SonBranding – Tư vấn và thiết kế thương hiệu TOP1

flat-design-logos

33 logo thiết kế phẳng hơn hai chiều Thiết kế phẳng nhằm mục đích gợi lên cảm giác hiện đại, sắc nét và quan trọng nhất là tạo không gian để người dùng tập trung vào nội dung. Thay vào đó, sự rõ ràng của thiết kế phẳng thể hiện qua việc k

33 logo thiết kế phẳng hơn hai chiều

Thiết kế phẳng nhằm mục đích gợi lên cảm giác hiện đại, sắc nét và quan trọng nhất là tạo không gian để người dùng tập trung vào nội dung. Thay vào đó, sự rõ ràng của thiết kế phẳng thể hiện qua việc không có bóng đổ, chuyển màu, kết cấu và xiên xéo triển khai các hình dạng tối thiểu, tô màu đồng nhất và kiểu chữ hiện đại. Nếu bạn đang muốn gửi một thông điệp rõ ràng và dễ tiếp cận với một biểu tượng thiết kế phẳng đương đại, thì không cần tìm đâu xa để tìm cảm hứng!

Biểu trưng động vật phẳng

Một cách tiếp cận phổ biến đối với thiết kế phẳng là nắm bắt bản chất của động vật trong một hình dạng tối thiểu. Kết quả thường dễ thương, đáng nhớ và mang tính biểu tượng. Cách tiếp cận này cũng cho khách hàng của bạn biết rằng thương hiệu của bạn phù hợp với các giá trị của một loài động vật nhất định. Lấy ví dụ như thiết kế cho đồ bơi Lusca của 99designer CostinLogopus có thiết kế tối giản và phẳng của một con bạch tuộc. Bạch tuộc là một sự lựa chọn tuyệt vời và độc đáo; nó dường như di chuyển dễ dàng trong nước và khác với con cá chạy trong cối xay của bạn. Khi những người bơi lội nhìn thấy logo này, họ sẽ cảm thấy rằng thương hiệu này hiểu chính xác những gì họ muốn và cần. Không có hại gì khi biểu trưng có một cái nhìn hiện đại hấp dẫn. Nếu bạn cảm thấy có mối liên hệ với động vật hoặc cảm thấy rằng một loài động vật nào đó có thể thể hiện chính xác giá trị thương hiệu của bạn, hãy sử dụng những ví dụ này để lấy cảm hứng.

  principles-of-logo-design

Chữ lồng thiết kế phẳng

Chữ lồng là chữ viết tắt của tên và do đó bản chất là tối thiểu. Sự đơn giản vốn có của chúng khiến chúng trở thành một phương tiện hoàn hảo cho thiết kế phẳng (vốn xuất phát từ chủ nghĩa tối giản trong lịch sử). Một ví dụ tuyệt vời về chữ lồng phẳng là thiết kế cho Kik Underground của 99designer ludibes , người đã quản lý để triển khai hình học đơn giản và đối xứng để tạo ra monogram phẳng mạnh mẽ, dễ nhận biết và dễ dàng áp dụng cho nhiều nội dung thương hiệu khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một chữ lồng ngắn gọn và tối thiểu, hãy sử dụng các ví dụ này làm điểm khởi đầu.

Biểu trưng phẳng vui nhộn và đầy màu sắc

Một trong những tính năng thú vị của thiết kế phẳng là các mảng màu lớn. Các nhà thiết kế thường tận dụng cơ hội này để giới thiệu những mảng màu sáng và vui nhộn. Cách tiếp cận màu sắc này cũng mang lại cho các thiết kế cảm giác tích cực và làm cho chúng trở nên ấm áp và dễ gần. Lấy ví dụ như thiết kế cho Lawyers Instant by 99designer VectoruX, có thiết kế phẳng của một cái mỏm của thẩm phán với một tia chớp cho một tay cầm . Thiết kế được phủ hoàn toàn bằng một màu vàng nổi bật, mang lại sự phấn khích và thân thiện cho lĩnh vực luật – một thứ thường gây cảm giác đáng sợ. Nếu giá trị thương hiệu của bạn vui nhộn, thú vị và đầy màu sắc hoặc nếu bạn muốn miêu tả khả năng tiếp cận và sự dễ dàng, hãy sử dụng các ví dụ thiết kế phẳng ở trên để lấy cảm hứng.

  bad-logo-redesigns

Thiết kế phẳng hiện đại và sành điệu

Thiết kế phẳng cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn có giao diện mới và thú vị. Trên thực tế, thiết kế phẳng có thể được mệnh danh là một trong những phong cách thiết kế mở đường cho những gì ngày nay chúng ta coi là hiện đại. Các thiết kế phẳng mang phong cách thời thượng và hiện đại thường chứa các hình ảnh minh họa phẳng đơn giản và các khái niệm trực quan với màu sắc và họa tiết vui nhộn. Chúng tôi đặc biệt yêu thích thiết kế logo cho Suscia của 99designer anton-p , sử dụng thiết kế phẳng để tạo ra cánh cửa theo nghĩa đen và nghĩa bóng cho sự kết hợp văn hóa ẩm thực. Nếu bạn muốn biểu trưng của mình cho khách hàng biết rằng bạn là người táo bạo, năng động và đi đầu, hãy xem đây để tìm cảm hứng.

Biểu trưng phẳng với kiểu chữ thông minh

Thiết kế phẳng là một định dạng “giới hạn bảng màu” và tạo ra một sân khấu để khám phá sáng tạo các hình dạng và khái niệm kiểu chữ. Điều mà nhiều thợ sắp chữ đang tìm kiếm thông qua thiết kế phẳng là bạn có thể giới thiệu các kiểu chữ đơn giản và thông minh để khắc họa bản sắc thương hiệu rõ ràng. Một số ví dụ tuyệt vời là các mũi tên vuông góc xuất phát từ các dạng chữ cho một công ty có tên là Upright hoặc một nhà máy có hình chữ “F” cho một công ty có tên là Foundry. Nếu bạn đang tìm kiếm một biểu trưng kiểu chữ đơn giản và dễ nhớ, có lẽ những ví dụ này sẽ truyền cảm hứng cho thiết kế tiếp theo của bạn.

  toptal-new-brand-and-logo

Logo thiết kế phẳng công nghệ

Do sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, điều quan trọng đối với các công ty công nghệ là phải cập nhật và cập nhật. Do thiết kế phẳng là tiêu chuẩn của thiết kế hiện đại, đây là một nơi tốt để bắt đầu xây dựng thương hiệu công ty công nghệ. Thiết kế phẳng liên quan đến “độ phẳng” của từ kỹ thuật số, màn hình máy tính, bảng mạch và các dạng công nghệ khác. Một ví dụ tuyệt vời về thiết kế công nghệ phẳng là biểu trưng cho công ty công nghệ lọc sinh học Arbiom by 99designer anton-p , có nét và lá phẳng hình học với chữ “A” bên trong. Thiết kế này sử dụng thiết kế phẳng để mang lại cảm giác kiểm soát và khoa học cho hình dạng chiếc lá, điều này cũng thể hiện ứng dụng công nghệ vào sinh học của Arbiom. Nếu bạn đang tìm kiếm một biểu trưng công nghệ hiện đại và rõ ràng, đừng tìm đâu xa để tìm cảm hứng!

Biểu trưng phẳng chuyên nghiệp và có tổ chức

Thiết kế phẳng không nhất thiết phải hào nhoáng và hấp dẫn. Trên thực tế, nó có thể được sử dụng đơn giản để truyền đạt những thông điệp rõ ràng trong khi vẫn toát lên cảm giác đáng tin cậy và đáng tin cậy. Lấy ví dụ thiết kế phẳng cho Chân

nguyenducsonok
nguyenducsonok
Bài viết: 880