận hội mùa đông. Buổi biểu diễn của nhóm đã thu hút sự chú ý và khen ngợi của giới truyền thông toàn cầu. Nhà vô địch trượt băng thế giới và hai lần giành huy chương bạc Olympic Evgenia Medvedeva cũng thu hút sự chú ý của giới truyền thông vì sự ủng hộ của cô với EXO. Vào tháng 3 năm 2018, tập đoàn đúc tiền của Hàn Quốc đã công bố kế hoạch tạo ra các huy chương kỷ niệm chính thức cho EXO, vinh danh nhóm vì sự đóng góp của họ cho sự lan rộng văn hóa Hàn Quốc ra toàn cầu.

  • Các giải thưởng khác của Blackpink bao gồm chiến thắng ở hạng mục “Nghệ sĩ mới của năm” tại lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 31 và Seoul Music Awards lần thứ 26.
  • Jennie trở thành đại sứ truyền thông của Chanel tại Hàn Quốc sau một khoảng thời gian dài, tham gia vào nhiều chiến dịch quảng cáo nước hoa, mỹ phẩm của hãng.
  • Pepsi đã cùng Blackpink đồng sản xuất những thước phim quảng cáo về công việc và cuộc sống của bốn thành viên nhằm khuấy động cộng đồng người trẻ.

Trong những EP này có nhiều bài hát ballad cổ điển, giàu cảm xúc, khác với các đĩa đơn kịch tính và lạc quan thường có trong các album phòng thu của nhóm. Tạp chí Billboard khen ngợi đĩa đơn “Universe” nằm trong EP cùng tên của nhóm phát hành năm 2017, cho rằng “với sự tinh tế chứa trong giọng hát cao vút và đầy cảm xúc của các thành viên EXO, “Universe” là một ca khúc power ballad phát huy được thế mạnh của nhóm”. Ngày 6 tháng 7 năm 2016, YG tung ra video luyện tập vũ đạo đầu tiên của Blackpink trên nền nhạc bản remix ca khúc “Bitch Better Have My Money” của Rihanna.

làm logo nhóm

EXO đã được khen ngợi đặc biệt vì vũ đạo đồng bộ và các thiết kế sân khấu phức tạp của họ. Thời gian đầu của sự nghiệp, các vũ đạo của nhóm lần lượt được biên đạo bởi các biên đạo múa hip hop người Mỹ Tony Testa và Nicholas Bass cho các bài hát như “Wolf” và “Growl”. Tờ Dazed ngưỡng mộ “vũ đạo sắc bén…liền mạch” của nhóm, cho rằng phần vũ đạo đã đưa EXO “dẫn đầu sự thống trị nhạc pop”. Một yếu tố sân khấu không thể thiếu trong các chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của nhóm là việc sử dụng nước dưới dạng mưa và bể cạn.

“Promise ” do Chanyeol, Chen và Lay sáng tác như một “món quà đặc biệt” của họ nhằm đáp lại sự ủng hộ của người hâm mộ. Blackpink được lên kế hoạch thành lập khi YG Entertainment tổ chức các buổi tuyển chọn những tân binh thuộc lứa tuổi vị thành niên và thanh thiếu niên trên toàn thế giới để thành lập một nhóm nhạc nữ mới sau khi nhóm nhạc nữ đầu tiên, 2NE1, ra mắt hồi năm 2009. Theo các thành viên, việc tham gia YG với tư cách thực tập sinh tương tự như việc ghi danh vào một học viện ngôi sao nhạc pop làm việc cả ngày. Jennie cho rằng nó “nghiêm ngặt hơn cả trường học” trong khi Rosé so sánh cuộc sống tại YG như The X Factor với phòng ký túc xá.

làm logo nhóm

Hai bên giải quyết trong phiên tòa trọng tài thứ ba do tòa ủy quyền; hai phiên tòa trước đó đã được tổ chức vào tháng 9 năm 2015 và tháng 6 năm 2016 khi tòa giải quyết vụ kiện với đề nghị hòa giải. Đặc biệt, thời gian tới, thành phố Huế sẽ ra mắt sản phẩm du lịch “Phố đêm Hoàng thành” mang đậm nét văn hóa Huế, nhằm tạo sự khác biệt, thu hút du khách trải nghiệm Huế về đêm ngay bên cạnh khu vực Đại Nội. Theo kế hoạch, ở giai đoạn 1, chương trình sẽ thí điểm hình thành khu phố đêm trên phạm vi từ cửa Thể Nhơn đến đường 23 tháng 8 và tuyến đường Lê Huân từ pháo đài Nam Thắng đến đường Yết Kiêu. Năm 2022, tỉnh khôi phục tất cả hoạt động và sản phẩm du lịch, không giới hạn loại hình, quy mô, phạm vi của hoạt động dịch vụ du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19. Văn bản được phát hành theo Giấy phép Creative Commons Ghi công–Chia sẻ tương tự; có thể áp dụng điều khoản bổ sung.

Nhóm đã đạt được những thành công nho nhỏ trong những ngày đầu ra mắt. Đĩa đơn đầu tiên chỉ sau 2 tuần phát hành đã xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách “Top 100 Idol Brand Reputations” do Viện Nghiên cứu Danh tiếng Hàn Quốc thực hiện vào tháng 8 năm 2016. Kể từ đó, Blackpink dần nổi lên trở thành một trong những nhóm nhạc nổi bật nhất làng giải trí Hàn Quốc và được giới truyền thông quốc tế miêu tả bằng những mĩ từ như “nhóm nhạc nữ lớn nhất thế giới”, “ban nhạc nữ K-pop lớn nhất hành tinh” hay “Nữ hoàng K-pop”. Cô gia nhập YG Entertainment với tư cách là thực tập sinh vào tháng 7 năm 2011. Jisoo trong những năm trước khi ra mắt đã từng xuất hiện trong một số quảng cáo và video âm nhạc, bao gồm “Spoiler + Happy Ending” từ album phòng thu Shoebox của Epik High và “I’m Different” của Hi Suhyun . Ngoài ra, Jisoo từng góp mặt trong bộ phim Hậu trường giải trí với vai trò là diễn viên khách mời.