SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

15 ý tưởng thiết kế nội thất và trang trí logo để thành công với nội thất tốt

Đối với các nhà thiết kế nội thất và những người khác làm việc trong lĩnh vực thiết kế và trang trí, việc tạo ra một biểu trưng đáng nhớ là một cách tuyệt vời để thiết lập bản sắc của doanh nghiệp của bạn. Để bắt đầu quá trình suy nghĩ về ý tưởng logo, hãy nghĩ về tác động của công việc đối với cuộc sống của khách hàng. Các nhà thiết kế cẩn thận lựa chọn không gian thiêng liêng nhất trong cuộc đời con người: nhà của họ.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã tổng hợp các mẹo và thủ thuật yêu thích của mình để tạo ra biểu tượng thiết kế nội thất lý tưởng để bạn có thể định hướng phong thủy cho doanh nghiệp của mình.

Điều gì tạo nên một logo thiết kế nội thất tốt?

Lý tưởng nhất là khách hàng của bạn sẽ cảm thấy tin tưởng rằng họ đang làm việc với một nhà thiết kế hoặc trang trí, người sẽ biến ngôi nhà của họ thành nơi trú ẩn — một nơi để rút lui khỏi áp lực của thế giới bên ngoài. Với mục tiêu này, biểu trưng cho lĩnh vực này phải phản ánh triết lý và thẩm mỹ của người thiết kế hoặc trang trí.

Bạn có tạo ra môi trường sạch sẽ, tối giản, hiện đại không? Công việc của bạn có tập trung vào màu bão hòa và các tuyên bố ấn tượng khác không? Hãy nghĩ xem bạn là ai và kết quả bạn tạo ra, sau đó chuyển bản sắc đó thành biểu trưng lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.

Ý tưởng tuyệt vời cho logo thiết kế nội thất

Hãy đối mặt với nó: khi nói đến thiết kế logo và cách trang trí mà nó đại diện, hiện đại luôn là một ý tưởng hay. Thiết kế hiện đại, tối giản cung cấp một lượng lớn tính linh hoạt ngoài việc mang lại sức hấp dẫn lâu dài. Trong trường hợp biểu trưng, ​​điều này có nghĩa là các đường nét, góc sắc nét và phông chữ sans-serif. Bám sát những điều cơ bản và hướng đến màu sắc trung tính trong biểu trưng hiện đại của bạn.

Điều quan trọng đối với một nhà thiết kế hoặc trang trí nội thất là phải được hoàn thiện tốt. Ngay cả khi phong cách cá nhân của bạn có thể nghiêng theo một hướng nào đó, bạn nên có khả năng linh hoạt và hấp dẫn với nhiều kiểu dáng khác nhau mà khách hàng của bạn có thể yêu cầu. Nhiều người thành công trong lĩnh vực trang trí nhà cửa rất sôi động, đa dạng và chiết trung. Hãy để logo của bạn thể hiện điều đó (hãy nghĩ đến đồ họa kỳ quặc, màu sắc sống động và phông chữ biểu cảm). Sử dụng thiết kế logo của bạn như một cơ hội để nói với khách hàng rằng tác phẩm của bạn không phù hợp với một chiếc hộp nhất định.

  guide-to-logo-development

Có một nguyên tắc chung thường hướng dẫn cả trang trí nhà cửa và thiết kế logo: ít hơn là nhiều. Biểu trưng cho doanh nghiệp của bạn không cần phải ở trên cùng; nó có thể nói bạn là ai một cách không rườm rà. Làm việc trong các yếu tố như bóng xây dựng hoặc đồ nội thất để giúp nói lên bạn là ai thông qua các hình dạng tối giản, dễ hiểu. Hãy nhớ rằng: biểu trưng của bạn phải nói lên rằng bạn giỏi những gì bạn làm (mà không làm quá đà).

Nhiều nhà trang trí và nhà thiết kế nội thất luôn nghĩ đến một thị trường mục tiêu cụ thể: những người tận hưởng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Nếu bạn đang cố gắng thâm nhập vào thị trường xa xỉ, bạn sẽ cần một biểu trưng đúng loại xa hoa. Hãy nghĩ về cách nền văn hóa của chúng ta đã chấp nhận logo Versace : đó là một biểu tượng mang tính biểu tượng, dễ nhận biết đi kèm với một phông chữ nổi bật— và thường xuyên hơn không — đó là kim loại. Logo là thời điểm để bạn đưa ra tuyên bố, vì vậy hãy có chiến lược và tạo ra thứ gì đó mà thị trường xa xỉ sẽ yêu thích (chữ viết hoa và những thứ sáng bóng đều được chào đón ở đây).

Các nguyên tắc cơ bản của thiết kế logo

Bằng cách hoàn thành biểu mẫu này, bạn đồng ý với Điều khoản dịch vụ Chính sách bảo mật . Trang web này được bảo vệ bởi reCAPTCHA và Chính sách quyền riêng tư của Google Điều khoản dịch vụ của Google được áp dụng.

Việc mạo hiểm vào thiết kế logo mà không có bất kỳ kinh nghiệm nào có thể rất đáng sợ. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một khóa học cấp tốc để bạn không cần phải học một mình.

  logo-design-trends-2019

Thiết kế biểu trưng là một chuyên ngành có nhiều sắc thái của thiết kế đồ họa bao gồm tính thẩm mỹ, thương hiệu

Thiết kế cho thương hiệu của bạn. Không có một “loại biểu trưng tốt nhất” — những biểu trưng thành công nhất là những biểu trưng đại diện tốt nhất cho thương hiệu của họ. Kiểu chữ màu đỏ rực rỡ và sặc sỡ của logo Coca Cola rất phù hợp với thương hiệu, nhưng những lựa chọn thiết kế tương tự đó sẽ làm tổn hại đến các thương hiệu thoải mái hơn như phòng tập yoga hoặc tiệm mát-xa. Làm cho biểu trưng phù hợp với bạn.

Bắt đầu bằng cách xem xét loại thương hiệu bạn muốn trở thành — “ bản sắc thương hiệu của bạn”. Bạn là một thương hiệu dễ tiếp cận, hàng ngày hay một thương hiệu cao cấp? Bạn có tinh thần tự do hay tinh tế hơn? Điều đó sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn thiết kế, đặc biệt là màu sắc, hình dạng và chữ cái.

Màu sắc, hình dạng và chữ cái. Mỗi màu sắc và hình dạng khác nhau thể hiện những cảm xúc khác nhau — ví dụ: biểu trưng có màu đen quá mức có vẻ phức tạp hơn, biểu trưng có nhiều vòng tròn có vẻ thân thiện hơn, v.v. Tương tự, điều đó mở rộng đến lựa chọn phông chữ, chẳng hạn như serifs chính thức so với sans-serif thông thường. Mọi quyết định về thiết kế đều phản ánh thương hiệu của bạn, vì vậy hãy xây dựng bản sắc thương hiệu ngay từ đầu bằng những lựa chọn khôn ngoan.

Cách lấy logo

Như chúng tôi đã giải thích trong hướng dẫn trước, Cách tạo biểu trưng: So sánh những cách tốt nhất để thiết kế logo , một công ty có bốn lựa chọn chính để thiết kế logo. Hãy xem lại:

Đối với những người mới bắt đầu, các nhà sản xuất logo và đồ tự làm chỉ được khuyến khích trong những trường hợp khắc nghiệt, chẳng hạn như nếu bạn không có gì trong ngân sách của mình. Biểu trưng của bạn vô cùng quan trọng và tốt nhất bạn nên tin tưởng giao nó cho một chuyên gia để đảm bảo rằng nó có hiệu quả.

  rebrand-case-study

Từ đó, nó phụ thuộc vào cả chi phí và sở thích. Nếu mối quan tâm duy nhất của bạn là giá cả, hãy xem Hướng dẫn chi phí thiết kế logo của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết. < / p>

Ưu điểm mạnh nhất của các cuộc thi thiết kế logo —và lý do chúng rất phổ biến — là phương pháp này thúc đẩy sự sáng tạo của nhiều nhà thiết kế đưa ra các ý tưởng thiết kế logo khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn vẫn không chắc chắn về phong cách và diện mạo phù hợp với mình, thì một cuộc thi có lợi cho việc thử nghiệm. Rốt cuộc, bạn có thể không biết thiết kế logo nào phù hợp nhất với mình cho đến khi bạn nhìn thấy những gì người khác nghĩ ra. Nhiều trí não hơn = nhiều ý tưởng tuyệt vời hơn.

Nếu bạn đã biết mình sẽ hướng đến phong cách và diện mạo nào, tốt nhất bạn nên làm việc trực tiếp với một người làm nghề tự do. Bạn có thể duyệt qua danh mục đầu tư của nhà thiết kế để tìm thấy sự phù hợp hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, sau đó bạn có thể làm việc với freelancer để có được chính xác những gì bạn mong muốn ‘ đang tìm kiếm.

Bạn đã sẵn sàng để có được một biểu trưng trang trí theo phong cách hoàn hảo chưa?

Một nhà thiết kế nội thất hoặc biểu tượng trang trí không nên chỉ bảo khách hàng vào trong — mà phải khuyến khích họ quay lại, đặt chân lên chiếc ghế đẩu tuyệt đẹp đó và ở lại một lúc. Các nhà thiết kế và trang trí nội thất tạo ra những không gian hấp dẫn và một logo được chế tác độc đáo sẽ làm cho doanh nghiệp trở nên dễ chào đón hơn. Vì vậy, hãy tiếp tục: tìm một biểu trưng hoàn hảo để thương hiệu của bạn có cảm giác như đang ở nhà.



Δ