SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

Nhu cầu làm đẹp của phái đẹp đang ngày càng tăng cao, vì vậy các tiệm làm nail cũng được mở ra ngày một nhiều hơn. Việc thiết kế một mẫu logo đẹp sẽ là bước đầu vững chắc cho công cuộc xây dựng thương hiệu của bạn. Logo thương hiệu được đặt trên trang web của bạn là một cách tuyệt vời để những người truy cập sẽ nhận biết về thương hiệu ngay lần đầu click. Nếu bạn đăng tải nhiều hình có kích thước, chiều hướng khác nhau thì Facebook sẽ dựa trên bố cục của hình đầu tiên.

Kể cả cách viết contentcủa bạn có hay đến cỡ nào đi chăng nữa, một bức hình hay vẫn đáng giá hơn ngàn câu chữ. Và thật may mắn, Facebook cung cấp đầy đủ chức năng để bạn có thể thoải mái thể hiện suy nghĩ và cảm xúc thông qua bộ hình ảnh sắc nét. Kích thước cần truyền tải được tiếng nói nội dung của thương hiệu và nhất quán trên các phương tiện hiển thị khác nhau. Nếu bạn muốn tạo ra một logo trông giống biểu tượng, hãy cẩn trọng suy xét về các yếu tố bạn muốn thêm vào và tên công ty của bạn sẽ trông như thế nào khi đặt cong.

kích thước logo

Thiết kế logo hình tròn được xem là một hình dạng an toàn và có độ nhận diện tối đa, một hình dạng tượng trưng cho sự thống nhất, ổn định và trọn vẹn. Là hình dạng của trái đất và mặt trời, hình tròn còn là biểu tượng mà chúng ta thường gắn với các hành tinh và tự nhiên. Kích thước 728×90px thường được sử dụng để làm banner chính cho các Website.

Tòa Án Nhân Dân Tối Cao Giải Đáp Một Số Vướng Mắc Liên Quan Đến Các Bộ Luật, Luật Phần 1 Về Hình Sự

Đã qua rồi thời kỳ tạo ra các biểu tượng của công ty là đặc quyền của các nhà thiết kế và nghệ sĩ tài giỏi. Sẽ có nhiều nguồn truy cập web, từ máy tính đến di động do đó cần đảm bảo hình ảnh chất lượng cao nhất sẽ tạo ra trải nghiệm người dùng tối ưu. Kích thước logo phải dưới 200 KB do tệp hình ảnh càng lớn thì càng nặng, điều này gây khó khăn hơn cho các trang web.

  • Logo căn giữa cũng có thể hoạt động, tùy thuộc vào bố cục và thiết kế tổng thể của bạn.
  • Ngoài kích thước ảnh đại diện Facebook và ảnh bìa trang, kích thước ảnh bìa nhóm Facebook, bạn cần phải lưu lại kích thước khi chia sẻ link.
  • Sau đây tôi sẽ giới thiệu tổng quan cho bạn về những loại kích thước thường được dùng để đăng tải hình ảnh lên Facebook.

Có rất nhiều cách tạo ra file Favicon, ban có thể sử dụng Photoshop, một số phần mềm làm ảnh khác, hay thậm chí bạn có thể tạo online bằng công cụ FavIcon. Sau đây tôi sẽ giới thiệu tổng quan cho bạn về những loại kích thước thường được dùng để đăng tải hình ảnh lên Facebook. Khi chia sẻ một đường link, kích thước hình ảnh tối thiểu là 200 x 200 pixel và không được quá 8MB. Làm sao để hình thiết kế logo, banner của bạn có dung lượng càng nhẹ càng tốt.

5 Kích Thước Logo Cho Tik Tok

Điều này đặc biệt đúng đối với các trang web bằng ngôn ngữ đọc từ trái sang phải. Logo căn giữa cũng có thể hoạt động, tùy thuộc vào bố cục và thiết kế tổng thể của bạn. Nên nếu một trong hai vượt quá con số này thì Facebook sẽ tự động resize hình ảnh để phù hợp với kích thước chuẩn. Facebook cũng sẽ tự động resize hình ảnh khi cần để tương thích với các màn hình khác nhau trên các thiết bị như máy tính bàn, máy tính bảng hay điện thoại. Ngoài ra, với ảnh bìa Facebook phiên bản mới, bạn không cần phải lo lắng sẽ bị các thông tin khác hay ảnh profile che mất nội dung và thông tin hình.

kích thước logo

Không có một kích thước tiêu chuẩn cho chữ ký email, tuy nhiên, bạn nên có tệp hình ảnh biểu trưng của mình không lớn hơn 320 px x (70-100) px. Sử dụng logo công ty trong chữ ký email không chỉ xuất hiện chuyên nghiệp mà còn củng cố nỗ lực xây dựng thương hiệu của bạn thông qua mọi điểm tiếp xúc. Bạn nên sử dụng các tệp SVG có thể dễ dàng thay đổi kích thước mà không làm giảm chất lượng. Các tệp này có nền trong suốt, có nghĩa là bạn phải đảm bảo chúng không lẫn vào nền trang. Hãy nhớ rằng bắt đầu với kích thước lớn và thu nhỏ sẽ dễ dàng hơn nhiều thay vì cố gắng mở rộng kích thước quá nhỏ.

Kích Thước Ảnh Facebook Trước Khi Chia Sẻ Link

Các tệp vecto cơ bản nên sử dụng khi thiết kế logo là PDF, PSD, EPS,… Như vậy, trong hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, anh/chị cần chuẩn bị 07 mẫu nhãn hiệu, mẫu nhãn hiệu in trên tờ khai và gửi kèm phải đảm bảo kích thước không lớn hơn 80mm và không nhỏ hơn 8mm. Khi nhãn hiệu đã được bảo hộ, việc in nhãn hiệu trên biển hiệu cửa hàng hay sách báo thì kích thước của nhãn hiệu là tùy ý lựa chọn của chủ sở hữu nhãn hiệu. Logo trên thanh tìm kiếm hay được gọi là biểu tượng yêu thích cho phép khách hàng chuyển đổi nhanh giữa các tab. Kích thước chuẩn xác của logo trên thành tìm kiếm thường là 16px x 16px. Button 2 (120×60px) là kích thước hay được sử dụng để trao đổi logo các Website với nhau.

Đối với doanh nghiệp hay bất cứ khách hàng nào cần mua sản phẩm thì tem nhãn cũng đem lại những ảnh hưởng nhất định tác động tới hành vi và quyết định mua hàng. Thiết kế hình ảnh theo đúng kích thước đã được Facebook khuyến nghị dành cho trang cá nhân, group, fanpage Facebook. Ngoài ra, khi thiết kế bạn cũng cần chú ý đảm bảo hình ảnh nằm trong vùng hiển thị an toàn, tránh trường hợp khi đăng tải lên hình ảnh lại bị cắt xén. Và chính sách của Facebook cũng ưu tiên hơn những hình ảnh, nội dung chuyên nghiệp, đúng quy định để hiển thị và tối ưu giúp tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo. Hãy bỏ hết những chi tiết không cần thiết bởi không gian thiết kế logo khá nhỏ hẹp nhưng phải đảm bảo logo phải có kích thước phù hợp và dễ nhìn. Khi nói đến việc in hình ảnh công ty của bạn trên các bề mặt khác nhau, điều quan trọng là định dạng của logo của bạn.

Sử dụng phông chữ độc đáo trong thiết kế monogram sẽ giúp người dùng dễ dàng nhớ đến logo cơ bản của bạn hơn. Nếu bạn chọn phông chữ mỏng trong đường tròn, văn bản sẽ bị mờ khi giảm kích thước, khiến logo mất tính ứng dụng – và bạn lại phải quay về logo vuông. Khi nhìn vào các sản phẩm mới, có vẻ như bao bì và logo được thiết kế để giữ nguyên bản sắc thương hiệu – và khi bạn nhìn thấy vòng tròn màu xanh đậm, bạn sẽ nghĩ về Nivea.

  • Đó là lí do bạn cần chu đáo và tò mò kỹ size biệu tượng công ty đến cân xứng cùng với mục đích của doanh nghiệp.
  • Chữ “P” viết tay nhìn mời gọi và có phần hơi thiếu hoàn hảo, với phần đuôi chữ đâm xuyên qua vòng tròn.
  • Kích thước cần truyền tải được tiếng nói nội dung của thương hiệu và nhất quán trên các phương tiện hiển thị khác nhau.
  • Và chính sách của Facebook cũng ưu tiên hơn những hình ảnh, nội dung chuyên nghiệp, đúng quy định để hiển thị và tối ưu giúp tiết kiệm chi phí chạy quảng cáo.
  • Kích thước của ảnh bìa fanpage Facebook thường là 820px x 312px.

Sau đây là một số tiêu chuẩn về kích thước, kích cỡ, size Logo và banner trong thiết kế website bán hàngđể bạn tham khảo. Nếu áp dụng những nguyên tắc về nội dung tôi vừa chia sẻ, trang Facebook của bạn sẽ tối ưu về mặt hình ảnh và chỉn chu hơn rất nhiều đấy. Logo được xem là hình hình họa hình tượng mang lại uy tín của khách hàng, vì vậy nó luôn cần phải chau chuốt cho từng lần xuất hiện. Đôi khi, bạn cần thay đổi kích cỡ của logo sản phẩm nhằm cân xứng cùng với kích thước của bảng lăng xê xuất xắc tkhô giòn URL.

2 Kích Thước Logo Cho Instagram

Starbucks sở hữu một logo rất dễ nhận diện, đặc biệt là sau khi họ bỏ chữ ra khỏi logo vào năm 2011. Biểu tượng nàng tiên cá nổi tiếng – hiện nay với khuôn mặt hơi lệnh – vẫn nằm nguyên trong vòng tròn xanh lá cây. Thiết kế biểu tượng này đã xuất hiện trên cốc cà phê, túi, chữ kí và hơn thế nữa. Chúng tôi tự sáng tạo ra những giao diện website độc quyền, chưa từng tồn tại trên thị trường. Và bạn có thể sử dụng các giao diện độc quyền này để khác biệt hoàn toàn với đối thủ của bạn.

Còn nếu bạn muốn độ phân giải cao nhất thì có thể chỉnh con số chiều ngang x chiều cao lên thành 1640px x 856px. Dù bạn upload ảnh đại diện hình vuông thì sau đó, nó cũng sẽ được cắt theo khuôn tròn. Facebook có thể lưu trữ phiên bản độ phân giải cao 320px x 320px.

  • Các tệp vecto là cần thiết bởi chúng sẽ hoạt động để chia tỉ lệ vô hạn, chỉnh sửa hoặc có thể dùng để gửi cho các đơn vị khác.
  • Việc thiết kế một mẫu logo đẹp sẽ là bước đầu vững chắc cho công cuộc xây dựng thương hiệu của bạn.
  • Kích thước logo tối thiểu dùng cho website không được dưới 24px chiều cao nhưng cũng không được cao hơn một nửa kích thước của màn hình.
  • Điều này sẽ giúp tạo sự nhất quá cho thương hiệu của bạn khi giao tiếp với khách hàng.
  • Với chi phí rẻ hơn 50% so với công ty khác với cùng tính năng (mà ở Việt Nam còn chưa có công ty nào có giải pháp tương đương).

Ngoài việc hình ảnh ở các tab tùy chỉnh ảnh đầy đủ của Facebook bị giới hạn ở 400kb còn lại chúng ta có thể tải lên ảnh hồ sơ dưới dạng tệp hình vuông 2200px, 3,1 MB và nó hoạt động rất tốt. Ví dụ đơn giản như logo của hãng Nike, logo là dấu ngoặc phẩy cùng thông điệp “Just do it”. Tuy đơn giản nhưng cực kỳ ấn tượng, dễ ghi nhớ và thương hiệu này không hề thay đổi từ những năm 70 tới nay. Tất cả hình ảnh trên website là hình ảnh sản phẩm thực tế do Cỏ Xanh thực hiện.

Phòng khám đông y là nơi chuyên dùng các bài thuốc từ thảo dược kết hợp với liệu pháp châm cứu, bấm huyệt… để điều trị bệnh. Nếu như các bạn đang có nhu cầu thiết kế Logo phòng khám đông y thì các bạn có thể tham khảo các mẫu dưới đây để lấy ý tưởng. Bảo mật cao để website không bị hack, không bị đánh cắp thông tin đơn hàng.

Bật Mí Các Tips Tạo Chiến Dịch Email Marketing Thành Công

Mục tiêu là không nên để thừa có quá nhiều không gian âm – và phải giữ cho logo của bạn luôn dễ đọc cho dù có chỉnh sửa kích thước. Hãy tưởng tượng xem logo của bạn sẽ trông như thế nào khi làm favicon, ảnh avatar trên mạng xã hội hoặc trên bưu thiếp – bạn sẽ cần một thiết kế rõ ràng và dễ đọc trên mọi nền tảng. Nếu tên công ty của bạn dài hoặc không vừa khoảng không gian nhỏ, monogram hình tròn có thể là một sự bổ sung hợp lý cho wordmark của bạn. Bởi có nhiều nền tảng yêu cầu logo của bạn phải có hình vuông, và hình tròn có thể vừa vặn trong hình vuông mà không để thừa quá nhiều không gian âm. Nói đến tem nhãn thì những cửa hàng kinh doanh hay thương hiệu bán hàng chắc chắn sẽ biết đến. Vai trò của in tem nhãn với bao bì, sản phẩm trong kinh doanh rất quan trọng khi chúng giúp giới thiệu thông tin sản phẩm, nhà bán hàng tới khách hàng.

kích thước logo

Việc nắm được kích thước ảnh trên Facebook khi chạy quảng cáo giúp tiết kiệm thời gian thiết kế, không cần phải tìm cách thay đổi kích thước ảnh sau khi đã làm xong. Cũng như đảm bảo hiển thị bài viết và ảnh đẹp nhất đến khách hàng của bạn. Trang web là nơi mà khách hàng tìm thấy mọi thông tin về thương hiệu của bạn. Tùy vào giao diện và phần còn lại mà kích thước logo có sự linh hoạt cho phù hợp. Logo cũng có thể xuất hiện trên URL hoặc trong dấu trang với kích thước rất nhỏ.

Điều bạn cần đảm bảo nhất là khách hàng vẫn nhận ra khi chúng ở kích thước siêu nhỏ như vậy. Hoặc việc lược bớt chi tiết không cần thiết cũng giúp nó trông rõ ràng hơn. Logo được coi là hình ảnh biểu tượng cho thương hiệu của bạn, do đó nó luôn cần được chau chuốt cho mỗi lần xuất hiện. Đôi khi, bạn cần thay đổi kích thước của logo để phù hợp với kích thước của bảng quảng cáo hay thanh URL.

Giúp cho khách hàng đánh giá công ty chuyên nghiệp có thể tăng doanh thu. Tuy nhiên trên thực tế logo công ty sẽ được thiết kế với kích thước lớn. Để đảm bảo khi in ấn các baner, banner poster truyền thông được nét hơn. Nên bạn cũng cần lưu ý yêu cầu đơn vị thiết kế, thiết kế 1 logo dự phòng có kích thước theo chuẩn 250×150 bố cục ngang. Hoặc logo có kích thước 160×160 pixel để khi đăng lên website đảm bảo không bị mờ.

kích thước logo

Với chi phí rẻ hơn 50% so với công ty khác với cùng tính năng (mà ở Việt Nam còn chưa có công ty nào có giải pháp tương đương). Tạo nên những giá trị thực – hãy tin tưởng vì có trên 1000 doanh nghiệp đã tin dùng sản phẩm chúng tôi trong suốt 12 năm vừa qua. Nhìn chung, bạn nên thiết kế logo ở hệ màu CMYK, nó sẽ dễ chuyển đổi sang RGB hơn.

kích thước logo

In tem nhãn cùng với những thông tin nhận diện cùng mã vạch sẽ giúp doanh nghiệp quản lý được sản phẩm của mình tốt hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể đăng quảng cáo Facebook thông qua bài viết, nội dung thông tin trên trang của mình. Lúc này bạn cần biết những kích thước, độ phân giải, bố cục của ảnh bài viết mà tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây.

  • Giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các loại logo cũng như kích thước phù hợp.
  • Cũng như đảm bảo hiển thị bài viết và ảnh đẹp nhất đến khách hàng của bạn.
  • Có nhiều cách khác nhau để chia sẻ logo và hình ảnh doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội nổi tiếng Facebook, các kích thước sẽ khác nhau tuỳ vào vị trí để có trải nghiệm cho người dùng tốt nhất.
  • Hoặc việc lược bớt chi tiết không cần thiết cũng giúp nó trông rõ ràng hơn.

Trên nền tảng Pinterest, mỗi tài khoản yêu cầu duy nhất 1 ảnh hồ sơ hình tròn có kích thước 800 x 450 px. Logo hoàn thiện cần phù hợp khi sử dụng trong các phiên bản dọc, ngang và vuông. Có như vậy biểu trưng đặt trên bất kỳ nền tảng nào cũng phù hợp.

kích thước logo

Nó phải giữ được tính toàn vẹn và luôn trông chuyên nghiệp, bất kể kích thước của nó. Kích thước logo hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp, hay thực hiện trên các trang mạng xã hội một cách hiệu quả nhất! Bạn có thể sử dụng và mang lại hiệu quả tốt nhất khi thiết kế và sử dụng logo một cách hiệu quả.

  • Với tỷ lệ này, bạn có thể điều chỉnh hình ảnh theo chiều ngang trong khung hình cho phép.
  • Ngày nay, kích thước này vẫn phổ biến và đôi khi được tách làm 2 banner 364×90 .
  • Thiết kế hình ảnh theo đúng kích thước đã được Facebook khuyến nghị dành cho trang cá nhân, group, fanpage Facebook.

Bạn sẽ biết cách tạo logo cho blog của mình và chèn nó vào trang web của bạn trong bài viết này. Điều này nhằm đảm bảo rằng mẫu logo sẽ trông tuyệt vời ngay cả trên thiết bị di động. Với tỷ lệ này, bạn có thể điều chỉnh hình ảnh theo chiều ngang trong khung hình cho phép.

Nếu như công ty có 1 logo chuyên nghiệp, đơn giản nhưng sắc nét. Từ đó làm tiền để để tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến mọi hoạt động kinh doanh lâu dài. Như bạn có thể thấy, không có một kích thước hoàn hảo nào cho một logo. Để đảm bảo thương hiệu của bạn trông tuyệt vời trên tất cả các nền tảng, thiết bị và ứng dụng, bạn cần phải nhận thức được loại tệp, kích cỡ.

Logo có quá nhiều chi tiết phức tạp có thể khó thay đổi kích thước và có thể bị mờ trong các phiên bản nhỏ hơn. Điều này đặc biệt đúng khi sử dụng logo của bạn trên mạng xã hội. Bạn sẽ muốn thiết kế logo của mình được lưu trong các tệp vectơ, chẳng hạn như PDF hoặc SVG, những tệp này tối ưu cho khả năng mở rộng. Theo một số ước tính, hiện nay có khoảng 2,7 tỷ người đang sử dụng mạng xã hội trong đó Facebook vẫn là mạng xã hội có lượng người sử dụng nhiều nhất hiện nay.