Mục lục bài viết
Trong khi đó, những font chữ có chân sẽ mang lại sự sang trọng cho thương hiệu. Lưu ý rằng, không nên dùng quá hai font trên 1 logo, vì người xem không bao giờ muốn đọc một kết cấu rối mắt như vậy. Việc thiết kế logo luôn đảm bảo việc thu hút ánh nhìn trước khi truyền tải thông điệp, đặc trưng của thương hiệu. Vì vậy, cần phải đề cao sự cân bằng và hài hòa trong thiết kế vì bộ não của con người sẽ ghi nhớ chúng lâu hơn. Từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 1916 đến nay đã hơn 1 thế kỷ, mẫu logo của MGM vẫn không có quá nhiều thay đổi.
Sự bùng nổ của các thương hiệu thời trang, shop quần áo khiến cho khách hàng càng trở nên khó lựa chọn hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, để khách hàng ghi nhớ tới thương hiệu của bạn, hãy quan tâm tới việc tạo ấn tượng từ thiết kế logo độc đáo, truyền tải được thông điệp mà bạn muốn gửi gắm. Logo chữ N cách điệu được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng thường các thương hiệu việt có tên bắt đầu bằng chữ cái N. Logo cách điệu chữ N đẹp, cách điệu với màu vàng gol thể hiện sự sang trọng, bí ẩn ,có thể linh hoạt thêm biểu tượng để tạo nên logo ưng ý nhất giúp doanh nghiệp có thể hoạt động đa ngành.
Logo Nhất Quán Với Thương Hiệu
Logo Viettel với màu xanh lá, vàng đất và nền trắng thể hiện “thiện thời – địa lợi – nhân hòa”. Logo quả táo cắn dở đặc trưng của Apple – Một trong những công ty có tỷ giá niêm yết lớn nhất thế giới. Hệ thống cung cấp rất nhiều bố cục website, bố cục module để bạn có thể tuỳ ý sử dụng theo sở thích hoặc mục đích của mình.
Nét phẩy đại diện thay mặt cho đôi cánh của vị thần, tích hợp với những đặc tính vốn có của tên thương hiệu Nike. Có thể thấy được bài học kinh nghiệm sâu xa mà các Marketer hoàn toàn có thể học hỏi được từ tạo hình logo của Nike là là biểu lộ các đặc tính của tên thương hiệu trải qua hình khối. Nét phẩy này khơi gợi sự hoạt động và vận tốc cũng như phong cách thiết kế cũng cực kỳ dễ ghi dấu ấn tới người mua vì sự đơn thuần cũng như không bị lỗi thời theo thời hạn . Thông thường khi nhắc tới công việc thiết kế logo, chúng ta thường nghĩ tới hình ảnh và màu sắc.
Các Mẫu Logo Nhà Hàng Quán Ăn Đẹp
Logo yoga thường mang hình ảnh tư thế trong khi tập luyện và tạo cảm giác thư thái, bình yên. Các salon tóc thường chuộng hình ảnh mái tóc dài thướt tha làm biểu tượng. Hình ảnh con sói với đôi mắt sắc thể hiện tinh thần chiến đấu trong thể thao. Dưới đây là một số logo đẹp thuộc các ngành nghề khác nhau cho người xem tham khảo và lựa chọn.
- Các thương hiệu xe hơi lớn trên thế giới thường sử dụng những mẫu thiết kế logo đẹp và sáng tạo để định vị hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của khách hàng.
- Đặc biệt với lĩnh vực ẩm thực, màu sắc cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng nó tạo nên cảm giác ngon miệng của thực khách.
- Được đánh giá là ấn tượng, dễ nhớ và có ý nghĩa bao quát được tên thương hiệu.
- Vì vậy, những logo của ngành công nghệ thường sở hữu một phong cách thiết khá chất và độc đáo.
- Có thể nói đây là một thiết kế logo mạnh mẽ do việc sử dụng màu sắc và hình ảnh độc đáo mà thương hiệu mang lại.
Một trong những bí quyết thiết kế các kiểu logo nhà hàng đẹp chính là tận dụng màu sắc. Nhất là đối với lĩnh vực ăn uống, ý nghĩa màu sắc trong thiết kế logo rất quan trọng. Bởi các màu đỏ, vàng, cam sẽ kích thích cảm giác ăn ngon miệng hơn, trong khi những màu xanh dương lại tạo cảm giác nhàm chán, quá nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, thiết kế logo theo phong thủy dựa vào cung mệnh chủ quán ăn cũng được cho là một cách hay ho để chọn lựa màu sắc.
Mẫu Logo Chữ T
Họ nỗ lực chiến đấu để làm cho thương hiệu của mình trở nên nổi bật và được lựa chọn ở các thị trường mới. Nỗ lực đó bao gồm việc xây dựng hình ảnh thương hiệu, trong đó logo chiếm vị trí quan trọng. Bài viết dưới đây là 6 xu hướng thiết kế Logo cho năm 2018, hãy sẵn sàng cho sự thay đổi. Inpthcm không thực hiện bất kì yêu cầu nâng giá, kê giá nào từ phía khách hàng và nhân viên.
- Mà mang một ý nghĩa riêng , biểu tượng đặc trưng cho tùng hãng xe .Sở hữu chiếc xe có logo thương hiệu nổi tiếng khiến chủ xe vô cùng hãnh diện khi ra đường.
- Dưới đây là 13 mẫu logo quán cà phê – trà sữa chuyên nghiệp, ấn tượng do Bee Art thiết kế.
- Lồng ghép sứ mệnh vào thiết kế, hai số 1 được MonAmi cách điệu và bố cục đối xứng ngược tạo nên hình tượng logo chữ “H” độc lạ và đầy ấn tượng.
Mang giải pháp đến cho Tín Trung, MonAmi đã lồng ghép nghệ thuật 2 kí tự viết tắt của tên thương hiệu tạo thành một khối lập phương. Vừa thể hiện sự mạnh mẽ, vững vàng, vừa thể hiện đặc trưng riêng của ngành xây dựng. Thấu hiểu mong muốn của mọi doanh nghiệp và tích hợp đồng bộ quy trình trên nền tảng công nghệ hiện đại. Chồn Đen Agency sẽ mang đến những mẫu thiết kế logo đẹp, ấn tượng, đặc biệt phù hợp với ngành nghề kinh doanh của chúng ta. Logo hiện nay của Starbucks đã có phần tối giản đi rất nhiều và nó vẫn giữ nguyên về hình tượng nàng tiên cá. Trong rất nhiều nghiên cứu và đánh giá thì mẫu logo của Starbucks luôn được lấy ra làm hình tượng và hình mẫu về chuẩn mực khi kết hợp xuất sắc màu sắc cũng như hình ảnh thân thiện với khách hàng.
1 Logo Thương Hiệu Xe Hơi
Logo thương hiệu Natrumax cũng là một trong những thiết kế hàng đầu của đội ngũ nhân viên Ceovic. Logo là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu của mọi… Hình ảnh con sư tử trong logo của MGM đã không bị thay đổi kể từ lần đầu xuất hiện năm 1916. Bạn có thể in chúng luôn làm banner, poster hoặc in lên những vật dụng nhỏ như cốc, bút, khăn tay, sổ…để chúng đồng bộ với nhau và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Phong cách này được sử dụng rất nhiều trong các kiểu logo nhà hàng đẹp, sang trọng, nhà hàng sân vườn, buffet, fastfood hoặc BBQ. Con sói là biểu tượng của sức mạnh, thường là logo thể thao, thương hiệu dành cho nam giới.
Với kinh nghiệm mở quán cơm, nhà hàng, chuyên gia cho rằng một thiết kế logo nhà hàng được coi là đủ sức thuyết phục khách hàng thì nhất định thương hiệu đó sẽ in sâu vào tâm trí của khách hàng. Một mẫu logo độc đáo và ấn tượng trên dán bao bì sản phẩm sẽ góp phần thu hút được sự chú ý của khách hàng dành cho hàng hóa, sản phẩm khi bán ra ngoài thị trường. Phiên bản logo này được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao, bởi hình ảnh vô cùng ấn tượng, rất dễ ghi nhớ và bao quát được toàn bộ ý nghĩa của chính thương hiệu. Đặc biệt với lĩnh vực ẩm thực, màu sắc cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng nó tạo nên cảm giác ngon miệng của thực khách. Vì vậy, màu sắc chính trong thiết kế logo thực phẩm là màu đỏ và màu vàng. Logo đầu tiên của Apple vào năm 1976 khác hoàn toàn so với những gì chúng ta biết ngày hôm nay.
- Hai chữ “S-Q” được cách điệu và lồng ghép vào nhau một cách điệu nghệ và ăn ý.
- Sở dĩ Target lấy hình tròn để làm logo chủ đạo, vì chúng mang hàm ý của tình bạn, tính chất cộng đồng và sự gắn kết bền bỉ theo thời gian.
- Vương miện thể hiện tước vị hoàng gia mà đội bóng Real Madrid được ban cho từ năm 1920.
- Có thể thấy được bài học kinh nghiệm sâu xa mà những Marketer hoàn toàn có thể học hỏi được từ tạo hình logo của Nike là là bộc lộ những đặc tính của tên thương hiệu trải qua hình khối.
Chúng được chăm chút màu sắc, phông chữ và những hình ảnh tạo ra sự khác biệt với những đối thủ cạnh tranh. Ngành giáo dục hiện nay cũng đang rất đầu tư vào việc xây dựng hình ảnh cho thương hiệu. Logo của các cơ sở đào tạo thường có thiết kế độc đáo, sáng tạo nhằm thu hút được nhiều học sinh, sinh viên hơn. Giai đoạn đầu khi ra mắt logo Coca Cola, các chuyên gia đã nhận định mẫu logo này rất đơn giản và không gây ấn tượng với khách hàng. Hơn hết các chi tiết trong mẫu logo cũ của Coca Cola rất đại trà và chỉ có thể dùng cho các thương hiệu không tên tuổi trên thị trường.
Dưới đây là một vài yếu tố quan trọng bạn cần lưu ý để thiết kế một logo chuyên nghiệp và hiệu quả. Ta có thể thấy hầu hết trong số chúng đều có những thiết kế đặc trưng với màu sắc của riêng mình, không hề mang đến cảm giác quen thuộc hay nghi ngờ bị nhầm lẫn với những thương hiệu khác. Xe hơi là lĩnh vực kinh doanh có tỷ lệ cạnh tranh rất cao nên các thương hiệu cần phải có những chiến lược tốt để thu hút khách hàng. Các thương hiệu xe hơi lớn trên thế giới thường sử dụng những mẫu thiết kế logo đẹp và sáng tạo để định vị hình ảnh thương hiệu trong tâm trí của khách hàng. Khi thiết kế shop quần áo, hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với sản phẩm, đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới cũng như định hướng phong cách, cá tính, thông điệp của bạn. Từ đó, khách hàng có thể biết được liệu họ có phù hợp với sản phẩm của bạn hay không cũng như dễ dàng ghi nhớ hơn về thương hiệu.
Tổng Hợp Các Mẫu Logo Đẹp Nhất Năm 2020
Logo Chelsea sử dụng kiểu chữ sans-serif đơn giản nhưng mạnh mẽ, giúp tăng thêm cảm giác tự tin và sức ảnh hưởng của đội bóng hàng đầu này. Hệ thống khách sạn Mường Thanh với biểu trưng hình chim đại bàng sang trọng. Vietnam Airline chọn hình ảnh đóa hoa sen vàng 6 cánh vừa vững chãi, vừa vươn cao.
Ngay cả những người gặp khó khăn vất vả với công nghệ tiên tiến nhất cũng vẫn hoàn toàn có thể sử dụng thành thạo loại sản phẩm của Apple. Logo màu phẳng bộc lộ được sự tinh xảo, đường cong của quả táo đại diện thay mặt cho phong thái. Một trong những ẩn ý nữa từ hình ảnh logo của Apple đó chính là hình ảnh miếng táo bị cắn dở đại diện thay mặt cho từ “ byte ” một đơn vị chức năng tàng trữ tài liệu trên máy tính. Một mẫu phong cách thiết kế logo đẹp và phát minh sáng tạo là yếu tố vô cùng quan trọng so với những hãng xe lớn trên quốc tế lúc bấy giờ. Cùng xem một vài mẫu logo từ những tên thương hiệu xe nổi tiếng trên quốc tế .
Logo của Toyota gồm các đường vòng cung tạo cảm giác tinh tế và sang trọng. Bảo mật cao để website không bị hack, không bị đánh cắp thông tin đơn hàng. Safari hay Chrome, Firefox hay Cốc Cốc, dù khách hàng của bạn dùng trình duyệt phổ biến nào cũng được. Lưu tên của tôi, email, và trang web trong trình duyệt này cho lần bình luận kế tiếp của tôi.
Mẫu Logo Chữ C
Tạo hình ảnh logo nội thất đồng bộ với thương hiệu sẽ giúp hình ảnh thương hiệu trở nên chuyên nghiệp hơn. Logo chính là bộ nhận diện, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết và ghi nhớ thương hiệu. Vì vậy, khi tạo logo nội thất cần theo quy chuẩn về màu sắc, kích thước, font chữ. Đặc biệt, cần lưu ý màu sắc thương hiệu phải thống nhất với thiết kế logo. Trong thiết kế nội thất có nhiều lĩnh vực kinh doanh như nội thất hiện đại, nội thất gỗ, nội thất cổ điển,.. Vì vậy, nếu bạn đang kinh doanh chuyên về một lĩnh vực thì hãy thể hiện nó trong thiết kế logo để tạo được ấn tượng và giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu nội thất của bạn.
Mặc dù khá là phát minh sáng tạo, nhưng Apple nhanh gọn biến hóa lại logo của họ theo một phong thái “ quả táo ” hơn. Thật suôn sẻ khi mà “ Táo khuyết ” đã đi đúng hướng lược bỏ những chi tiết cụ thể rườm rà và tối giản nó nhất hoàn toàn có thể. Nhìn vào logo tiên phong của Apple sẽ chẳng ai hoàn toàn có thể thấy rằng nó đẹp và thực sự để lại ấn tượng nào cả . Phiên bản tiên phong diễn đạt Isaac Newton đang ngồi dưới gốc cây và một quả táo ở bên trên sẵn sàng chuẩn bị rơi xuống.
- Về màu sắc các bạn chỉ thấy màu trắng chạy trên nền chữ và xanh tạo khung nền độc đáo trên logo Samsung.
- Cũng như tiêu chí về sự phù hợp, thiết kế logo cần nổi bật so với các đối thủ.
- Hình ảnh con sói với đôi mắt sắc thể hiện tinh thần chiến đấu trong thể thao.
- Dưới đây bạn có thể tham khảo thêm list mẫu logo đẹp năm 2021 “không xem phí một đời”.
Cho dù quán có mang phong cách cổ điển hay hiện đại, thì phông chữ logo cũng nên mềm mại, thanh thoát thay vì quá cứng nhắc hay khó đọc. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến tổng thể của thiết kế, mà còn khiến khách hàng không cảm nhận được sự thân thiện, những giá trị mà mình nhận được khi ghé thăm. Thông thường, một logo quá phức tạp, rườm rà sẽ làm cho khách hàng khó có thể ghi nhớ được hình ảnh thương hiệu. Bên cạnh đó, một logo với quá nhiều tiểu tiết sẽ không thấy được sự nổi bật nào trong thiết kế nội thất của công ty, từ đó ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng. Chính vì vậy, việc tạo logo nội thất cần dùng những đường nét dứt khoát, bố cục hài hòa, tối giản, không quá cầu kỳ để khách hàng dễ dàng ghi nhớ và khả năng nhận diện thương hiệu.
Ở trong thần thoại Hy Lạp, Nike là vị thần của chiến thắng, vì ý nghĩa của cái tên đã được thể hiện trong logo. Nét phẩy đại diện cho đôi cánh của vị thần, kết hợp với những đặc tính vốn có của thương hiệu Nike. Có thể thấy được bài học sâu xa mà các Marketer có thể học hỏi được từ tạo hình logo của Nike là là thể hiện các đặc tính của thương hiệu thông qua hình khối. Nét phẩy này khơi gợi sự chuyển động và tốc độ cũng như thiết kế cũng cực kỳ dễ ghi dấu ấn tới khách hàng vì sự đơn giản cũng như không bị lỗi thời theo thời gian. Trong thời đại 4.0 ngày nay, không chỉ có những thương hiệu hàng đầu thế giới mới có các mẫu logo ấn tượng. Dưới đây bạn có thể tham khảo thêm list mẫu logo đẹp năm 2021 “không xem phí một đời”.
Bạn không nên thiết kế logo với các màu sắc quá sặc sỡ, rối mắt gây ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc của khách hàng. Hai là cho thất chất lượng sản phẩm mà doanh nghiệp tạo ra, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu đã đề cập đến Pepsi mà không tập trung vào vũ khí lợi hại nhất của nhãn hàng nước giải khát này là logo, thì rất lỗi thời. Bạn có biết logo mà hãng đang sử dụng hiện tại chính là phiên bản đời đầu, để đánh dấu cột mốc 100 năm thành lập thương hiệu. Bee Art là nơi hội tụ của sự sáng tạo, nhiệt huyết và đam mê – 100% khách hàng đến với chúng tôi đã hài lòng về sản phẩm. Thương hiệu của Rolica – thương hiệu hoa nổi tiếng và đẳng cấp nhất hiện nay.
Nếu bạn là người ưa thích hải sản, thì logo của Oceanside Seafood chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho việc thiết kế logo của bạn. Mẫu logo này nổi bật nhờ việc sử dụng một số phần tô điểm, hình ảnh của cá, khẩu hiệu và một màu xanh của đại dương. Toàn bộ không khí của logo này là sự cổ điển của những bộ phim Mỹ thập niên 90 và một ít “hỗn loạn”. Điều này khiến cho logo có một cái nhìn kỳ quặc để nó thu hút sự chú ý của tất cả mọi người.
Nếu bạn sử dụng thiết kế giống của người khác thì chính là bạn đã tự biến mình thành kẻ thất bại, đi sau người khác. Cà phê – trà sữa được đánh giá là một trong những mô hình kinh doanh phát triển và nở rộ trên thị trường. Đối tượng khách hàng của các quán cà phê – trà sữa cũng vô cùng đa dạng, nhưng chủ yếu tập trung ở những người trẻ, học sinh, sinh viên hoặc nhân viên văn phòng. Ở trong truyền thuyết thần thoại Hy Lạp, Nike là vị thần của thắng lợi, vì ý nghĩa của cái tên đã được biểu lộ trong logo.
- Tuy nhiên đến nay, logo của MGM vẫn được rất nhiều người mua thương mến .
- Do đó, các tập đoàn trong lĩnh vực này thường rất chú trọng đến ý tưởng thiết kế.
- Để tồn tại trong một thị trường tràn ngập các lựa chọn, có thể tưởng tượng được thiết kế logo ngũ cốc phải là một thiết kế tốt và ảnh hưởng đến tiềm thức người dùng.
- Samsung đã kiến tạo chiếc logo với hình elip bao bọc dòng chữ Samsung với góc 10 độ theo trục X.
- Logo này sở hữu một số yếu tố thiết kế hoài cổ như đường cong, độ dày và font chữ đổ bóng cổ điển.
Hội Buôn Chuyện là một trang web lưu trữ, chia sẻ các bài viết tổng hợp đa lĩnh vực nhằm giúp độc giả có một nơi giải trí vui vẻ và thu nạp kiến thức bổ ích. Vì vậy mà chúng không hoàn toàn là một mớ hỗn độn, không hình dạng và khó hiểu. Cookie Crisp là một loại ngũ cốc có vị như bánh bích quy socola – khác biệt về hương vị và hình dạng so với các loại ngũ cốc khác.
Logo đơn giản nhưng hiện đại bằng cách kết hợp các màu sắc độc đáo khiến nó nổi bật hơn. Vì vậy, những logo của ngành công nghệ tiên tiến thường chiếm hữu một phong thái thiết khá chất và độc lạ. Dưới đây là 20 mẫu logo đẹp từ các công ty công nghệ tiên tiến nổi tiếng .
Logo đẹp còn là cách để níu chân khách hàng quay lại mua sắm những lần sau. Trang sức là một ngành nghề đặc biệt chiếm một phần trong cuộc sống, nó là một sản phẩm làm… Trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ gửi đến bạn những mẫu logo mỹ phẩm đẹp và hót… Dưới đây là một số logo chữ đẹp, bền vững và đã khẳng định được chính bản thân mình qua quá trình phát triển chỉ có ít hoặc gần như không thay đổi. Ép plastic giấy tờ, hình ảnh, tài liệu sẽ tránh được những ảnh hưởng của môi trường và tác động của thời gian.
Dưới đây là 6 mẫu logo đẹp của những tên thương hiệu nổi tiếng, đã khẳng định chắc chắn được tên tuổi trên quốc tế . Cũng như tiêu chí về sự phù hợp, thiết kế logo cần nổi bật so với các đối thủ. Tất nhiên, việc đưa ra một thiết kế nhận diện thương hiệu khác biệt không hề đơn giản. Hầu hết các logo đều được cách điệu theo các xu hướng, phong cách và nguyên tắc thiết kế logo khác nhau.