Tranh luận và những tình huống lệch pha
Ngày: 17-08-2015
Tranh luận là động lực cho phát triển. Tuy nhiên trong cuộc sống và trong công việc có nhiều cuộc tranh luận chẳng đi đến đâu và gây mệt mỏi cho các bên tham gia....
Xây dựng thương hiệu bằng cảm xúc 
Ngày: 06-07-2015
Tôi không cho rằng thương hiệu nào cũng có thể chiếm lĩnh trái tim khách hàng bằng cảm xúc. Rất ít thương hiệu làm được điều này. Vì phần lớn các ông chủ xem thương...
Thằng bé thông minh
Ngày: 29-06-2015
Con trai là món quà vô giá ông trời đã tặng cho ba mẹ. Sự thông minh dí dỏm của con mang lại tiếng cười sảng khoái cho cả nhà. Tính trung thực của con...
Sự kỳ diệu của niềm tin
Ngày: 22-06-2015
Ai đã từng đau đớn và cô đơn vì luôn sống tróng sự nghi ngờ mới thấy sự vô giá của niềm tin người khác dành cho mình.   Thời đi học chúng ta thích...
Sống thú vị và làm việc hào hứng
Ngày: 07-06-2015
Một số nguyên tắc để sống luôn cảm thấy thú vị và làm việc luôn cảm thấy hào hứng.   Cố gắng đơn giản mọi thứ   Đơn giản và ngắn gọn nhất đến mức...
Onward – mối tình thứ hai của Howard Schultz
Ngày: 03-05-2015
Năm 2006, khi tôi ghé thăm cửa hàng Starbucks ở nhiều thành phố trên khắp thế giới, tôi thấy có cái gì đó bên trong thương hiệu Strabucks đang bị mai một. Tinh hoa. Tinh...
Sướng và khổ
Ngày: 08-04-2015
Tôi đã có thời gian làm việc cho một công ty có môi trường làm việc khá khắc nghiệt. Ở đây đến nay tôi có khá nhiều đồng nghiệp tốt và một số người bạn...
Bài thánh ca chiến thắng
Ngày: 23-03-2015
Áp đảo đến nhàm chán. Kịch tính và điên rồ. Đó là hai nốt vĩ thanh dành cho hai hiệp đấu với hai cung bậc cảm xúc khác nhau cho trận đối đầu hấp dẫn...
Không đẹp phải hay
Ngày: 04-01-2015
Đầu bếp lừng danh thế giới Gordon Ramsey cho rằng bất cứ món ăn nào ông ta nấu đều phải đáp ứng hai tiêu chí: làm khách hàng nhỏ dãi khi nhìn và ngất ngây...