Chiếc áo không làm nên thầy tu
Ngày: 05-03-2014
“Vở Opera hay đến nỗi tôi muốn t… ra cả quần!”.   Câu cảm thán “bất hủ” này là của nhân vật Vivian Ward (Julia Roberts thủ vai) trong bộ phim lãng mạn trữ tình...
Điểm chốt thương hiệu
Ngày: 12-12-2013
Hollywood có phim hành động rất kịch tính và ấn tượng có tên  “Điểm chốt” (Tên tiếng Anh: Vantage Point). Bộ phim kể về diễn biến các phần tử khủng bố ám sát tổng thống...
Chờ trận Waterloo trong marketing
Ngày: 19-11-2013
Trong khoa học quân sự, Flanker Strategy (chiến lược tấn công sườn) dùng để hỗ trợ cho mũi tấn công chính, phá rối và gây rối loạn cấu trúc quân đội đối phương. Để dành chiến...
Triết lý thương hiệu
Ngày: 05-11-2013
Triết lý thương hiệu là một công cụ khác biệt hoá thương hiệu hiệu quả nhất. Bởi vì mọi cái có thể bắt chước trừ triết lý thương hiệu.   Triết lý là kim chỉ...
Người đẹp trong mắt kẻ tình si
Ngày: 25-10-2013
Nhà thần kinh học Donald Calne có nói “Khác nhau cơ bản giữa cảm xúc và lý trí là cảm xúc dẫn đến hành động, còn lý trí chỉ dẫn đến các kết luận”. Một...
Mối tình đầu
Ngày: 14-10-2013
Cái gì đầu tiên thường nhớ lâu. Mối tình đầu cũng vậy. Không hẳn vì nó hoàn hảo. Nhà văn Pháp Bernard Shaw viết rằng “Mối tình đầu là một chút khờ dại và rất...
Nửa bên kia của lý trí
Ngày: 16-09-2013
Ngành xe hơi nước Mỹ  vô cùng biết ơn Henry Ford – người sáng lập thương hiệu xe Ford. Chiếc xe Ford đời T-model của đã mang lại cho nước Mỹ cuộc cách mạng: người...
Độc chiêu
Ngày: 09-09-2013
Đàn ông trên thế giới này khó mà cưỡng nổi vẻ đẹp quyến rũ của nữ minh tinh màn bạc Marilyn Monroe. Nhận xét về sự nghiệp của cô, nhiều người cho rằng thực ra...